Tứ Quốc Tranh Phi

Chương 29: Chương 29




Bên trong thượng thư phòng, không khí yên tĩnh nghiêm ngặt đến lạ thường. Xung quanh chỉ vang lên tiếng sổ sách chạm vào nhau, Phượng Đồ Viễn đặt bút xuống nhìn thẳng vào mắt nam tử trước mặt “ Ngươi sẽ không quen trọng trách được giao chứ ?”

Đôi mắt hắn thoáng hiện vẻ cả kinh xong lại bình tĩnh trở lại “ Nhi thần sẽ không quên”

Phượng Đồ Viễn hài lòng gật đầu “ Vốn trẫm muốn giao việc này cho Khuynh Nhi, nhưng không ngờ nó lại xin lấy Khổng Vân Khuê, nên việc này đành nhờ ngươi Yên Nhi”

Phượng Mặc Yên trầm mặt , nhìn hắn bây giờ còn đâu dáng vẻ lả lơi Tiêu Dao Vương thường ngày “ Nhi thần tuân chỉ “

Hắn cười nhẹ phất tay cho Phượng Mặc Yên lui xuống, nhìn theo hướng tà áo lục bào khuất sau cánh cửa ánh mắt hắn dần trầm xuống. Kế hoạch bị thay đổi thành Yên Nhi cũng không phải hoàn toàn sai , không phải người máu lạnh nhất chính là người không quan tâm sự đời sao.

Bước đi ra khỏi thượng thư phòng, Phượng Mặc Yên vẫn giữ bộ mặt nặng nề. Hắn đã cố quên việc đó nhưng rốt cuộc vẫn phải làm sao ? Số mệnh có thể thay đổi được không ? Nhìn nữ tử từ xa bước đến, đôi mắt hắn trở nên thê lương vô hạn.

Kéo nàng vào lòng, hắn siết chặt như muốn hợp nàng và hắn là một, Mộc Khả Hân khó hiểu lên tiếng “ Này , ngươi làm sao ?”

Phượng Mặc Yên thở dài, đầu tựa lên vai nàng khẽ nói “ Gọi ta Yên, Mộc Khả Hân ta yêu nàng”

Nàng đứng im không nói, trái tim vẫn đập không yên trong lòng ngực, hắn đây là đang tỏ tình.

Từ sau ngày từ hoàng cung về, Mộc Khả Hân đều né hắn, không phải vì nàng sợ mà nàng không biết sao đối diện với hắn cùng cảm xúc của nàng. Tại sao mỗi khi nghĩ đến Phượng Mặc Yên nàng lại thấy hưng phấn, không gặp hắn thì buồn rầu, đến vô tình chạm mặt tim lại như đi tàu siêu tốc.

Nàng đi bộ dọc theo hồ nước, gió về đêm thổi xào xạc, vài chiếc lá rơi trên mặt hồ tăng thêm phong cảnh hữu tình. Mộc Khả Hân cởi giày đưa chân xuống hồ nước trong vắt ánh lên vầng trăng khuyết.

Không gian bình yên bỗng nhiên vang lên tiếng bước chân nho nhỏ, nàng liếc phía thấp giọng     “ Là ai ?”

Nam nhân đi từ phía sau ôm nàng, Mộc Khả Hân không ra tay vì không cảm nhận được sát khí, hơn thế mùi hương đã cho nàng biết người đến là ai “ Tại sao lại tránh ta ? Hân Nhi đừng tránh ta được không ? Thật sự khó chịu lắm”

Nàng cuối thấp đầu , không nghe thấy nàng trả lời, hắn cười khổ, hắn trông chờ điều gì đây, dù sao nhiệm vụ cũng phải làm, là do hắn cố chấp quá thôi. Phượng Mặc Yên từ từ thả lỏng tay, Mộc Khả Hân đột nhiên giữ chặt tay hắn” Ta cũng rất khó chịu”

Nàng nói tiếp “ Không gặp lại bứt rứt, khi gặp lại không biết phải nói gì, tại ngươi khiến ta như vậy”

Phượng Mặc Yên bất ngờ vì những lời của nàng, đến khi tiêu hoá được làm hắn quá đỗi vui mừng. Nàng cũng thích hắn, không phải hắn một mình đơn phương. “ Hân Nhi, ngươi thích ta thật ư ?”

