ABO Chi Mạt Thế Chiếm Đoạt

Chương 5: Chương 5: Lần thứ nhất bị cưỡng X và bị ép mở khoang thất (HHH) ♪




Trong phòng ngủ.

Nhung Ngạn mở tủ lạnh mini lấy bình nước ra uống, nhìn Chu Mạc đang yên lặng đứng một góc.

Hắn nhìn Chu Mạc, lạnh nhạt mở miệng: “ Sao vậy? Vừa rồi em nói cái gì, còn cần ta nhắc lại một lần nữa sao?”

Hai tay Chu Mạc nắm thành quyền, cả người không tự chủ cứng ngắc. Vừa bước vào nơi này, cả người anh như đông cứng lại, giống như bị đánh gãy hai chân, hai tay cũng bị trói lại... Nhưng anh không dám làm trái lời Nhung Ngạn, cả người cứng ngắc cởi quần áo.

Nhung Ngạn nhìn Chu Mạc một hồi, cởi quần áo đi vào phòng tắm.

“Ta đi tắm, hi vọng lúc ta ra, em đã tự chuẩn bị tốt.” Nhàn nhạt để lại một câu, cửa phòng tắm đóng lại.

Chu Mạc không dám chạy, anh cởi sạch quần áo, ánh mắt mờ mịt nhìn xung quanh.

Tầng 20 có gian phòng tốt nhất, gần 200 mét vuông, bài trí xa hoa không thiếu thứ gì.

Đây là một căn hộ cơ bản, một phòng khách một phòng bếp hai phòng ngủ, mỗi phòng ngủ đều có nhà vệ sinh riêng, còn có cả thư phòng riêng. Nơi này do Nhung Ngạn bài trí toàn bộ, phòng ngủ bị hắn sửa thành kho vũ khí tư nhân, phòng ngủ còn lại thông với thư phòng, vô cùng xa hoa.

Đi tới cạnh tủ đầu giường, Chu Mạc cắn môi, run rẩy mở tủ ra, lấy thuốc bôi trơn và gậy mát xa, gậy mát xa được thiết kế phù hợp để tiến vào hậu huyệt mở ra khoang thất.

Đối với thứ này Chu Mạc có sự chống cự nhất định, cả người không tự chủ mà sợ hãi. Anh là β điển hình, hậu huyệt cùng khoang thất không phát dục hoàn toàn, anh có cảm giác, thứ đồ lạnh lẽo này sẽ giết chết anh...

Không mở rộng trước cũng không sao, nhưng nếu không mở rộng, sẽ bị tính khí kia của Nhung Ngạn trực tiếp đi vào, anh cũng sẽ chết...

Nhung Ngạn tắm xong đi ra liền thấy Chu Mạc mặt mũi trắng bệch đang quỳ gối trên đệm, tay run rẩy đẩy gậy mát xa vào trong cơ thể.

Dáng người Chu Mạc rất đẹp, vai rộng eo nhỏ chân dài, mông vừa tròn vừa vểnh, so với người mẫu nam còn đẹp hơn.

Ánh đèn chiếu xuống, làn da mật ong ánh lên ánh sáng mê người, trên người anh không có một vết sẹo, cơ thịt săn chắc hiện lên rõ ràng. Bởi vì nửa thân dưới không phải tiếp xúc với ánh nắng nên có vẻ trắng hơn rất nhiều, đặc biệt là cặp mông kia.... Bởi vì quỳ gối để đưa gậy mát xa vào, eo anh chùng xuống, mông cong lên, tạo nên một độ cung mê người.

Hắn lấy khăn lau qua tóc, ánh mắt nhìn chằm chằm vào Chu Mạc đang tự mình mở rộng.

Chu Mạc quỳ trên đệm, thuốc bôi trơn đổ đầy lên gậy mát xa cùng hậu huyệt, phần lớn thuốc bôi trơn trào ra, thuận theo bắp đùi rơi xuống đệm.

Lúc này, Chu Mạc nhìn vô cùng yếu đuối, anh run rẩy cắm hai ngón tay vào trong hậu huyệt.

Nam nhân tiêu sái đến gần, nhìn chăm chú vào hậu huyệt mà gần một tuần hắn chưa thấy. Miệng huyệt phấn nộn thẹn thùng đóng mở, từng chút một nuốt ngón tay vào.

