Tuyệt Thế Đường Môn

Chương 415: Q.4 - Chương 415: Tử Kim Điệp Long Biến (Hạ)




Translator: Nấm Linh Chi

Tận cùng bên trong tiểu quán có ba người ngồi cạnh một cái bàn. Ba người này trên đầu mang đấu lạp (mũ rộng), hơn nữa ở dưới có khăn che mặt buông xuống, đã rất khó để thấy dung nhan các nàng, mà ngay cả vóc người cũng bị che giấu dưới áo bào rộng.

“Thật không nghĩ tới là có kết quả như thế.” Giọng nữ trong trẻo ngồi ở chỗ tốt nhất có chút cảm thán nói. Thanh âm của nàng không lớn, nhưng lại làm cho người ta một loại cảm giác trong suốt dễ nghe.

Thanh âm bên phải vang lên, giống như trước cũng là một giọng nữ, thanh âm ôn nhu dễ nghe cũng tràn đầy cảm khái “Đúng a!! Ai có thể nghĩ đến Đường Môn lại có thể chiến thắng Thánh Linh Tông, Trương tỷ tỷ, ngươi biết bọn họ cuối cùng dùng năng lực kia là cái gì không?”

Thanh âm bên trái bình thản mang mấy phần đặc thù “Ta cũng vậy, không rõ ràng lắm. Nhưng tất cả mọi người Đường Môn thật sự là nhân tài thế hệ trẻ ưu tú nhất học viện chúng ta.”

Cô gái bên trong nói: “Chỉ cần có đủ thời gian, bọn họ nhất định sẽ trở thành trụ cột vững vàng cho Sử Lại Khắc. Chẳng qua là, ta có chút không rõ, tại sao lần này họ lại không đại biểu Sử Lai Khắc xuất chiến? Nếu như là bọn họ cùng với Vương Thu Nhi, các ngươi có phải thêm dễ dàng đạt chức vô địch cuối cùng sao.”

Trong lúc này, cô gái ngồi ở giữa chính là công chúa Tinh La đế quốc Hứa Cửu Cửu, bên phải là công chúa Duy Na của Thiên Hồn đế quốc. Mà bên trái chính là Đại sư tỷ nội viện Sử Lai Khắc Trương Nhạc Huyên.

Ai có thể ngờ được, ba cô gái tuyệt sắc đại biểu ba bên thế lực lại gặp nhau ở một quán cơm nhỏ chật chội đây? Nhưng ở địa phương này, đúng ra rất khó bị người khác phát hiện.

Trương Nhạc Huyên cười nhạt một tiếng, nói: “Bọn họ có ý nghĩ của bọn họ, học viện không phải là tông môn, tự nhiên sẽ không có điều trói buộc đối với bọn họ.”

Hứa Cửu Cửu cũng không có dây dưa ở vấn đề này, mặc dù hôm nay Đường Môn có cái giá cao không chết lấy một người cơ hồ lại diệt sạch chiến đội Thánh Linh Tông làm cho nàng cực kì rung động. Nhưng vô luận nói như thế nào, trọng yếu của Đường Môn, cũng chính là mấy người Sử Lai Khắc Thất Quái này. Vô luận là Hứa Cửu Cửu cũng nhìn Duy Na bọn họ với cặp mắt khác xưa, nhưng bọn họ dù sao cũng không phải là những cường giả đứng đầu. Mà việc các nàng hiện tại cần phải làm trọng yếu hơn nhiều so với thắng bại của cuộc so tài.

Hứa Cửu Cửu trầm giọng nói: “Trương tỷ tỷ, tình huống các ngươi bên kia như thế nào?”

Trương Nhạc Huyên biết câu hỏi của nàng là có ý gì, khẽ vuốt cằm, nói: “Ta cùng mấy vị trưởng lão thương lượng qua, quyết định phối hợp cùng các ngươi hành động.”

Vừa nghe nàng nói như thế, thân thể mềm mại của Hứa Cửu Cửu cùng Duy Na cũng chấn động. Đối với các nàng mà nói, không có gì so sánh được với tin tức khiến họ càng thêm phấn chấn này.

