Tuyệt Thế Thần Y: Phúc Hắc Đại Tiểu Thư

Chương 29: Chương 29: Chớ Có Phiền Ta




Chương 77: Chớ Có Phiền Ta ( 1 )

Quân Vô Tà cứ như vậy lẳng lặng ngồi ở trước bàn, không biết qua bao lâu.

Ngoài cửa sổ đã một mảnh đen nhánh, chỉ có ánh trăng mang đến một tia nhàn nhạt phù quang.

“Thơm quá.”

Quân Vô Tà ngẩng đầu, chưa xoay người, đã bị một đôi cánh tay hữu lực, bá đạo ôm lấy.

“Thân thể này của ngươi, còn muốn uống rượu?” Khóe miệng nhai ý cười của Quân Vô Dược, nửa híp mắt nhìn chằm chằm tiểu gia hỏa trong lòng ngực.

Còn chưa vào phòng hắn đã ngửi tới hương rượu nồng đậm rồi, mùi hương này có chút xa lạ, cũng có chút quen thuộc, ở trong rượu kia hoà lẫn mùi hương hoa sen, hắn từng ở trên người nàng được ngửi qua.

Thực dễ ngửi.

Quân Vô Tà giương mắt quét Quân Vô Dược liếc một cái, nàng cơ hồ đã quen hành động thân mật của hắn sau mỗi lần xuất hiện, mặc dù có chút không tán đồng, nhưng cũng không để ý đến, liền cũng lười đến vô nghĩa.

“Đây là tiểu tử Mặc Thiển Uyên kia đưa cho ngươi?” Quân Vô Dược ôm Quân Vô Tà ở ghế trên ngồi xuống, khóe miệng mỉm cười, chính là ý cười kia lại không vào đáy mắt, chỗ sâu trong đôi mắt tràn đầy lạnh lẽo như có như không đảo qua rượu ngon kia.

Không đợi Quân Vô Tà mở miệng, hắn đã cầm lấy vò rượu trên bàn, nhướng mày nhìn Quân Vô Tà, khóe miệng khẽ nhếch.

“Loại rượu này, không xứng để ngươi uống.” Vừa nói, cổ tay hắn vừa chuyển, thế nhưng muốn đem một vò rượu kia toàn bộ đổ xuống.

Ánh mắt Quân Vô Tà lạnh lùng, muốn ra tay ngăn cản, nhưng cánh tay vòng ở bên hông nàng lại vững chắc cứng như sắt thép, chính là đem nàng ấn ở trong lòng ngực hắn, không mảy may động được.

“Thả ta ra!” Quân Vô Tà âm thanh lạnh lùng nói.

Quân Vô Dược chỉ mỉm cười nhìn nàng, không có một tia tức giận.

“Vô Tà đừng giận, nếu ngươi thích rượu, ta giúp ngươi tìm loại tốt hơn tới, loại rác rưởi này, có thể nào để ngươi uống?”

“Thả lại đi.” Quân Vô Tà nheo mắt.

Quân Vô Dược chỉ là mỉm cười nhìn nàng, vẫn không nhúc nhích, mắt đen thâm thúy ẩn ẩn lộ ra một mạt ám tím, đáy mắt không có nửa điểm ý cười.

“Phóng...... Buông gia chủ ta ra...... Chủ nhân.” Thanh âm mang theo nức nở thình lình vang lên.

Tiểu Bạch Liên đứng ở góc tường, mặt đỏ rần, đôi mắt nửa híp mang theo một tia mơ hồ, thân mình nho nhỏ lung lay dựa vào vách tường.

“Đây là?” Quân Vô Dược nhướng mày.

Quân Vô Tà buồn bực, nàng vẫn chưa đem Tiểu Bạch Liên thu hồi, Quân Vô Dược đột nhiên tới, lại không hề báo trước, không phải là đụng phải Tiểu Bạch Liên sao?Lấy năng lực của Quân Vô Dược, muốn nhìn ra thân phận của Tiểu Bạch Liên, chỉ sợ cũng không khó.

“A, ta vốn tưởng rằng mèo đen kia là Giới Linh của ngươi, hiện giờ xem ra, ta thật ra sai rồi.” Quân Vô Dược cúi thấp đầu, nhìn Quân Vô Tà, đôi mắt mỉm cười hơi nheo lại.

“Ngươi! Ngươi nếu không buông chủ nhân ra, ta liền đối với ngươi không khách khí!” Tiểu Bạch Liên phồng quai hàm lên, khuôn mặt nhỏ đỏ rực thoạt nhìn rất đáng yêu.