“Có cần giúp không, Mạc của ta...” Nhìn thấy một màn dâm mỹ như vậy, thanh âm của nam nhân vẫn trầm khàn như trước, chỉ có phần đang nhô lên dưới lớp áo tắm chứng minh nam nhân cũng không hoàn toàn bình tĩnh như vậy.

“...” Chu Mạc cắn môi run rẩy, bây giờ anh mới phát hiện ra đối phương đã tắm xong, còn đang đứng sau lưng anh, nghe nam nhân hỏi vậy, lại nhớ đến trước khi hắn vào buồng tắm muốn anh tự mở rộng tốt, Chu Mạc hoảng loạn tăng tốc độ tay, nhanh chóng đưa gậy mát xa vào hậu huyệt, tìm đúng chỗ, đâm mạnh vào.

Bên trong hậu huyệt chưa phát dục hoàn toàn vô cùng chật hẹp, không những non mềm mà còn khô khốc, từng chút một bị gậy mát xa tách ra, tuy có thuốc bôi trơn nhưng Chu Mạc vẫn đau đến run rẩy, bên trong vừa khôi phục giờ đau đớn như bị xé rách.Tuy không chảy máu, nhưng tràng bích non mềm vẫn bị gậy mát xa làm cho căng ra, động tác trừu sáp vừa đau lại vừa có chút tê tê sảng khoái. Nghĩ đến chuyện sắp xảy ra, Chu Mạc vô cùng sợ hãi, nhìn qua vô cùng yếu đuối.

Đáy mắt không tự chủ mà ướt át, lông mi không ngừng run rẩy.

“Đau...” Môi bị cắn đến trắng bệch hiện lên cả dấu răng, nhưng tay anh vẫn không dừng lại, tiếng nước nho nhỏ phát ra từ hậu huyệt.

Bộ dạng yếu đuối này khiến Nhung Ngạn có cảm giác muốn phá nát anh, nhưng hắn cố kìm chế lại... Hô hấp trở nên dồn dập, tín tức tố α mạnh mẽ tỏa ra.

Mãi cho đến khi gậy mát xa làm mềm hậu huyệt, lướt qua điểm G, cả người Chu Mạc run lên, anh đem gậy mát xa đâm vào chỗ đó.

“Đau quá, Nhung Ngạn.... Bụng tôi đau quá, có thể...” Chu Mạc vô thức thấp giọng cầu xin, hơi nước trong mắt ngày càng nhiều, như thể chỉ cần chạm vào nước mắt sẽ rơi xuống.

Cởi khăn tắm ra, Nhung Ngạn đứng nhìn xuống Chu Mạc, thanh âm trầm thấp mang theo tín tức tố bạo ngược của α

“Nằm lên giường mở rộng chân ra, ta muốn làm em.”

Nghe được câu này thân thể Chu Mạc càng run hơn, anh trầm mặc, cố gắng nuốt lệ, chậm rãi rút gậy mát xa ra, giống như bé ngoan nằm lên giường, hai tay ôm lấy hai chân tách rộng ra, lộ ra hậu huyệt đang mấp máy không ngừng.

“Thật đáng thương.” Nhung Ngạn rũ mắt nhìn phân thân héo rũ của Chu Mạc, hắn đưa tay chạm vào, phân thân cũng kề ngay trước cửa hậu huyệt.

Nhung Ngạn lớn lên dễ nhìn, nhưng thứ đồ chơi kia của hắn thì tuyệt đối không phải, vừa thô vừa dài, quy đầu cũng rất lớn, gân xanh nổi đầy trên phân thân, hơn nữa tính khí của hắn không có sắc tố lắng đọng, màu sắc cũng rất nhạt, nhưng nhìn như vậy càng thêm khủng bố, có cảm giác rất giống với thứ kia của động vật.

Mang theo ý cười nhàn nhạt, hắn chậm rãi vuốt ve phân thân của Chu Mạc, hạ thân cũng cọ cọ hậu huyệt đối phương. Tính khí của Chu Mạc cũng không nhỏ, ít ra cũng là size lớn trong nhóm β, thế nhưng dù bị xoa bóp đến cương lên, so với thứ kia của Nhung Ngạn, cũng không bì được.

