Tuyệt Thế Thần Y: Phúc Hắc Đại Tiểu Thư

Chương 35: Chương 35: Thụy Lân Quân




Chương 96: Thụy Lân Quân ( 1 )

Ở trong Ngọc Dịch Quỳnh Tương không ngừng nuôi dưỡng, hạt sen được Quân Vô Tà gieo kia đã nẩy mầm rồi ra nụ, mùi hương hoa sen cùng hương rượu nồng đậm hoà quện với nhau, làm trong phòng Quân Vô Tà không có lúc nào là không quanh quẩn ở trong cổ mùi hương kia.

Quân Vô Tà mặc dù là khi đang ngủ, cổ mùi hương kia cũng sẽ cuồn cuộn không ngừng chuyển hóa vì linh lực chảy vào trong thân thể của nàng.

Thực vật hệ Giới Linh nhìn như vô dụng, nhưng nếu biết phương thức tu luyện, thật sự là phát rồ.

Thời gian nửa tháng ngắn ngủn, Quân Vô Tà đã có thể ở trong cơ thể mình hội tụ ra linh lực.

Nhìn lòng bàn tay kia một màu đỏ của linh lực, đáy mắt bình tĩnh của Quân Vô Tà rốt cuộc hiện lên một tia vừa lòng.

Trong thế giới này linh lực tổng cộng chia làm bảy tầng, lấy cầu vồng chi sắc phân chia.

Phân biệt là, xích-chanh-hoàng-lục-thanh-lam-tử.

(đỏ, cam, vàng, xanh lá cây, xanh da trời, chàm và tím)

Linh lực của Quân Vô Tà hiện tại bất quá là mới bước vào tầng thứ nhất, lòng bàn tay linh lực màu đỏ, đó là xích linh.

Linh lực chỉ có thể sau khi Giới Linh thức tỉnh mới có thể tu luyện, cũng có nghĩa là, người ở thế giới này, chân chính bắt đầu tu luyện linh lực là từ năm bước vào tuổi 14. Trước đó bọn họ cần phải rèn luyện thể trạng mở rộng gân mạch, vì chuẩn bị cho Giới Linh thức tỉnh. Nguyên chủ thân xác này, trước khi bị nàng chiếm lấy thân thể, đã được Quân Tiển từ nhỏ buộc Quân Vô Tà tôi luyện thể trạng cùng gân mạch, có thể nói, bản thân thân xác này là cực kỳ thích hợp tu luyện linh lực.

Từ lúc bắt đầu mười bốn tuổi, mọi người đều phải dựa vào Giới Linh không ngừng tu luyện chính linh lực của mình, theo tự thân linh lực trưởng thành, lực lượng Giới Linh cũng có thể hấp thu càng nhiều, trợ giúp Giới Linh trưởng thành.

Hỗ trợ và phụ thuộc lẫn nhau.

Người bình thường, sau khi bắt đầu tu luyện linh lực, trong thân thể sẽ hội tụ chút ít linh lực, mà muốn làm cho linh lực này có thể hình thành hội tụ ở bên ngoài cơ thể, chậm thì cần nửa năm thời gian.

Nhưng Quân Vô Tà bất quá chỉ dùng nửa tháng, cũng đã có thể phóng được linh lực ra ngoài, nếu như để người khác biết, là sợ là sẽ bị hù chết.

Quân Vô Tà chợt thu năm ngón tay lại, đem xích linh thu hồi trong cơ thể, giây tiếp theo, một trận tiếng đập cửa vang lên.

Sau khi bắt đầu phóng ra được linh lực, ngũ quan của Quân Vô Tà đều được nâng cấp.

“Vào đi.”

Cửa phòng đẩy ra, Long Kỳ đứng ở ngoài cửa, cúi người cung kính nói: “Tiểu vương gia thỉnh đại tiểu thư đi một chuyến.””Được.”

Long Kỳ mang Quân Vô Tà đi chính là luyện võ trường ngầm của Lân Vương phủ, giữa sân thập phần rộng lớn, bốn phía giắt các loại binh khí.

Trung tâm của luyện võ trường, một bộ thân ảnh phiêu dật cầm trong tay thanh kiếm thật, sắc bén ra chiêu, một thân áo đơn đã bị mồ hôi ướt nhẹp, hắn cũng không để ý không hỏi, cặp con ngươi hiện lên một thân kiên nghị.

“Tiểu thúc.” Quân Vô Tà nhìn thấy người nọ liền mở miệng kêu.

Quân Khanh nghe được thanh âm ngay lập tức thu kiếm, người vừa chuyển, trường kiếm liền rơi vào trong vỏ ở phía sau, khuôn mặt thanh tú mang theo ý cười sang sảng.

