Tuyệt Thế Thần Y: Phúc Hắc Đại Tiểu Thư

Chương 34: Chương 34: Vả Mặt Lần Thứ Hai




Chương 93: Vả Mặt Lần Thứ Hai ( 1 )

“Hiện tại, hẳn là đã trải qua nghiệm chứng của các ngự y, đưa đến trên tay thánh thượng.” Quân Vô Tà giương mắt, nhìn khuôn mặt cứng đờ của Bạch Vân Tiên.

Đôi môi Bạch Vân Tiên run rẩy, thân ảnh có chút lay động.

Sắc mặt Mặc Huyền Phỉ cũng hoàn toàn đen, hắn vạn lần không ngờ, Quân Vô Tà cư nhiên còn phòng bị một tay như vậy!

Ngày trước khi Bạch Vân Tiên mới đến hoàng thành Thích Quốc, sớm đã đưa tặng hoàng đế mấy bình. Phàm là dược vật để hoàng đế dùng, đều cần thiết trải qua cửa ải ngự y viện trấn tọa, sau khi xác định không có gì bất thường, mới có thể đưa đến bên người hoàng đế. Ngự y môn dù cho không hiểu đan dược này đó rốt cuộc luyện chế như thế nào, nhưng tra xét thuộc tính của đan dược  lại không có gì khó khăn.

Mặc Huyền Phỉ vốn định làm Bạch Vân Tiên dù chết cũng không công nhận sự thật đây là Ngọc Lộ Hoàn, làm cho Quân Vô Tà hết đường chối cãi, rốt cuộc lời nói của đệ tử Khuynh Vân Tông, so với lời của nữ thổ phỉ Quân Vô Tà không có học vấn này có thể tin tưởng hơn nhiều.

Chính là ai cũng không nghĩ tới, Quân Vô Tà ngay phía trước đã cho nghiệm chứng, cũng đã phòng bị bọn họ sẽ bôi nhọ nàng.

Thứ này đưa đến trong tay hoàng đế, nhất định phải bị qua tay các ngự y ở ngự y viện, những ngự y đó sớm đã kiểm tra qua Ngọc Lộ Hoàn của Bạch Vân Tiên đưa lúc trước, kiểm tra lại tự nhiên thuận buồm xuôi gió, muốn tra ra này đó có phải là Ngọc Lộ Hoàn hay không , tự nhiên không có bất luận khó khăn gì!

Từ phản ứng vừa rồi của Bạch Vân Tiên, Mặc Huyền Phỉ cũng đã đoán được, Quân Vô Tà đưa bình đan dược này lại đây, khẳng định là Ngọc Lộ Hoàn không thể nghi ngờ!

Quân Vô Tà khi nào thì trở nên thông minh như vậy?

Mặc Thiển Uyên vẫn luôn bàng quan rốt cuộc thở dài nhẹ nhõm một hơi, khóe miệng hắn giơ lên một mạt ý cười, âm thầm nhìn về phía Quân Vô Tà.

Tiểu nha đầu này nhìn như lạnh lẽo, khi bắt đầu làm gì, thật sự là mau-tàn-nhẫn-chuẩn!

Quân Vô Tà kỳ thật sáng sớm đã có thể nói cho Bạch Vân Tiên, chính mình đem đồ vật đưa đi để ngự y kiểm tra, nhưng nàng cố tình không đề cập tới, một hai phải chờ đến khi Bạch Vân Tiên chuyển giọng nói đan dược này không phải là Ngọc Lộ Hoàn, mới đưa hết thảy chuẩn bị này công bố ra.

Ngự y tất nhiên có thể kiểm tra ra đây là Ngọc Lộ Hoàn, Bạch Vân Tiên lại tra không ra, hoặc là là học nghệ của nàng căn bản không tinh thông nên không thể phân rõ Ngọc Lộ Hoàn thật giả, hoặc là là nàng cố ý hãm hại, cố ý đem thật sự nói thành giả!