“Tốt. Có sự trợ giúp của các ngươi, cơ hội của chúng ta sẽ lớn hơn.” Hứa Cửu Cửu có chút kích động, hai tay đặt ở trên bàn, thanh âm mặc dù đã cố ý giảm thấp xuống, nhưng vẫn có thể nghe ra sự hưng phấn trong đó.

Duy Na cũng gật đầu, nói: “Thật tốt quá! Đối đầu với kẻ địch mạnh, cái chúng ta muốn là sự đoàn kết nhất trí. Hi vọng đây chính là một khởi đầu tốt đẹp. Nhật Nguyệt đế quốc trở nên cường thịnh, cũng không phải là một khối thiết bản.”

So với Học viện Sử Lai Khắc,, Thiên Hồn đế quốc cùng Tinh La đế quốc đối phó Nhật Nguyệt đế quốc tâm tình càng thêm cấp bách. Một khi Nhật Nguyệt đế quốc phát động chiến tranh câm lược, hai nước này cũng là đứng mũi chịu sào.

Trương Nhạc Huyên thấp giọng nói: “Tốt lắm, vậy chúng ta thương lượng một chút, chi tiết để sau. Thời gian cấp bách, thương lượng sau, chúng ta cũng trở về bố trí tốt. Hiện tại các ngươi không cần gạt chúng ta về kế hoạch hành động nữa.”

Hứa Cửu Cửu gật đầu, nàng đối với Trương Nhạc Huyên cũng không có bất kỳ hoài nghi nào. Đầu tiên, lấy địa vị Học viện Sử Lai Khắc ở trên đại lục, coi như là không tham dự hành động, biết kế hoạch rồi cũng sẽ không tiết lộ ra ngoài. Huống chi bọn họ đã đáp ứng cùng tham dự, vậy thì nhất định sẽ không đổi ý.

Đây là danh sự mà Sử Lai Khắc đã tích góp từng tí một trong vạn năm qua. Trương Nhạc Huyên vào được Hải Thần Các, chuyện này hai người của đại đế quốc bọn họ cũng nghe thấy. Nàng ở đây cũng đủ để đại biểu cho Sử Lai Khắc. Thanh âm của ba người nữ biến mất, chỉ có đôi môi phía sau chiếc khăn che mặt còn động.



“Bố trí như thế nào?” Từ Thiên Nhiên dựa ở trên giường êm, hai mắt híp lại, tinh quang trong con ngươi bắn ra bốn phía, nhìn chằm chằm vào một nam tử toàn thân bao phủ trong quần áo đen quỳ gối trước giường êm cách đó không xa.

“Khởi bẩm điện hạ, tất cả đều đã bố trí xong. Ba hướng đông, nam, bắc chúng ta có trọng binh gác. Toàn bộ đều có Hồn Đạo Sư cấp chín trấn giữ. Mỗi hướng đều có hơn năm bộ định trang hồn đạo đạn pháo. Chúng ta cố ý tiết lộ xuống, bọn họ hẳn là đã biết tình huống này.”

Từ Thiên Nhiên cười lạnh một tiếng, nói: “Còn phía tây? Chuẩn bị như thế nào?”

Hắc y nhân nói: “Phía tây tất cả cũng chuẩn bị xong. Những người lúc trước tất cả cũng ở phía tây. Chúng ta còn đang cho bọn hắn cơ hội cuối cùng.”

Từ Thiên Nhiên gật đầu, nói: “Ngươi làm rất tốt. Cũng đi xuống bố trí đi. Hai ngày này, đề phòng ở cấp một. Bất cứ lúc nào cũng chuẩn bị sẵn sàng. Đi xuống đi.”

“Dạ.” Hắc y nhân cung kính đáp ứng một tiếng.

Hắc y nhân đứng lên, rất nhanh lui vào trong bóng tối rồi biến mất không thấy gì nữa.

Từ Thiên Nhiên trong mắt lộ ra như đang nghĩ tới cái gì “Bọn hắn sẽ ra lựa chọn chính xác sao? Lựa chọn phía tây, hao tổn lớn bên phe ta sẽ thấp xuống.”

