Tuyệt Thế Thần Y: Phúc Hắc Đại Tiểu Thư

Chương 38: Chương 38: Tuyệt Thế Đan Dược




Chương 102: Tuyệt thế đan dược ( 1 )

Sự thanh bình và tĩnh lặng trong hoàng thành, chính là để chuẩn bị nghênh đón một hồi huyết vũ tinh phong.

Quân Vô Tà rốt cuộc đem đan dược luyện chế cho Thụy Lân Quân hoàn thành, nàng sai người đem nâng đồ vật đi đến biệt viện của Quân Khanh, chính mình mang một ít đi qua.

Trước khi rời đi, Quân Vô Tà đi tới bên hồ hoa sen trong viện, nhìn đông đảo phấn liên bên trong đóa bạch liên kia, đáy mắt lạnh lẽo rút lui một chút.

“Chủ nhân ~” bạch liên ở trong nước biến ảo thành tiểu oa nhi trắng nõn, vùng vẫy bọt nước, bơi tới bên cạnh hồ hoa sen, Tiểu Bạch Liên cánh tay nhỏ hô hô thịt, ngồi trên đá cuội ở bên cạnh hồ hoa sen, cặp mắt kia mở to thanh triệt, cười ha hả nhìn Quân Vô Tà.

“Cảm giác như thế nào?” Quân Vô Tà nhìn ra vui vẻ trên mặt Tiểu Bạch Liên liền hỏi.

“Hạt châu này thật sự thực dùng rất tốt, ta dùng nó tới tinh lọc lực lượng nơi này, tốc độ tu luyện giống nhau như đúc khi ta ở U Linh Giới.” Tiểu Bạch Liên vui vẻ cười cong hai tròng mắt, bộ dáng thập phần khả ái.

Quân Vô Tà khẽ gật đầu, hiện tại bất luận là nàng hay là Tiểu Bạch Liên, đều đang âm thầm tu luyện, tuy rằng tiến độ thong thả, nhưng là tổng hội sẽ đến một ngày hữu dụng.

“Ngươi tiếp tục, ta đi tiểu thúc bên kia.” Dứt lời, Quân Vô Tà rời đi đến biệt viện, trong nước tiểu manh oa ngay sau đó hóa thành một đóa bạch liên, tại vị trong một đống hoa sen.

Quân Vô Tà vừa mới tới sân của Quân Khanh, liền thấy những người lúc trước bị nàng sai đưa tới những cái rương đầy đan dược, đều đã đứng ở bên ngoài, bọn hạ nhân mang đồ tới nhìn thấy Quân Vô Tà, lập tức thi lễ, một bộ dáng bất đắc dĩ.

“Đại tiểu thư, Vương gia đang cùng với tiểu vương gia đang nói chuyện, chúng ta không dám đến quấy rầy, thứ này......” Hạ nhân cẩn thận nói.

Quân Vô Tà giơ tay, ý để bọn họ tạm thời đừng nóng nảy, chính mình đi đến gõ gõ cửa phòng đang đóng chặt.

“Ai?” Trong phòng truyền đến thanh âm của Quân Tiển.

“Gia gia, là ta.” Quân Vô Tà nói.

Sau một lát, cửa phòng lập tức được mở ra, Quân Tiển mang theo tươi cười hiền lành nhìn Quân Vô Tà, đúng lúc hắn nhìn thấy những cái rương kia bên ngoài, không khỏi có chút giật mình.

“Thứ này là cho tiểu thúc.”

“Nha đầu này, chỉ nghĩ tới tiểu thúc ngươi, thứ gì cũng đều hướng hắn bên này đưa đến, ta còn nhớ kỹ lần trước ngươi tặng hắn một vò rượu ngon, như thế nào cũng không thèm nghĩ đến gia gia?” Quân Tiển ra vẻ sinh khí, đáy mắt lại tràn đầy ý cười.

Quân Vô Tà chớp chớp mắt, “Gia gia nếu là thích rượu kia, ta lại đi......”

“Ngươi đứa nhỏ ngốc này, ta đây là đùa ngươi thôi, ngươi như thế nào lại tin là thật.” Vừa nói, Quân Tiển vừa đem Quân Vô Tà lôi trở lại trong nhà.Quân Vô Tà nhìn Quân Khanh ngồi ở trong phòng gật đầu mỉm cười với nàng, có chút không rõ nguyên do.

Gia gia, không phải muốn rượu sao?

