Tuyệt Thế Thần Y: Phúc Hắc Đại Tiểu Thư

Chương 91: Chương 91: Mỹ Nhân Diện




“Thích sao?” Quân Vô Tà đột nhiên mở miệng, giọng nói lạnh lẽo vang vọng trong tầng hầm ngầm, có vẻ vô cùng hư ảo.

Kha Tàng Cúc cười toét miệng, thần sắc điên cuồng, căn bản không nghe được những lời Quân Vô Tà đang nói. Hắn nhìn chằm chằm ảnh ngược của mình, run rẩy duỗi tay thật cẩn thận lau chà vết máu trên khuôn mặt mình.

Mỹ mạo như vậy, không thể có một chút tì vết.

Nhẹ nhàng lau vết máu trên mặt, Kha Tàng Cúc trầm mê ở bên trong ảnh ngược.

Đột nhiên, trên dung nhan tuấn tú của ảnh ngược trên mặt nước xuất hiện một vết nứt. Làm da mỏng như giấy nứt toạc, miệng vết rách ở trên má phun ra một tảng lớn máu tươi!

“A! A! Không cần! Không cần!” Kha Tàng Cúc nhìn khuôn mặt mình vừa mới hoàn mỹ, đang từng chút một vỡ ra ở trước mắt, trong ánh mắt hắn tràn ngập hoảng sợ, không ngừng kêu thảm dùng hai tay che lại miệng vết thương, muốn làm vết nứt kia khép kín một lần nữa.

Nhưng mà, hết thảy này đã không có khả năng, da mặt Kha Tàng Cúc giống như bị kéo dài trên một mặt trống, không thể thừa nhận được sự kéo dãn như vậy, làn da cả khuôn mặt đều bắt đầu nứt toạc.

Từng vết nứt tung hoành ở trên mặt Kha Tàng Cúc, giống như bị người cắt hơn mười đao, dữ tợn dị thường.

Kha Tàng Cúc điên lên, hắn liều mạng che mặt mình lại, nội tâm chưa từng bao giờ sợ hãi như vậy!

Gương mặt đẹp như vậy, sao có thể bị hủy hoại!

Không thể!

Không thể!

“Ngươi rốt cuộc đã cho ta ăn cái gì!” Kha Tàng Cúc quay đầu trừng mắt về phía Quân Vô Tà, hết thảy biến hóa đều bắt đầu từ khi hắn nuốt vào hủ cốt hoàn!

Hai tay Quân Vô Tà để ở trước ngực, cười như không cười nhìn Kha Tàng Cúc.

“Ngươi nói đó là hủ cốt hoàn, không phải sao?”

Kha Tàng Cúc ngây ngẩn cả người, lúc trước hắn xác thật cho rằng Quân Vô Tà đã cho hắn ăn hủ cốt hoàn, bởi vì bất luận là bộ dáng hay là khí vị đều giống nhau như đúc với hủ cốt hoàn.

Nhưng hiện giờ, hắn lại không có ý niệm ngây thơ như vậy.

Đan dược kia rõ ràng đã nổi lên hiệu quả ở trong thân thể hắn, điều này hủ cốt hoàn căn bản không thể tạo thành.

“Rốt cuộc là cái gì! Ngươi rốt cuộc cho ta ăn cái gì!! Khuôn mặt ta! Trả lại khuôn mặt cho ta!!” Kha Tàng Cúc bụm mặt trừng mắt nhìn Quân Vô Tà, máu tươi không ngừng chảy ra từ khe hở ngón tay hắn, mơ hồ còn mang theo một chút thịt nát hơi mỏng.

Quân Vô Tà câu khóe môi lên, không chút để ý nói:

“Mỹ Nhân Diện.”

“Cái gì?” Kha Tàng Cúc ngây ngẩn cả người, hắn chưa bao giờ nghe qua tên loại dược này.

“Ta đặt tên cho loại dược này là mỹ nhân diện, bất luận người xấu xí như thế nào, chỉ cần nuốt nó vào, lập tức có thể có được dung mạo mỹ lệ.” Quân Vô Tà nửa híp mắt, tươi cười sáng lạn như mặt trời rực rỡ ba tháng, “Chẳng qua, loại mỹ lệ này thời gian tồn tại rất ngắn.”

Phi thường ngắn, chỉ một cái búng tay mà thôi.