“Vô Tà ngươi đã đến rồi.”

Quân Vô Tà nhìn Quân Khanh từ trên xuống dưới, ai cũng không thể tưởng tượng được, cách đây không lâu, nam tử tuấn lãng trước mắt vẫn là một cái phế vật đi đứng không xong, lại chỉ còn có nửa mạng.

Ngay khi Quân Khanh nhận thấy mình có thể đứng thẳng, hắn liền bắt đầu không ngừng bí mật tiến hành tôi luyện đối với thân thể của chính mình, để tráng khỏi bị người có tâm phát hiện, mỗi ngày hắn đều sẽ xuống luyện võ trường dưới mặt đất âm thầm khổ luyện, cố gắng đem hết quãng thời gian đã mất khi không dùng được chân kia trở về.

“Hôm nay kêu ngươi tới, cũng không vì sự tình gì khác, chỉ là thấy thời tiết vừa mới sang xuân, muốn nha đầu ngươi bồi tiểu thúc ta đi ra ngoài du xuân. Nhìn ngươi cả ngày không phải ngốc tại dược phòng thì chính là đi Lâm Uyên Điện, ngày xuân cảnh sắc đẹp thế này cũng không nên cô phụ mới tốt.” Quân Khanh cười mở miệng, đem thanh kiếm trong tay giao cho Long Kỳ.

Chương 97: Thụy Lân Quân ( 2 )

Quân Khanh muốn mang theo Quân Vô Tà đi ra ngoài tản bộ, Quân Vô Tà tự nhiên không có ý kiến gì.

Sau khi thay đổi xong một thân quần áo, Quân Khanh lại ngồi trên xe lăn, có Long Kỳ đẩy ra đại môn Lân Vương phủ, mang theo Quân Vô Tà lên xe ngựa.

Xe ngựa vòng đi vòng lại trong hoàng thành một hồi lâu. Quân Vô Tà trầm mặc ngồi ở bên trong xe ngựa. Bên ngoài xe ngựa hai bên đường thanh âm hối hả của thương nhân rao hàng cùng người qua đường nói chuyện với nhau rôm rả ở bên tai, mà nàng lại ngay cả mí mắt đều lười không nâng lên một chút, chỉ là cúi đầu vỗ về chơi đùa Miêu nhi trên đầu gối.

Quân Khanh xem ở trong mắt, không khỏi thở dài.

Quá khứ của Quân Vô Tà tất nhiên so không được với hiện giờ, nhưng nha đầu này tuổi còn nhỏ, lại trầm mặc ít lời như vậy, thật sự làm người không yên tâm.

Cũng không biết trải qua bao lâu, xe ngựa rốt cuộc ngừng lại, Long Kỳ đỡ Quân Khanh từ trên xe ngựa xuống dưới, Quân Vô Tà theo sau đuổi kịp.

Chính là đang lúc nàng xuống xe ngựa, khi nhìn đến nơi mình đến, lại không khỏi ngây ngẩn cả người.Cách đó hơn 10m, một tòa quân doanh chót vót ở trước mắt, Quân Vô Tà quay đầu nhìn lại, toàn bộ hoàng thành đã rời xa khỏi tầm mắt, chỉ một chút bất tri bất giác xe ngựa thế nhưng đã ra khỏi hoàng thành.

“Quân gia ta nổi tiếng là nhờ Thụy Lân Quân của chúng ta, ngươi là nữ nhi Quân gia, nơi này ngươi sớm hay muộn muốn cũng sẽ tới.” Quân Khanh ngồi ở trên xe lăn, vẫn là Long Kỳ đẩy từ phía sau.

“Đại tiểu thư, xin theo ta đi tới.” Long Kỳ cung kính mở miệng, đẩy Quân Khanh đi vào quân doanh.

Thụy Lân Quân, là đệ nhất cuồng chiến quân của Thích Quốc, ở trên vô số chiến trường, địch nhân nghe tiếng đã sợ vỡ mật, nhiều năm đóng tại các nơi ngoài biên cương.

Những năm gần đây, biên cương Thích Quốc ổn định, Quân Tiển mới đưa Thụy Lân Quân rút lui trở về. Để tránh khỏi lòng nghi ngờ của hoàng đế, Quân Tiển đem giải tán Thụy Lân Quân bên ngoài, đại bộ phận quân quyền giao ra, lại đem địa doanh của Thụy Lân Quân an trí ở khoảng cách xa khỏi hoàng thành. Còn lại tổ tôn Quân gia ba người quay về bên trong hoàng thành, hoàng đế hoàn toàn không cần lo lắng Thụy Lân Quân tạo phản, bởi vì hắn tùy thời đều có thể dùng tính mạng tổ tôn Quân gia ba người áp chế.

