Võ Đạo Đan Tôn

Chương 1337: Chương 1337: Thần! (1)




- Tất cả sự việc được tiến hành một ở ngoài sáng, một trong bóng tối, tinh hồn hoàn toàn không hay biết.

- Mà làm để cho tinh hồn hoài nghi, Hình Tuyệt vào hai ngàn năm trước phát động ngày hủy diệt, làm cho Nhân tộc cùng Yêu tộc chém giết không ngớt, bởi vì tinh hồn muốn khôi phục, cần đại lượng tánh mạng chi lực cùng linh hồn, cho dù Hình Tuyệt không phát động tiến công, tinh hồn cũng khống chế hai tộc, khiến cho hai tộc chém giết lẫn nhau.

- Hôm nay sở dĩ ta xuất hiện, là vì hai kế hoạch lúc trước đã thất bại, hôm nay các ngươi bởi vì đuổi giết Man tộc, tất cả đều đi vào Cổ địa Man Hoang, đây là cơ hội tốt nhất, ta phải nói cho các ngươi biết chân tướng.

Thần Viêm nói xong, thở dài một hơi.

Tất cả mọi người khiếp sợ, bọn họ thật không ngờ, ngày hủy diệt hơn hai ngàn năm trước có tất cả nguyên nhân, tất cả là vì thoát khỏi tinh hồn khống chế.

Tin tức này thật sự quá rung động, cường giả nhân, yêu hai tộc nhìn nhau, thật lâu không thể tỉnh táo.

- Thì ra là như vậy!

Long gia cũng trợn mắt há hốc mồm, thời đại viễn cổ hắn đã ngủ say, cho nên không biết chuyện sau đó, thì ra Nhân tộc cùng Yêu tộc đại chiến là có nguyên nhân sâu xa như thế.

- Thì ra là như vậy, năm đó hai đại chủng tộc đã có kế hoạch, nếu như không phải ngươi nói ra, ta vẫn không biết đấy.

Đúng lúc này, sau lưng Huyền Thiên Tôn đột nhiên xuất hiện một vương giả, ánh mắt của hắn quỷ dị, mang theo nụ cười dữ tợn, trên người tỏa ra khí tức linh hồn chấn động mạnh.

- Đại nhân.

Huyền Thiên Tôn cung kính nói.

Vương giả đế quốc Thiên Huyền tất cả đều cả kinh, hồn niệm chấn động trên người vương giả này chính là Hồn Sát Vương tông chủ đệ nhất thế lực Hồn Tông của Đế quốc Thiên Huyền, Hồn Sát vương xuất quỷ nhập thần, tại Đế quốc Thiên Huyền uy danh hiển hách, địa vị thậm chí không dưới hoàng thất Đế quốc Thiên Huyền, chẳng qua hiện nay Huyền Thiên Vương đã đột phá đến Thần Vọng Cảnh, vì sao lại cung kính với một vương giả như vậy?

- Ngươi là, Hồn tộc? Không đúng, Hồn tộc năm đó không phải bị diệt toàn bộ sao?

Thần Viêm cùng Hình Tuyệt nhìn thấy Hồn Sát Vương thì thần sắc biến đổi.

- Hồn Tộc, ta cũng không phải là Hồn tộc!

Hồn Sát Vương lắc đầu, đồng tử biến thành đen kịt, trên người không ngừng tỏa ra khí tức quái dị, nhe răng cười nói:

- Ha ha ha, uổng cho hai người các ngươi một lòng muốn giết ta, vì sao hiện tại ta đứng trước mặt các ngươi, các ngươi rõ ràng không nhận ra?

Giọng của Hồn Sát Vương vang lên, thân thể lập tức nổ tung, ngưng tụ thành một hư ảnh màu đen, hiển hiện trên bầu trời, vô cùng khủng bố.

- Ngươi là tinh hồn?

Thần Viêm và Hình Tuyệt đều khiếp sợ:

- Không, không có khả năng, tinh hồn chỉ có thể dừng lại trong tinh thể, căn bản không cách nào rời khỏi Đại lục Thương Khung.

Thần Viêm và Hình Tuyệt khó tin nói ra.

- Ha ha ha, trăm vạn năm, ta nhiều lần bị thương, nhưng hấp thu nhiều tính mạng và linh hồn như thế, ta cũng đã đạt tới biên giới lột xác, cho nên từ vài ngàn năm trước ta cũng đã có thể rời khỏi tinh thể rồi, vì để dễ dàng hấp thu tính mạng của Yêu tộc cùng Nhân tộc, cũng vì lần trước Nhân tộc không bị Yêu tộc hủy diệt, ta còn cố ý hóa thành Nhân tộc, thành lập Hồn Tông, trợ giúp nhân loại ngăn cản thú triều, không nghĩ tới đây chính là âm mưu của các ngươi.

Hư ảnh khủng bố không ngừng nhúc nhích, phát ra nụ cười dữ tợn:

- Nhưng mà những chuyện này không sao cả, tu luyện trăm vạn năm, ta cách hóa thành sinh mệnh thể chính thức không xa, ta có cảm giác, chỉ cần hôm nay đánh chết tất cả Nhân tộc và Yêu tộc trên Đại lục Thương Khung thì ta có thể lột xác triệt để, đến lúc đó đám rác rưởi các ngươi với ta mà nói không có chút tác dụng gì nữa.