Kha Tàng Cúc khó tin nhìn Quân Vô Tà, hắn như thế nào cũng không nghĩ tới, độc dược Quân Vô Tà lấy ra căn bản không phải là hủ cốt hoàn, mà là mỹ nhân diện mà hắn chưa từng nghe nói qua......

Hơn nữa, hiệu quả của mỹ nhân diện, với hắn mà nói giống như tai họa ngập đầu!

“Trả lại khuôn mặt cho ta...... trả lại cho ta......” Trên mặt đau nhức càng ngày càng rõ ràng, cả người Kha Tàng Cúc run rẩy ngã trên mặt đất, hai tay rốt cuộc cố che chắn mặt mũi. Hắn phủ phục trên mặt đất, giãy giụa bò về phía Quân Vô Tà, đầu tóc tán loạn, trên mặt huyết nhục mơ hồ, nơi nào còn có kiêu ngạo và ngạo mạn của ngày hôm qua ở trên đỉnh Vân Sơn.

“Ngươi muốn gì, ta đều có thể cho ngươi, hãy trả lại khuôn mặt cho ta...... Chỉ cần trả nó lại cho ta......” Kha Tàng Cúc chưa bao giờ từng sợ hãi như vậy, dung nhan cả đời chờ đợi thật vất vả mới có được, nhưng đã bị phá huỷ chỉ sau một khoảnh khắc thoáng qua, thậm chí còn xấu xí hơn so với trong quá khứ.

Phẩm vị qua khuôn mặt tuấn mỹ, hắn nơi nào còn có thể chịu được gương mặt thảm đến nỗi không nỡ nhìn này!

Quân Vô Tà nhìn xuống Kha Tàng Cúc đang phủ phục ở dưới chân mình, hai mắt nheo lại lấp lánh ánh sáng lạnh lẽo, nàng dùng giọng lãnh khốc đến cực điểm nói:

“Đó không phải khuôn mặt của ngươi.”

“Không! Đó là ta! Là của ta! Cầu ngươi hãy trả nó lại cho ta! Ngươi muốn gì, ta đều có thể đáp ứng ngươi! Sau này ta sẽ nghe ngươi tất cả! Cầu xin ngươi!” Kha Tàng Cúc khó khăn ngửa đầu, nước mắt hoà cùng máu loãng, trên khuôn mặt đã không còn một khối da hoàn hảo, làn da nổ tung rối tinh dính ở trên thịt, theo máu loãng nhỏ xuống.

.....Edit & Dịch: Emily Ton.......

Quân Vô Tà thu hồi tầm mắt, khoảnh khắc Kha Tàng Cúc sắp đụng tới vạt áo nàng, di chuyển bước chân, đi về phía Kiều Sở lung lay sắp đổ.

“Ăn.” Một viên đan dược xuất hiện ở lòng bàn tay Quân Vô Tà.

Kiều Sở không hề nghĩ ngợi, trực tiếp nhận và nuốt vào trong bụng, chỉ trong giây lát, toàn thân xuất hiện đau đớn bởi vì trúng Độc Yên đều biến mất, ngoại trừ sắc mặt còn có chút trắng bệch, hắn đã không có bất luận khó chịu nào khác.

“Ngươi còn muốn treo mình ở trên đó, chờ tới khi nào?” Quân Vô Tà nhíu mày, nhìn lướt Hoa Dao vẫn đang treo ở trên móc sắt.

Hoa Dao nhắm mắt, hơi thở dốc, sau đó thoát ra từ bên trong trói buộc.

Khoảng khắc hắn vừa rơi xuống mặt đất, Quân Vô Tà liền ném cho hắn một viên đan dược.

Hoa Dao không nói hai lời lập tức nuốt xuống, cảm nhận được khó chịu trong cơ thể hoàn toàn biến mất, Hoa Dao vừa rút đinh xuyên qua xương cốt trên người mình, vừa nói với Quân Vô Tà: “Đa tạ.”

Hai người thoát khỏi từ trong độc dược, lúc này mới có tâm tư nhìn xem tình huống của Kha Tàng Cúc.

Kha Tàng Cúc quỳ rạp trên mặt đất, cả người không ngừng run rẩy, hai mắt tràn ngập tơ máu, bộ dáng phá lệ thê thảm. Hắn nhìn thấy Hoa Dao và Kiều Sở sau khi nuốt đan dược của Quân Vô Tà, lập tức khôi phục bộ dáng như thường, trong ánh mắt tràn ngập khó có thể tin. Hắn há mồm muốn nói điều gì đó, nhưng một trận đau nhức truyền đến. Đau nhức đột ngột khiến môi răng hắn đều khép kín, một ngụm, cắn đứt đầu lưỡi của chính mình!