Thế nhân đều biết, trong thiên hạ có thể hiệu lệnh Thụy Lân Quân, chỉ có cốt nhục của Quân gia.

Trong tay nắm tính mạng người Quân gia, là có thể bóp chặt mệnh môn của Thụy Lân Quân. (Ý là có thể gián tiếp điều khiển Thụy Lân Quân)

Đây là lần đầu tiên Quân Vô Tà đặt chân đến quân doanh của Thụy Lân Quân, nguyên chủ thân thể này cùng nàng giống nhau.

Đúng là giữa buổi trưa, là lúc mặt trời chiếu xuống ác liệt nhất, trong quân doanh to như vậy, chỉ có một đội binh lính đang tuần tra, toàn bộ trong quân doanh một mảnh yên tĩnh.

Long Kỳ đẩy Quân Khanh, mang theo Quân Vô Tà hướng tới chỗ sâu trong địa doanh đi đến. Bốn phía yên tĩnh làm người không nghe ra được một tia thanh âm. Quân Vô Tà trầm mặc không lên tiếng đi theo ở phía sau, đem quân doanh này hết thảy xem ở trong mắt.

Trong địa doanh không người, cũng không thấy bóng dáng Thụy Lân Quân. Thụy Lân Quân làm nhân tâm run rẩy kinh sợ, phảng phất giống như biến mất từ trong tòa quân doanh này.

Nhưng mà, trong nháy mắt lúc Quân Vô Tà đi vào thao trường luyện binh, đôi mắt nàng trợn to.

Dày đặc binh lính đều mặc áo giáp, chói chang như đang đứng dưới ánh nắng mùa hè, binh khí trong tay bọn họ không ngừng múa may, sát khí tràn ngập ở toàn bộ thao trường luyện võ, vốn không có gió, những động tác chỉnh tề của Thụy Lân Quân cùng binh khí chém xuống, đều tại đây trên thao trường luyện võ này nhấc lên một trận sóng nhiệt.

Sóng nhiệt quất vào mặt mà đến, mang theo áp bách làm người cảm giác hít thở không thông.

“Đây là Thụy Lân Quân của Quân gia ta, cũng là lưỡi dao sắc bén nhất trong tay Quân gia chúng ta. Vô Tà, ngươi nhớ kỹ, trong thiên hạ có thể sử dụng cây đao này, chỉ có người Quân gia ta.” Quân Khanh quay mặt đi tới, trên mặt ý cười trút hết, đáy mắt hắn chỉ có hàn ý cứng như sắt thép cùng máu loãng ngâm quá lạnh lẽo.Thụy Lân Quân, là một khối bùa bảo mệnh lớn nhất của Quân gia, có thể bảo vệ Quân gia trăm năm vô ưu, cũng có thể làm Quân gia trở thành cái đinh trong mắt đế vương.

Chương 98: Thụy Lân Quân ( 3 )

Quân Vô Tà từ lúc trọng sinh tới nay, không ít lần nghe nói đến uy danh của Thụy Lân Quân, nhưng hôm nay, nàng chính mắt chứng kiến mới thấy hết được khí thế thiết huyết cuồng chiến của quân nhân.

Mười vạn đại quân huấn luyện ở dưới ánh nắng chói chang, thế nhưng không hề phát ra nửa điểm thanh âm, nếu không có tận mắt nhìn thấy, Quân Vô Tà quả thực không thể tin được, cư nhiên có người có thể huấn luyện ra một đội quân thiết huyết như vậy!

“Thụy Lân Quân, không những có thể truy sát đẩy lui quân địch, còn có thể lấy thủ cấp tướng địch. Vô Tà ngươi phải nhớ kỹ, không có bất kỳ một đội quân nào của Thích Quốc, là đối thủ thậm chí chỉ là một phần của Thụy Lân Quân. Hoàng đế vì sao lại chậm chạp không dám đối với Lân Vương phủ làm động thái gì lớn, chính là bởi vì trong tay chúng ta vẫn luôn nắm giữ một đội ngũ đáng sợ như vậy.” Quân Khanh trên mặt không còn là của một thúc thúc sủng nịch đối với chất nữ, mà là Thống soái trọng binh bên trong, cương nghị, kiêu ngạo.

Mỗi một binh sĩ của Thụy Lân Quân khi ra ngoài, đều có thể lấy một chọi năm ra tay tàn nhẫn. Quân gia có thể chế tạo ra một chi quân đội thiết huyết như vậy, đã không biết phí bao nhiêu tâm huyết. Bọn họ lại là dùng biện pháp gì, làm một đám người cam tâm tình nguyện tàn nhẫn như vậy vì Quân gia mà cống hiến?