Tính khí được an ủi, khuôn mặt anh khẽ đỏ ửng, nhưng ánh mắt phần tràn đầy sự sợ hãi... Sợ hãi chuyện kế tiếp.

“Ừm, hưm, Nhung Ngạn, hưm...” Tính khí cương lên, cảm giác sảng khoái không thể nào chống cự lại khiến Chu Mạc chìm vào trong đó, thắt lưng anh không tự giác mà vặn vẹo, anh cũng cảm nhận được, hạ thân của Nhung Ngạn cũng đang trong trạng thái sẵn sàng,quy đầu to lớn dính thuốc bôi trơn, đang nhăm nhe xông vào bên trong hậu huyệt.

Theo bản năng rụt người lại cách xa thứ đó, nhưng nhìn Nhung Ngạn kìm nén đến mồ hôi đầm đìa, anh quỳ xuống, run run ôm lấy nam nhân, giống như con cừu non, đưa cổ mình đến bên miệng Nhung Ngạn.

“Nhung Ngạn, đánh dấu em, cắn nát tuyến thể của em, để em có thể tiếp nhận anh....”

Động tác của Nhung Ngạn dừng lại, đôi mắt càng thêm thâm trầm, tín tức tố của α tỏa ra càng thêm nồng nhiệt.

Đây là lần đầu tiên Chu Mạc chủ động yêu cầu hắn đánh dấu anh.

Đã nhiều lần cắn vào tuyến thể của anh, tùy lúc có thể đánh dấu đối phương, khiến anh thả lỏng cơ thể, tiếp nhận hắn càng thêm dễ dàng, so với lần trước đau đớn không nguôi, lần này cơ thể tự động phân bố dịch thể, thân thể cũng mềm mại hơn, anh cũng sẽ không đau như thế nữa.

Chuyện kế tiếp, Chu Mạc đưa ra yêu cầu này, bởi anh không muốn nhận đau đớn như vậy nữa.

Nhung Ngạn nhìn Chu Mạc tự để lộ ra cần cổ yếu ớt, hắn nở nụ cười khó hiểu, đẩy anh ngã xuống giường, liếm liếm gáy anh, không chút do dự cắn lên, hạ thân cũng không chút lưu tình mà đâm mạnh vào.

“A... Đau quá...” Quy đầu to lớn cứng rắn xen vào hậu huyệt nhỏ hẹp khiến anh đau đến tê người, có vẻ như thuốc bôi trơn có tác dụng, nơi đó căng ra nhưng không bị chảy máu, đôi tay đang ôm lưng Nhung Ngạn cũng rơi xuống, phân thân của anh cũng theo đó mà héo rũ.

Nhung Ngạn sảng khoái đến phát rồ, nhẫn nại của hắn nổ tung, hắn cắn lên tuyến thể của Chu Mạc, đem lượng lớn tín tức tố truyền vào tuyến thể của β, hạ thân tiếp tục mạnh mẽ trừu sáp.

“A, chậm một chút, đau quá...” Hai chân Chu Mạc vô thức quấn lên hông nam nhân, hai tay chới với ôm lấy lưng hắn, theo động tác của hắn mà lay động.

Nhung Ngạn đã quá quen thuộc thân thể này, hắn thoải mái mở ra vách tràng, một giây sau, quy đầu khổng lồ vô cùng chuẩn xác mà chạm vào điểm mẫn cảm kia.

“A, a, chỗ đó, chỗ đó không được...” Chu Mạc bị đâm đến nhũn ra, tính khí bán cương lai đứng thẳng, miệng tuy nói không muốn nhưng hai chân lại không ngừng quấn chặt hông Nhung Ngạn, mông không tự chủ mà hùa theo động tác của nam nhân.

Nhung Ngạn tăng thêm tốc độ, phân nửa tính khí của hắn còn chưa chen vào hết, không ngừng công kích vào điểm mẫn cảm của anh.

“Thật muốn, cứ như vậy đâm vào khoang thất của em...” Thanh âm mang theo ý cười, hắn nhìn Chu Mạc thở hỏn hển dưới thân, dùng sức đâm mạnh quy đầu vào sâu bên trong hậu huyệt.

Chu Mạc ôm chặt lấy Nhung Ngạn, bên trong cổ họng phát ra tiếng rên rỉ khàn khàn, vừa sợ hãi vừa luống cuống, vách tràng bao lấy côn thịt tráng kiện không kìm chế được mà co rút lại.

