Tuyệt Thế Thần Y: Phúc Hắc Đại Tiểu Thư

Chương 89: Chương 89: Đổi Trắng Thay Đen




Chương 275: Đổi trắng thay đen (1)

Edit & Dịch: Emily Ton.

Đối Quân Vô Tà mà nói, khái niệm về minh hữu, đóng vai trò như dệt hoa trên gấm, nếu không có cũng không có gì ghê gớm.

Bản thân nàng đã lên kế hoạch tự mình ra tay hết thảy.

Tuy nhiên......

Tiểu Tà Tử...... Đây là xưng hô quái quỷ gì vậy?

Hoa Dao và Kiều Sở nhìn nhau, đều thấy được đáp án ở trong mắt lẫn nhau.

Hoa Dao nhìn Quân Vô Tà, nói: “Chúng ta có thể hợp tác với ngươi, nhưng nếu như sự thành, chúng ta muốn thỉnh ngươi giúp một chút.”

“Nói.” Quân Vô Tà không có gì ngạc nhiên, Kiều Sở một đường biểu hiện quá mức ân cần, nàng không cảm thấy chỉ gặp mặt một lần, đã đủ khiến Kiều Sở luôn tìm mọi cách bảo vệ nàng.

“Nhị Kiều nói ngươi là một tay luyện chế đan dược, chúng ta muốn thỉnh ngươi hỗ trợ luyện chế một loại đan dược. Phối phương đan dược sẽ do chúng ta cung cấp, tất cả dược liệu cần thiết chúng ta cũng sẽ giúp ngươi gom đủ, ngươi chỉ cần hoàn thành nó là được.” Hoa Dao dừng lại một chút, nói tiếp: “Không cầu ngươi nhất định phải thành công, chỉ hy vọng ngươi có thể làm hết sức. Nếu như có thể luyện thành, tất nhiên là tốt nhất, nếu như không thể, chúng ta cũng không bắt buộc.”

Quân Vô Tà khẽ gật đầu, khó trách Kiều Sở lại coi trọng nàng như vậy. Xem ra ngày đó ở khu phố Quỷ Thị, nàng lấy đan dược ra đã khiến Kiều Sở chú ý tới.

Có thể khiến Hoa Dao trịnh trọng mở miệng như thế, đan dược kia nhất định không phải là thứ tầm thường, nhưng nếu Hoa Dao đã nói trắng ra như vậy, nàng vì sao phải cự tuyệt?

Bên cạnh đó, về mặt y thuật và luyện đan, Quân Vô Tà tuyệt đối rất có tự tin.

Chỉ cần là đan dược đã từng được luyện chế thành công trên thế giới này, nàng cũng không tin chính mình luyện không ra!

“Được, ta đáp ứng các ngươi.” Quân Vô Tà quyết đoán đáp ứng.

Trên mặt Kiều Sở lập tức lộ ra tươi cười vui sướng, “Tiểu Tà Tử! Ta biết ngươi có đủ nghĩa khí!”

“..........” Quân Vô Tà yên lặng nhìn Kiều Sở, đây rõ ràng là một hồi giao dịch, như thế nào lại treo lên cùng với nghĩa khí?

Hoa Dao sớm đã thành thói quen với tính cách cởi mở của Kiều Sở, không có phản ứng gì với gia hỏa này, chỉ tỉ mỉ nói với Quân Vô Tà về tình huống trong Tàng Vân Phong.

Đã ở trong Tàng Vân Phong suốt cả một tháng, Hoa Dao hiểu biết về Tàng Vân Phong còn nhiều hơn cả Bạch Vân Tiên.

Mỗi ngày vào buổi sáng, Kha Tàng Cúc đều ở trong lầu các của mình, không ra khỏi cửa. Buổi chiều, hắn mới tiến hành chỉ đạo cho các đệ tử chính quy của Tàng Vân Phong, và thời gian cũng phi thường ngắn. Mỗi ngày, đa số thời gian hắn đều ở một mình, ngay cả các đệ tử chính quy của Tàng Vân Phong, hắn cũng không có quá nhiều tiếp xúc. Sau khi mặt trời lặn, Kha Tàng Cúc sẽ đi vào gian tầng hầm ngầm này, tìm kiếm những thiếu niên vô tội vừa mới bị đưa vào, tiến hành tra tấn cực kỳ tàn ác.Những thiếu niên bị đưa xuống và giam ở tầng hầm dưới đất, Kha Tàng Cúc chỉ xem như là súc vật dùng để thử nghiệm cho những nghiên cứu của hắn. Lột da cắt xương, thi độc nuôi dược. Mỗi ngày các loại khổ hình đều sẽ được trình diễn ở chỗ này.