Lời nói đã nói ra, sau chuẩn bị này của Quân Vô Tà, chiếu thẳng chính vào mặt Bạch Vân Tiên là một cái tát.Đánh thật vang dội!

Chiêu thức ấy của Quân Vô Tà, không chỉ đem Bạch Vân Tiên đánh ngốc, cũng đem Mặc Huyền Phỉ chấn trụ.

Hắn khó có thể tin nhìn Quân Vô Tà, phảng phất như chưa từng gặp qua nàng.

Này vẫn là nữ nhân trước kia đi theo bên người hắn, vẫy đuôi lấy lòng hắn sao? Vẫn là nữ nhân kia chỉ biết một mặt ngang ngược, đầu óc ngu ngốc sao?

Vì cái gì hiện tại Quân Vô Tà lại cho hắn cảm giác xa lạ như vậy?

Hắn vốn tưởng rằng, Quân Vô Tà ngoài mặt lạnh lẽo, bất quá là sau khi hắn vì Bạch Vân Tiên mà vứt bỏ nàng, mới nghĩ ra được biện pháp hấp dẫn hắn, nàng cho rằng hắn thích tính tình của Bạch Vân Tiên, mới cố tình bắt chước. Nhưng hiện giờ xem ra, sự tình lại hoàn toàn không giống trong tưởng tượng của hắn như vậy.

Quá khứ của Quân Vô Tà, tuyệt đối sẽ không luyện chế đan dược, càng đừng nói là Ngọc Lộ Hoàn, nhưng ám muội mà chuẩn bị một tay, trước tiên đem đan dược đưa đến trong tay hoàng đế, kế hoạch như vậy, cũng không phải là Quân Vô Tà có thể dự đoán được!

Chính là hiện tại, hết thảy phát sinh, đều như là một cái tát vang dội, đem Mặc Huyền Phỉ luôn tự cho mình là đúng cùng nắm chắc phần thắng kia đều đánh nát.

Không thể!

Hắn tuyệt đối không thể để chuyện như vậy tiếp tục xảy ra!

“Quân Vô Tà, ngươi thật sự hồ nháo, loại đồ vật này sao lại có thể đưa đến phụ hoàng nơi đó? Ngươi chẳng lẽ là muốn độc hại phụ hoàng! Vân Tiên, ngươi mau cùng ta đi xem phụ hoàng, ngàn vạn đừng để cho phụ hoàng xảy ra vấn đề gì.” Tâm tư Mặc Huyền Phỉ vừa chuyển, tay hắn một phen giữ chặt tay Bạch Vân Tiên, nhanh chóng đi ra ngoài.

Chương 94: Vả Mặt Lần Thứ Hai ( 2 )

Hắn không thể để Quân Vô Tà có cơ hội, chỉ cần hắn đi gặp phụ hoàng trước một bước, để phụ hoàng công đạo nói các ngự y đem những Ngọc Lộ Hoàn kia xác nhận là giả, xui xẻo vẫn là Quân Vô Tà!

Bạch Vân Tiên bị Mặc Huyền Phỉ lôi kéo, lúc này cũng bất chấp tư thái, nàng rất rõ ràng, nếu là để những ngự y đó chứng thực Quân Vô Tà thực sự phối chế được Ngọc Lộ Hoàn, nàng có thể thật muốn mất mặt ném về nhà.

Quân Vô Tà chỉ là mắt lạnh nhìn Mặc Huyền Phỉ thi triển kỹ thuật diễn, không có một chút ý tứ ngăn cản.

Nhưng nàng không ngăn cản, không có nghĩa là Mặc Thiển Uyên không ngăn cản.

