Tuyệt Thế Thần Y: Phúc Hắc Đại Tiểu Thư

Chương 45: Chương 45: Lễ Vật Tạ Ơn




Chương 132: Lễ Vật Tạ Ơn ( 1 )

Quân Khanh cùng Quân Tiển đều trầm mặc, bọn họ căn bản đều không hề nghĩ đến, mọi thứ lại diễn ra sớm như vậy.

Khi đó Quân Vô Tà, ngay cả đại môn Lân Vương phủ đều không ra khỏi, làm sao có thể sinh ra ý niệm như vậy?

Hai cha con lại lôi kéo Quân Vô Tà hỏi rất nhiều điều, sau khi được Quân Vô Tà nói toàn bộ kế hoạch thì hoàn toàn bị dọa ngây người, hai người mới từ trong hoảng hốt để Quân Vô Tà trở về nghỉ ngơi.

Mặc Thiển Uyên được an trí ở trong biệt viện Lân Vương phủ, không chỉ là cố ý vẫn là vô tâm, khoảng cách từ sân kia đến sân Quân Vô Tà phi thường xa!

Sau khi rời khỏi phòng Quân Tiển, Quân Vô Tà thở hắt ra, toàn thân mùi máu tươi nồng đậm làm nàng gần như tê mỏi. Hắc thú đang ghé vào cửa, nhìn thấy Quân Vô Tà xuất hiện lập tức đứng lên, thân hình thật lớn dựa vào bên chân Quân Vô Tà cọ cọ.

“Miêu ~”

Chủ nhân, ngươi hôm nay thật là anh dũng!

“Đừng nháo, dơ muốn chết.” Quân Vô Tà nhíu mày nhìn làn váy nhiễm đầy máu của mình, nhanh chân bước đi về hướng sân của mình.

Thân ảnh Hắc thú nhoáng lên, hóa thành mèo đen nhỏ bé, lẻn đến đầu vai Quân Vô Tà.

Một người một miêu rốt cuộc về tới trong viện. Những thi thể của đám người tới ám sát kia đều bị ném tới trước hoàng cung rồi, nhưng đầy đất vẫn còn vương đầy vết máu. Toàn bộ trong viện đều tràn ngập mùi máu tươi làm người hít thở không thông. Tất cả hạ nhân đều đang dùng nước rửa sạch vết máu trên nền đá, chỉ là máu kia quá nhiều, trong chốc lát cũng không thể tẩy sạch sẽ.

Hạ nhân nhìn thấy Quân Vô Tà đều cung kính thi lễ, “Quản gia đã sai chúng ta chuẩn bị nước ấm cho đại tiểu thư, đại tiểu thư ngay bây giờ có thể đi tắm.”

Quân Vô Tà khẽ gật đầu, băn khoăn đã làm phiền Phúc bá chu toàn như vậy, cả người nàng đã bị mùi máu tươi như muốn bức điên lên rồi.

Cổ hương vị kia lượn lờ ở quanh thân nàng, gợi lại hình ảnh khi nàng trọng sinh, những ký ức đó đã bị áp chế, khi mùi máu tươi kích thích lại hiện lên, không ngừng nổi lên trong óc nàng.

Nàng một mạch quay về phòng, Quân Vô Tà ném tiểu hắc miêu ở phòng khách, chính mình thẳng hướng phòng đi tắm rửa, làn nước ấm áp tràn đầy trong thùng gỗ, hơi nước tản ra tràn ngập trong không khí.

Quân Vô Tà cởi quần áo ra, làn da trắng nõn tiếp xúc với hơi lạnh trong không khí, thân mình nhỏ run rẩy, cả người nhanh chóng nhảy vào thùng tắm. Nước ấm áp làm làn da đang căng chặt trong nháy mắt được thả lỏng ra, các lỗ chân lông đều vui mừng nở ra.

Dưới làm nước ấm áp làm người mơ màng muốn ngủ, Quân Vô Tà đang ngâm mình, mí mắt đều gục xuống dưới.Nàng chìm vào trong giấc ngủ nặng nề, chỉ đến khi cảm giác cả người có chút lạnh, nàng mới hoảng hốt tỉnh lại.

Trong nháy mắt mở mắt ra, Quân Vô Tà liền ngây ngẩn cả người!

Một gương mặt tuấn mỹ đến cực điểm đang ghé vào bên cạnh thùng tắm của nàng, cánh môi cong lên cười như có như không, đôi mắt tím nửa híp nhìn nàng chằm chằm.