Sau khi mặt trời lặn, Tàng Vân Phong tuyệt đối biến thành một địa ngục nhân gian luyện người.

Mà những người bị tra tấn chết đi, nửa đêm đều sẽ bị đệ tử Tàng Vân Phong kéo dài và chôn vùi trên những thảm cỏ, trở thành phân bón để tẩm bổ thảo dược.

Đệ tử vào Tàng Vân Phong, trừ phi có thể trở thành đệ tử thủ hạ chân chính của Kha Tàng Cúc, nếu không cho đến khi bọn họ chết đi, bọn họ cũng không có cơ hội bước ra nửa bước khỏi Tàng Vân Phong.

Một khắc kia khi bọn họ tiến vào Tàng Vân Phong, đã chú định không còn tồn tại con đường rời đi.

Quân Vô Tà lẳng lặng nghe Hoa Dao nói, con ngươi quạnh quẽ hơi buông xuống. Trầm mặc một lát, nàng đột nhiên ngẩng đầu, nhìn về phía Hoa Dao và nói: “Ngươi có thể khống chế cốt cách, thay đổi thân hình và dung mạo của mình sao?”

Hoa Dao hơi sửng sốt, trong lòng mơ hồ đã nhận ra điều gì, nhưng cũng không dám xác định, chỉ có thể gật gật đầu.

Chương 276: Đổi trắng thay đen (2)

“Giết Kha Tàng Cúc, sau đó ngươi thay thế hắn.” Quân Vô Tà nheo mắt, nói ra kế hoạch của mình.

Đáy mắt Hoa Dao và Kiều Sở tràn ngập khiếp sợ.

Bọn họ trăm triệu không nghĩ tới, Quân Vô Tà ngay buổi tối đầu tiên tiến vào Tàng Vân Phong, thậm chí đã nghĩ đến việc giết Kha Tàng Cúc!

Dù cho trước đó Quân Vô Tà nói mục đích nàng tới Khuynh Vân Tông là vì để diệt Khuynh Vân Tông, nhưng tốc độ của hành động này không khỏi cũng quá nhanh đi!

“Ngươi nói thật sao?” Kiều Sở choáng váng nhìn chằm chằm Quân Vô Tà, thật sự rất khó chấp nhận một ý niệm kinh hãi như vậy được thốt ra từ Quân Vô Tà trong bộ dáng lịch sự văn nhã như thế.

Quân Vô Tà hơi nhướng mày.

Hoa Dao lại nói: “Ngươi tính sẽ làm như thế nào? Tuy rằng ta có thể thay đổi cốt cách, nhưng không thể thay đổi làn da, ngay cả khi ta làm cho cốt cách trên mặt trở nên giống nhau như đúc với Kha Tàng Cúc, nhưng ta không thể biến đổi được làn da giống như hắn.”

“Ta sẽ có biện pháp.” Quân Vô Tà liếc mắt nhìn Hoa Dao một cái, “Những thứ khác ngươi không cần phải xen vào, ngươi chỉ cần chờ ở chỗ này.”

Hoa Dao nhìn Quân Vô Tà, giống như đang suy đoán dự tính của nàng, nhưng cuối cùng hắn vẫn không nói gì thêm, chỉ đồng ý với cách làm của Quân Vô Tà.

Ba thiếu niên choai choai ở tầng hầm ngầm âm u ẩm ướt, lần đầu tiên đạt thành hiệp nghị. Mà sự hợp tác của bọn họ lúc này đây, lại trở thành ràng buộc cả đời bọn họ.

Khi bình mình lên, Quân Vô Tà và Kiều Sở rời khỏi tầng hầm ngầm, trước khi rời đi, Quân Vô Tà lại nhìn thấy Hoa Dao xuyên đinh nhập cốt trên thân thể của mình lần nữa, tự treo bản thân mình ở trên móc sắt cùng với xiềng xích.Hết thảy, giống như chưa từng phát sinh điều gì.

Một đêm lăn lộn, những thiếu niên vừa mới bước vào Tàng Vân Phong đã mệt nhoài không nói nổi. Trước khi Quân Vô Tà và Kiều Sở trở lại sân cư ngụ của các đệ tử, lập tức nhìn thấy hơn 20 thiếu niên mỏi mệt đang chật vật ngồi dựa ở bên lu nước. Giờ này khắc này, bọn họ đã không có tinh thần và năng lượng của hôm qua. Một đám giống như sương phủ cà tím, héo héo rũ đầu, nhiều người trong số họ còn ướt đẫm vệt nước, bên người bọn họ là những thùng nước dùng để vận chuyển nước, nhưng bọn họ rốt cuộc không còn sức để tiếp tục. Bọn họ đã đói bụng một ngày một đêm, dạ dày đều đang kêu vang. Bôn ba một đêm cùng với mệt nhọc đã ép khô tinh lực trên dưới toàn thân bọn họ, rất nhiều người trong số bọn họ đã ngủ thiếp đi ngay nơi bọn họ đang ngồi.