Một tảng lớn máu tươi phun ra từ trong miệng Kha Tàng Cúc, miệng đầy máu khiến hô hấp của hắn bị sặc trong phổi!

Hắn giãy giụa vấu chặt ngực mình, thống khổ vì hít thở không thông khiến cả người co giật càng thêm lợi hại.

Ba người Quân Vô Tà, cứ đứng lẳng lặng ở một bên như vậy, nhìn Kha Tàng Cúc từng bước một đi tới tử vong......

Mãi cho đến một khắc cuối cùng trước khi chết, đáy mắt Kha Tàng Cúc đều tràn ngập tuyệt vọng và không cam lòng!

Nếu như Quân Vô Tà không để hắn nhìn thấy dung nhan tuấn lãng của mình trước khi chết, không cho hắn hy vọng, có lẽ hắn sẽ không cảm thấy mất mát và không cam lòng như vậy. Rõ ràng hắn đã nắm chắc vẻ đẹp tuấn lãng cả đời trong tay, nhưng lại từng chút một bị nghiền nát ngay ở trước mắt hắn......

Nếu như không biết được tư vị thiên đường, sẽ vĩnh viễn sẽ không cảm thấy cực khổ nơi địa ngục. (If he had not known heaven, he would not have known the suffering in hell.)

Hắc thú ngồi xổm một bên, liếm liếm móng vuốt, chủ nhân độc ác thú vị, thật sự không thay đổi một chút nào.

Những thứ địch nhân càng để ý, càng quý trọng, nàng sẽ càng muốn làm trò nghiền nát thành bụi, từng chút một, trước mặt bọn họ.

Thật là quá ác liệt!

Kha Tàng Cúc đã chết, chết ở bên trong tuyệt vọng cùng không cam lòng, đến chết cũng không thể nhắm mắt. Cuối cùng hắn mang theo khuôn mặt, chỉ có gương mặt huyết nhục mơ hồ, thậm chí đều không được mô tả là xấu xí.

Kiều Sở nhìn chằm chằm tử trạng của Kha Tàng Cúc, âm thầm nuốt nuốt nước miếng, ánh mắt kinh hãi nhìn về phía Quân Vô Tà.

“Tiểu Tà Tử, mỹ nhân diện...... là ngươi làm?” Thật là đáng sợ!

Đẩy người hướng về phía vực sâu, thật sự muốn thảm thiết gấp trăm lần so với một đao lau cổ!

“Thứ này ta vẫn còn, ngươi muốn thử xem hay không?” Quân Vô Tà hơi nhướng mày, có ý tốt lấy ra một viên mỹ nhân diện, đưa đến trước mặt Kiều Sở.

Nháy mắt sắc mặt Kiều Sở trở nên trắng bệch, mạnh mẽ lắc đầu một cái!

“Ta hiện tại thực vừa lòng với khuôn mặt này, vật trân quý như vậy, vẫn nên giữ lại cho người cần nó đi.” Kiều Sở vô cùng nhanh chóng đẩy tay Quân Vô Tà trở về.

Dược hắn không dám ăn, chỉ nhìn xem tử trạng của Kha Tàng Cúc, cũng đã khiến hắn sởn tóc gáy. Hắn hoàn toàn không nghĩ mình sẽ bị biến thành bộ dáng người không ra người quỷ không ra quỷ.

Mỹ nhân diện của Quân Vô Tà, chẳng những giết chết Kha Tàng Cúc, mà còn để lại ấn tượng vô cùng sâu sắc cho Kiều Sở!

Một đại lão gia, để ý đến khuôn mặt như vậy làm gì!

Quân Vô Tà thu mỹ nhân diện trở về.

Lúc này Kiều Sở mới thở dài nhẹ nhõm một hơi, tuy nhiên......

Tiểu Tà Tử đây là đang nói giỡn với hắn hay sao? Thật là một cảnh tượng hiếm hoi.

Hắc thú một bên yên lặng nhìn Kiều Sở. Tất cả tâm lý và ý tưởng của Kiều Sở đều viết ở trên mặt, Hắc thú rất muốn nói cho tên thiếu niên vô tri này, chủ nhân nhà nó chưa bao giờ nói giỡn, chỉ cần Kiều Sở dám gật đầu, Quân Vô Tà thật sự sẽ cho hắn nuốt vào mỹ nhân diện!