Tiểu hắc miêu yên lặng ngồi ở trên bàn, nâng lên một cái chân trước ngăn trở chính tầm mắt của mình.

Không phải nó quá yếu ớt, là địch nhân quá đáng sợ!

Tiểu ngu ngốc, đây là đang tìm đường chết a!

“Nga?” Quân Vô Dược đáy mắt hiện lên một tia lạnh lẽo, đầu ngón tay hắn hơi vừa nhấc, một đạo hắc quang nháy mắt phóng ra hướng cái trán của Tiểu Bạch Liên!

“A!!” Một trận đau nhức từ cái trán truyền đến, Tiểu Bạch Liên nháy mắt bị đau cuộn tròn trên mặt đất.

“Ta cùng với Vô Tà nói chuyện, khi nào đến lượt ngươi ngăn cản?” Quân Vô Dược cười tà mị, phảng phất như không có việc gì, ngược lại khi hắn quay lại nhìn về phía Quân Vô Tà, lại ngây ngẩn cả người.

Cặp con ngươi đầy sát khí băng lạnh kia, nhìn chằm chằm hắn, tiểu gia hỏa bị hắn giam cầm trong ngực, cặp tay nhỏ trắng nõn kia nắm mấy cái ngân châm, châm chọc chính là để ở chỗ yết hầu của hắn.

“Ta không có tâm tư cùng ngươi vô nghĩa, đừng lại đến phiền ta.” Quân Vô Tà nửa híp mắt, nàng lười quản đến Quân Vô Dược ngày thường làm cái gì, nhưng nếu hắn là tới quấy rầy nàng, như vậy nàng cũng liền không cần cùng hắn khách khí.

Chương 78: Chớ Có Phiền Ta ( 2 )

Quân Vô Dược kinh ngạc nhìn tiểu gia hỏa đột nhiên lộ ra răng nanh, trong nháy mắt không còn lạnh lẽo ở đáy mắt, hắn không có sợ hãi mấy cái ngân châm kia chút nào, chỉ là phát ra một chuỗi cười trầm thấp.

Quân Vô Tà để ngân châm trong tay ở những huyệt mệnh của Quân Vô Dược. Chỉ cần đâm xuống, mặc dù sẽ không muốn mệnh của hắn, cũng sẽ làm hắn không dễ chịu chút nào.

Quân Vô Dược cúi đầu, ngân châm để ở trên yết hầu hắn trực tiếp xuyên thấu làn da của hắn, nửa căn đều đi vào yết hầu hắn, vết máu đỏ tươi, theo ngân châm nhiễm một tay Quân Vô Tà, ánh mắt nàng lãnh đạm, không có một chút hoảng hốt.

“Là ta sai, không nên nháo ngươi, ngươi muốn phạt ta như thế nào? Đều theo ý ngươi.” Bốn căn ngân châm đều đâm vào yết hầu, máu nhiễm hồng chảy xuống cổ của hắn, hắn lại chỉ là mang theo ý cười sủng nịch nhìn Quân Vô Tà.

“Thả lại đi.” Quân Vô Tà âm thanh lạnh lùng nói.

Quân Vô Dược than nhẹ một tiếng, đem vò rượu trong tay thả lại trên bàn.”Vô Tà đừng giận, là ta sai rồi. Ngươi nếu thích, liền tạm thời lưu trữ rác rưởi này đó chơi, nhưng nhớ lấy chớ có uống vào, rượu tào thực này, sẽ làm yết hầu của ngươi bị thương, ngày mai ta lại tìm đồ tốt tới cho ngươi.” Quân Vô Dược nhẹ giọng thấp hơn, tựa như muốn dỗ Quân Vô Tà đang tức giận, đối với bốn căn ngân châm kia đâm vào yết hầu cũng không màng để ý.

“Không cần.” Quân Vô Tà nói.

Quân Vô Dược cũng không miễn cưỡng, thấy Quân Vô Tà còn chưa nguôi giận, hắn giơ tay, đầu ngón tay móc một cái, đem vật thể màu đen không rõ trên trán Tiểu Bạch Liên thu hồi.

“Ta cùng ngươi chỉ đùa một chút, không có thật sự muốn đả thương hắn. Giới Linh của ngươi, ta như thế nào thật sự hạ sát thủ.” Quân Vô Dược cười nói.