Sự xuất hiện của Quân Vô Tà và Kiều Sở căn bản không khiến bất luận kẻ nào chú ý tới. Hai người bọn họ tùy tiện tìm một nơi ngồi xuống. Khi không người nhìn thấy, Quân Vô Tà đưa cho Kiều Sở một viên đan dược.

“Đây là cái gì?” Kiều Sở nhìn đan dược màu xám trong tay, vẻ mặt mê mang nhìn Quân Vô Tà.

Quân Vô Tà liếc mắt nhìn Kiều Sở một cái, căn bản không có ý giải thích với hắn. Một lần nữa cầm lấy đan dược trong lòng bàn tay Kiều Sở, tát vào miệng Kiều Sở một cái rồi trực tiếp nhét viên dược vào cổ họng hắn, đồng thời chính nàng cũng nuốt vào một viên.

“...........” Đan dược cay đắng trượt xuống cổ họng, khiến Kiều Sở sặc ra nước mắt, hắn nhăn nhó đau đớn nhìn một khuôn mặt lạnh lẽo của Quân Vô Tà, sờ sờ cái mũi.

Tiểu tử này làm việc thật đúng là đơn giản mà thô bạo cực hạn!

Khi những tia sáng mặt trời tràn vào vùng đất, những thiếu niên kiệt sức mới hoảng hốt phục hồi lại tinh thần bởi ánh sáng chói mắt, một đám lảo đảo đứng lên, đi về hướng trong viện.

Hiện tại, bọn họ đều không muốn làm gì, chỉ muốn nhanh chóng trở lại phòng và ngủ một giấc, uống vài ngụm nước để xua tan đói khát.

Đêm qua, không ai trong số bọn họ hoàn thành nhiệm vụ, dựa theo những gì đệ tử kia đã nói lúc trước, buổi sáng hôm nay bọn họ cũng không có gì để ăn.

Đáng tiếc, tra tấn còn chưa kết thúc, đám thiếu niên vừa mới quay trở về sân, lập tức đã bị các đệ tử Tàng Vân Phong rời giường đến ngăn cản đường đi.

Chương 277: Đổi trắng thay đen (3)

“Đều hoàn thành xong rồi sao?” Nam tử sảng khoái nhìn đám thiếu niên trước mắt khốn khổ và kiệt sức, đáy mắt hiện lên một nụ cười hài hước.

Các thiếu niên một đám cúi thấp đầu, không dám hé răng.

“Đúng là phế vật! Nếu không làm được, hôm nay các ngươi cũng đừng suy nghĩ tới cơm sáng! Hiện tại, các ngươi đều đi gánh nước cho ta, tưới nước cho phố thảo dược!” Căn bản không cho đám thiếu niên bất luận cơ hội thở dốc, tra tấn mới liền buông xuống ở trên người bọn họ.

Trong lúc nhất thời, kêu khổ thấu trời.

“Sư huynh, chúng ta đều đã mệt chết, một đêm không ngủ...... có thể để chúng ta ngủ một lát rồi hẵng đi hay không?” Một thiếu niên gan lớn lên tiếng cầu xin.Ai ngờ, hắn vừa mới nói xong, tên đệ tử Tàng Vân Phong, đã nghênh diện đá một chân vào trên bụng hắn, trực tiếp đá thiếu niên quá mỏi mệt quỳ gối trên mặt đất, không ngừng kêu đau.

“Đồ lười biếng! Vào Tàng Vân Phong thì phải dựa theo quy củ Tàng Vân Phong! Nếu ai muốn lười biếng lập tức cút xéo cho ta!” Đệ tử Tàng Vân Phong cười lạnh nhìn một vòng ở trong đám người, trong ánh mắt toàn là tàn nhẫn lãnh khốc, căn bản không đối đãi với những thiếu niên này giống như con người.

Uy hiếp, đe dọa...... hết thảy này khiến các thiếu niên hoàn toàn đã kiệt sức tụ lại thành một đoàn, nơi nào còn dám cò kè mặc cả, chỉ có thể kéo thân mình mỏi mệt, lảo đảo đi về hướng bên ngoài.

