Tuyết Ưng Lĩnh Chủ

Chương 19: Chương 19: Đánh lén 2




Đông Bá Tuyết Ưng nhẹ nhàng gật đầu.

Trong lòng thì có điều xúc động.

Việc thế gian, tám chín phần mười sẽ không được hết như ý người.

Tuy ở rất nhiều phương diện, ví dụ như một ít tài chính lãnh địa, ví dụ như một ít kỹ xảo tu hành vân vân, hắn tự hỏi lợi hại hơn bọn Tông thúc nhiều. Nhưng ở trên một số đạo lý cuộc đời, vẫn là khiếm khuyết nhiều.

Hai người tiếp tục không ngừng tìm kiếm.

Đúng lúc này ——

Một bóng dã thú mơ hồ xám xịt nhỏ gầy bốn vó đang đứng ở trên thân cây đại thụ quan sát Đông Bá Tuyết Ưng và Tông Lăng phía dưới.

Mà hai người bọn Đông Bá Tuyết Ưng thế mà chưa phát hiện chút nào.

Soạt.

Dã thú bốn vó khẽ nhảy, lặng yên không một tiếng động đáp ở trên một cây đại thụ khác, tiếp tục theo dõi bọn Đông Bá Tuyết Ưng, động tĩnh này, mặc dù Đông Bá Tuyết Ưng lục thức sâu sắc cũng chưa thể phát hiện.

Nó, có hình thể như lưu tuyến, kích thước tương đương Hắc Lân Sài.

Nhưng da lông nó giống như sa tanh, hơn nữa còn có thể khiến người ta hình thành ảo giác, giống như thân thể nó là hư ảnh.

Đây là một kẻ đi săn khủng bố—— ngũ giai ma thú ‘Âm Ảnh Báo’ .

Âm Ảnh Báo, cực kỳ khủng bố, nó hành tẩu ở trong bóng tối lặng yên không một tiếng động, khi nó lộ ra răng nanh bình thường đã đem mục tiêu giết chết! Là kẻ đi săn hàng đầu trong Hủy Diệt sơn mạch.

Như lục giai ma thú ‘Âm Ảnh Báo vương’ trong truyền thuyết càng có thể hoàn toàn dung nhập thân thể ở trong bóng tối, mọi người cho dù trừng to mắt cũng không thấy!

Hô, hô, hô...

Âm Ảnh Báo lặng lẽ không một tiếng động tới gần, nó cẩn thận nhìn chằm chằm thiếu niên đồ đen kia.

Làm một kẻ đi săn đứng đầu... Nó có thể cảm giác được thiếu niên đồ đen này uy hiếp vượt xa xà nhân tóc bạc bên cạnh, chỉ cần một hành động giết chết thiếu niên đồ đen, vậy thì sẽ rất nhẹ nhàng.

“Vù!”

Trong con ngươi u ám kia của Âm Ảnh Báo đột nhiên hiện ra sát khí, đồng thời nó đột nhiên lao ra.

Một tàn ảnh màu xám!

Quá nhanh.

Tốc độ cực hạn của Đông Bá Tuyết Ưng cũng không thể so sánh với tốc độ của Âm Ảnh Báo, đây là tốc độ đáng sợ khiến các kỵ sĩ cấp Ngân Nguyệt cũng đau đầu.

“Hả?” Đang sóng vai đi cùng Tông thúc, sắc mặt Đông Bá Tuyết Ưng đột nhiên đại biến, lông toàn thân đều dựng thẳng lên, trái tim đột nhiên co rút lại.

“Đi tìm chết!”

Đông Bá Tuyết Ưng không kịp quay đầu, đột nhiên chạy về phía trước, cũng không kịp động tác phòng ngự khác, chỉ kịp trường thương trong tay thuận thế đâm về phía sau! Đuôi trường thương chọc một cú này cũng mạnh vô cùng, tứ giai ma thú tầm thường chỉ sợ cũng bị ngăn cản, nhưng lần này đến tập kích chính là ngũ giai ma thú Âm Ảnh Báo am hiểu đánh lén!

Móng vuốt sắc bén của Âm Ảnh Báo đánh ở trên cán thương quét ngược về phía sau của Đông Bá Tuyết Ưng, vỗ đè cán thương, hơn nữa mượn dùng lực bắn ngược, thuận thế ở lưng Đông Bá Tuyết Ưng hung hăng cào một cái, một lực đánh kinh khủng tấn công ở trong cơ thể Đông Bá Tuyết Ưng, khiến hắn kìm lòng không được hướng phía trước ngã bay ra.

Bạn có thể dùng phím mũi tên hoặc WASD để lùi/sang chương.