Tuyệt Thế Thần Y: Phúc Hắc Đại Tiểu Thư

Chương 46: Chương 46: Linh Lực Tăng Trưởng




Quân Vô Dược mỉm cười mỹ mãn rời đi, tiểu hắc miêu vẫn luôn tránh trong góc, lúc này mới nhảy đến trên giường Quân Vô Tà. Nó nghiêm trang ngồi ở trên đệm giường mềm mại, nhìn Quân Vô Tà sắc mặt phiếm hồng.

“Chủ nhân, ta muốn cùng ngươi thảo luận một chút về nhân sinh.”

“Ân?” Quân Vô Tà bọc chặt quần áo quanh mình, mày hơi hơi nhăn lại, đôi môi hơi có chút sưng, hơi thở bá đạo kia còn phảng phất chưa rời đi từ trên người nàng.

“Ngươi từ nhỏ đã ở trong hoàn cảnh phong bế mà lớn lên. Ngoại trừ các loại đồ vật trong lĩnh vực y học, ngươi căn bản không hề tiếp xúc qua bất cứ sinh hoạt thường thức của người bình thường. Tuy rằng sau này ngươi gia nhập vào tổ chức kia, nhưng ngươi cũng toàn là ngốc tại phòng thí nghiệm. Phòng thí nghiệm trang bị trợ thủ cho ngươi toàn là nữ nhi, cho nên trên cơ bản ngươi không hề có kinh nghiệm gì cùng người khác phái tiếp xúc. Điều này làm cho ngươi ở trong quá trình cùng người khác phái kết giao, xuất hiện vấn đề khuyết thiếu về thường thức.” Tiểu hắc miêu nghiêm túc nhìn Quân Vô Tà.

Quân Vô Tà kiếp trước sống lâu như vậy, chưa từng đơn độc tiếp xúc với nam nhân, đối với vấn đề đối đãi như thế nào với nam nhân, lượng tri thức của nàng là bằng không.

Nếu như cứ mặc kệ như vậy, lấy sự vô sỉ của Quân Vô Dược, không chừng ngày nào đó sẽ đem chủ nhân nhà nó cấp ăn.

Nó tuyệt đối không cho phép loại tình huống này phát sinh!

“Cho nên?” Quân Vô Tà không hiểu trọng điểm mà tiểu hắc miêu muốn nói.

“Cho nên, giống cái loại tình huống như hôm nay, căn bản là là......”

Một tiếng rít vang lên, gối đầu mềm mại bị nên trực tiếp trên mặt tiểu hắc, đem lời của nó còn chưa nói xong toàn bộ phong kín.

“Miêu!!”

“Câm miệng!” Quân Vô Tà mặt càng thêm hồng nhuận, không biết vì sao, nàng một chút cũng không muốn nghe hết thảy ngôn luận về vấn đề vừa rồi.

“.........” Tiểu hắc miêu hết chỗ nói, chủ nhân ngươi có biết hay không biểu tình hiện tại của ngươi phi thường...... Này không thích hợp a! Chủ nhân ta là vì tốt cho ngươi a! Ngươi thật sự cần bù gấp một chút kiến thức của nhân loại bình thường khi kết giao nam nữ a!

Do dự, Quân Vô Tà đã hạ mệnh lệnh phong khẩu, tiểu hắc miêu chỉ có thể nghẹn khuất cào cào móng vuốt vào chân giường.

Quân Vô Tà đổi xong quần áo, sắc mặt khôi phục lại bình thường. Nàng đứng dậy đi đến bên cạnh bàn ngồi xuống, một tay chống cằm, nhìn hạt sen đã hé nở hoa một nửa.

Hiện giờ hạt sen đã có thể tính là một đóa hoa sen, mùi hương hoa sen cũng trở nên nồng đậm hơn. Quân Vô Tà có thể cảm giác được, chính linh lực của mình đang không ngừng tăng trưởng. Ở trong tay nàng có thể ngưng tụ ra linh lực màu đỏ, cũng càng ngày càng cường đại.

Hương khí lượn lờ, nội tâm Quân Vô Tà trở lại bình tĩnh như trước.

Kế hoạch thay đổi hoàng quyền, so với dự tính còn muốn sớm hơn rất nhiều. Linh lực nàng tu luyện còn chưa đủ, linh lực tuy là bảy cấp, chính là mỗi lần tăng lên một cấp đều cực kỳ khó khăn. Theo nàng biết thì giai đoạn xích linh là dễ dàng lên cấp nhất. Người bình thường muốn từ xích linh đột phá đến cam linh cần có ba năm thời gian, nếu có thiên phú tốt thì chỉ cần hai năm thời gian.

Nhưng từ cam linh đến hoàng linh thời gian cần thiết lại là gấp đôi, yêu cầu sáu năm thời gian......

Linh lực càng trưởng thành lên cao, yêu cầu về thời gian cũng sẽ trở nên càng ngày càng nhiều, mà khoảng cách giữa người thường và người có thiên phú cũng rất lớn.

Người có điều kiện bẩm sinh tốt, không những có thể làm thời gian tu luyện linh lực ngắn lại, còn có thể đánh sâu vào cảnh giới cao hơn.

Mà điều kiện giống nhau, hoặc là người không đủ, nếu như trong một đoạn tu luyện cấp bậc linh lực hao phí thời gian quá lâu, tương lai bọn họ muốn đánh sâu vào cảnh giới càng cao khả năng thành công sẽ trở nên thập phần thấp.

Từ một cấp bậc cam linh muốn đột phá lên hoàng linh, nếu như thời gian vượt qua 12 năm, vậy hắn cả đời này, trên cơ bản sẽ không có khả năng thăng cấp hoàng linh.

......

Bạn có thể dùng phím mũi tên hoặc WASD để lùi/sang chương.