“Nhị đệ sốt ruột như vậy làm cái gì, nếu như đan dược kia có vấn đề, cũng qua không được tay của các ngự y, ngự y cũng không dám ngay cả dược không rõ nguồn gốc sẽ cấp phụ hoàng dùng.” Mặc Thiển Uyên cười tủm tỉm nhìn thần sắc vội vàng của Mặc Huyền Phỉ, trong khoảng thời gian này bị Mặc Huyền Phỉ đè ở ngực hiện giờ rốt cuộc thoát ra khẩu khí.Hắn tuy rằng không động đến Mặc Huyền Phỉ, nhưng có thể thấy Mặc Huyền Phỉ bị Quân Vô Tà vả mặt đánh oanh oanh liệt liệt như vậy, trong lòng thật sự là thống khoái.

Mặc Huyền Phỉ lúc này không có hứng thú cùng Mặc Thiển Uyên đấu võ mồm, hắn chỉ nghĩ nhanh tìm cớ để rời đi. Bất luận có ngăn cản được những ngự y đó hay không, chỉ cần hiện tại rời khỏi Lâm Uyên Điện, sự tình hôm nay liền có thể coi như hoàn toàn không hề phát sinh, Bạch Vân Tiên cùng hắn cũng sẽ không quá mất mặt.

Đáng tiếc, ông trời tựa hồ là cố ý đối nghịch cùng Mặc Huyền Phỉ, còn chưa chờ hắn ra khỏi Lâm Uyên Điện, hai gã thái giám liền mang vào một đống vàng bạc châu báu, tươi cười đầy mặt đi lên đón.

“Nhị hoàng tử cùng Bạch tiểu thư quả nhiên đang ở đây, Bạch tiểu thư vừa mới đưa Ngọc Lộ Hoàn bệ hạ đã nhận, mấy thứ này, là bệ hạ tặng cho Bạch tiểu thư, còn thỉnh Bạch tiểu thư vui lòng nhận cho.” Truyền lời chính là lão thái giám bên người hoàng đế, trên mặt hắn treo tươi cười nịnh nọt khách khách khí khí mở miệng.

“Ngươi nói cái gì?” Mặc Huyền Phỉ quả thực không thể tin được chính lỗ tai của mình.

Thái giám kia sửng sốt một chút, bị biểu tình dữ tợn của Mặc Huyền Phỉ dọa tới.

“Bệ...... Bệ hạ, sai nô tài đem...... đem đồ vật giao cho Bạch tiểu thư cùng qua đây......”

“Ngươi vừa rồi nói Vân Tiên đưa cho phụ hoàng Ngọc Lộ Hoàn?” Mặc Huyền Phỉ mở to hai mắt nhìn, ngay cả Bạch Vân Tiên một bên sắc mặt cũng trở nên thập phần khó coi.

Thái giám không rõ nguyên do, Ngọc Lộ Hoàn này là đan dược của Khuynh Vân Tông, không phải Bạch Vân Tiên đưa còn có thể là ai đưa.

Mặc Thiển Uyên nhìn ba người giằng co ngoài cửa, khóe miệng gợi lên một mạt cười lạnh, hắn nhìn về phía Quân Vô Tà đang cúi đầu uống trà, trong lòng rất là khiếp sợ.

Quân Vô Tà đã sớm đoán chắc Mặc Huyền Phỉ sẽ lâm trận lùi bước, cho nên nàng không chỉ đem Ngọc Lộ Hoàn đưa đến trước mặt hoàng đế, mà còn có đem danh hào của Bạch Vân Tiên đây đưa qua! Hoàng đế vì mượn sức của Khuynh Vân Tông, nhất định sẽ cho ban thưởng, mà không ngờ được hết thảy này, lại đem phá hỏng đường lui của Mặc Huyền Phỉ cùng Bạch Vân Tiên!

Đồ vật đã đưa đến, cũng liền chứng minh, Quân Vô Tà đưa Ngọc Lộ Hoàn qua đó đã bị các ngự y nghiệm chứng, đưa đến trong tay hoàng đế.

Những cái đan dược đó phải hay không là Ngọc Lộ Hoàn, đáp án đã công bố.

Thời gian thái giám mang đồ tới lại trùng hợp như vậy, hoàn toàn không để cho Mặc Huyền Phỉ giãy giụa tìm đường sống.