Nói tới đây, thân thể của hắn từ trên giường bỗng phiêu phiêu bay lên, dưới tình huống như vậy mà lại không thả ra Vũ hồn của mình, bay tới trước xe lăn, hai ống tay áo nhẹ nhàng phất một cái, xe lăn đã tiến về phía trước.

Đường Môn cùng Thánh Linh Tông đại chiến, tựa hồ làm cả không khí thành thị cũng trở nên nhiệt liệt. Trải qua một đêm lắng đọng, lúc sáng sớm, Minh Đô lại có vẻ yên tĩnh. Tựa hồ như cả thành phố vẫn còn ngủ say, không có cách nào thức tỉnh được.

Hoắc Vũ Hạo tỉnh lại lúc sáng sớm, bằng vào năng lực hồi phục kinh người, lại cùng Vương Đông Nhi thi triển Hạo Đông Lực. Trải qua một đêm nghỉ ngơi, trên người hắn có cảm giác mấy phần cũng sống lại. Sáng sớm đã tinh thần sảng khoái.

Sau khi ăn điểm tâm xong, Vương Đông Nhi đẩy xe lăn của hắn tới gian phòng của Bối Bối.

Vương Đông Nhi gõ nhẹ lên của phòng hai cái, đang chuẩn bị dùng chiếc chìa khóa Bối Bối giao cho Hoắc Vũ Hạo để mở cửa, nhưng cửa phòng lại từ bên trong mở ra.

Mở cửa chính là Trương Nhạc Huyên, mắt của nàng hồng hồng, tựa như vừa mới khóc.

“Ách… Đại sư tỷ, người khỏe không? Sau này chúng ta làm sao đấu lại đây?” Hoắc Vũ Hạo có chút lung túng nhìn Trương Nhạc Huyên nói.

Trương Nhạc Huyên nhíu mày, nói: “Vào đi, ta chỉ là tới đưa bữa sáng cho Bối Bối, hơn nữa xem luôn thương thế của hắn.” Miệng vừa nói, nàng vừa mở cửa.

Vương Đông Nhi ánh mắt có chút quái dị đẩy Hoắc Vũ Hạo vào gian phòng Bối Bối.

Trong phòng nồng nặc mùi thuốc trị liệu cho Bối Bối. Mọi người không yên lòng để cho Nhật Nguyệt đế quốc an bài người chữa trị mà là Học viện Sử Lai Khắc mang tới một vị Hồn Sư Hệ Trị Liệu hoàn thành việc này.

Nằm ở trên giường, sắc mặt Bối Bối hết sức tái nhợt, đây là lần thứ hai hắn gặp đả thương nặng khi tới Minh Đô.

Lần trước là nội thương, lần này là ngoại thương nghiêm trọng. Bất quá, tròng mắt Bối Bối lại có vẻ phát sáng rất rõ. Lần này ngoại thương mặc dù nghiêm trọng, nhưng sau khi trải qua trị liệu đã ổn định lại. Đối với những thực lực cường đại này của bọn hắn, năng lực thân thể vượt xa Hồn Sư bình thường mà nói, tốc độ khôi phục ngoại thương nhất định là nhanh hơn nếu so với nội thương.

“Ta đi về trước. Hết thảy cũng dựa theo kế hoạch làm việc.” Trương Nhạc Huyên vào lúc này tựa hồ vừa biến trở về vị Đại sư tỷ uy nghiêm, hướng Bối Bối, Hoắc Vũ Hạo cùng Vương Đông Nhi gật đầu, sau đó xoay người đi. Ra cửa, còn nghĩ tốt cho họ.

Vương Đông Nhi đem Hoắc Vũ Hạo đẩy tới bên giường Bối Bối, Hoắc Vũ Hạo ân cần hỏi: “Đại sư huynh, ngươi thế nào rồi?”

Bối Bối khẽ mỉm cười, nói: “Yên tâm đi, không có gì. Thương thế của ta ít nhất so sánh với trong tưởng tượng của tuyệt đại đa số người là nhẹ hơn một chút. Lam ngân thảo của Tiểu Nhã cũng không có đánh nát xương cốt của ta, mà là trong lúc xuyên qua từ xương sườn, dưới sự khống chế của ta, lúc ấy là để cho bốn cái xương sườn bị trật khớp, tránh để trực tiếp đụng nhau. Tất cả nội tạng của ta dưới sự cố ý khống chế đã tiến hành lẩn tránh. Nhìn qua mặc dù thảm thiết, nhưng trên thực tế nhưng chỉ là bị thương da thịt mà thôi. Sau khi trị liệu đã tốt lên rất nhiều. Xương sườn cùng nội tạng cũng đã trở lại vị trí cũ.”