Chắc chắn!

“Hiện tại muốn làm gì?” Kiều Sở hắng giọng nói, quyết định không nhìn xem thi thể Kha Tàng Cúc.

“Tàng Vân Phong thường không có người ngoài xuất hiện, tuy rằng mỗi ngày Kha Tàng Cúc rất ít tiếp xúc cùng với đệ tử Tàng Vân Phong, nhưng mỗi ngày đều sẽ lộ diện, đệ tử nơi này đều đã nhìn thấy hắn tới đây, nếu như trong một thời gian dài mà không xuất hiện, chỉ sợ sẽ khiến người khác hoài nghi.” Hoa Dao nhíu nhíu mày, nhìn thấy Kha Tàng Cúc đã chết, hắn không có nhiều cảm giác lắm, chỉ cảm thấy phiền toái phía sau sẽ không ít.

Nghĩ đến điều này, Hoa Dao không thể không nhìn về phía Quân Vô Tà. Trước đó những gì Quân Vô Tà từng nói với hắn, khiến hắn luôn cảm thấy, gia hỏa này còn có hậu chiêu.

“Kha Tàng Cúc không chết.” Quân Vô Tà chậm rãi mở miệng.

Kiều Sở kinh ngạc nhìn Quân Vô Tà, chỉ vào thi thể nằm trên mặt đất, nghẹn nửa ngày không nói nổi một câu.

Thế này còn gọi là không chết?

Chết đến mức không thể chết thêm được nữa hay sao?!

Hoa Dao lại một bộ dáng bừng tỉnh, “Ngươi muốn ta thay thế Kha Tàng Cúc?”

Quân Vô Tà gật đầu.

Kiều Sở lại mở to hai mắt nhìn, không thể tin được lỗ tai của mình.

“Ngươi để Hoa ca giả thành sửu bát quái này? Nhưng Hoa ca chỉ có thể thay đổi cốt cách, làn da thì không thể.”

Kha Tàng Cúc đã lớn tuổi, da trên mặt cũng không phải là làn da mịn màng của thiếu niên mà Hoa Dao có thể ngụy trang.

“Ta có biện pháp.” Quân Vô Tà nói.

Kiều Sở im lặng, hắn vốn tưởng rằng Quân Vô Tà chỉ am hiểu luyện chế đan dược, nhưng hiện giờ xem ra, tiểu tử này có khá nhiều bản lĩnh!

Có những lời này của Quân Vô Tà, Hoa Dao không hỏi thêm gì nhiều, hắn sớm đã đoán được Quân Vô Tà sẽ có tính toán như vậy, hiện giờ càng thêm xác định.

Bị Kha Tàng Cúc tra tấn hơn nửa tháng, Hoa Dao đối với bộ dáng của Kha Tàng Cúc, có thể nói là khắc cốt ghi tâm, muốn làm cho cốt cách trở nên giống nhau như đúc Kha Tàng Cúc cũng không phải là việc gì khó.

Rất nhanh, thân thể xương cốt Hoa Dao lập tức phát sinh biến hóa thật lớn. Thiếu niên dáng người cao gầy, xương cốt từng chút một từng chút một thay đổi. Thân cao biến thấp, cốt cách bộ mặt cũng trở nên không tinh xảo nữa.

Quân Vô Tà lẳng lặng nhìn hình ảnh Hoa Dao biến cốt, tràn ngập hứng thú. Nàng am hiểu về thay đổi dung mạo, nhưng không cách nào làm được giống như Hoa Dao. Thay đổi cốt cách một người mặc dù có thể dựa vào dược vật, nhưng hình dạng lại không cách nào sửa đổi. Tuy nhiên, Hoa Dao có thể tùy ý thao tác biến hoá xương cốt của mình, bất luận là hình dạng lớn hay nhỏ.

Hiện tượng này đã vượt qua cả phạm trù y học hiện đại.

Toàn bộ quá trình biến hóa, không mất nhiều thời gian. Trước mắt, Hoa Dao đã biến thành một sửu bát quái lưng còng, chỉ là làn da của hắn vẫn bóng loáng như cũ, hoàn toàn không giống làn da thô ráp của Kha Tàng Cúc.

Bạn có thể dùng phím mũi tên hoặc WASD để lùi/sang chương.