“...............” Quân Vô Tà gắt gao trừng mắt không biết Quân Vô Dược khi nào thì xuất hiện.

“Ta cho rằng, lúc này ngươi nên thét chói tai.” Quân Vô Dược một tay chống cằm, một tay khác thò vào trong thùng tắm. Ngón tay thon dài hoàn toàn đi vào trong làn nước ấm áp, thong thả ung dung trêu chọc mặt nước. Cặp mắt hàm chứa ý cười xuyên thấu qua làn sương mù, dừng lại trên gương mặt Quân Vô Tà, dường như đang chăm chú nhìn hàng lông mi của nàng.

“Sao ngươi lại ở chỗ này?” Quân Vô Tà mày hơi nhăn lại, đem cánh hoa trên mặt nước che lấp người nàng.

“Ta không ở nơi này thì nên ở đâu?” Quân Vô Dược cười mở miệng.

“Lúc nãy ngươi đã đi rồi.” Quân Vô Tà trên đường trở về không nhìn thấy thân ảnh Quân Vô Dược, nàng đã có thói quen hắn luôn mất tích trong một thời gian dài.

Quân Vô Dược cười nhẹ một tiếng, ngón tay thon dài trêu chọc làn nước ấm, “Trên người mùi máu tươi quá nặng, không tắm rửa sạch sẽ, làm sao có thể để ngươi nhìn thấy?”

Chương 133: Lễ Vật Tạ Ơn ( 2 )

Nói xong, Quân Vô Dược đột nhiên đứng lên, thân hình cao lớn hơi cúi thấp xuống, khuôn mặt tuấn mỹ vươn tới gần khuôn mặt nhỏ của Quân Vô Tà.

“Ngươi ngửi ngửi xem, bây giờ còn có một tia hương vị kia không?”

Khuôn mặt tuấn tú bỗng nhiên ghé sát vào, làm Quân Vô Tà không có phòng bị, không hề có mùi máu tươi làm người buồn nôn, cũng không có bất luận mùi mồ hôi gì, chỉ có một cổ mùi vị nam tính, không miêu tả được khí vị.

“Ngươi...... đi ra ngoài trước.” Quân Vô Tà theo bản năng quay mặt đi, trong lòng mơ hồ cảm thấy tình huống hiện tại của hai người có chút không thích hợp.

“Vì sao? Ta đã rửa sạch sẽ, không phải sao?” Quân Vô Dược tủm tỉm cười nhìn Quân Vô Tà, nửa điểm ý tứ rời đi cũng không có.

Quân Vô Tà cau mày.

“Đừng lo lắng như vậy, gia gia không phải đã hảo hảo trở lại sao? Khó coi như vậy không thích hợp với ngươi.” Quân Vô Dược nâng tay lên, ngón tay ướt át nhẹ nhàng để ở ấn đường(trán) của Quân Vô Tà, nhẹ nhàng vuốt xuyên một mạt chữ (川).

Tiểu gia hỏa của hắn, không thích hợp với việc cau mày cả ngày.

Quân Vô Tà nhìn Quân Vô Dược, khóe môi hồng nhuận hơi mở ra, thất thần một lát, nàng mới nói: “Cảm ơn.”Tay Quân Vô Dược không rời đi khuôn mặt nhỏ của nàng, ngược lại được một tấc lại muốn tiến thêm một thước lướt qua gương mặt kiều nộn của nàng, ý cười nơi đáy mắt hắn càng thêm nồng hậu.

“Cảm tạ ta vì cái gì?”

“Cứu gia gia.” Quân Vô Tà có chút cứng đờ mở miệng, hôm nay nếu không phải đúng lúc Quân Vô Dược đuổi tới, Quân Tiển chỉ sợ đã thảm tao độc thủ (惨遭毒手:bị giết một cách tàn nhẫn).

Mặc dù Quân Vô Tà luôn lạnh lùng xa lánh, nhưng đối phương cứu thân nhân quan trọng nhất của mình, nàng cũng biết, là phải cảm ơn.

Quân Vô Dược ngón tay vuốt xuống đôi môi nàng, ngón tay cái nhẹ nhàng vuốt đi những giọt nước nhiễm trên đôi môi đỏ.

“Ngươi không cần phải nói lời cảm tạ ta, ta đã nói rồi, ta lưu lại là vì báo ân không phải sao?” Quân Vô Dược buông xuống đôi mắt. Cứu Quân Tiển mà nói đối với hắn dễ như trở bàn tay, chết sống của Quân Tiển đối với hắn mà nói căn bản không có gì khác nhau, hắn làm như vậy, bất quá là bởi vì có thể làm nàng cao hứng(vui vẻ) mà thôi.