Nghe hắn vừa nói như thế, ánh mắt Hoắc Vũ Hạo không khỏi sáng lên. Vị đại sư huynh này của mình, quả nhiên cũng là nhân vật bày mưu nghĩ kế a!

“Chẳng qua là không biết tình huống Tiểu Nhã lão sư thế nào.” Hoắc Vũ Hạo có chút cảm khái nói.

Bối Bối nói: “Ta lúc ấy cẩn thận cảm thụ thấy tinh thần của nàng dao động. Cảm giác, linh hồn của nàng giống như là bị một tầng dơ bẩn che mắt. Ý thức bản thân đã hoàn toàn yên lặng. Nhưng cũng may cũng không phải là trí nhớ bị biến mất. Những Tà Hồn Sư đó vì giữ vững ý chí chiến đấu của nàng, chẳng qua là phong ấn trí nhớ trước kia của nàng, hơn nữa dùng năng lực Tà Hồn Sư chỉ dẫn tâm tính của nàng từ từ biến chuyển. Để dần dần làm nhạt trí nhớ trong quá khứ của nàng, mà không phải trực tiếp biến mất. Như vậy mới sẽ không ảnh hưởng đến tu vi của nàng tăng lên. Tình huống lúc đầu không phải là xấu nhất.”

“Ta dùng bản thân mình bị thương làm cái giá để kích thích Tiểu Nhã tự thân phản ứng. Sự thật chứng minh, vẫn còn thành công. Tiểu Nhã nội tâmbị đóng cửa bị ta giải khai một khe hở, mặc dù lập tức đã bị bọn họ bế hợp. Nhưng làm sao có thể dễ dàng phong bế hoàn toàn?”

Nói tới đây, trên mặt Bối Bối toát ra một tia mỉm cười tự tin. So sánh với lúc trước, hắn lúc này nhìn qua cũng có mấy phần nắm chắc.

Hoắc Vũ Hạo có chút sợ hắn, bất đắc dĩ hỏi lại: “Đại sư huynh, ngươi lần này sẽ không là vì an ủi chúng ta mới nói như vậy a?”

“Khụ khụ.” Bối Bối ho khan hai tiếng, nói: “Làm sao có đây? Ta cũng là vì kiên định lòng tin của các ngươi. Nói về, ngày hôm qua thật là nguy hiểm a! Muốn giấu diếm sâu, ai có thể so sánh được với tiểu tử ngươi đây? Hôm qua đánh một trận, ngươi thật là làm cho mọi người nhìn với cặp mắt khác xưa. Bất quá, ngươi cũng lập tức ở vào nơi đầu sóng ngọn gió. Thánh Linh Giáo kia sợ rằng đã hận thấu ngươi.”

Hoắc Vũ Hạo khẽ mỉm cười, nói: “Hận thì hận, ta cũng không cần biết tâm tình của bọn hắn. Đại sư huynh, mới vừa rồi Đại sư tỷ tới đây, ngươi cũng sắp xếp xong xuôi?”

Bối Bối gật đầu, nói: “Tất cả đều đã sắp xếp xong xuôi. Tối nay, nhất định sẽ rất náo nhiệt a! Không biết sáng sớm ngày mai, ở lúc bắt đầu trận chung kết, Minh đô này lại sẽ biến thành một cảnh tượng như thế nào đây?” Hoắc Vũ Hạo nói: “Đại sư huynh nếu đã ăn bữa ăn sáng đầy tình yêu của Đại sư tỷ rồi, chúng ta mang đến cũng không cần đưa cho ngươi. Ngươi nghỉ ngơi thật tốt, ta cùng Đông Nhi đi về trước.”​

Bạn có thể dùng phím mũi tên hoặc WASD để lùi/sang chương.