“Quân Vô Tà, ngươi cũng dám khi quân! Đan dược kia rõ ràng không phải của Vân Tiên!” Mặc Huyền Phỉ đáy mắt tràn ngập dữ tợn, hắn không thể để Quân Vô Tà trêu chọc như vậy, bị chính nữ nhân mình vứt bỏ đùa bỡn như vậy, hắn căn bản không thể chịu đựng được.Quân Vô Tà nhướng mày, “Là của nàng.”

“Ngươi nói bậy gì đó!”

Quân Vô Tà lạnh nhạt nói: “Ta bồi cho nàng.”

Nàng nói qua, sẽ bồi Bạch Vân Tiên Ngọc Lộ Hoàn.

“Kết quả đã công bố, Bạch Vân Tiên ngươi có kết luận gì?” Quân Vô Tà con ngươi lạnh như băng sương, dừng ở trên khuôn mặt nhỏ tái nhợt của Bạch Vân Tiên.

Chương 95: Vả Mặt Lần Thứ Hai ( 3 )

Bạch Vân Tiên cắn đôi môi, nàng không muốn thừa nhận, nhưng Quân Vô Tà này đã chuẩn bị một màn ở phía sau, lại bức cho nàng không thể không thừa nhận đan dược kia chính là Ngọc Lộ Hoàn.

Nhưng, sao có thể?

Quân Vô Tà bất quá là một cái tiểu thư vương phủ, nàng căn bản không có cơ hội tiếp xúc với phối phương của Ngọc Lộ Hoàn, nàng sao có thể tạo ra được Ngọc Lộ Hoàn?

Nàng ta mới dùng bất quá thời gian là nửa ngày, thời gian ngắn như vậy, muốn luyện chế một lọ Ngọc Lộ Hoàn đã không có khả năng, nàng ta như thế nào còn có thời gian để luyện chế hai bình?

“Phòng đan dược của ngươi quá cũ nát, lãng phí thời gian luyện đan của ta.” Quân Vô Tà lơ đãng nhìn về phía Mặc Thiển Uyên, thuận miệng nhắc mãi một câu.

Phòng luyện đan đã lâu không dùng, có rất nhiều đồ vật đều không thể sử dụng, bằng không, chớ có nói hai bình, liền tính năm bình nàng cũng luyện ra tới.

Mặc Thiển Uyên hiện tại rất muốn cười, tưởng tượng đến mới vừa rồi Bạch Vân Tiên nói luyện chế Ngọc Lộ Hoàn yêu cầu ba năm ngày thời gian, hắn liền cảm thấy Quân Vô Tà thật sự là quá ác liệt. Nàng chẳng những chỉ dùng nửa ngày, lại còn luyện chế được hai bình, nhưng hiện tại nàng cư nhiên còn nói phòng luyện đan của hắn cũ nát, chậm trễ thời gian của nàng. Này chẳng phải là ý nói, nếu cho nàng đủ điều kiện, thời gian luyện đan của nàng còn có thể lại ngắn hơn một ít?

Nhìn như không thấy trách cứ, nhưng không khác gì lại cấp trên mặt Bạch Vân Tiên thêm hai bàn tay.

Đánh, thật sự đầm đìa thống khoái!

Mặc Thiển Uyên hiện tại cuối cùng minh bạch, Quân Vô Tà vì sao lại khinh thường đối với Ngọc Lộ Hoàn.

Bạch Vân Tiên luôn mồm thổi phồng đan dược lên tới trời cao, đến khi tới trên tay Quân Vô Tà rồi, lại biến thành khối đá không giá trị, bị ném trở về trên mặt nàng.

“Quân Vô Tà, ngươi làm sao biết được phối phương của đan dược Khuynh Vân Tông!” Bạch Vân Tiên nghiến răng nghiến lợi trừng mắt Quân Vô Tà, nàng chưa bao giờ gặp qua khuất nhục như vậy.

