Tuyết Ưng Lĩnh Chủ

Chương 1947: Chương 1947: Lĩnh chủ (Đại kết cục hạ) (6)




Đông Bá Tuyết Ưng nở nụ cười, đúng vậy, hai canh giờ.

“Đúng rồi, Nguyên sắp đến nơi đây, đi đi, mau đi gặp Nguyên một chút.” La thành chủ liền nói.

“Nguyên?” Đông Bá Tuyết Ưng vừa nghe, lập tức quay đầu nhìn lại.

Xuyên thấu qua nguyên thế giới nhìn hồn nguyên hư không mênh mông bên ngoài, liếc một cái liền thấy được một vị lão giả áo bào màu sắc rực rỡ từ trong hồn nguyên hư không đến.

“Đi.” Đông Bá Tuyết Ưng liền theo La thành chủ cùng nhau tiến đến nghênh đón, cũng không dám tùy tiện ở đây chờ! Tuy nói mọi người đều là lĩnh chủ, nhưng Đông Bá Tuyết Ưng đối với ‘La thành chủ’ và ‘Nguyên’ trong tám vị lĩnh chủ đều rất cảm kích, bởi vì ở trên đường tu hành, hai vị bọn họ đều từng giúp mình. Đặc biệt Nguyên!

Giới Tâm Lệnh của Nguyên, 《 Hồn Nguyên Thất Kích 》, Giới Tâm đại lục gặp gỡ, thậm chí từ Xà Nha Lang Đạo hướng tới lôi đình thế giới, tu hành thánh giới...

Sau lưng đều có bóng dáng của Nguyên.

Mình có thể có hôm nay, tự nhiên phải cảm kích Nguyên.

“Hô.” “Hô.”

Đông Bá Tuyết Ưng và La thành chủ bay ra khỏi nguyên thế giới, ở trong hồn nguyên hư không mênh mông, rất nhanh đã nghênh đón đến ‘Nguyên’.

Nguyên, quần áo màu sắc rực rỡ, trên chân còn đi dép lê, lộ ra ngón chân đầu, rất tùy ý.

“Đông Bá Tuyết Ưng ra mắt Nguyên tiền bối, đa tạ rất nhiều ân chỉ điểm của tiền bối trước đó.” Đông Bá Tuyết Ưng lập tức hành lễ nói.

“Ha ha, tiểu tử ngươi quá khách khí rồi, tuy nói, ta cho ngươi không ít trợ giúp, giúp ngươi vất vả biên soạn 《 Hồn Nguyên Thất Kích 》, Giới Tâm Lệnh cũng là ta luyện chế, còn cho ngươi một giọt tâm đầu huyết Vạn Xúc Long Mẫu... Còn có cái khác thì không nói nhiều! Nhưng những điều này cũng không đáng giá nhắc tới, ngươi có thể có hôm nay, cũng là bản thân ngươi tu hành! Ta cho trợ giúp nhiều rồi, có thể thành hồn nguyên mới bao nhiêu?” Nguyên cười tủm tỉm nói.

Đông Bá Tuyết Ưng không biết nói gì.

Quá không khiêm tốn rồi! Nào có cho mình trợ giúp, cũng lần lượt liệt kê ra.

Thì ra ‘Nguyên’ là tính cách như vậy.

“Còn có, đừng cái gì Nguyên tiền bối Nguyên tiền bối, ngươi cũng là lĩnh chủ, về sau chúng ta chính là huynh đệ, ta lớn tuổi nhất, ngươi xưng hô ta một tiếng lão ca đã rất tốt rồi.” Nguyên cười quái dị hắc hắc nói.

“Nguyên lão ca.” Đông Bá Tuyết Ưng liền nói, hắn hiện tại còn không biết, ở trong lĩnh chủ, nhiều lĩnh chủ đều xưng hô Nguyên là ‘Nguyên lão tặc’, Nguyên tuy là một vị lĩnh chủ cổ xưa nhất, nhưng tính tình là rất tùy tính, một số người xưng hô hắn Nguyên lão tặc hắn cũng không thèm để ý.

“Vậy mới đúng chứ.” Nguyên mỉm cười gật đầu, “Ai da, nhìn ngươi từng bước một trưởng thành, thậm chí nay trở thành lĩnh chủ, rất vui vẻ. Đều nói ta vất vả hao phí lớn khí lực như vậy kiến tạo Giới Tâm đại lục không có quá nhiều tác dụng, nhưng... Đây không phải đã xuất hiện một lĩnh chủ sao? Đường đường Tuyết Ưng lĩnh chủ, đó là trong Giới Tâm đại lục của ta đi ra.”

“Nguyên lão ca, nguyên thế giới quê nhà của hắn là ở đây chứ.” La thành chủ nói, “Đây vẫn là phạm vi lãnh địa của ta.”

“Như nhau như nhau, ngươi ta đều có công. Đương nhiên công lao ta lớn hơn chút.” Nguyên hắc hắc đắc ý nói, “Còn có, La Phong, ngươi thành lĩnh chủ, ta cũng có công lao.”

“Vâng vâng.” La thành chủ liền nói.

Đông Bá Tuyết Ưng vừa nghe.

