Vô Tận Đan Điền

Chương 3622: Chương 3622: Bí mật cuối cùng (hạ)




- Cái này...

Nghe thế không cần đoán, Nhiếp Vân cũng biết lai lịch thực sự của những Thần thú Hầu Khổng kia.

Cũng biết thánh quang chiếu rọi là cái gì.

Chỉ bất quá... khí tức Thánh quang cùng khí tức chủ đan điền của hắn giống như đúc, là cái sau pha loảng vô số lần, hiện tại xem ra, rất nhiều đáp án đã miêu tả sinh động.

- Phương pháp này mặc dù rất tốt, nhưng vẫn như cũ chỉ có thể duy trì mấy loại huyết mạch dung hợp, nhiều lắm cũng làm không được! Lại nghiên cứu nhiều năm cũng nghiên cứu không ra, trong nội tâm của ta toát ra một ý nghĩ to gan!

Thần Nông Đại Đế nói đến đây, con mắt lóe ra hưng phấn cùng lửa nóng:

- Nếu Thần giới bản nguyên có thể sinh ra vô số Đại Đạo, có thể trấn áp huyết mạch dung hợp sinh ra xung đột, nếu như lấy bản nguyên xây dựng thế giới mới, hòa tan rất nhiều huyết mạch vào, từ đó ra đời nhân loại sẽ như thế nào ?

- Ý nghĩ này vừa nhô ra, ta liền nhịn không được nữa, lúc ấy cũng không nói với Đại Đế khác, chỉ nói với Kiếm Đạo Đại Đế ý nghĩ này, hai người ăn nhịp với nhau, tới nơi này lần nữa!

- Lúc ấy, cái bản nguyên này vẫn hoàn chỉnh, không có trống ở giữa!

Thần Nông Đại Đế nhìn về phía khổng lồ vòng xoáy nói:

- Thực lực của chúng ta, tự nhiên không có khả năng móc trung tâm Thần giới bản nguyên ra, nhưng ta nghĩ tới biện pháp khác, chính là mượn nhờ huyết mạch của vô số Đại Đế ở vô số kỷ nguyên, đánh Thần giới bản nguyên rơi xuống một khối!

- Vì thế ta lại chuẩn chuẩn bị vài vạn năm, cuối cùng cũng thành công! Hơn nữa, còn trộm trung tâm nhất của Thần giới bản nguyên ra! Cái bản nguyên này rời vòng xoáy, trực tiếp tiến vào Hỗn Độn thế giới vô biên, bất cứ lúc nào cũng sẽ biến mất! Một khi biến mất, sợ là kiếp này chúng ta cũng tìm không được nữa!

- Dưới tình thế cấp bách, Lục Hi trực tiếp chui vào!

- Mặc dù Lục Hi là Kiếm Đạo Đại Đế, thực lực bài danh rất cao, nhưng so với Thần giới bản nguyên, vẫn kém nhiều lắm, vừa tiến vào trong đó, lập tức bị bản nguyên giảo sát, hồn phách cũng không còn lại!

- Bất quá, cũng chính vì hắn tiến vào bên trong, ta mới có thể ở trong Hỗn Độn giới mênh mông, tìm được địa phương bản nguyên biến mất!

- Về sau chút bản nguyên này biến thành một Hỗn Độn thế giới mới, cũng chính là Hỗn Độn Hải Dương trong miệng ngươi, mà bộ phận cốt lõi nhất, chính là Thiên Địa Lục Đạo! Hỗn Độn Chi Tâm trong Hỗn Độn Hải Dương!

Thần Nông Đại Đế nói đến đây, đã rất rõ ràng nói ra Thiên Địa Lục Đạo tồn tại.

Khó trách Nhiếp Vân luôn cảm thấy Thiên Địa Lục Đạo kỳ quái, hiện tại xem ra, quả thật như thế.

- Bộ phận cốt lõi nhất của Thần giới bản nguyên kết hợp vô số tiền bối lưu lại huyết mạch, quả nhiên ra đời sinh linh bất đồng người khác, bọn hắn dùng đan điền lĩnh ngộ Đại Đạo, lợi dụng đan điền dung nạp thiên phú! Đan điền càng nhiều, thực lực liền càng mạnh, tốc độ tu luyện cũng càng nhanh!

- Thời điểm ta thấy cảnh này, rốt cuộc biết thành công! Chỉ cần thời gian đầy đủ, nhất định có thể sinh ra một vị siêu cấp cường giả có được nhiều loại đan điền, lĩnh ngộ nhiều loại Đại Đạo!

- Trong lòng vui mừng, đồng thời cũng thương cảm lão hữu nỗ lực, ai ngờ... Ngay thời điểm ta nghĩ lão hữu đã triệt để tử vong, đột nhiên phát hiện, một tia chân linh của hắn lại chuyển thế trùng sinh, biến thành sinh mệnh ở thế giới này!