Quân Vô Tà nhàn nhạt nói: “Muốn biết phối phương của loại đồ vật này? Ngửi một chút liền có thể.”

“..........” Bạch Vân Tiên bị ngữ khí vân đạm phong khinh(*) của Quân Vô Tà chỉ thiếu chút nữa là bị hôn mê bất tỉnh.

(*) Vân đạm phong khinh: nhàn nhạt như mây trôi, lạnh lùng như gió thổi.

Mặc Huyền Phỉ mắt thấy tình huống không đúng, lập tức nắn bả vai của Bạch Vân Tiên.

“Sự tình hôm nay bất quá chỉ là vui đùa một chút, thời gian không còn sớm, chúng ta cũng nên trở về.” Mặc Huyền Phỉ quyết đoán mở miệng, người đã bị bẽ mặt, nếu bọn còn lưu lại sẽ chỉ càng thêm bẽ.

“Nhị đệ vội vã đi như vậy làm cái gì? Bạch tiểu thư tựa hồ còn chưa có đưa ra kết quả nghiệm chứng cho Vô Tà không phải sao?” Mặc Thiển Uyên cố tình phải cho Mặc Huyền Phỉ ngột ngạt.

Bạch Vân Tiên gắt gao trừng mắt Quân Vô Tà, giống như là muốn đem nàng trừng chết giống nhau.

Giãy giụa hồi lâu, sắc mặt nàng tái nhợt nói: “Ngươi luyện chế, là Ngọc Lộ Hoàn.”

Nói xong, nàng giống như là bị người rút hết sức lực, ngay cả đứng đều không vững...

“Vân Tiên!” Mặc Huyền Phỉ vội vàng đỡ lấy nàng, cắn răng đối Mặc Thiển Uyên nói: “Hôm nay làm phiền, Vân Tiên có chút không khoẻ, ngày khác lại cùng hoàng huynh gặp nhau.”

Nói, không đợi Mặc Thiển Uyên mở miệng, Mặc Huyền Phỉ gấp gáp đỡ Bạch Vân Tiên bước nhanh rời đi.

Thái giám tặng đồ không rõ nguyên do, nhìn Nhị hoàng tử cùng Bạch Vân Tiên nổi giận đùng đùng rời đi, vội vàng dẫn người bưng tưởng thưởng đi theo.

(Tưởng thưởng: khen thưởng để ghi nhớ công lao)

Đợi cho mọi người đi rồi, Mặc Thiển Uyên rốt cuộc áp lực không còn nữa, nội tâm thống khoái, cười to ra tới.

“Quân Vô Tà a Quân Vô Tà, ngươi thật sự là làm ta kinh hỉ không ngừng, ngươi hôm nay cấp Mặc Huyền Phỉ cùng Bạch Vân Tiên mất mặt lớn như vậy, thật là đại khoái nhân tâm! Ta nói ngươi vì sao ngay từ đầu không đem sự tình làm rõ, chính là ngươi là muốn để cho bọn họ nói càng nhiều, mất mặt vứt đi càng lớn hơn nữa. Ngươi thật là quá ác liệt, ha ha.”

Quân Vô Tà liếc mắt một cái nhìn Mặc Thiển Uyên cười ra nước mắt, thập phần bình tĩnh.

Nàng ác liệt sao? Cũng không cảm thấy gì.

Những lời này đó, đều không phải là chính Mặc Huyền Phỉ cùng Bạch Vân Tiên nói ra sao? Tự làm bậy không thể sống.

“Bất quá, hành động hôm nay của ngươi sẽ nhận được lòng thù hận của hai người bọn họ.” Mặc Thiển Uyên cảnh báo nói.

“Chuyện sớm hay muộn.” Quân Vô Tà đôi mắt buông xuống, con ngươi thu thủy nhộn nhạo một mạt sát ý.

Bạn có thể dùng phím mũi tên hoặc WASD để lùi/sang chương.