Tuyệt Sắc Đan Dược Sư: Quỷ Vương Yêu Phi

Chương 20: Chương 20




CHƯƠNG 39: QUYẾT LIỆT (1)

Xong rồi, hết thảy đều xong rồi!

Vẻ mặt Mộ Đình Nhi tuyệt vọng, cổ họng chua xót, đến bây giờ nàng vẫn không biết đã xảy ra chuyện gì, vì sao mình sẽ không tự chủ được mà nói ra những lời như vậy.

“Đình Nhi, ta nhất định sẽ tra chuyện này cho ngươi một công đạo.” Dạ Thiên Phong thương tiếc nhìn nữ tử mảnh mai trong ngực, thầm hạ quyết tâm nhất định phải tìm ra người phía sau màn.

Hắn chậm rãi buông thân thể mềm mại của nàng ra, ngước mắt nhìn Mộ Tình đang xanh mặt đứng một bên, nói: “Mộ gia chủ, tỷ thí còn phải tiếp tục, phiền ngươi mang Đình Nhi trở về nghỉ ngơi, trận thi đấu thứ hai sẽ cử hành vào ba ngày sau, tin tưởng lúc đó Đình Nhi đã khôi phục lại nhất định có thể đạt được quán quân lần này.”

Ba ngày, là hắn cho Mộ Đình Nhi thời gian khôi phục.

Dạ Thiên Phong hơi nheo mắt, ánh mắt sắc bén nhìn về phía Mộ Như Nguyệt, cổ họng phát ra một tiếng hừ lạnh, dù thế nào hắn cũng không tin chuyện này không liên quan đến Mộ Như Nguyệt.

“Thế tử...” Mộ Đình Nhi cầm chặt tay Dạ Thiên Phong, ánh mắt khẩn cầu, nàng hi vọng khi mình thống khổ nhất có nam nhân mình yêu ở bên cạnh bầu bạn.

Nhưng mà Dạ Thiên Phong lại đẩy tay nàng ra.

Trong khoảnh khắc đó, tâm nàng rơi vào đáy cốc, đôi mắt xinh đẹp hàm chứa lệ quang.

“Đình Nhi, chờ sau khi tỷ thí kết thúc ta sẽ đến thăm nàng.” Dạ Thiên Phong cười cười, dung nhan tuấn mỹ nhu hòa, ôn nhu, nhưng mà tâm Mộ Đình Nhi vẫn cảm thấy lạnh lẽo.

Trong lòng thế tử điện hạ, vẫn là chính sự quan trọng hơn, tới thời điểm này trong lòng hắn vẫn chỉ nghĩ tới trận thi đấu này...

Nuốt sự chua xót trong cổ họng xuống, Mộ Đình Nhi cười gượng ép: “Thế tử điện hạ, Đình Nhi hiểu rồi.”

Cho dù nàng không cam lòng cũng không thể biểu hiện ra, chỉ vì thế tử điện hạ không thích nữ nhân không hiểu lý lẽ.

“Hừ!” Mộ Tình phất ống tay áo, mắt lạnh đảo qua khuôn mặt tươi cười của Mộ Như Nguyệt, kéo cánh tay Mộ Đình Nhi, nói: “Đình Nhi, Tuyết Nhi, chúng ta trở về thôi.”

Hắn không hề nhắc tới Mộ Như Nguyệt.

Gió nhẹ phất qua, lá cây rậm rạp che khuất một thân trường bào nguyệt sắc.

Nam nhân nghiêng người dựa trên đại thụ, mặt nạ bạc che đi khuôn mặt chỉ lộ một đôi mắt thâm thúy cùng đường cong khóe môi duyên dáng.

Ánh mắt hắn nhìn về phía nữ tử như tùng trúc trên võ đài, khóe miệng cong lên một vòng cung tà mị, một màn vừa rồi có lẽ người khác không phát hiện nhưng hắn lại thấy rõ ràng.

Khi ánh mắt hắn chuyển qua hướng cha con Mộ Tình, con ngươi trầm xuống, lẩm bẩm: “Xem ra vận số Mộ gia đã tận, bất quá Mộ Như Nguyệt này đúng là thú vị, không biết nàng có thể mang đến cho ta bao nhiêu chờ mong.”

Đầu ngón tay thon dài xẹt qua môi mỏng, nam nhân tươi cười càng thêm tà mị, có lẽ nàng sẽ là một tai họa của đại lục này...Phòng khách Mộ gia, sắc mặt Mộ Tình âm trầm, lạnh lùng nhìn Mộ Như Nguyệt đi từ ngoài cửa vào, hung hăng đập bàn, giận dữ hét: “Mộ Như Nguyệt, ngươi không có gì muốn nói với ta sao?”

Bước chân Mộ Như Nguyệt hơi khựng lại, lúc này mới nhìn thấy Mộ Tình và Mộ Y Tuyết ở sảnh chính, khóe môi giương lên: “Nói cái gì?”

“Láo xược!” Ánh mắt Mộ Tình càng thêm thâm trầm tựa như một thanh kiếm sắc bén chĩa thẳng vào Mộ Như Nguyệt, “Thực lực của ngươi vì sao đạt đến cấp ba, không nên cho ta một lời giải thích sao?”