Tiểu Bạch Liên lúc này mới chậm rãi đứng lên, mới vừa rồi đau nhức làm linh thần của hắn như bị xé rách, cái loại thống khổ này, hắn chưa bao giờ cảm thụ qua. Thương tổn bình thường của nhân loại, đối với Giới Linh mà nói cũng không có quá nhiều cảm giác đau đớn, chỉ biết bọn họ hao tổn đối với lực lượng tạo thành, Giới Linh không cách nào cảm thụ công kích thống khổ đến từ nhân loại. Nhưng lúc này đây, Tiểu Bạch Liên lại đau tê tâm liệt phế.

Trong lòng hắn còn sợ hãi nhìn Quân Vô Dược, càng thêm cảm thấy người nam nhân này, thần bí đáng sợ.

“Ngươi, lại đây.” Quân Vô Dược đối với Tiểu Bạch Liên ngoắc ngón tay, Tiểu Bạch Liên khẽ run lên, cứng đờ tới gần.

“Trêu ngươi một chút, chớ có sợ, thứ này cho ngươi, cứ cho là bồi thường.” Quân Vô Dược tùy tay ném ra một viên bảo châu màu xanh biếc, Tiểu Bạch Liên run run rẩy rẩy tiếp lấy.

Sau đó, Quân Vô Dược lại cúi đầu nhìn Quân Vô Tà.

“Hiện tại vẫn còn giận?”

“Ngươi thực phiền.” Quân Vô Tà nói.

“Lời này thật làm người thương tâm.” Quân Vô Dược khẽ nhíu mày, hơi buồn rầu.

“Ngươi nếu là thích ngược đãi bản thân, ta nơi này còn có một trăm lẻ tám căn ngân châm.” Quân Vô Tà nói.

Quân Vô Dược cười khẽ, kéo tay nhỏ của Quân Vô Tà, để ở bên miệng hôn một cái, “Nếu là có thể làm ngươi cao hứng, lại thêm gấp mười lần thì thế nào?”

Quân Vô Tà khẽ nhíu mày, nàng gặp qua không ít đồ đệ bỏ mạng, nhưng giống Quân Vô Dược tự mình ngược đãi bản thân như vậy, nàng vẫn là lần đầu tiên thấy.

“Ngươi không tới phiền ta, ta liền rất cao hứng.” Nếu như còn dám động đến Giới Linh cùng Ngọc Dịch Quỳnh Tương của nàng, gấp trăm lần ngân châm nàng cũng dám xuống tay.

“Không phiền ngươi thì có thể, không tới thì không thể được.” Quân Vô Dược cười nói.

Quân Vô Tà trừng hắn liếc mắt một cái, không nói gì, chỉ là đứng dậy.Lần này, Quân Vô Dược không dám lại dùng lực, vẫn để nàng đứng lên.

“Rất khó nghe, ngươi có thể đi rồi.” Quân Vô Tà nhíu mày nhìn chính đôi tay nhiễm máu của mình, mùi máu tươi khuếch tán ở trong phòng, cùng hương rượu kia dung hoà bên nhau, làm nàng có chút không thoải mái, nàng cần rửa sạch sẽ một chút.

Chương 79: Chớ Có Phiền Ta ( 3 )

Quân Vô Dược bất đắc dĩ đứng dậy, nhìn Quân Vô Tà tránh hắn như tránh khẩn. Hắn chạm vào cổ, vệt máu chảy lên tay hắn, màu đỏ tươi đập vào đáy mắt, hắn lại không có chút để ý nào.

“Nhưng thật ra ta lại nuốt lời, lại để ngươi ngửi được hương vị này, ta đây liền đi.” Dứt lời, Quân Vô Dược không có dừng lại nữa, trực tiếp rời đi.

Ra khỏi cửa phòng của Quân Vô Tà, ý cười trên mặt của Quân Vô Dược đều rút đi, năm ngón tay hắn chạm vào chỗ yết hầu của mình, đầu ngón tay như bị bôi đen, đem bốn cái ngân châm kia từ da thịt hút ra.

“Tước gia!” Một hắc ảnh lặng yên tới gần, dưới ánh trăng một gối nửa quỳ ở bên bên cạnh người Quân Vô Dược.

“Ngài bị thương!” Trong không khí tràn ngập mùi máu tươi, làm hắc ảnh kia sửng sốt.

Loại địa phương này, thế nhưng có người có thể làm Tước gia bị thương?

“Thương? Này cũng coi như bị thương?” Quân Vô Dược nhìn ngân châm nhiễm máu trong tay mình, đôi mắt màu đen dần dần biến mất, yêu dị màu tím lại một lần nữa hiện lên.