Chỉ cần nàng cao hứng, hắn có thể làm bất cứ điều gì.

Quân Vô Tà cắn môi nhìn Quân Vô Dược, báo ân gì đó chỉ là kiếm cớ, nàng sớm đã không tin.

“Đừng cắn, sẽ đau.” ngón tay Quân Vô Dược cạy cái miệng nhỏ của Quân Vô Tà ra, đem cánh môi nàng hạ xuống từ hàm răng, đầu ngón tay ướt át vô tình ấn ấn nơi lưỡi nhỏ, con ngươi màu tím của Quân Vô Dược chợt thâm sâu.

“Vô Tà.”

“Ân?” Quân Vô Tà cũng cảm thấy cách làm của Quân Vô Dược, có chút gì đó không thích hợp, nhưng vì đối phương hôm nay cứu Quân Tiển, nàng sẽ đối đãi khoan dung hơn.

“Nếu ngươi thật muốn cảm tạ ta, ta có thể đổi thành thứ khác được không?” ánh mắt Quân Vô Dược trở nên thâm trầm, như nóng cháy dừng trên cánh môi Quân Vô Tà, dường như có một đoàn lửa đang thiêu đốt đáy mắt hắn.

“Chỉ cần ta có.” Quân Vô Tà vẻ mặt bình tĩnh, nếu là đan dược, Quân Vô Dược cứ việc mở miệng, chỉ cần nàng có thể lấy ra, đều sẽ đưa cho hắn.

Quân Vô Dược nhìn biểu tình nghiêm túc của Quân Vô Tà, nhịn không được cười nhẹ, tối nay tiểu gia hỏa đại khai sát giới, ở phương diện nào đó mà nói, thật đúng là giống như một tờ giấy trắng.

“Ngươi đương nhiên là có.”

“Là cái gì?” Quân Vô Tà vẻ mặt nghiêm túc.

“Ngươi nói, chỉ cần ngươi có, sẽ hứa cho ta, phải không?” Quân Vô Dược cũng không nóng lòng đáp lại nghi vấn của nàng.

“Vâng.”

“Thật tốt, đây là chính ngươi lựa chọn.” Một mạt tươi cười tà tứ ở khóe miệng rộng mở của Quân Vô Dược.Quân Vô Tà ẩn ẩn cảm thấy có chút cổ quái, nhưng còn chưa chờ nàng nghĩ lại, Quân Vô Dược bất chợt đã sát bên nàng!

Quân Vô Tà mở to hai mắt mà nhìn, trên môi nàng đột nhiên có một loại xúc cảm nóng bỏng mà ôn nhu!

Chương 134: Lễ Vật Tạ Ơn ( 3 )

“!!!!”

Cảm xúc nóng bỏng trong khoang miệng lan tràn, bá đạo đoạt lấy mỗi một sợi hơi thở của nàng.

Quân Vô Tà theo bản năng muốn lui về phía sau, nhưng ngoại trừ ven thành thùng tắm bằng gỗ ra, nàng còn nơi nào để lui nữa.

Không đợi nàng kháng cự, tay Quân Vô Dược đã chế trụ đỡ phía sau cổ nàng, mạnh mẽ đem khuôn mặt nhỏ của nàng hướng về phía mình.

“Đây là ngươi đã đáp ứng, cũng không thể đổi ý. Còn có...... nhớ rõ dùng cái mũi để thở.” Nhẹ nhàng nhấm nháp, làm bản thân không thể kềm chế được, đôi mắt sâu thẳm của Quân Vô Dược cơ hồ có thể làm người chết chìm trong đó, hắn hơi thở dốc, sau khi dặn dò một câu, không đợi Quân Vô Tà đáp lại, lại lần nữa hôn xuống.

“Ách!” Quân Vô Tà trong đầu trống rỗng, hơi thở của Quân Vô Dược tràn ngập xoang mũi nàng, cả người nàng như cạn hết sức lực, không thể vùng vẫy.

Quân Vô Dược thâm nhập sâu hơn, từ từ thưởng thức, giờ khắc này tham luyến hương vị ngọt ngào. Cánh tay hữu lực của Quân Vô Dược bất chợt bế nàng lên từ trong nước ấm, đem cả người nàng ướt choẹt vòng nhập vào trong lồng ngực chính mình.