“Trước ngồi đi.” Quân Tiển nói.

Quân Vô Tà ngoan ngoãn ngồi xuống.

“Nói đi, những cái rương này là gì vậy? Bên trong là cái bảo bối gì muốn đưa cho tiểu thúc ngươi a?” Quân Tiển cười ha hả nhìn Quân Vô Tà, bao nhiêu phiền não khi nhìn thấy cháu gái cũng đều tan biến.

“Không phải cho tiểu thúc, là cho Thụy Lân Quân.” Quân Vô Tà nói.

Trong phòng, tươi cười trên mặt của Quân Tiển cùng Quân Khanh đều đọng lại, ánh mắt của Long Kỳ đứng ở một bên cũng trở nên kinh ngạc.

“Vô Tà, ngươi nói cái gì? Cho Thụy Lân Quân, là có ý tứ gì?” Quân Tiển hỏi.

Quân Vô Tà nhìn nhìn phản ứng của Quân gia phụ tử, chậm rãi nói: “Những cái đó là đan dược ta luyện chế trong khoảng thời gian này, có thể cải thiện gân mạch của người trưởng thành.”

“..............” Quân Tiển cùng Quân Khanh khó tin mở to hai mắt nhìn.

Đan dược có thể cải thiện gân mạch của người trưởng thành?

Sao có thể!

“Vô Tà, ngươi nói chính là thật sự? Trên đời này, thật sự có đan dược có thể cải biến gân mạch của người trưởng thành?” Thanh âm Quân Khanh hơi run.

Chương 103: Tuyệt thế đan dược ( 2 )

Quân Vô Tà nhìn nhìn Quân Khanh, lại nhìn nhìn Quân Tiển, nghi hoặc nói: “Tiểu thúc, ngươi cùng gia gia không phải mỗi ngày đều ăn sao?”

“...........” Quân gia phụ tử biểu tình càng xuất sắc.

Quân Vô Tà ngày thường sẽ chuẩn bị dược thiện cho hai người bọn họ, cũng sẽ đưa tới các loại đan dược để cho bọn họ dùng mỗi ngày. Thân thể của Quân gia phụ tử hiện giờ, sớm đã không giống trước đây yếu ớt như vậy, chỉ là bụng ăn quá nhiều đồ vật, thân thể bọn họ biến hóa cũng rất lớn, thế cho nên bọn họ căn bản không biết trong thân thể bọn họ phát sinh biến hóa lớn bao nhiêu. Bọn họ chỉ biết là, hiện tại bất luận là tinh lực hay là tinh thần đều so với quá khứ tốt hơn quá nhiều quá nhiều, ngay cả tốc độ tu luyện đều càng ngày càng tăng.

Bọn họ căn bản không hề đem hết thảy này cùng gân mạch được cải thiện liên hệ ở với nhau. Điểm thường thức bọn họ luôn biết về một người sau khi đã thành niên, gân mạch liền sẽ cố định. Bọn họ trăm triệu lần cũng không nghĩ đến, tốc độ tu luyện tăng lên là bởi vì gân mạch bọn họ đã bị những cái dược thiện cùng đan dược đó cải thiện càng thêm kiên cường dẻo dai.

Điều này chỉ là...... không thể tưởng tượng được.

“Vô Tà, ngươi cho chúng ta ăn...... thật là cải thiện......” Nói một nửa, Quân Khanh liền bị mất giọng, liền tính ngày thường không chú ý, hôm nay nghe Quân Vô Tà vừa nói như vậy, hắn cũng phát giác chính gân mạch mình tựa hồ cùng trước kia bất đồng.Quân Vô Tà nói đều là thật sự!

“Số lượng Thụy Lân Quân quá nhiều, chỉ có thể ăn đan dược.” Quân Vô Tà cũng muốn cho Thụy Lân Quân dùng dược thiện chậm rãi tẩm bổ, như vậy càng ôn hòa một chút, chính là dược thiện cho mười vạn người...... Đem Lân Vương phủ bán đều không cung cấp nổi.

“.............” Quân Tiển cảm thấy trái tim chính mình đang nhảy tốc độ càng lúc càng nhanh.

“Ngươi nói những đan dược này thật sự ngươi có thể làm được?” Quân Khanh trong ánh mắt tràn ngập nóng bỏng, đồ vật có thể làm Quân gia phụ tử kích động như thế, trên đời không có nhiều!

Quân Vô Tà gật gật đầu.

