Tuyệt Thế Thần Y: Phúc Hắc Đại Tiểu Thư

Chương 62: Chương 62: Hồn Ngọc




Bên webtruyen.com đề nghị thay toàn bộ truyện hoặc ngưng copy bài của mình.

Rất không phù hợp!

Bạn cũ dịch Quân Vô Tà thành Quân Ngây Thơ, nếu bạn muốn copy thì cóp cho ra trò, nếu không mình dừng!

Bạn hãy thay cả nguồn và người dịch, đồng thời cũng thay toàn bộ bản cũ a!

Các bạn nếu ai quen biết bên ấy cũng nhắn dùm mình, mình không thích bị lẫn lộn đâu.

Sau khi check đã sửa mình sẽ public tiếp cho các bạn cóp!

***

Chương 189: Hồn Ngọc ( 1 )

Trong chỗ tối Quân Vô Tà lập tức tỉnh táo tinh thần, nàng đã sớm đoán được Khuynh Vân Tông tuyệt đối sẽ không có lòng tốt như vậy.

Tần Ngữ Yên thấy Mặc Thiển Uyên từ chối, cũng không nói nhiều, dứt khoát gọn gàng nói: “Thật không dám dấu diếm, Thích Quốc thay đổi đế quân thật sự nằm ngoài dự liệu của chúng ta. Trước đó, phụ thân ta cùng tiên hoàng đã có một giao dịch, lần này Vân Tiên đến đây, chính là tới để lấy một vật, nhưng nàng cũng không được biết đến nó. Hiện giờ tiên hoàng đã không còn ở đây, nhưng vẫn còn giao dịch giữa Thích Quốc và Khuynh Vân Tông. Cho nên ta hy vọng bệ hạ, có thể dựa theo ước định của hai bậc cha chú, hoàn thành giao dịch của chúng ta.”

“Giao dịch gì?” Điều này khiến Mặc Thiển Uyên ngây ngẩn cả người, hắn cho tới bây giờ vẫn chưa từng nghe người nọ nói qua còn lén lút có giao dịch gì cùng Khuynh Vân Tông!

“Là Hồn Ngọc.” Tần Ngữ Yên nói.

“Ngươi nói Hồn Ngọc?” Mặc Thiển Uyên hơi kinh hãi.

“Đúng vậy, Thích Quốc tổng cộng có hai viên Hồn Ngọc, từng nằm trong tay đế quân khai quốc của Thích Quốc. Trước kia hai viên Hồn Ngọc vốn là một viên, sau khi Thích Quốc thành lập, đế quân đã chia Hồn Ngọc thành hai nửa, một nửa lưu tại trong cung, một nửa khác tặng cho tướng quân cùng hắn giành thiên hạ là Quân Tiển. Hồn Ngọc này đối với các ngươi mà nói có lẽ chỉ là một loại biểu tượng, nhưng đối với Khuynh Vân Tông chúng ta lại rất quan trọng. Khuynh Vân Tông nguyện dùng một lô đan dược trân quý trao đổi cùng Thích Quốc, việc này trước đây cũng đã được sự đồng ý của tiên đế. Lần này ta đến đây, một là vì đón Vân Tiên về, một việc khác đó là muốn cùng Thích Quốc hoàn thành giao dịch này. Đan dược của Khuynh Vân Tông đã được Vân Tiên đưa tới trước một bước, bây giờ chỉ còn thỉnh bệ hạ sớm đem hai viên Hồn Ngọc giao cho chúng ta.” Tần Ngữ Yên không nhanh không chậm mở miệng, ngữ điệu ôn hòa, nhưng càng về sau, rốt cuộc không che dấu nổi cường thế bên trong ngữ khí.

Mặc Thiển Uyên đau đầu, hắn thật sự không ngờ tới Khuynh Vân Tông lại muốn Hồn Ngọc.

Hồn Ngọc đã ở Thích Quốc mấy chục năm nay, trừ bỏ biểu tượng vinh quang lúc trước, cũng không có tác dụng gì khác, đưa cho Khuynh Vân Tông cũng không có gì ghê gớm.

Vấn đề chính là, một viên kia ở trong tay Quân Tiển.

