Tứ Quốc Tranh Phi

Chương 22: Chương 22




Mộc Khả Hân lạnh lùng nhìn hắn đang cười đứng đối diện , nàng có nghe nhầm không ? Hắn muốn đi chơi với nàng , nàng với hắn thân thiết lắm à ?

Trong không gian đêm tối , thời tiết se lạnh 3 thân ảnh đứng trên ngói hoàng cung , phía dưới đột nhiên ánh lửa hiện lên , thị vệ ào ạt xuất hiện la to “ Vượt ngục , phạm nhân vượt ngục , mau truy tìm nàng”

Nàng nhíu mày , không ổn nếu ở lại sẽ không là ý kiến hay , Như Oanh bên cạnh nắm chặt tay lên tiếng “ Chủ nhân , chi bằng hãy để ta xuống dưới, ta rất đội ơn ngươi vì đã giúp đỡ ta nhưng Như Oanh không muốn liên luỵ đến ngươi “

Mộc Khả Hân thả lỏng lông mày nhẹ giọng lạnh nhạt nói “ Đừng có làm chuyện vô nghĩa , ta làm việc chưa có hai từ thất bại”

Nàng vốn là Boss của Sát , người đứng đầu tổ chức hắc đạo , ngoài sáng lại là chủ tịch tập đoàn Dark có ảnh hưởng quốc tế , trong từ điển không thể xuất hiện hai tư thất bại và bỏ cuộc , bởi nó đồng nghĩa với cái chết .

Thạc Vi đưa tay vuốt tóc ra đằng sau , đôi mắt đào hoa vụt sáng , hắn mở miệng nói “ Nếu nàng không quyết định nhanh , sẽ không kịp đâu “

“ Ta đi với ngươi “ Dù sao nàng không tin hắn hại được nàng, tuy nàng không đánh lại hắn nhưng trốn thoát thì không phải chuyện khó đối với nàng . Thạc Vi cừơi vui vẻ , Như Oanh lo lắng giữ tà áo nàng , Mộc Khả Hân quay lại đưa nàng một vật” Ta không sao , còn có ngươi hãy đến Tửu lâu Vạn Thiên , đưa này cho chưởng quầy , nói hắn ngươi là nha hoàn của ta “

Vạn Thiên là tửu lâu nàng mua lại hôm đó , nàng đã đổi tên cùng thiết kế trong tiệm , bây giờ chỉ chờ ngày khai trương .

Như Oanh cầm lấy ngọc bội , hơi không an tâm nhìn phía nàng , Mộc Khả Hân gật đầu , nàng liền nói vài câu khuyên nàng cẩn trọng rồi biến mất trong màn đêm .

Thạc Vi đi đến trước mặt nàng , mỉm cười nói “Đi thôi “

Bằng công phu của hắn và sự nhanh nhẹn của nàng đương nhiên có thể an toàn thoát khỏi đây. Hoàng cung một đêm náo nhiệt , thích khách ám sát Hoàng Đế trốn khỏi lao ngục , Chiến thần Tam Vương Gia cũng bị chịu tập truy ra nàng .

Đi trên cây cầu Mộc Khả Hân vẫn giữ thái độ lạnh băng nhìn ngắm phong cảnh , Thạc Vi hồng y đỏ thẳm đi cạnh nàng , hắn nhìn bên góc mặt hoàn mỹ không góc chết của nàng , cảm thán , nàng đúng là nữ nhân trong lời đồn phế vật luôn bám theo Tam Vương Gia Nam Quốc không ? Nó khác xa tất cả hắn điều tra về nàng .

Mộc Khả Hân ngừng lại giữ cây cầu , xung quanh lồng đèn được thấp sáng rực nổi bật khuôn mặt khuynh quốc của nàng . Thạc Vi ngẩng ngơ nhìn nàng , nàng quả thật rất đẹp .

Nàng nhăn mi nói “ Ngươi có chuyện gì muốn nói với ta ? Ta không có thời gian , nói nhanh ta còn đi về “

Nàng không muốn ngày mai sẽ hiện lên tin Thất Vương Phi bỏ trốn theo trai lạ đâu , dù nàng không sợ , nhưng sẽ liên luỵ đến Thừa Tướng Phủ , nàng chưa đủ khả năng đối khán với thế lực mạnh như bọn họ tại nơi này .

“ Ta chỉ muốn đi dạo với nàng thôi “ Hắn tỏ vẻ không đồng tình , sao nàng lại luôn cho hắn gương mặt không tốt như vậy , nó làm hắn rất khó chịu .

Nghe hắn nói Mộc Khả Hân cau mày , hắn đang làm mất thời gian của nàng , nàng lạnh lùng liếc hắn”Ta đi về “

Thạc Vi vội đi lên giữ tay nàng giựt lại , ở cạnh hắn một tí không tốt sao ? Hắn không muốn để nàng đi , sao hắn lại có cảm giác này ?

Nàng rút tay khỏi tay hắn , Thạc Vi mất đi cảm xúc ấm áp mềm mại trên tay thì trong lòng tràn ra mất mác , hắn nhìn lồng bàn tay rồi để xuống “Nàng có bao giờ nghĩ rời đi Thất Vương Phủ ?”

Mộc Khả Hân khó hiểu , hắn hỏi vậy để làm gì ? Đúng là nàng không định bị trói buộc trong một nơi với danh nghĩa Vương Phi , nàng muốn tiến xa hơn nữa , nàng muốn mạnh hơn , đương nhiên không phải mạnh là tranh giành một nam nhân . Nhưng mà trong đầu lại hiện lên nam tử có gương mặt cười rạng rỡ , không hiểu sao nàng có chút không nỡ.

Thấy trong mắt nàng xuất hiện nghi vấn , hắn trầm mặt “ Nàng động tâm với Tiêu Dao Vương ?”

Mộc Khả Hân giật mình , nàng thích hắn ? Không thể nào , chắc chắn phủ định , nàng vẫn giữ nguyên ngữ điệu lãnh đạm trả lời hắn “ Hắn là Phu Quân của ta , ta thích hắn có gì sai ? Ngươi đừng quên ta là Thất Vương Phi”

Thạc Vi tức giận hai tay giữ vai nàng , nàng thích Phượng Mặc Yên ? Sao có thể ? Rõ ràng hắn ta đã bỏ nàng ngay đêm Tân hôn , với khi trước nàng không phải thích Chiến Thần Tam Vương Gia Phượng Mặc Khuynh sao ? Tuy hắn đã chứng kiến Phượng Mặc Yên thay đổi quan tâm nàng , trong mắt cũng có yêu thương nhưng mà nàng sao có thể thích hắn “ Ta muốn nghe sự thật , nàng thích Phượng Mặc Yên ?”

Bạn có thể dùng phím mũi tên hoặc WASD để lùi/sang chương.