Tuyệt Thế Đường Môn

Chương 413: Q.4 - Chương 413: Tử Kim Điệp Long Biến (Thượng)




Editor: Nấm Linh Chi

Vương Đông Nhi khẽ gật đầu, nói: “Đúng vậy! Chúng ta thắng.” Lúc này, trong cặp mắt đẹp toát ra thần sắc có chút phức tạp.

Cho tới nay, nàng đều cảm thấy năng lực của mình trên các phương diện đều không thua kém bao nhiêu so với Hoắc Vũ Hạo, nhưng hôm nay sau khi đánh xong một trận, nàng mới hiểu được, không tính đến thực lực, chỉ riêng năng lực bày trận của mình so với Vũ Hạo cũng đã chênh lệch về bản chất! Hắn không hổ là Chiến Hồn Sư hệ Khống Chế chính thức.

Trận đoàn chiến này, cho dù đội mình có sáu người, đội đối phương chỉ có bốn người, nhưng thực lực cách biệt to lớn như một cái hào rộng.

Bốn gã địch nhân, tất cả đều là Tà Hồn Sư ngoài cấp Hồn Đế, Ngôn Phong lại càng là Tà Hồn Thánh có Võ Hồn Cốt Long cường đại, từng kẻ đều có năng lực vượt cấp đối kháng cường giả.

Dưới tình huống này, bọn họ lại có thể chiến thắng, hơn nữa toàn diệt những Tà Hồn Sư tiền đồ vô lượng này. Đây là sự việc khó tưởng tượng nổi!

Từ lúc Bối Bối ra tay, đến khi bọn họ thi đấu chung kết, toàn bộ quá trình dường như đều nằm trong tầm khống chế của Hoắc Vũ Hạo, mỗi khi bọn họ xất hiện tình huống không ngăn cản nổi, Hoắc Vũ Hạo sẽ mở một lá bài tẩy, kéo cục diện lại lần nữa, đến cuối cùng, một lần hành động đánh tan đối thủ, lấy được thắng lợi.

Nhìn mình đang ôm Hoắc Vũ Hạo, trong mắt Vương Đông Nhi tràn đầy thần sắc kiêu ngạo! Đây là nam nhân của ta, nam nhân của ta!

Hai mắt Hoắc Vũ Hạo lại khép kín, dựa vào trên người Vương Đông Nhi, cảm thụ hương thơm cùng cái ôm mềm mại kia, nội tâm lại như núi lửa phun trào. Tại thời khắc này, hắn cảm giác tinh thần lực của mình giống như lại thăng hoa, một loại cảm giác huyền diệu khó giải thích nhộn nhạo dưới đáy lòng.

Hắn không biết Vương Đông Nhi đang kiêu ngạo vì hắn, trong đầu hắn đang nhanh chóng tái diễn toàn bộ quá trình chiến đấu trước đó.

Trận thắng này công đầu là Bối Bối. Bối Bối chấp nhận bản thân trọng thương làm cái giá để giải quyết hai gã Tà Hồn Sư, hơn nữa kêu gọi Đường Nhã bị Tà Hồn Sư khống chế, nhìn phản ứng của Đường Nhã, xem ra Bối Bối đã kêu gọi thành công, ít nhất Đường Nhã còn có phản ứng. Chuyện này chứng minh Thánh Linh Giáo không khống chế Đường Nhã triệt để. Dưới tình huống này, tương lai bọn họ cứu Đường Nhã về sẽ dễ hơn.

Tận lực đấu đoàn chiến, bọn họ đối mặt bốn gã Tà Hồn Sư đều có thực lực cường đại, lúc vừa bắt đầu trận chiến, hắn đã chọn trúng Cốc Vũ làm điểm đột phá. Điểm đột phá này cực kỳ quan trọng, bởi vì chỉ có chọn một đối thủ yếu nhất, bọn họ mới nắm chắc vây công, tiêu diệt đối thủ trong thời gian ngắn. Do đó giảm thực lực đối thủ xuống một bước.

Trong lúc này, Từ Tam Thạch làm ra cống hiến quan trọng nhất, hắn đưa bản thân vào hậu doanh địch để tạo ra cơ hội cho đồng đội. Sau đó hắn mới hoán đổi mình với Vương Đông Nhi và Hoắc Vũ Hạo, mở màn đoàn chiến.

Tiêu Tiêu khống chế đối thủ thực lực gần chót là Khô Lâu Vương, làm cho đối phương từ ba người giảm xuống còn hai người, do đó làm chiến đấu được đơn giản hóa. Nhưng không nghĩ tới thực lực Ngôn Phong lại mạnh như vậy, ép mình phải lật lên nhiều át chủ bài mới có thể chiến thắng.

Đại Hàn Vô Tuyết them Băng Bạo Thuật, đây là một trong những chiêu tuyệt sát. Lúc trước thi triển trước mặt Hắc Ám Thánh Long, Long Hoàng Đấu La-Long Tiêu Dao cũng đã từng làm cho đối phương kinh ngạc. Lần này dùng trên người Tăng Ác Lỗ Cảnh Cảnh càng có tác dụng quan trọng.