- Ha ha ha, hiện tại, đám người các ngươi trước trở thành chất dinh dưỡng của ta đi, còn có Man tộc trên Cổ địa Man Hoang này, đúng là thu hoạch ngoài ý muốn a.

Tinh hồn điên cuồng cười to, khí tức tà ác quét ngang vô địch.

- Hỗn đản.

Cho dù là cường giả Nhân tộc hay là Yêu tộc vào lúc này đôi mắt đỏ hồng, đám người Khôi Đấu lão tổ nổi giận gầm lên một tiếng, phóng lên trời, tiến công hư ảnh màu đen.

- Ngu muội!

Tinh hồn cười lạnh một tiếng, chấn động vô hình truyền ra.

- Ah!

Chấn động quét qua tất cả mọi người ở đây, chỉ một thoáng đám người Khôi Đấu lão tổ đều thống khổ quỳ trên đất, hai tay ôm đầu, sắc mặt nhăn nhó, nhúc nhích cũng không thể nhúc nhích.

Trong hồn hải bọn họ chấn động mạnh mẽ.

Rầm rầm rầm!

Một ít vương giả thực lực thấp kém lập tức liên tục nổ tung, hóa thành huyết vụ, huyết vụ bị tinh hồn hấp thu, mà những người khác đầu óc vô cùng đau đớn, theo thời gian qua đi chắc chắn sẽ tử vong.

- Dừng tay.

Thần Viêm cùng Hình Tuyệt nổi giận gầm lên một tiếng, lập tức giết tới.

- Hai người các ngươi cũng chỉ là khí linh thì bỏ đi, cũng muốn học tinh hồn ta hóa làm sinh mệnh, hừ, quả thực buồn cười.

Tinh hồn hừ lạnh một tiếng, chấn động vô hình lan ra, định trụ Thần Viêm và Hình Tuyệt.

- Đáng giận!

Vào thời khắc này, đột nhiên phía dưới có hai đạo thân ảnh lao tới, một trái một phải, phân biệt lao tới tinh hồn, không ngờ lại là Lâm Tiêu, tiểu Viêm cùng phân thân Toản Địa Giáp.

Trong tất cả mọi người, chỉ vẹn vẹn có ba linh hồn bọn họ là không bị tinh hồn khống chế, không có lâm vào trong thống khổ.

Tiểu Viêm lập tức hóa thành bản thể cực lớn, hỏa diễm ngập trời phun thẳng vào tinh hồn.

- Ân, thì ra là long tộc? Không sinh ra trên Đại lục Thương Khung, khó trách không bị ta khống chế, nhưng mà hai tiểu gia hỏa này là Nhân tộc cùng Yêu tộc hàng thật giá thật, vì sao không bị ta khống chế?

Tinh hồn nhìn qua hai người, có chút nghi hoặc, chợt điểm một ngón tay.

Tiểu Viêm bay ngược ra sau, toàn thân huyết nhục nổ tung, rơi vào tình trạng hấp hối.

Mà Lâm Tiêu cũng cảm thấy áp lực vô cùng đánh tới, thân thể trong tích tắc cũng cảm giác muốn chia năm xẻ bảy.

Thời khắc mấu chốt, Lâm Tiêu đã sử dụng bát quái lô, bát quái lô biến lớn nhanh chóng, lập tức ngăn cản trước mặt mình và phân thân Toản Địa Giáp.

Tiếng nổ lớn vang lên, Lâm Tiêu cùng phân thân Toản Địa Giáp bay ra ngoài.

- Ân? Đây là bảo vật gì?

Tinh hồn giật mình, bát quái lô có thể ngăn cản một kích của hắn, làm hắn khó có thể tin, thời đại viễn cổ, cho dù là Thánh giả Nhân tộc cũng không làm được điểm này.

- Hai gia hỏa này...

Thần Viêm và Hình Tuyệt giật mình, Lâm Tiêu cùng phân thân Toản Địa Giáp lại không bị tinh hồn khống chế linh hồn.

Bọn họ làm sao biết, linh hồn Lâm Tiêu thật sự không phải tinh hồn sáng tạo, không có khí tức tinh hồn lạc ấn thì làm sao bị tinh hồn khống chế.

Thần Viêm cùng Hình Tuyệt liếc nhau, trong ánh mắt mang theo kiên quyết.

- Hai tiểu tử, không nên chống cự!

Thần Viêm và Hình Tuyệt quát lên, vèo một tiếng, chỉ thấy hai đại khí linh hóa thành lưu quang từ bàn tay tiến vào cơ thể Lâm Tiêu cùng phân thân Toản Địa Giáp.

Trong nháy mắt, Lâm Tiêu cảm thấy một lực lượng thần bí, một đường từ bàn tay hòa tan ra toàn thân bọn họ.

- Tiểu tử, kiên nhẫn một chút.

Thần Viêm cùng Hình Tuyệt tích lũy thực lực nhiều năm như thế, tất cả đều quán thâu vào người Lâm Tiêu cùng phân thân Toản Địa Giáp.

Bạn có thể dùng phím mũi tên hoặc WASD để lùi/sang chương.