Nếu như hắn nhớ không lầm, năm đó đại nhi tử Quân Tiển, cũng chính là phụ thân Quân Vô Tà sau khi chết trận, Hồn Ngọc kia đã hạ táng theo thi thể phụ thân Quân Vô Tà, nếu như muốn lấy ra, chính là phải đào phần mộ Quân Cố a!Một giọt mồ hôi lạnh từ trán Mặc Thiển Uyên chảy ra, hắn biết những lời này, Quân Vô Tà nhất định đều đã nghe được.

Hắn cũng không dám làm trò trước mặt người Khuynh Vân Tông, nói Hồn Ngọc trong tay Quân gia đã theo Quân Cố xuống mồ, nếu không, dựa vào sự bá đạo của Khuynh Vân Tông, chỉ sợ sẽ lập tức sai người đi đào mồ Quân Cố.

“Đây là tự nhiên, ta nhất định sẽ nhanh chóng đem hai viên Hồn Ngọc đưa đến trong tay nhị vị.” Sự tình xảy ra đột ngột, Mặc Thiển Uyên cũng không dám mở miệng nhiều lời, chỉ có thể ứng phó ngoài miệng.

Tần Ngữ Yên gật gật đầu vừa lòng, trao đổi vài lời với Khương Thần Thanh trước khi được Mặc Thiển Uyên hộ tống trở về.

Bên trong tẩm điện, Bạch Vân Tiên tuyệt vọng nhìn Mặc Huyền Phỉ nửa chết nửa sống, cả người đều bị bao phủ bởi áp lực trong không khí.

“Hết hy vọng?” Thình lình một giọng nói lạnh lẽo truyền đến từ một góc trong tẩm điện, giọng nói quen thuộc kia làm cả người Bạch Vân Tiên một trận rét run.

Quân Vô Tà khôi phục dung nhan, từ trong chỗ tối đi ra, cho dù nàng ăn mặc như một thái giám, nhưng khí thế lạnh lẽo kia lại làm hai chân Bạch Vân Tiên mềm nhũn.

“Ta...... Ta......” Bạch Vân Tiên hoảng sợ nhìn Quân Vô Tà.

“Thiên hạ trừ bỏ ta, không ai có thể cứu ngươi, nếu như ngươi đã minh bạch, thì nên biết nên làm như thế nào.” Quân Vô Tà lạnh như băng nhìn Bạch Vân Tiên.

Chương 190: Hồn Ngọc (2)

Bạch Vân Tiên bùm một tiếng ngồi trên mặt đất, cả người run rẩy không thể khống chế.

“Ta minh bạch, từ nay về sau ta đều sẽ nghe ngươi! Chỉ cần ngươi để ta sống.”

Quân Vô Tà thu hồi tầm mắt, giọng lạnh lùng nói: “Lăn.”

Bạch Vân Tiên một khắc cũng không dám dừng lại, từ tẩm điện chạy ra ngoài, vừa vặn đâm vào người Mặc Thiển Uyên đúng lúc quay về. Mặc Thiển Uyên vừa thấy sắc mặt Bạch Vân Tiên, liền biết vị đại tiểu thư lại đe dọa người.

Đi đến trong tẩm điện, Mặc Thiển Uyên nhìn thấy cung nhân đang đem Mặc Huyền Phỉ đi về phía địa lao, trong phòng đã điểm huân hương, nhằm thoát khỏi mùi hôi thối kia.

Quân Vô Tà đứng ở nơi đó, lẳng lặng nhìn hắn.

Mặc Thiển Uyên thanh thanh giọng nói, “Những lời Tần Ngữ Yên nói vừa rồi, ngươi đều nghe được?”

Quân Vô Tà gật đầu.

“Vậy ngươi cảm thấy việc này phải làm sao bây giờ?” Mặc Thiển Uyên không có lá gan nói Quân Vô Tà đào mồ lão cha mình lên.

“Theo ý bọn họ nói mà làm.” Quân Vô Tà không hề nghĩ ngợi, bất quá là hai khối ngọc, hiện tại còn chưa phải là thời điểm đối đầu cùng Khuynh Vân Tông.

“A?” Mặc Thiển Uyên mở to hai mắt nhìn, khó tin nhìn Quân Vô Tà.

“Ngươi...... Ngươi đồng ý giao ra Hồn Ngọc sao?”