Bất quá là “tiểu dấu răng” của tiểu gia hỏa nào đó, hắn không ngại lại nhiều một chút.

“Để ngươi tìm người, đều tìm được rồi?” Quân Vô Dược nói.

“Đã chuẩn bị tốt.”

“Ân, đám lão gia hỏa kia, tưởng đem ta vây ở nơi đó, thật là ý nghĩ kỳ lạ, một ngày kia sẽ cho bọn họ trả giá đại giới.” Quân Vô Dược khóe môi hơi gợi lên, nhìn ngân châm trong tay, đáy mắt hắn tràn ra một tia ý cười.

Tiểu gia hỏa chưa bao giờ từng có bất luận cái phản kháng gì, hôm nay rốt cuộc biết cái gì kêu là phẫn nộ rồi. Bộ dáng cặp con ngươi thanh lãnh kia nhiễm sắc mặt giận dữ, thật sự là đẹp cực kỳ, so với bất luận đá quý nào trên thế gian này đều càng thêm mê người.

Thật muốn đem chúng nó chiếm làm của riêng, nhưng......

Nếu một khi rời đi thân thể tiểu gia hỏa, tròng mắt kia, cũng liền không có bất luận cái mỹ lệ gì đáng nói.

Đồ vật của nàng, quả nhiên chỉ khi ở trên người nàng, mới đẹp nhất.

“Những cái kẻ ngu dốt đó, làm sao là đối thủ của Tước gia được.” Hắc ảnh thấp giọng nói, thanh âm tràn ngập kính ngưỡng cùng sùng bái.

“Để cho bọn họ cứ đắc ý một thời gian cũng tốt, như vậy lúc hủy diệt mới càng thống khoái.” Từ không trung ngã xuống đầm lầy, bò đến càng cao, quăng ngã mới có thể càng nặng, Quân Vô Dược ánh mắt âm lãnh dị thường.

“Vâng!”

“Trong khoảng thời gian này, ta sẽ vẫn luôn ngốc tại nơi này, ngươi nếu có tin tức gì, trực tiếp đưa tới.”

“Thuộc hạ tuân mệnh!”

“Đúng rồi.” Quân Vô Dược đột nhiên nghĩ tới cái gì.

“Ngày mai, ngươi đem một vò Bích Nguyệt tới đây.”

Hắc ảnh hơi sửng sốt, không rõ Tước gia vì sao đột nhiên muốn Bích Nguyệt, không suy nghĩ nhiều, hắc ảnh lập tức nói: “Vâng.”

“Ngọc Dịch Quỳnh Tương...... A.” Quân Vô Dược híp nửa mắt, hắn nhưng thật ra không ngại đi tới hoàng cung, giết cái hoàng tử kia không có việc gì xum xoe.

Hắc ảnh chỉ lẳng lặng quỳ gối một bên, không dám nghĩ lại ý tứ trong lời nói của Tước gia, hết thảy đều chỉ nghe lệnh hành sự.

Công đạo xong hết thảy, Quân Vô Dược không cần phải nhiều lời nữa rời đi, hắc ảnh dung nhập ở trong đêm tối, hoàn toàn biến mất.

Trong phòng, Quân Vô Tà cau mày, đem đôi tay tẩy rửa sạch sẽ, xác định đã không còn mùi máu tươi, mới đi tới bên cạnh bàn.

Tiểu Bạch Liên từ lúc đó tới giờ, không hề lên tiếng, hắn nhìn chằm chằm viên bích sắc hạt châu kia, giữ nó giữa những ngón tay hướng về phía ánh trăng nhìn nhìn.

“Còn đau không?” Quân Vô Tà nhìn Tiểu Bạch Liên, giọng đơn điệu hỏi.

Tiểu Bạch Liên sửng sốt, ngẩng đầu, xoa xoa chính cái trán của mình, khuôn mặt nhỏ ửng đỏ treo nụ cười ngọt ngào, “Không đau.” Ngay khi đồ vật màu đen kia bị Quân Vô Dược thu lại, đau nhức tê tâm liệt phế giống như là nháy mắt bộc phát rồi biến mất, không có lưu lại nửa điểm không khoẻ, nếu không có đau đớn khắc cốt ghi tâm quá mức kia, Tiểu Bạch Liên chính mình cũng không dám xác định, hắn mới vừa rồi dường như không phải thật sự bị một nhân loại công kích làm đau.

Bạn có thể dùng phím mũi tên hoặc WASD để lùi/sang chương.