Điểm này không ai biết.

Vô số người muốn ở trong Thụy Lân Quân thọc gậy bánh xe, cuối cùng hoặc là chết ở trong tay đàn binh lính thiết huyết này, hoặc là bị ném ra ngoài.

Đây là một thanh đao sắc bén nhất, một thanh đao vĩnh viễn sẽ không phản bội Quân gia!

“Tiểu thúc, ta minh bạch.” Quân Vô Tà thu liễm khiếp sợ ở đáy mắt. Hôm nay Quân Khanh mang nàng tới địa doanh của Thụy Lân Quân đều không phải chỉ đơn giản là đi tản bộ như vậy, hắn là thiệt tình cho rằng, Quân Vô Tà đã có tư cách tiếp xúc với đội quân này, Quân Khanh đã không còn đem Quân Vô Tà coi như một cái hài tử ngây thơ vô tri, mà là đem nàng coi như một trong những trụ cột của Quân gia.

Quân Khanh biểu tình đã ôn hòa hơn nhiều, hắn gật gật đầu.

“Hôm nay để ngươi qua đây, là ý tứ của ta và gia gia ngươi, có chút đồ vật, cũng nên giao cho ngươi.” Quân Khanh nhìn Long Kỳ liếc mắt một cái.

Long Kỳ lập tức đem một cái túi gấm giao cho Quân Vô Tà.

Màu đen trên túi gấm, màu sợi tơ bạc phác hoạ nên một con kỳ lân, kia kỳ lân chân đạp tường vân (mây), hiện lên đầy điềm lành. Ở trong túi gấm có ba cái ống, rộng bằng ngón tay của nàng, Quân Vô Tà dò hỏi nhìn về phía Quân Khanh.

Quân Khanh nói: “Những cái này là Lăng Vân Vang (凌云响) (*) của Thụy Lân Quân, chỉ cần kéo cơ quan của Lăng Vân Vang này, sẽ có tín hiệu xông thẳng lên phía chân trời, Thụy Lân Quân tức khắc liền sẽ đuổi tới. Vô Tà, ta và gia gia ngươi vốn dĩ lo lắng tuổi ngươi còn nhỏ dễ xúc động, không biết nặng nhẹ, cho nên không dám đem đồ vật này có thể sử dụng Thụy Lân Quân giao cho ngươi. Nhưng trong khoảng thời gian này, biến hoá của ngươi làm chúng ta thập phần giật mình, ta và gia gia ngươi đều cho rằng, ngươi đã có tư cách có được Lăng Vân Vang.” Lăng Vân Vang đối với Quân gia mà nói ý nghĩa rất trọng đại, một khi tín hiệu được phát ra, Thụy Lân Quân liền sẽ xuất động.

{(*) 凌云响 = Soaring Cloud Signals = Lăng Vân Vang. 凌:Lăng là lên/cao, 云:Vân chính là mây trên trời, 响:Vang trong vang vọng/kêu vang.}

Đây là tín nhiệm của Quân Khanh cùng Quân Tiển đối với Quân Vô Tà, thanh đao sắc bén nhất của Quân gia bọn họ một phen giao cho Quân Vô Tà.

“Cám ơn.” Quân Vô Tà chỉ có thể nói lời cảm tạ, ba cái Lăng Vân Vang kia thực nhẹ, nhưng phân lượng đè ở trong lòng nàng lại rất lớn.

“Người trong nhà, không cần khách sáo.” Quân Khanh cười, hắn biết, Quân Vô Tà đã biết được nên sử dụng mấy thứ này như thế nào.

Trong khoảng thời gian này, Quân Vô Tà cùng Thái tử tiếp xúc thân mật, thân thể Thái tử từ từ chuyển biến tốt đẹp, tính tình cũng trở nên bình thản rất nhiều, bất luận là ở trên triều đình hay là ở dân gian, thanh danh đều có cải thiện rất lớn, này vốn là chuyện tốt, nhưng dừng ở trong mắt người nào đó chỉ sợ liền không phải cái chuyện tốt gì.

Lân Vương phủ cần thiết bảo đảm Quân Vô Tà bình yên vô sự, bất luận là ai hay cái gì muốn động vào người chất nữ hắn, đều phải suy nghĩ cho kỹ: có thể hay không chấp nhận sự trả thù điên cuồng của toàn bộ Thụy Lân Quân!

Bạn có thể dùng phím mũi tên hoặc WASD để lùi/sang chương.