Tiểu hắc miêu đang ngồi xổm ngoài phòng tắm, trơ mắt nhìn Quân Vô Tà bị Quân Vô Dược ôm vào trong ngực cuồng ăn đậu hủ, cằm đều thất kinh như muốn rơi xuống đất.

Nó biết chủ nhân nhà mình không có nhận thức gì về quan hệ nam nữ, có sự sai lệch nghiêm trọng, nhưng hỗn đản này cũng không thể lợi dụng điểm này, dụ dỗ sự thuần khiết của chủ nhân nhà nó chứ!!

Chủ nhân ngươi phải phản kháng a!

Ngươi mau phản kháng a!!

Gia hỏa này muốn ở cùng ngươi căn bản không phải là muốn tạ ơn a!

Hắn là đang phi lễ ngươi a!

Mau giết chết hắn a!

Hung hăng chọc cho hắn mấy châm!

Đem trát hắn thành con nhím!

Đánh chết cái kẻ phóng đãng này!!!!!!!

Không có tác dụng gì, đại não của Quân Vô Tà đã hoàn toàn ngừng hoạt động, hoàn toàn vô pháp tiếp thu tin tức của tiểu hắc miêu.

Tiểu hắc miêu chỉ có thể khóc không ra nước mắt mà nhìn nụ hôn đầu tiên cả hai đời của chủ nhân nhà mình, bị một cái hỗn đản đê tiện vô sỉ lừa đi! (hai đời ở đây ý nói kiếp trước & kiếp này)

Nội tâm nó cơ hồ là hỏng mất!

Đáng buồn nhất chính là......

Nó đánh không lại kẻ phóng đãng kia!

Chỉ có thể yên lặng ngồi xổm một bên, âm thầm gạt lệ, vì chủ nhân nhà mình mà bi ai một trăm lần!

Thời gian không biết qua bao lâu, Quân Vô Dược mới lưu luyến rời khỏi cái khuôn miệng nhỏ nhắn kia.

Quân Vô Tà hiển nhiên tinh thần còn chưa tỉnh lại từ chuyện vừa rồi, con ngươi híp lại tràn ngập mê mang.

Quân Vô Dược cười nhẹ, dùng áo khoác ngoài bao bọc quanh người Quân Vô Tà, trực tiếp ôm nàng ra khỏi thùng tắm.

“Thật muốn ăn ngươi ngay lập tức, đáng tiếc......” Quân Vô Dược ôm Quân Vô Tà tới trên giường mềm mại, nhìn gương mặt nàng hơi phiếm hồng, đôi mắt hơi nheo lại, dùng ngón tay vuốt ve gương mặt nàng lưu luyến không rời.

Quá nhỏ, mặc dù mỹ vị, nhưng còn chưa đến thời điểm tháo xuống để thưởng thức.

Việc làm cực hạn, đó là chờ đến một khắc khi hoa kia nở rộ, hái xuống dung nhan đẹp nhất của nàng.

Mà Quân Vô Tà vẫn đang là một nụ hoa chờ nở, còn chưa tới thời cơ tốt nhất để hái xuống.

Từ từ, còn phải chờ một chút mới được nột.

“Lớn nhanh lên một chút mới tốt a.” Quân Vô Dược thấp giọng nói.

“Ngươi!” Quân Vô Tà rốt cuộc thanh tỉnh, nàng nâng tay lên muốn làm chút động tác, nhưng áo khoác ở trên người nàng, lại theo động tác nâng cánh tay của nàng rơi xuống.

Trong phút chốc, trong phòng một mảnh yên tĩnh.

Quân Vô Dược lơ đãng nhìn nhìn, lông mày hơi nhấc lên, ý cười nơi khóe miệng càng đậm.

“Đi ra ngoài!” Quân Vô Tà vội vàng kéo chặt áo khoác, trừng mắt nhìn hắn nói.

Ai có thể đem ngân châm mang tới cho nàng!

“Thôi, lễ vật tạ ơn ta đã nhận lấy, thật là...... nó là lễ vật lớn nhất mà ta nhận được từ trước tới nay.” Quân Vô Dược mạnh mẽ cười, khóe mắt hay đuôi lông mày đều tiết lộ giờ này khắc này tâm tình hắn vô cùng tốt, tương lai còn dài, bọn họ còn một đoạn thời gian để lớn lên, không phải sao?

Mới nếm thử mùi hoa, môi răng đã lưu hương.

Bạn có thể dùng phím mũi tên hoặc WASD để lùi/sang chương.