Vô Tận Đan Điền

Chương 64: Chương 64: Chỉ hươu bảo ngựa (Thượng)




- Ta…

Nghe được Đại trưởng lão chất vấn, thanh âm của Nhiếp Nguyên Khánh cứng lại.

Tuy không muốn thừa nhận Nhiếp Vân kia thực lực vượt qua mình, nhưng lúc trước mình bị đánh bại như thế nào, bị thương như thế nào, như trước rõ mồn một ở trước mắt, để cho đáy lòng hắn run lên.

- Hồi bẩm Đại trưởng lão, thực lực của hắn bây giờ chỉ có Khí Hải đệ tứ trọng trung kỳ, sở dĩ có thể đả thương đội trưởng, là sử dụng yêu thuật nào đó, hắn nhất định là đầu phục Yêu tộc, trở thành tay sai của Yêu tộc, nếu không, không có khả năng bằng vào thực lực đệ tứ trọng Chân Khí cảnh trung kỳ, liền đánh Xuất Thể cảnh đỉnh phong thành như vậy!

Đột nhiên, Nhiếp Ngân nằm ở trên cáng cứu thương khác giãy dụa quát.

Bọn hắn không nghĩ ra vì sao Nhiếp Vân sẽ có sức chiến đấu như vậy, liền quy kết đến trên người yêu thuật.

Yêu tộc bí pháp vô số, đầu nhập vào Yêu tộc, được yêu linh phụ thể hoàn toàn chính xác có thể chiến lực bạo tăng, vượt cấp khiêu chiến.

- Đầu nhập vào Yêu tộc? Trở thành tay sai của Yêu tộc?

- Vâng, chư vị trưởng lão đều là tu luyện giả nên biết, Chân Khí cảnh cùng Xuất Thể cảnh thực lực kém cách xa vạn dặm, căn bản không thể so sánh nổi, bằng vào Chân Khí cảnh trung kỳ muốn đả bại Xuất Thể cảnh đỉnh phong, quả thực nằm mơ! Nhưng sự thật bày ở trước mắt, chỉ nói sáng tỏ một vấn đề, cái kia chính là Nhiếp Vân đã đầu phục Yêu tộc, bị yêu linh phụ thể!

Nhiếp Cường đứng ở trong đại điện ngắt lời.

- Yêu nhân thủ đoạn nhiều mặt, chúng ta phải cẩn thận, mặc kệ tiểu tử này có đầu nhập vào Yêu tộc hay không, đều phải xử tử, thà rằng giết lầm cũng không thể buông tha!

Một trưởng lão âm dương quái khí nói.

Trưởng lão này rất rõ ràng là cùng đám người Nhiếp Cường một đường, nói chuyện vô cùng tàn nhẫn, không lưu tình chút nào.

- Thà rằng giết lầm không thể buông tha? Nhiếp Ứng Hâm trưởng lão, ngươi nói gì vậy, nếu như Nhiếp gia chúng ta thực làm như vậy, cùng súc sinh Yêu tộc có gì khác nhau?

Đại trưởng lão quát lớn, nộ khí xông lên trời.

- Yêu tộc việc ác bất tận, thủ đoạn nhiều làm người tức lộn ruột, chẳng lẽ Đại trưởng lão đã quên trăm năm trước Yêu tộc xâm lấn, Nhiếp gia tộc trưởng chúng ta cũng bị Yêu nhân đoạt xá sao?

Một trưởng lão cũng đứng lên.

Yêu tộc cùng nhân tộc chiến đấu chưa bao giờ gián đoạn, khoảng cách hiện tại gần đây Yêu tộc xâm lấn ước chừng một trăm năm, lúc đó Nhiếp gia gia chủ Nhiếp Quang Minh, bị một con Vương tộc hạ phẩm Yêu nhân đoạt xá, liên tiếp hạ xuống rất nhiều quyết định đi theo địch, làm cho cả Nhiếp gia thiếu chút nữa xong đời.

Nếu không phải một tuyệt đỉnh nhân vật đột nhiên ra tay, chỉ sợ trong tứ đại gia tộc sớm đã không có Nhiếp gia.

Nghe trưởng lão nói trăm năm trước, đại sảnh trong lúc nhất thời an tĩnh lại, tựa hồ mỗi người đều nghĩ tới tình cảnh thảm thiết trong lịch sử.

- Theo ta được biết, Nhiếp Vân này trước đó không lâu mới mở ra đan điền, là huyết mạch Quý tộc thượng phẩm, hơn nữa năm đó Khiếu Thiên có thể nói Lạc Thủy thành đệ nhất thiên tài, thủ đoạn vô số, để cho hắn có được năng lực vượt cấp chiến đấu cũng không có khó khăn quá lớn a, chỉ bằng hắn có thể đánh bại Nhiếp Nguyên Khánh liền võ đoán hắn đầu nhập vào Yêu tộc, phải có chút quá qua loa rồi hay không?

Một người ủng hộ Đại trưởng lão do dự, chậm rãi nói ra.