Quân gia phụ tử nhìn nhau, đều đã nhận ra khác thường ở trong mắt lẫn nhau.

“Vô Tà, đây là sư phụ ngươi dạy ngươi?” Quân Tiển nghiêm sắc mặt.

“Vâng.”

“Sư phụ ngươi kia y thuật thật lợi hại, đối với Quân gia càng là ân trọng như núi, hắn dạy ngươi vài thứ kia, rất nhiều đồ vật đều là chưa từng nghe thấy, nếu là truyền ra tới bên ngoài, chỉ sợ sẽ đưa tới không nhỏ rung chuyển. Lân Vương phủ ta tuy rằng có thể trấn trụ ở Thích Quốc, nhưng nếu là thứ này lưu truyền đi ra ngoài, chỉ sợ không riêng gì người Thích Quốc, ngay cả quốc gia khác cùng thế lực khác cũng đứng ngồi không yên.” Quân Tiển khẩu khí dị thường nghiêm túc, Quân Vô Tà có một vị sư phụ y thuật cao siêu như vậy, cũng không biết là họa hay là phúc.

Khuynh Vân Tông có thể nổi danh ở chư quốc (các nước), không phải bằng vũ lực, mà là y thuật, nơi đó có đại phu tốt nhất trong thiên hạ, có luyện đan sư cường đại nhất, cho nên bất luận là thế lực cùng quốc gia cường đại cỡ nào, đều phải đối với bọn họ lễ nhượng ba phần, vì chính là có một ngày thời điểm bọn họ có cầu gì với Khuynh Vân Tông, có thể nhận được sự trợ giúp của Khuynh Vân Tông.

Nhưng Quân Vô Tà trong khoảng thời gian này lại lấy ra đồ vật, đã siêu việt hơn cả Khuynh Vân Tông, hôm nay là đan dược cải thiện gân mạch người trưởng thành này, càng là chưa từng nghe thấy.

Nguyên nhân chính là vì, thế nhân đều biết sau khi trưởng thành gân mạch không có cách gì thay đổi được, cho nên mới sẽ trước khi thành niên không ngừng tẩm bổ gân mạch của chính mình, vì sau khi trưởng thành, bọn họ là không có bất kỳ biện pháp gì, cả đời này đều lấy tốc độ cố định thong thả tu luyện.

Nếu như bọn họ biết, thế gian có một loại đan dược, có thể làm cho thành niên cũng như hài đồng giống nhau, một lần nữa chế tạo gân mạch chính mình, này sẽ là kiểu chấn động gì!

Tin tức này một khi truyền ra, thiên hạ nhất định vì chuyện này mà rung chuyển, Lân Vương phủ ở Thích Quốc cố nhiên cường đại, nhưng nếu tương lai bọn họ đối mặt không chỉ là Thích Quốc bổn quốc, mà là thế lực khác cùng quốc gia khác nhìn trộm, chỉ sợ ngay cả bọn họ đều giữ không nổi Quân Vô Tà.Chương 104: Tuyệt thế đan dược ( 3 )

Lân Vương phủ lại cường, nhưng so ra vẫn kém Khuynh Vân Tông, đan dược này đối với Quân Vô Tà mà nói, là phúc cũng là họa!

“Trừ sư phụ ở ngoài của ngươi ra, còn có ai biết ngươi đã luyện chế loại đan dược này?” Quân Tiển nghiêm túc hỏi.

Quân Vô Tà quét mắt thấy trong phòng ba người, ý tứ phi thường rõ ràng.

“Long Kỳ.” Quân Khanh thình lình nói.

Long Kỳ bất chợt quỳ đầu gối xuống đất, “Hôm nay, thuộc hạ cái gì cũng đều không nghe được.” Một giọt mồ hôi lạnh từ trên trán Long Kỳ nhỏ xuống, đại tiểu thư chỉ sợ còn không có ý thức được, nàng đặt đan dược ở bên ngoài, sẽ khiến cho sóng to gió lớn kiểu gì.

“Ngươi từ nhỏ liền đi theo bên người ta cùng đại ca, ta tin ngươi. Ngươi phải nhớ kỹ, hôm nay hết thảy những gì ngươi nghe được ở trong phòng này, đều sẽ theo ngươi mang nhập phần mộ, vạn lần không thể để những người khác biết được, nếu không đó sẽ là ngày Quân gia ta diệt môn!” khẩu khí của Quân Khanh mang theo nghiêm khắc chưa từng có bao giờ.