“Vì cái gì mà không thể?” Quân Vô Tà nghiêng đầu nhìn Mặc Thiển Uyên, nàng chưa bao giờ nghe qua về cái gì mà Hồn Ngọc từ trong miệng của Quân Tiển và Quân Khanh. Nếu như đó là một đồ vật quan trọng bọn họ sẽ nói với nàng, vì chưa từng nói, nghĩ đến cũng bất quá là một ít vật phẩm trang sức tầm thường.

Vì vật phẩm trang sức mà trở mặt cùng Khuynh Vân Tông, nàng mới không ngu xuẩn như vậy.

Mặc Thiển Uyên nhìn Quân Vô Tà từ trên xuống dưới, một bộ dáng người sống gặp quỷ, “Ta phát hiện ta thật là càng ngày càng không hiểu về ngươi, ta cho rằng ngươi rất lợi hại luôn bênh vực cho người nhà mình, không nghĩ tới...... Ngươi cư nhiên nguyện ý đào mồ Quân Đại tướng quân, bất quá, cho dù Đại tướng quân ở dưới suối vàng biết được, cũng không hy vọng ngươi đối đầu cùng Khuynh Vân Tông......”

Mặc Thiển Uyên nói còn chưa nói xong, Quân Vô Tà đã liếc mắt một cái trừng mắt nhìn lại.

“Ngươi nói cái gì?”

“Ách...... Ta...... Ta chưa nói cái gì a.” Mặc Thiển Uyên vội vàng thu miệng.

“Ngươi nói đào mồ ai?” Quân Vô Tà nheo đôi mắt nguy hiểm lại.

Mặc Thiển Uyên nuốt nuốt nước miếng nói: “Quân Cố, Quân Đại tướng quân a. Hồn Ngọc trong tay Quân gia, không phải là thời điểm lúc Quân Đại tướng quân xuống mồ, cùng nhau hạ táng hay sao?”

Sắc mặt Quân Vô Tà hơi đổi.

“Ngươi không biết?” Mặc Thiển Uyên phát hiện dị thường.

“Không biết.” Quân Vô Tà cau mày, thời điểm khi Quân Cố chết, Quân Vô Tà còn rất nhỏ. Đối với phụ thân mình, nàng không có nhiều ký ức, càng không thể nhớ rõ có vật gì đó bồi táng cùng Quân Cố.

Mặc Thiển Uyên hiểu rõ, khó trách Quân Vô Tà lại đáp ứng dứt khoát như thế.

“Vậy ngươi còn tính sẽ đưa ra sao?” Mặc Thiển Uyên hỏi.

Quân Vô Tà cau mày, nàng chưa bao giờ gặp qua Quân Cố, tình cảm đối với Quân gia cũng chỉ là đối với hai người Quân Tiển và Quân Khanh. Loại chuyện đào mồ, nàng cũng không cảm thấy có gì không ổn, nhưng, đây dù sao cũng là nhi tử của Quân Tiển và là ca ca của Quân Khanh, chuyện này không phải nàng có thể tự tiện làm chủ.

Trong lòng Quân Vô Tà, không muốn tổn thương nhất, đó là Quân gia phụ tử.

“Ngày mai sẽ hồi đáp ngươi.” Quân Vô Tà nghĩ nghĩ, lúc này nàng tốt nhất cần phải cùng gia gia và tiểu thúc thương lượng một chút, ít nhất, trước tiên muốn xác nhận, Hồn Ngọc có phải thật sự bị mang đi chôn cùng hay không.

“Được, ta sẽ giúp ngươi để ý người Khuynh Vân Tông, ngươi hãy yên tâm.” Mặc Thiển Uyên cười mở miệng, hắn đã tính toán, nếu như ngày mai Quân Vô Tà không thể đem Hồn Ngọc giao ra, hắn sẽ đem nửa viên Hồn Ngọc trong hoàng thất kia đến trong tay Tần Ngữ Yên, trước tiên trấn an nàng ta, để Quân Vô Tà có thể tranh thủ thời gian.

Quân Vô Tà gật đầu, không có ý định lưu lại hoàng cung, nàng cần lập tức trở lại Lân Vương phủ, cùng Quân Tiển thương lượng việc này.

Bạn có thể dùng phím mũi tên hoặc WASD để lùi/sang chương.