Vài câu đối thoại liền để cho người nhìn ra, đội ngũ trưởng lão chia làm hai phái, dùng Đại trưởng lão cầm đầu không có thành kiến với Nhiếp Thiên chi nhánh, dùng tộc trưởng Nhiếp Hạo Thiên cầm đầu chèn ép Nhiếp Thiên chi nhánh!

Kỳ thật cũng may mắn mà có nhóm người Đại trưởng lão, nếu không, hiện tại Nhiếp Thiên chi nhánh chỉ sợ còn đợi không được Nhiếp Vân trọng sinh, liền triệt để xoá tên khỏi Lạc Thủy thành rồi.

- Qua loa? Ha ha, để cho Nhiếp Long chi nhánh Nhiếp Liễu đến!

Tựa hồ sớm đã biết rõ loại kết quả này, Nhiếp Cường cười nhạt một tiếng, lần nữa phất tay.

- Nhiếp Long chi nhánh Thiếu chủ Nhiếp Liễu bái kiến tộc trưởng, các vị trưởng lão!

Vừa dứt lời, một bóng người chậm rãi đi đến, đúng là lúc trước hãm hại tỷ tỷ Nhiếp Tiểu Phượng, bị Nhiếp Vân nhìn thấu, để cho hắn ăn Thiên Dục Hoa, cây hoa cúc bị người phá.

- Nhiếp Long chi nhánh? Chi nhánh bị trục xuất ra hạch tâm gia tộc? Các ngươi cùng Nhiếp Thiên chi nhánh quan hệ không phải cực kỳ tốt sao?

Trưởng lão trước kia ủng hộ Đại trưởng lão quyết nghị suy nghĩ một chút, chậm rãi nói ra.

- Vâng, trước kia Nhiếp Long chi nhánh chúng ta cùng Nhiếp Thiên chi nhánh hoàn toàn chính xác quan hệ rất tốt, bất quá, bây giờ không phải rồi.

Trên mặt Nhiếp Liễu bay lên phẫn hận, quỳ rạp xuống đất nói:

- Kính xin tộc trưởng, Thiếu chủ, chư vị trưởng lão thay ta làm chủ!

- Ngươi có chuyện gì cứ việc nói, bất kể nói thế nào các ngươi cũng là tử tôn của Nhiếp gia, chúng ta sẽ không trơ mắt nhìn các ngươi thụ khuất nhục, mà đi bao che người làm ác!

Tộc trưởng Nhiếp Hạo Thiên hất tay, một cổ lực lượng nhu hòa nâng Nhiếp Liễu dậy, nhìn quanh một vòng, nhàn nhạt nói ra.

- Tạ ơn tộc trưởng!

Nhiếp Liễu lần nữa ôm quyền, hít sâu một hơi, tựa hồ làm ra quyết định cực lớn nào đó:

- Sự tình là như thế này, lần trước Nhiếp Vân tìm ta uống rượu, ý định hỏi ta mượn một vạn lượng, ta không biết hắn muốn làm gì, nhưng nghĩ nghĩ đều là người Nhiếp gia, nên giúp đỡ lẫn nhau, liền đáp ứng! Ai ngờ hắn chẳng những không có nhớ ơn, ngược lại ở trong rượu hạ một loại dâm dược lợi hại.

Nói đến đây vành mắt của Nhiếp Liễu đỏ lên, tựa hồ nhớ ra cái gì đó làm toàn thân run rẩy.

- Dâm dược?

Chúng trưởng lão biến sắc.

- Vâng! Loại dâm dược này uy lực cực kỳ lớn, chỉ cần phục dụng, sẽ làm cho người đánh mất lý trí, ta đối với hắn cực kỳ tín nhiệm, nên không có hoài nghi gì, cho nên liền uống vào, kết quả…

Nhiếp Liễu nói đến đây cũng nhịn không được nữa, nước mắt cuồn cuộn chảy xuống.

Một nam nhân, đường đường Thiếu chủ của Nhiếp Long chi nhánh lại khóc thành như vậy, đủ thấy sự kiện kia nhớ tới đáng sợ đến cỡ nào!

- Kết quả như thế nào?

Đại trưởng lão chứng kiến hắn như vậy, tựa hồ cũng có chút tin tưởng, hai hàng lông mày dựng thẳng lên, lộ ra uy nghiêm dày đặc.

Cảm nhận được cổ uy nghiêm này, Nhiếp Liễu tựa hồ trì hoãn qua, tiếp tục nức nở nói tiếp:

- Hắn nhốt ta cùng lão quản gia Nhiếp Lâm lại với nhau, ta ở dưới dâm dược giày vò không khống chế được…

- Cái gì? Ngươi cùng nam nhân?

- Quá hoang đường, sao có thể làm ra chuyện này!

- Quả thực phát rồ, tuyệt đối là nhân yêu gây nên.

Bạn có thể dùng phím mũi tên hoặc WASD để lùi/sang chương.