“Thuộc hạ minh bạch!”

Quân Vô Tà nhìn một phòng người bộ dáng cẩn thận, hoang mang nhíu mày.

Dược này...... Tựa hồ cũng không tính là cái gì đi?

Trong đầu nàng còn có rất nhiều đan dược hiệu quả càng thêm nghịch thiên, bởi vì dược liệu không đủ không thể nào luyện chế, một cái đan dược nho nhỏ như vậy, gia gia cùng tiểu thúc như thế nào lại nghiêm túc tới như vậy?

“Vô Tà, sư phụ ngươi hắn hẳn là thập phần cường đại, lại thập phần thần bí, hắn cũng không lo lắng y thuật của mình bị bại lộ, chính là ngươi bất đồng. Gia gia biết, ngươi là vì muốn tốt cho Lân Vương phủ, nhưng sự tình ngươi đã luyện chế được đan dược này, nhất định phải bảo mật, phối phương đan dược, trừ ngươi cùng sư phụ ngươi ở ngoài ra, không thể lại nói cho người thứ ba, đã biết chưa?” Quân Tiển khó khăn dùng miệng lưỡi nghiêm khắc dặn dò Quân Vô Tà.

“Vô Tà đã biết.” Tuy rằng không phải rất rõ ràng, Quân gia phụ tử vì cái gì khẩn trương như vậy, nhưng Quân Vô Tà vẫn là đáp ứng.

“Đan dược kia, còn muốn đưa đến quân doanh sao?” Quân Khanh khẽ nhíu mày.

“Đưa, vì sao không đưa? Ta tin tưởng trong mỗi một binh sỹ Thụy Lân Quân, bọn họ mặc dù chết, cũng sẽ không bán đứng Quân gia ta.” Quân Tiển đối với Thụy Lân Quân tràn ngập tín nhiệm, hắn nhìn về phía Long Kỳ, “Chuyện này, giao cho ngươi xử lý, không cần nói cho Thụy Lân Quân biết đan dược này là cái gì, chỉ cần làm cho bọn họ ăn vào là được, sau khi dùng xong bất luận cái gì đều không được nghi vấn thảo luận, càng không thể nói cho bất luận kẻ nào bên ngoài Thụy Lân Quân, từ một khắc bắt đầu ăn vào kia, bọn họ cần thiết quên rằng bọn họ đã từng dùng qua đan dược.”

“Thỉnh, Lân Vương yên tâm, thuộc hạ tất nhiên hoàn thành nhiệm vụ.” Long Kỳ quyết đoán hứa hẹn, tâm hắn như là có đem để ở trên lửa thiêu đốt, hắn âm thầm ngẩng đầu, ánh mắt sắc bén nhìn chăm chú vào sườn mặt Quân Vô Tà.

Quân Vô Tà, ta sẽ cùng Thụy Lân Quân bọn họ xả thân nguyện trung thành với tiểu chủ nhân, điểm này, cả đời này đều sẽ không thay đổi!

Bởi vì tầm quan trọng của việc vận chuyển đan dược lần này, Quân Tiển đem đại bộ phận thủ vệ Lân Vương phủ đều phái đi vận chuyển cùng Long Kỳ, xe ngựa chở các rương đầy đan dược vào lúc ban đêm ra khỏi hoàng thành, ai cũng không biết, mấy cái nhìn như không chớp mắt trong xe ngựa kia, là đan dược đủ để cho thế giới này điên cuồng!

Sau một đêm này, hoàn toàn đem Thụy Lân Quân thoát thai hoán cốt.

Đêm khuya, Quân gia tổ tôn ba người còn đang thắp nến tâm sự suốt đêm, Quân Vô Tà chủ yếu chỉ là lẳng lặng nghe.

“Vô Tà, ngươi nếu là mệt nhọc, liền đi nghỉ ngơi đi.” Quân Tiển đau lòng nhìn Quân Vô Tà, đan dược cho mười vạn phân, tiểu nha đầu này không biết mệt mỏi đã bao lâu, dưới mắt đều là một tầng nhàn nhạt quầng thâm đen.

“Vâng.” Quân Vô Tà đứng dậy, biết Quân Tiển cùng Quân Khanh khẳng định là còn muốn nói chuyện gì đó không tiện để nàng nghe, lúc này mới ôm mèo đen rời khỏi phòng.

Bạn có thể dùng phím mũi tên hoặc WASD để lùi/sang chương.