Đến cuối cùng, nhìn như Ngôn Phong bị kế hoạch của mình đánh bại, nhưng trên thực tế bản thân cũng nhận phải áp lực cực lớn, phải mở năm át chủ bài mới đánh gục được Ngôn Phong.

Năng lực thức tỉnh Võ Hồn Bản Thể lần thứ hai, từ sau khi trở về từ Băng Hỏa Lưỡng Nghi Nhãn ở Lạc Nhật Sâm Lâm, bản thân mình đã chuẩn bị, nhưng vẫn giấu kín.

Đây là một lá bài tẩy đối phó Ngôn Phong.

Át chủ bài thứ hai là Vận Mệnh Chi Quang, Vận Mệnh Ngưng Thị. Bình thường Hoắc Vũ Hạo rất ít sử dụng năng lực này. Nhìn từ bên ngoài, đây là một năng lực không có bất kỳ tính công kích hay phòng ngự nào, nhưng Hoắc Vũ Hạo lại biết, tác dụng của năng lực này có thể thay đổi một cuộc chiến! Giảm số mệnh đối thủ, tăng số mệnh bản thân. Nếu không phải có Vận Mệnh Ngưng Thị, bất luận là đánh chết Ngôn Phong hay lật các con át chủ bài lên đều khó có khả năng thuận lợi như vậy.

Dưới tác dụng của Vận Mệnh Ngưng Thị, Linh Hồn Trùng Kích của Vận Mệnh Chi Nhãn mới có hiệu quả tốt như vậy, quan trọng hơn chính là ba tấm át chủ bài sau đó.

Đầu tiên là thân ảnh tử sắc.

Đây là một thử nghiệm do Hoắc Vũ Hạo tiến hành sau khi lớn mật suy đoán. Hơn nữa đây là lần đầu tiên, thậm chí có thể là lần cuối cùng, đây cũng là lá bài quan trọng nhất có thể tiêu diệt Ngôn Phong.

Thời điểm hắn và hai thân ảnh kim sắc kết hợp, không phải Võ Hồn Dung Hợp Kỹ của hắn và Vương Đông Nhi xảy ra chuyện gì. Bởi vì lúc ấy không phải chỉ có hai người bọn hắn dung hợp, mà là ba người. Ngoài hắn và Vương Đông Nhi ra thì còn có một người nữa là Vương Thu Nhi!

Giống như lúc trước hắn âm thầm giúp Vương Thu Nhi đối kháng cường địch, lúc này đổi lại là Vương Thu Nhi giúp đỡ bọn hắn. Đồng thời thông qua hồn kỹ mô phỏng để hoàn thành một hành động vĩ đại.

Từ khi bọn hắn lên đài, Vương Thu Nhi vẫn ở khán đài gần đó, mãi cho đến khi trận đấu chấm dứt, Vương Thu Nhi vẫn không rời đi.

Tại thời khắc mấu chốt kia, Hoắc Vũ Hạo đã thông qua tinh thần của mình cộng hưởng với Vương Đông Nhi, đồng thời liên hệ với Vương Thu Nhi, bắt đầu thử nghiệm trước nay chưa từng có.

Nương theo tu vi tăng lên, Vận Mệnh Chi Nhãn cũng không ngừng tiến hóa, nhất là sau khi Hoắc Vũ Hạo có được Võ Hồn Bản Thể sau khi giác tỉnh lần thứ hai, Vận Mệnh Chi Nhãn của hắn cũng đã tiến hóa đến một cấp độ cường đại, do đó đã có được năng lực càng mạnh hơn. Hôm nay hắn thi triển ra chính là Vận Mệnh Chuyển Hoán. Thông qua Vận Mệnh Ngưng Thị làm cho số mệnh đối thủ giảm xuống, tăng số mệnh của mình lên, đồng thời hấp thu bộ phận số mệnh bị giảm xuống của đối thủ, làm cho số mệnh của mình càng cao hơn nữa.

Dưới tình huống này, Hoắc Vũ Hạo đã tiến hành một loại thử nghiệm mới-Tam Vị Nhất Thể Võ Hồn Dung Hợp Kỹ.

Đối với Vương Đông Nhi và Vương Thu Nhi, Hoắc Vũ Hạo đều có năng lực dung hợp Võ Hồn với một trong hai người, hơn nữa độ dung hợp gần như 100%. Bởi vậy hắn phỏng đoán, một đường thẳng song song với hai đường thẳng, vậy hai đường thẳng kia cũng song song với nhau? Hoặc là nói, ba đường thẳng đều song song với nhau? Vậy ta có thể đồng thời dung hợp hai người bọn họ hay không?

Võ Hồn Dung Hợp Kỹ luôn cần quá trình nghiệm chứng thực tế, trong lịch sử cũng không phải là không xuất hiện tình huống Tam Vị Nhất Thể Võ Hồn Dung Hợp Kỹ.