--------------------

CHƯƠNG 40: QUYẾT LIỆT (2)

Nghe vậy, Mộ Như Nguyệt buồn cười, đương nhiên nàng cũng thật sự cười ra tiếng, ánh mắt lạnh băng châm chọc nhìn Mộ Tình, nói: “Chuyện này ngươi nên hỏi vị dưỡng nữ kia của ngươi chứ?”

Khi nói đến hai chữ dưỡng nữ, Mộ Như Nguyệt cố ý nhấn mạnh.

“Mộ Như Nguyệt, ngươi thật sự mục vô tôn trưởng (vô tình vô nghĩa, không coi trưởng bối ra gì) như thế?” Ánh mắt Mộ Tình âm trầm, hận không thể bóp chết nữ nhi này,“Sớm biết ngươi sẽ là một mầm tai họa, ta nên giết chết ngươi từ lúc ngươi mới sinh ra.”

Đối với hắn mà nói, có loại nữ nhi như vậy không bằng không có, hắn thật hối hận đã nuôi nàng nhiều năm nay.

Mộ Như Nguyệt cười lạnh, con ngươi tràn ngập sự trào phúng khiến tâm Mộ Tình bất giác run rẩy, chờ hắn phục hồi lại tinh thần, sắc mặt giận tái đi, ánh mắt nhìn Mộ Như Nguyệt càng thêm âm trầm.

Thời điểm hắn muốn mở miệng giáo huấn nghịch nữ này, một thanh âm dễ nghe đột nhiên truyền đến: “Nương tử, ta tới tìm ngươi.”

Một thân bạch y phiêu dật xuất hiện, sau đó chạy đến bên cạnh Mộ Như Nguyệt.

Ánh mắt đầu tiên nhìn thấy Dạ Vô Trần, Mộ Y Tuyết không cách nào dời mắt được.

Là nữ nhi Mộ gia, nàng cũng đã gặp qua không ít nam nhân, nhưng chưa bao giờ có một người nào tuấn mỹ như thiếu niên trước mắt, cho dù là thế tử điện hạ mà Đình Nhi tỷ tỷ thích cũng không bằng một phần của hắn.

Thiếu niên này tựa như ánh trăng trên trời, cả người tỏa ra hào quang chói mắt, dù là nữ nhân cũng không kinh diễm bằng hắn, trong nháy mắt đó, Mộ Y Tuyết cảm thấy thiếu niên này giống như từ trong tranh đi ra.

Thế gian sao lại có người tuấn mỹ như thế?

Tim Mộ Y Tuyết đập bùm bụp, hận không thể nhảy ra khỏi lồng ngực, ánh mắt tràn đầy si mê giống như cả thế giới chỉ còn lại mình hắn...

Mấy năm gần đây có không ít thanh niên anh tuấn vây quanh nàng nhưng ánh mắt Mộ Y Tuyết luôn rất cao, chưa từng có người nào có thể vào mắt nàng.

Đến thời khắc này nàng mới hiểu được ông trời không cho nàng thích bất kì kẻ nào chính là vì chờ hắn xuất hiện. Trừ nam nhân tuấn mỹ này còn ai có thể xứng đôi với mình?

Nếu ông trời đã định nhân duyên, vậy chứng minh bọn họ là một đôi trời sinh.

“Sao ngươi tới đây?” Mộ Như Nguyệt nghi hoặc, không phải Dạ Vô Trần ngốc sao? Làm sao hắn biết đường đến Mộ gia?

Dạ Vô Trần ngượng ngùng cúi đầu, nhỏ giọng nói: “Ta muốn gặp ngươi cho nên mới tới.”

Đương nhiên hắn sẽ không nói là hắn không yên tâm nàng. Chẳng qua hắn nói lời này càng khiến Mộ Như Nguyệt nghi hoặc hơn, không phải bọn họ mới gặp nhau lúc nãy sao?

“Mộ Như Nguyệt, hắn là gì của ngươi?” Mộ Y Tuyết tức giận trừng mắt Mộ Như Nguyệt, ánh mắt kia thật giống như muốn đem nàng bầm thây vạn đoạn.

Không biết vì sao nhìn hai người thân mật nói chuyện với nhau, Mộ Y Tuyết có cảm giác như đồ của mình bị cướp đi, khiến trong lòng nàng càng căm thù Mộ Như Nguyệt.

Hắn là của nàng, chỉ có thể là của một mình nàng! Tiện nhân Mộ Như Nguyệt không được cha yêu thương này là cái thá gì? Chỉ cần nàng nói một câu chắc chắn cha sẽ đoạt thiếu niên này tới cho nàng.

“Ngươi nói hắn là gì của ta?” Mộ Như Nguyệt nhún vai đem vấn đề đá lại cho Mộ Y Tuyết.

Mộ Y Tuyết tức giận đến mắt đỏ bừng, ánh mắt như đao nhìn Mộ Như Nguyệt, nhưng lúc nàng có xúc động muốn xông lên lại bị Mộ Tình ngăn cản.

Mộ Tình hơi nhíu mày, lạnh lùng quét mắt về phía Dạ Vô Trần, hỏi: “Không biết vị công tử này thân phận là gì? Vì sao lại xâm nhập Mộ gia?”

Bạn có thể dùng phím mũi tên hoặc WASD để lùi/sang chương.