Trong Tàng Vân Phong không cho phép bất luận kẻ nào tự tiện tiến vào, cho nên hết thảy phát sinh nơi này, căn bản không có người biết được.

Không ai có thể tìm cách giải cứu đám sơn dương đang đợi bị làm thịt này.

“Ngươi nói, nếu như đám gia hỏa này biết, mình sẽ bị tra tấn đến chết ở Tàng Vân Phong, bọn họ sẽ còn phấn chấn vui mừng giống như lúc trước hay sao?” Kiều Sở chậm rãi đi về hướng bên ngoài, nhìn các thiếu niên mơ hồ nện bước đi ở phía trước, đáy mắt hắn tràn đầy thú vị.

Kha Tàng Cúc không phải là đồ ngốc, đám tiểu tử thúi cũng không phải thứ gì tốt, thời điểm gia nhập Tàng Vân Phong ngày hôm qua, đám ngu ngốc này còn chế nhạo và đùa giỡn hắn và Quân Vô Tà, hiện giờ thật ra bọn họ còn có sức lực và tinh lực như vậy sao?

Quân Vô Tà không hé răng, nàng chỉ rũ mắt, nhìn xuống trước chân mình trên mặt đất.

Một nơi thế này, ngốc nhiều thêm một khắc đều khiến nàng cảm thấy ghê tởm.

Nếu đã ghê tởm như vậy, cần phải hủy diệt nó hoàn toàn!

Kiều Sở đợi nửa ngày cũng không chờ được Quân Vô Tà mở miệng, quay đầu nháy mắt, bất chợt phát hiện trên mặt Quân Vô Tà vốn hồng nhuận đột nhiên mất hết màu sắc, đôi môi trắng bệch!

“Quân Tà! Ngươi......” Kiều Sở vừa mới mở miệng, đột nhiên cảm thấy một trận choáng váng ập vào trước mặt, không đợi hắn kịp có phản ứng, thân thể hắn đã không chịu khống chế ngã nhào trên mặt đất.

Thịnh thịch hai tiếng vang lên, kinh động đến các thiếu niên đang đi phía trước, bọn họ nghi hoặc quay đầu, phát hiện ra Kiều Sở và Quân Vô Tà vốn đang đi ở cuối cùng, ngã xuống trên mặt đất không hề báo trước. Sắc mặt hai người bọn họ tái nhợt, khoé môi khô nứt không có màu máu!

“Không...... không tốt! Có người té xỉu!” Một tiếng thét chói tai truyền ra từ trong đám người.

Các đệ tử Tàng Vân Phong bị thu hút bởi tiếng kêu này, vừa mới đi ra cửa viện, lập tức nhìn thấy Kiều Sở và Quân Vô Tà ngã xuống ven đường.

Chỉ trong nháy mắt, trong đáy mắt của những đệ tử Tàng Vân Phong hiện lên một tia âm ngoan, nhưng bọn họ rất nhanh đã khôi phục lại bình thường. Bọn họ mang một khuôn mặt bực bội khiển khách những thiếu niên vừa dừng bước chân: “Thật sự là một đám phế vật! Chỉ một đêm đã chịu không nổi! Người tới! Mau nâng hai kẻ ngu xuẩn này đến chỗ Kha trưởng lão đi, thật là, lại phải phiền toái thêm trưởng lão!”Một đám thiếu niên ngây thơ mơ hồ nhìn một màn trước mắt, nghe giọng điệu của đệ tử kia, biết rằng bọn họ sẽ đưa người đến Kha Tàng Cúc để trị liệu, trong lòng bỗng cảm thấy một tia an ổn.

Chương 278: Đổi trắng thay đen (4)

Đúng vậy, Tàng Vân Phong sao có thể sẽ ngược đãi bọn hắn mà không có lý do, đây khẳng định là đang khảo nghiệm bọn họ! Chỉ cần bọn họ tiếp tục kiên trì, có thể sẽ  trở thành đệ tử chân chính của Tàng Vân Phong!

Bọn họ minh bạch, nếu thân thể không khoẻ sẽ được Kha trưởng lão tự mình ra tay trị liệu, những oán hận vốn có của bọn họ sớm đã tan thành mây khói, không ít người còn mang theo một sự mong chờ ở trong lòng, nghĩ chính mình ngày sau có phải cũng được Kha Tàng Cúc “trị liệu” hay không.

Các thiếu niên mang theo ảo tưởng tốt đẹp trong lòng, lại dâng lên động lực vô hạn lần nữa, sức lực thân thể đã tiêu hao quá mức giống như được tiếp sức, một đám mạnh mẽ lên tinh thần đi về phía bên ngoài.

