Vô Tận Đan Điền

Chương 67: Chương 67: Biến dị tiểu Hổ Đầu thú




- Thật đúng là hùng vĩ ah!

Trong nội tâm cảm thán, thân thể Nhiếp Vân từ trong đầm nước nhảy ra, bàn chân đạp mạnh, hóa thành một đạo lưu quang rất nhanh bay vút về phía Hồi Sinh Hoa.

Một khi trúng Thiên Dục Hoa sẽ lâm vào trạng thái hỗn loạn, căn bản phân không rõ chuyện gì xảy ra, chỉ biết phát tiết, hiện tại hai mắt công Hổ Đầu thú đỏ thẫm, phản ứng cũng trở nên trì độn, mình vừa vặn thừa cơ đào tẩu!

Ai, lão quái vật sống mấy trăm năm rõ ràng bị hai con Hổ Đầu thú bức trốn ở đáy nước, lại bị bức hạ dược chúng nó, khiến chúng nó hưởng thụ loại sự tình này, nếu như để cho chút ít lão quái vật kiếp trước kia nghe được, chỉ sợ sẽ tươi sống cười chết!

Mất mặt ah!

Một bên che mặt chạy như điên, một bên trong nội tâm Nhiếp Vân phiền muộn.

- Rống!

Công Hổ Đầu thú trúng Thiên Dục Hoa, nhưng mẫu không có trúng, chứng kiến thủy đàm đột nhiên nhảy ra một người, lập tức hoảng sợ rống lớn, tựa hồ muốn bắt người dám xâm nhập lãnh địa của nó, nhưng thân thể khẽ động đã bị công Hổ Đầu thú ở sau lưng ôm chặt, căn bản không thể động đậy.

- Rống?

Mẫu Hổ Đầu thú không nghĩ tới tên kia ở trong lúc mấu chốt, còn nghĩ đến việc này, tức đến oa oa gọi bậy lại không có biện pháp gì, chỉ có thể mặc cho bóng người kia càng ngày càng xa, cho đến biến mất không thấy gì nữa.

Đương nhiên loại ý nghĩ này không bao lâu, hai mắt liền mê ly, hưởng thụ công Hổ Đầu thú cho nó cảm giác sảng khoái a.

- Cái này là huyệt động của Hổ Đầu thú, căn cứ trí nhớ, Hồi Sinh Hoa có lẽ ở phía trước

Không biết ý nghĩ trong lòng mẫu Hổ Đầu thú, Nhiếp Vân nhanh chóng đi về phía trước, chỉ chốc lát liền đi tới huyệt động của chúng, căn cứ trí nhớ kiếp trước, đi vào bên trong tìm.

Lúc này trời đã sáng rõ, ánh mặt trời cực nóng chiếu vào sơn động, để cho bên trong rõ ràng có thể thấy được.

- Ân, ở đây, hắc hắc!

Đi vài bước, chuyển qua chỗ cong, quả nhiên thấy một đóa hoa thanh tú động lòng người đứng ở góc rẽ của sơn động.

Gốc Hồi Sinh Hoa này không có đạt tới ngàn năm, chỉ chừng năm sáu trăm năm, toàn thân bích lục, nhộn nhạo lấy hương hoa làm cho người hưng phấn.

- Thu!

Tuy bản lĩnh hái thuốc không có mạnh như mẫu thân, nhưng dù sao cũng là lão quái vật sống mấy trăm năm, một Luyện Đan Sư cấp bậc tông sư, biết rõ hái thuốc như thế nào mới có thể bảo trì dược tính tốt nhất, cười nhạt một tiếng, Nhiếp Vân liền trảo tới.

- Rống!

Ngay thời điểm bàn tay của Nhiếp Vân đi vào trước mặt Hồi Sinh Hoa, bên tai vang lên một tiếng gào thét sắc bén, lập tức có một cổ gió tanh dán chặt lấy lỗ tai thổi qua!

- Ân?

Nhiếp Vân không nghĩ tới thật vất vả giải quyết hết hai con Hổ Đầu thú, trong này vẫn còn có một con, nhịn không được lại càng hoảng sợ.

Bất quá hắn dù sao là người của hai thế giới, kinh nghiệm chiến đấu phong phú, dưới chân lui ra bảy tám mét, nhìn chăm chú về phía trước, giờ mới hiểu được.

Con Hổ Đầu thú này rất nhỏ, tựa hồ còn chưa trưởng thành, nhưng lại để cho Nhiếp Vân phiền muộn chính là, tuổi không lớn, lực lượng lại không yếu, rõ ràng có thực lực Khí Hải đệ lục trọng Thành Cương cảnh sơ kỳ!

Chẳng lẽ là hài tử của hai con Hổ Đầu thú kia?

Hài tử thực lực mạnh như vậy, sẽ không cũng bởi vì chúng uống nước suối ẩn chứa Hoàng Viêm linh thạch chứ, để cho tiểu Hổ Đầu thú sinh ra biến dị!