La Phong? Tên của La thành chủ sao?

La thành chủ lập tức giải thích: “Ta đến từ một cái nguyên thế giới khác, cũng là từ phàm tục nhỏ yếu từng bước một đi lên, từ một tinh cầu tên là Địa Cầu đi ra... Nhớ lại còn có chút thổn thức, lấy lực phá pháp thành tựu hồn nguyên, mới có thể nắm giữ quá khứ tương lai tất cả sinh mệnh trong lịch sử nguyên thế giới của mình, nắm giữ sinh tử của bọn họ, chết đi... Cũng tất cả đều có thể từ gian đoạn bọn họ chết đi khi đó dịch chuyển đến hiện nay, bù lại nhiều tiếc nuối. Cái này phải cảm tạ Nguyên lão ca! Nếu không có Nguyên lão ca, con đường lấy lực phá pháp của ta... Sợ còn phải gian khổ hơn nhiều.”

Đông Bá Tuyết Ưng gật đầu, một khắc đó trở thành chủ nhân Nguyên thế giới, hắn vui vẻ nhất đó là những người quan trọng nhất của đời mình, nhiều tồn tại tiếc nuối, nay đều có thể sống lại.

Đối với những người đó mà nói!

Chỉ là từ trong nháy mắt tử vong kia, lập tức na di đến hiện tại sau năm tháng dài lâu! Chỉ giống như cái ngáp!

Nhưng với mình mà nói, lại là bù lại quá nhiều tiếc nuối.

“Đúng rồi, Đông Bá tiểu tử, ngươi đột phá, ta rất nghi hoặc.” Nguyên nhịn không được hỏi, “Ta tự hỏi tìm hiểu rất nhiều đạo, nhưng trước đó thời điểm ngươi còn chưa thành hồn nguyên, có thể thao túng thế giới chi lực của tu hành thánh giới, thậm chí bị giết chết, lại ngay sau đó sống lại... Là vì con đường linh hồn của ngươi đạt tới Chung Cực?”

“Nguyên lão ca lợi hại.” Đông Bá Tuyết Ưng liền gật đầu, “Một lần đã đoán trúng, ta ngay lúc đó thật sự chịu xúc động đột phá, bước vào Hư giới ảo cảnh đạo Chung Cực cảnh. Vừa đột phá, linh hồn ta liền có thể dễ dàng dung nhập thế giới bổn nguyên, tuy không tính là chủ nhân thế giới, nhưng cũng có thể điều động bộ phận lực lượng bổn nguyên thế giới và toàn bộ thế giới lực, coi như là sứ giả thế giới đi.”

“Dung nhập thế giới bổn nguyên? Vậy thế giới bổn nguyên bất diệt, ngươi linh hồn bất diệt?” Nguyên hỏi.

“Vâng.” Đông Bá Tuyết Ưng gật đầu.

“Lợi hại.”

Nguyên, La thành chủ cũng không khỏi kinh ngạc khen.

Thủ đoạn bực này, đủ khiến rất nhiều hồn nguyên sinh mệnh hâm mộ.

“Ta sau đó lấy Chung Cực cảnh Hư giới ảo cảnh đạo ảnh hưởng toàn bộ chúng sinh nguyên thế giới, có thể ảnh hưởng chúng sinh, cũng khiến thế giới bổn nguyên dễ dàng nhận ta làm chủ.” Đông Bá Tuyết Ưng nói, “Ta liền thành hồn nguyên sinh mệnh cấp Thế Giới.”

“Thì ra là như thế.” Nguyên gật đầu, “Con đường linh hồn đạt tới Chung Cực quả thực đáng sợ. Ta đánh giá, con đường linh hồn phương hướng khác, đạt tới Chung Cực hẳn cũng là như thế. Có thể ảnh hưởng chúng sinh! Dễ dàng trở thành chủ nhân nguyên thế giới quê nhà mình. Vậy ngươi trở thành lĩnh chủ, cũng có liên quan với Chung Cực cảnh Hư giới ảo cảnh đạo này?”

Bởi vì quá không bình thường.

Hồn nguyên cấp Thế Giới, đến lĩnh chủ, chỉ hai canh giờ?

“Thân thể và linh hồn kết hợp, chính là đại đạo.” Đông Bá Tuyết Ưng nói, “Ta trước đó chính là bán hồn nguyên sinh mệnh thể, linh hồn lại đạt tới Chung Cực, hai cái kết hợp... Căn bản không có bất cứ bình cảnh nào, có thể dễ dàng không ngừng dung hợp, tu hành lên rất thông thuận! Nếu là bán hồn nguyên sinh mệnh thể, linh hồn yếu kém, có thể cần mấy chục ức năm mới có thể lấy lực phá pháp! Mà ta sau khi trở thành cấp Thế Giới Hồn Nguyên, linh hồn đủ mạnh, chỉ hai canh giờ, đã một đường thông thuận thôi diễn, thành tựu lĩnh chủ.”

“Thân thể cùng linh hồn?”

Nguyên, La thành chủ cũng không có hoang mang nữa.

Bạn có thể dùng phím mũi tên hoặc WASD để lùi/sang chương.