Thần Nông Đại Đế cười nhìn qua.

- Kiếm Đạo Đại Đế còn không chết? Hơn nữa biến thành sinh mệnh ở Thiên Địa Lục Đạo? Là ai?

Nhiếp Vân sửng sốt.

Tất cả cường giả của Thiên Địa Lục Đạo, hắn đều nhận biết, làm sao chưa từng nghe nói có một vị là Kiếm Đạo Đại Đế chân linh chuyển kiếp?

Trong lòng kỳ quái, muốn từ trong miệng đối phương hỏi ra đáp án, nhưng đột nhiên sửng sốt, con ngươi đột nhiên co vào, thanh âm có chút phát run:

- Ngươi sẽ không muốn nói... Nhiếp Đồng chính là Lục Hi Đại Đế biến thành a?

Thiên Địa Lục Đạo kiếm thuật cao minh nhất, chỉ có đệ đệ Nhiếp Đồng.

Hắn từ lúc vừa ra đời liền có thiên vị đặc thù với kiếm thuật, bản thân kỳ ngộ không ngừng, thậm chí có được chủ đan điền, nhưng đệ đệ không có đan điền, lại có thể có tốc độ tu luyện tương xứng bản thân, thậm chí... còn nhanh hơn một bậc!

Cái này không khỏi để cho người ta kì quái.

Vì sao thiên phú của hắn cao như vậy? Chẳng lẽ thực sự là một đạo chân linh của Lục Hi Đại Đế chuyển thế, lúc này mới lĩnh ngộ Kiếm Đạo như thế, mới có thể tiến bộ nhanh như vậy, để cho mình cũng chùn bước, tự than thở không bằng?

- Không sai, chính là đệ đệ của ngươi!

Thần Nông Đại Đế cười nói.

- Cái này...

Thấy đối phương xác nhận, Nhiếp Vân chấn động toàn thân.

Tin tức này quá khiếp sợ, so với hắn biết Thiên Địa Lục Đạo là Thần giới bổn nguyên còn rung động hơn.

- Bất quá, toàn bộ ý niệm của lão hữu biến mất, Nhiếp Đồng là sinh mệnh mới đản sinh, không phải là Tu La Vương cũng không phải Lục Hi, chỉ là chính hắn, đệ đệ của ngươi!

Thần Nông Đại Đế biết lo lắng của hắn, nói rõ.

- Ân!

Nhiếp Vân nhẹ nhàng thở ra, nghi ngờ nhìn qua, hỏi tiếp:

- Nói như vậy, Thiên Địa Lục Đạo là ngươi trợ giúp mới xuất hiện! Nhiếp Đồng là Lục Hi Đại Đế chuyển thế thành, ta thì sao? Ta có tiền thân hay không, ta là ai?

Hắn có được chủ đan điền, có thể sinh ra vô số Đại Đạo, có được thiên phú tu luyện vô tận, ngưng tụ ra giới vực hoàn mỹ... Bất kể nói thế nào, đều rất đặc thù!

- Ngươi chính là ngươi! Không phải bất luận kẻ nào chuyển thế! Lúc đầu chỉ là một sinh mệnh bình thường nhất của Thiên Địa Lục Đạo! Kết quả lại hết sức trùng hợp mở ra chủ đan điền đại biểu hạch tâm nhất của Thần giới bản nguyên! Chính vì vậy, mới đi ra một con đường thuộc về ngươi, có thực lực bây giờ!

Thần Nông Đại Đế nói.

- Sinh mệnh phổ thông?

Nhiếp Vân vò đầu.

Còn tưởng rằng hắn là đại năng nào chuyển thế, kết quả chỉ là sinh mệnh phổ thông.

- Ngươi mở ra chủ đan điền, có thể sinh ra rất nhiều huyết mạch, dung hợp lực lượng không xung đột, ta liền biết ngươi nhất định sẽ trở thành người trong truyền thuyết kia, liền cố ý lưu lại một bộ pháp quyết, có thể mở càng nhiều đan điền!

Thần Nông Đại Đế nói.

- Ngươi nói chính là... Vô Danh Công Pháp?

Nhiếp Vân bừng tỉnh đại ngộ.

Chủ đan điền cũng không phải tùy tiện chế tạo đan điền, căn cứ một bộ công pháp mới có thể hoàn thành, cũng chính là sau khi sống lại ở trong não hải vang lên tám chữ “thiên địa tạo hóa, vô tận huyết thống”!

Hắn có thể một đường đi đến hiện tại, chỗ dựa lớn nhất chính là bộ công pháp này.

Bạn có thể dùng phím mũi tên hoặc WASD để lùi/sang chương.