Vỏ Quýt Dày Có Móng Tay Nhọn - Thiên Phàm Quá Tẫn

Chương 16: Chương 16: Hai bên cùng tới, thoải mái không?




Edit: Vy

“Ưm... Anh!” Ý thức được trong miệng có chứa vật thể, Tần Lộ tức giận, há mồm muốn cắn, Triển Lê giống như đã sớm dự liệu được, anh bóp chặt gương mặt của cô, ép cô phải há mồm nghênh đón anh.

Ánh mắt Tần Lộ trong nháy mắt liền mở to, đưa tay muốn cùng Triển Lê liều mạng, đối phương lại tránh khỏi cái miệng của cô một lần nữa, để cho cô nhào đến vô ích.

“Khụ khụ... khụ khụ” Tần Lộ ngã ở trên ghế sa lon, ho khan mấy tiếng, phản ứng đầu tiên chính là muốn đứng dậy đi súc miệng, hết lần này tới lần khác lại bị Triển Lê đè cô lại.

“Biến thái!” Tâm tình của Tần Lộ không thể chỉ dùng một từ để hình dung sự tức giận, lúc này cô đưa tay muốn cho đối phương một bạt tai.

“Tôi còn có thể biến thái hơn, Đại tiểu thư có muốn thử một chút hay không?” Triển Lê ngăn lại động tác của cô, kéo hai chân cô ra, trực tiếp hung hăng tiến vào trong cơ thể cô.

Còn để cây đấm bóp trong hoa huyệt vô cùng ướt át, côn thịt cứng rắn như sắt đâm vào chỗ sâu nhất; tốc độ đâm vào rất nhanh làm cho cây đấm bóp theo động tác bị buộc đến thật sâu ở bên trong, ở chỗ sâu nhạy cảm của cô, anh trực tiếp ma sát điên cuồng, khiến thân thể của hai người run rẩy không ngừng.

“Ô ô...” Mới vừa rồi Tần đại tiểu thư còn khí thế hung hăng, nhất thời cơ thể liền xụi lơ. Cô nắm chặt cánh tay Triển Lê, hai chân vô lực áp ở bên hông Triển Lê, tiểu huyệt bị chạm đến nhất thời phải nóng lên.

Nóng quá... Thật sâu... Căng đầy... Vốn là côn thịt của Triển Lê so với người bình thường dài một chút, vừa dài vừa thô lớn, mỗi lần làm cho Tần Lộ vừa yêu vừa hận. Lần này cứ như vậy mà chen vào cùng cây đấm bóp, ép cô mau nổi điên.

“Đại tiểu thư, thoải mái không?” Người đàn ông thấy người phụ nữ dưới thân mềm nhũn trong nháy mắt, bị những cơn rung lắc phá hư thân thể.

Cửa tử cung bị cây đấm bóp xâm nhập gần đó, cảm giác kích thích toàn thân giống như bị điện giật, lúc này Tần Lộ thở hổn hển, hét ầm lên.

“Có thích tôi cắm vào như vậy hay không?” Bị Tần Lộ mút thật chặt, Triển Lê cơ hồ lập tức bắn ra ngoài. Cô thật mềm thật chặt, đem anh bọc lại gió thổi cũng không lọt... Tư vị mất hồn này hòa lẫn khoái cảm sắp tử vong, anh chỉ có thể cắn chặt hàm răng mới có thể bảo vệ tinh lực.

“Ừ... Không...” Tần Lộ nghĩ một đằng nói một nẻo, khoái cảm kịch liệt đánh vào trong cơ thể. Miệng cô cứng rắn không chịu thừa nhận, Triển Lê xâm chiếm cô thô bạo như thế trước nay chưa có khoái cảm.

“Không thích?” Triển Lê hừ một tiếng, “Phốc két” một tiếng, đưa dục vọng sưng to vào sâu bên trong Tần Lộ, nước dịch bị anh đè ép chảy ra ngoài đọng lại tạo thành một bãi nước rơi trên mặt đất, “Cái này là gì đây?”

“A... Á!!!” Tần Lộ lắc đầu, thét chói tai, bầu ngực trắng như tuyết bị kích thích liên tục. Cô ngửa đầu hét to.

“Đại tiểu thư còn không chịu trả lời sao?” Triển Lê nhếch môi, dùng một lực lớn đẩy mông Tần lộ ra, cửa huyệt trong cô đã thích ứng được với việc rút ra cắm vào một cách hẳn hoi, dứt khoát.

“A... Vui... Thích...” Tần Lộ không chịu nổi nữa, theo động tác lớn tiếng rên rỉ, như thế cô mới có thể giảm bớt đụng chạm cùng khoái cảm, “Cắm vào... Cắm vào trong... Thật sâu... A a... Quá sâu... A...”

“Tôi cắm vào, cô thoải mái ư?” Triển Lê tiếp tục truy vấn, hai tay bắt lấy hai bầu ngực không ngừng đung đưa. Anh ôm trọn nhũ hoa của cô.

“... Thoải mái... A... Đầy quá... Nhẹ một chút...” Nước dịch của Tần Lộ ở bên trong tiểu huyệt chảy tràn ra ngoài hấp chặt côn thịt tráng kiệt của anh, phối hợp động tác với người đàn ông mà ngậm nó đến tận gốc.

“Bốp bốp... Phốc két... Bốp bốp...” Trong khoảng thời gian ngắn, sự phóng đáng của phụ nữ khiến người đàn ông thở dốc, tiếng da thịt động chạm hòa lẫn với tiếng nước chảy ồ ồ vang lên không ngừng ở gian nhà. Bộ phận ấy của nam màu tím đen, từ từ thoát ra, thấm đẫm máu thịt màu đỏ tươi, kèm theo từng đợt nước dịch đây bọt, không ngừng lay động theo từng động tác.

“Ừ a... A... Đầy quá... A... Quá sâu... Nhẹ một chút... Lê... Lê thiếu...”

Bạn có thể dùng phím mũi tên hoặc WASD để lùi/sang chương.