“ Đúng, ta thích ngươi” Tuy nàng hơi chậm hiểu trong việc tình cảm nhưng không có nghĩa nàng không nhận ra cảm xúc của bản thân, Phượng Mặc Yên làm cho nàng những gì sao nàng lại không biết , không rung động chính là giả. Nàng chính là thích Phượng Mặc Yên.

Hắn vui mừng đến tưởng mình nghe lầm “ Hân Nhi, ngươi nói lại đi”

Mộc Khả Hân thở mạnh lấy chân ra khỏi hồ, bước lên định rời đi , hắn vội ôm chặt nàng “Xin lỗi Hân Nhi, do ta vui quá thôi, ta không ngờ ngươi lại thích lại ta”

Nàng cũng mỉm cười nhẹ làm bật lên dung nhan càng khuynh quốc “ Nghe rõ đây , nếu làm người yêu ta, thì không được quan hệ không rõ ràng cùng nữ nhân khác , không được làm tổn thương ta, nếu không ta sẽ bỏ ngươi”

Hắn gật đầu, tuy khó hiểu với những từ ngữ nàng sử dụng nhưng hắn cũng không quan tâm nhiều, hắn chỉ biết nàng cũng thích hắn.

Nhưng khi hắn nghĩ đến nhiệm vụ lại hốt hoảng hiện lên, Hân Nhi nếu có ngày ta phản bội nàng, xin nàng hãy bỏ ta đi, hãy quên ta. Xin lỗi vì ta đã ích kỷ, hèn mọn một chút hạnh phúc cỏn con từ nàng, dù chỉ trong thời gian ngắn.

Phượng Mặc Yên không muốn nàng thấy trong mắt chứa bi thương , liền cuối xuống hôn lấy môi nàng. Hắn nút hai phiến môi mật ngọt, lần này không đợi bị tiến công nàng đã xông lên trước, chiếc lưỡi đinh hương mở vô khoang miệng hắn, càng quen bên trong làm cả người hắn nóng lên.

Phượng Mặc Yên bế nàng đặt lên thành hồ, hai tay Mộc Khả Hân ôm lấy cổ hắn làm sâu thêm nụ hôn. Nghĩ đến gì đấy đột nhiên nàng dứt khỏi nụ hôn sâu, đôi mắt hắn nóng rực nhìn nàng.

Mộc Khả Hân nghiên đầu xuống cổ hắn, há miệng nhỏ cắn lên, hắn vẫn im lặng ôm nàng, thân hình hơi rung lên. Rời khỏi cổ , nàng hài lòng nhìn giống hôn đỏ thẫm trên cần cổ trắng ngần “ Dấu chủ quyền của ta, ngươi là của ta”

Hắn hạnh phúc ôn nhu ôm nàng vào lòng, cho hắn hưởng một chút hạnh phúc bây giờ đi.

Trong căn phòng chữ Thiên rộng lớn, ngồi một nam nhân tuấn mĩ trong trang phục sắc đỏ. Dung mạo hắn ngồi dưới ánh trăng cũng không bị lu mờ, đi cùng dung nhan yêu mị chính là cặp mắt khát máu. Hắn nhìn hắc y nhân dưới đất “ Ngày mai ta sẽ về nước, ta để lại ngươi ở lại bảo vệ nàng, nên nhớ không được cho nàng chịu tổn thương, nếu không trẫm sẽ không tha cho ngươi”

Hắn nhấn mạnh từ trẫm, hắn chính là đang lấy tư cách một vị hoàng đế để ra lệnh. Hân Hân , ta giao một trong tứ đại hộ pháp của ta cho nàng, hãy sống tốt , đợi ta qua rước nàng về nước.

Ám cúiđầu tuân lệnh, hắn chính là Ám Hộ Pháp của Diêm La Điện nổi tiếng tà giáo trong giang hồ, đi đồng với Tứ đại hộ pháp khác là Hắc , Chi và Quang. Chủ nhân kêu hắn bảo vệ tức có nghĩ là nữ tử đó có vai trò rất quan trọng đối với hắn. Có thể đó là Mẫu nghi tương lai của Tây Quốc hắn.

Bạn có thể dùng phím mũi tên hoặc WASD để lùi/sang chương.