Tại Sử Lai Khắc đã từng xuất hiện qua. Vạn năm trước, người sáng lập học viện Sử Lai Khắc, viện trưởng Phất Lan Đức, đại sư Ngọc Tiểu Cương, cùng với Liễu Nhị Long, ba người đã thực hiện được Tam Vị Nhất Thể Võ Hồn Dung Hợp Kỹ, triệu hồi ra Hoàng Kim Thánh Long cường đại.

Mà Ngọc Tiểu Cương lại là tổ tiên có huyết mạch Võ Hồn Lam Điện Bá Vương Long biến dị của Long Thần Đấu La Mục Ân và Bối Bối.

Tiền nhân có thể thực hiện, ta nhờ lực lượng số mệnh phải chăng cũng có khả năng thực hiện? Thời điểm Hoắc Vũ Hạo tự hỏi vấn đề này chỉ dùng thời gian vài giây đồng hồ mà thôi.

Thực lực Ngôn Phong thật sự quá cường đại, vượt xa dự đoán của hắn, cho dù Hoắc Vũ Hạo đã chuẩn bị át chủ bài khác để đối phó, nhưng hắn phát hiện, át chủ bài mình chuẩn bị hình như không đủ.

Tại sao Ngôn Phong đánh chết Lỗ Cảnh Cảnh? Chính là do át chủ bài thứ tư của Hoắc Vũ Hạo, Lĩnh Vực Tinh Thần Triền Nhiễu.

Đúng vậy, chính là Lĩnh Vực.

Tinh Thần Triền Nhiễu, đây từng là một năng lực như gân gà, nương theo tinh thần lực của Hoắc Vũ Hạo thăng hoa cũng đã có được năng lực càng cường đại hơn. Khi kết hợp nó với hồn kỹ mô phỏng sẽ biến thành Lĩnh Vực Tinh Thần Triền Nhiễu.

Thông qua quấy nhiễu cùng mô phỏng, Hoắc Vũ Hạo có thể thay đổi cảm giác và tầm mắt của đối thủ trong phạm vi nhất định, làm đối thủ lâm vào quấy nhiễu. Với thực lực Ngôn Phong cường đại như vậy mà vẫn bị quấy nhiễu, đánh chết Lỗ Cảnh Cảnh, có thể thấy Lĩnh Vực này mạnh cỡ nào.

Đây là dưới tình huống Hoắc Vũ Hạo chưa thi triển Tam Vị Nhất Thể Võ Hồn Dung Hợp Kỹ, chưa toàn lực ứng phó. Bằng không mà nói, lấy năng lực của hắn, dùng Võ Hồn Bản Thể thức tỉnh lần thứ hai, ít nhất có thể dẫn theo đồng đội an toàn thoát ra bằng Tinh Thần Triền Nhiễu.

Sự thật chứng minh giả thuyết của Hoắc Vũ Hạo đúng. Dưới tình huống áp lực do đối mặt cường địch, Vương Đông Nhi và Vương Thu Nhi đã tạm thời vứt bỏ thành kiến, ba người một lòng. Dưới sự dẫn dắt của Hoắc Vũ Hạo, rốt cuộc hoàn thành dung hợp hoàn mỹ.

Ngay cả Hoắc Vũ Hạo cũng không thể tin được, sau khi bọn hắn dung hợp lại trở nên cường đại như vậy. Sauk hi mở bốn tấm át chủ bài lên, bọn hắn đã ở thế bất bại rồi.

Mưa to như trút nước, đối với Cực Hạn Băng của Hoắc Vũ Hạo là trợ lực cực lớn. Dưới tình huống này, thực lực của hắn tăng lên không biết bao nhiêu lần.

Mà Tam Vị Nhất Thể Võ Hồn Dung Hợp Kỹ càng giúp năng lực khống chế băng của hắn tăng lên một tầm cao mới.

Lực lượng Quang Minh Nữ Thần Điệp và Hạo Thiên Chùy của Vương Đông Nhi, lực lượng Hoàng Kim Long của Vương Thu Nhi, tinh thần lực và Cực Hạn Băng của hắn hòa hợp với nhau, đó là sức mạnh như thế nào?

Trong nháy mắt, Hoắc Vũ Hạo đã nghĩ ra một cái tên chính xác.

Vì Tam Vị Nhất Thể Võ Hồn Dung Hợp Kỹ này là do hắn điều khiển, cho nên hắn không dùng năng lực của hắn trong đó mà dùng năng lực của Vương Đông Nhi cùng Vương Thu Nhi. Nên kêu là: Tử Kim Điệp Long Biến.

Đây là một Võ Hồn Dung Hợp Kỹ hoàn toàn áp đảo Quang Chi Nghê Thường và Độc Vũ Băng Sương!

Ngay trong trạng thái Tử Kim Điệp Long Biến, Hoắc Vũ Hạo rốt cuộc mở ra lá bài tẩy cuối cùng của mình. Đây là sự tự tin của hắn, thông qua lá bài tẩy này quyết định thắng bại.

Trước đó không lâu, Hoắc Vũ Hạo đã phát hiện một chuyện vui-Băng Đế tỉnh lại.​

Bạn có thể dùng phím mũi tên hoặc WASD để lùi/sang chương.