Phải biết rằng tiểu Hổ Đầu thú bình thường có được thực lực Khí Hải đệ tam trọng Dưỡng Khí cảnh cũng không nhiều, trước mắt cái này đã có tu vi Khí Hải lục trọng, sau khi thành niên sẽ ra sao, chỉ sợ ít nhất cũng đạt tới Khí Tông a!

- Kiếp trước tới cũng không có đen đủi như vậy ah, chứng kiến công đến mẫu, thật vất vả để cho hai cái này yên tĩnh, không nghĩ tới lại đến con nhỏ nữa… Ặc, sớm biết như thế, liền không lỗ mãng như vậy rồi…

Khiếp sợ, đồng thời trong nội tâm Nhiếp Vân thầm mắng một tiếng, trong nháy mắt nâng tinh khí thần lên đỉnh phong.

Tố chất thân thể Yêu thú viễn siêu nhân loại, ở đồng cấp, nhân loại căn bản không phải đối thủ, bởi vậy, đừng nhìn Hổ Đầu thú này tuổi không lớn lắm, nhưng lực chiến đấu chân chính cho dù là Thành Cương cảnh đỉnh phong cũng mơ tưởng thắng nó!

- Rống!

Tiểu Hổ Đầu thú thấy người trước mắt rõ ràng tránh thoát công kích của mình, tức giận đến oa oa gọi bậy, điên cuồng hét lên một tiếng, lần nữa đánh tới.

- Xuống đây cho ta!

Không đối phó được lớn, nhưng đối phó loại nhỏ, Nhiếp Vân ngược lại cũng không sợ, thấy nó nhào đầu về phía trước cũng không trốn tránh, ngay thời điểm nó tới gần, đột nhiên ngồi xổm xuống, nắm tay phải mạnh mẽ đánh lên!

Tiểu Hổ Đầu thú hiển nhiên không nghĩ tới người trước mắt này sẽ trốn tránh, thoáng một phát chụp hụt, từ trên đầu Nhiếp Vân xẹt qua, mà lúc này nắm đấm vừa vặn đánh vào phần bụng của tiểu Hổ Đầu thú!

Bành!

Vô luận là Hổ Đầu thú hay yêu thú kiểu tứ chi chạm đất khác, phần bụng đều là chỗ yếu mềm mại nhất, một quyền này của Nhiếp Vân đã dùng hết lực lượng toàn thân, chỉ thoáng một phát, khóe miệng của Hổ Đầu thú này liền co lại, từ không trung rớt xuống.

- Thừa cơ hội này!

Một kích đắc thủ, Nhiếp Vân cũng không nhìn Hổ Đầu thú đến cùng như thế nào, bàn chân đất đạp mạnh, lăng không bay đến trước mặt Hồi Sinh Hoa, ngón trỏ ngón cái ngưng tụ, liền xới cả đóa hoa lên, bỏ vào một cái hộp ngọc, ném vào đan điền nạp vật.

- Đi!

Sau khi đắc thủ, Nhiếp Vân không ngừng chút nào, thân thể lao ra ngoài động!

Trầm xuống ra quyền, đến thu Hồi Sinh Hoa quay người ly khai, động tác hành vân lưu thủy, không có chút trở ngại nào, khi tiểu Hổ Đầu thú kịp phản ứng, Nhiếp Vân đã xông ra khỏi sơn động.

Mặc dù Nhiếp Vân muốn đối phó tiểu Hổ Đầu thú mà nói, cũng có thể chiến thắng, nhưng ai có thể cam đoan công Hổ Đầu thú kia không vung thương thất thủ?

Vạn nhất nó thất thủ, nhanh gọn xong việc, mình bị một công một mái cộng thêm hài tử của chúng vây công, cái kia thật đúng là khóc không ra nước mắt!

Hết thảy an toàn thứ nhất, tam thập lục kế tẩu vi thượng sách!

Chờ sự tình giải quyết xong, cùng lắm thì về sau thực lực mạnh, huấn luyện một nhà chúng thành yêu sủng của mình là được!

Về thuần thú, thế giới này có chuyên môn Thuần Thú Sư, những người này có được đan điền thuần thú đặc thù, trong đan điền có thể sinh ra một loại lực lượng để cho yêu thú thuần hóa, có chút Thuần Thú Sư cường đại, một người thuần hóa hơn mười con yêu thú, lúc chiến đấu tổ chức thành đoàn thể đánh người, vẫn luôn là đối tượng Nhiếp Vân hâm mộ!

Chỉ có điều, muốn trở thành Thuần Thú Sư cũng là xem thiên phú, không có thuần thú đan điền mà nói, cố gắng nữa cũng là uổng công!

Bạn có thể dùng phím mũi tên hoặc WASD để lùi/sang chương.