Bên trong nội bích vô cùng mẫn cảm, hơn nữa vừa bị gậy mát xa mở rộng, giờ lại bị tính khí nóng rực chà xát, cả người Chu Mạc run lên như vừa bị điện giật.

“Không, em sai rồi, Nhung Ngạn, đừng chạm vào đó... Nhung Ngạn mau lên, mau đâm vào điểm G của em...” Chu Mạc ôm vai nam nhân, vô thức hôn cằm và môi hắn, mang theo ý lấy lòng. Hậu huyệt ngậm chặt vật của nam nhân, người không tự chủ lùi về phía sau, né tránh cảm giác mê người này. Khoái cảm giống như nước lũ khiến anh bối rối, đây là lần đầu tiên anh cảm nhận được sự sung sướng này.... Trước kia khi nam nhân đâm vào nơi đó, anh chỉ có cảm giác sợ hãi, đau đớn cùng xé rách.

“Ha...” Nhung Ngạn cười nhẹ một tiếng, thỏa mãn mà ngậm môi Chu Mạc, nhìn người vẫn luôn kháng cự hắn lúc này lại nhu thuận, cảm giác thỏa mãn không nói nên lời này khiến hắn muốn làm chết người này.

“Như em mong muốn, Mạc của ta.” Thanh âm trầm thấp gợi cảm vang lên, hắn hôn môi Chu Mạc, hạ thân rút ra một chút rồi đột ngột đâm mạnh vào điểm nhỏ nổi lên, bắt đầu lượt công kích mãnh liệt tiếp theo.

“A, ưm, a...” Kích thích mạnh mẽ khiến cả người Chu Mạc run lên, môi bị ngậm lấy khiến anh chỉ có thể phát ra tiếng rên rỉ mơ hồ, thanh âm trầm thấp gợi cảm đó khiến lòng anh ngứa ngáy khó nhịn, thân thể lại càng thêm kích động.

“Hưm... Nhung Ngạn... quá nhanh...” Cả người Chu Mạc nóng lên, thân thể không tự chủ mà quấn chặt lấy eo nam nhân, anh còn cảm nhận được, thân thể như có gì đó thay đổi, bên trong chảy nước...

Bên trong phòng xuân sắc vô biên, thân thể cọ xát phát ra tiếng nước lép nhép, tiếng thở dốc gợi cảm cùng tiếng rên rỉ khàn khàn quấn quýt đan xen.

Cả hai người đều vô cùng thỏa mãn, đây là lần đầu tiên anh cảm thấy thỏa mãn đến vậy, tính khí không ngừng cọ xát lên bụng nam nhân khiến người càng thêm khó nhịn, chưa đủ, vẫn chưa đủ. Chu Mạc động tay lên xuống tính khí của bản thân, hạ thân càng nuốt chặt tính khí của hắn, chặt đến mức Nhung Ngạn phải rên lên một tiếng, lúc này hắn mới phát hiện động tác của người kia.

Đáy mắt hắn lóe lên một tia ánh sáng rực rỡ, khóe miệng khẽ cong lên, phân thân vẫn luôn đâm vào điểm G lại càng đâm sâu hơn vào nội bích non mềm của β dưới thân.

“Hưm!” Chu Mạc trợn mắt, nước mắt không khống chế được mà trào ra, anh gầm hẹ một tiếng, tính khí trong tay tiết ra, thân thể run rẩy kịch liệt.

Nhung Ngạn thở hổn hển, suýt chút nữa cũng tiết ra, nội bích non mềm siết chặt lấy hắn, nhưng hắn vẫn chưa làm đủ, hơn nữa hắn còn chưa đâm mở khoang thất của đối phương. Hắn muốn tinh dịch nóng bỏng bắn vào khoang thất của người này, triệt để đánh dấu anh. Tốt nhất, đủ để Chu Mạc mang thai con của hắn. Hắn muốn cho Chu Mạc biết, Nhung Ngạn hắn không phải như anh nói, chỉ là một kẻ lúc nào cũng động dục, hơn nữa còn là kẻ không khống chế được nửa thân dưới của bản thân.

Bạn có thể dùng phím mũi tên hoặc WASD để lùi/sang chương.