“Một đám ngu xuẩn.” Đệ tử đứng ở cửa sân Tàng Vân Phong, khinh thường nhìn nhóm dê béo không biết tử vong đang tới gần, ánh mắt ác độc.

“Hai người này thật sự đưa đến nơi của trưởng lão sao?” Một vài tên đệ tử khác của Tàng Vân Phong đi tới, dùng chân đá đá hai người nằm trên mặt đất vẫn không nhúc nhích, thờ ơ hỏi.

“Đương nhiên phải đưa qua, không nghĩ tới một đám dê béo lại có thai cốt kém như vậy, mới ngày đầu tiên đã đổ hai tên, cũng coi như vận khí bọn họ không tốt.” Không có một chút thương hại, mấy tên đệ tử Tàng Vân Phong, đưa Kiều Sở và Quân Vô Tà lên giá, kéo về phía bên trong Tàng Vân Phong.

Một đường đi trước, những tên đệ tử đó không hề có chút nhẹ nhàng nào với Quân Vô Tà và Kiều Sở, thô bạo giá hai người một đường chạy như điên. Sau một thời gian, bọn họ mới đến tới căn gác mái mà đêm qua Quân Vô Tà và Kiều Sở đã ghé thăm qua.

Lúc này, cánh cửa gác mái mở rộng, hai gã đệ tử canh giữ ở bên ngoài vừa nhìn thấy Quân Vô Tà và Kiều Sở bị giá đến đây, không ngăn cản, trực tiếp để người đi vào.

Sau khi tiến vào phòng, Kiều Sở và Quân Vô Tà giống như cái bao tải, bị người ném ở trên mặt đất.

Một âm thanh vang lên, cửa đại môn gác mái đã bị đóng chặt!

Kiều Sở nằm thẳng tắp trên mặt đất, khuôn mặt dính sát vào sàn nhà dơ bẩn, trên mặt tái nhợt của hắn rối rắm một mảnh.

Ai có thể nói cho hắn biết, rốt cuộc đang xảy ra sự tình gì?

Vì sao hắn đột nhiên té xỉu? Càng đáng sợ hơn chính là, sau khi hắn đã té xỉu, ý thức vẫn trong trạng thái tỉnh táo. Mới vừa rồi những lời đối thoại của bọn người đó, không một chữ nào không rơi vào trong tai hắn. Nhưng, bất luận hắn cố gắng cử động như thế nào, vẫn không cách nào động tay động chân.

Rõ ràng hắn còn rất tỉnh táo, đôi mắt nheo lại cũng đủ nhìn rõ hết thảy, nhưng hắn...... không thể cử động!

Quân Tà rốt cuộc đã cho hắn ăn đan dược gì? Vì sao hắn lại biến thành bộ dáng này đây?

Ngay khi Kiều Sở đang buồn bực, hắn đột nhiên nhìn thấy một hắc ảnh nho nhỏ, đột nhiên loé lên trước mắt hắn. Hắc ảnh kia linh hoạt nhảy lên ở trong phòng, cuối cùng dừng chân tại một cái kệ bày đầy bình dược.

Đó chính là một con mèo đen duyên dáng, có một đám da lông màu vàng bắt mắt ở trước ngực!

Mèo đen chú ý tới tầm mắt Kiều Sở, nó thong thả ung dung liếm liếm móng vuốt, đong đưa cái đuôi lông xù xù, giấu thân mình nhỏ xinh ở phía sau đống dược trên kệ.

Không biết qua bao lâu, đại môn gác mái lại bị người mở ra lần nữa. Ánh mặt trời sái lại chiếu vào từ cửa, chiếu sáng căn phòng tối tăm. Một thân ảnh lặng yên xuất hiện ở lối vào gác mái.

“Cẩn thận, đừng cho bất luận kẻ nào tới quấy rầy lão phu.” Giọng nói âm lãnh bất chợt gian vang lên, khiến người cảm thấy giống như bị ngâm mình vào trong nước đá.

Ánh nắng ấm áp còn chưa làm ấm sàn nhà lạnh băng, đại môn đã bị khép kín lần nữa!

Một chuỗi âm thanh sắc nhọn leng keng leng keng giòn vang nổ tung ở bên tai Kiều Sở và Quân Vô Tà. Âm thanh kia từng chút một tới gần hai người. Mỗi một tiếng đều giống như đang đánh ở trong lòng bọn họ, giống như tim đập, nhảy lên có tiết tấu.

Bạn có thể dùng phím mũi tên hoặc WASD để lùi/sang chương.