Tứ Quốc Tranh Phi

Chương 10: Chương 10




Bầu trời gần sụp tối , bên trong xe ngựa cao quý Phượng Mặc Yên phe phẩy chiếc quạt nhìn thiếu nữ lạnh lùng đang ngồi đối diện , nàng không giống như những gì hắn biết trứơc đây , từ khí chất đến ngoại hình . Mộc Khả Hân không để ý đến ánh mắt tìm tòi của hắn , nàng chỉ nhắm mắt dưỡng thần .

Không có nàng ở thế giới hiện đại Sát sẽ như thế nào ? Tuy nàng tin tưởng Ni Ni nhưng dẫu sao Boss của Sát mất cũng là tin rúng động giới hắc đạo . Khoan .. nếu như nàng thành lập Sát tại thế giới cổ đại này .

Mộc Khả Hân đột ngột mở mắt , sau đó miệng khẽ nhếch lên thành nụ cười , ý kiến không tồi , nếu nàng đã một tay thành lập Sát và tập đoàn Dark tại hiện đại , vậy thì về đây có gì không được .

Phượng Mặc Yên hứng thú nhìn trong mắt nàng loé lên tự tin , nàng đang nghĩ ra chủ ý gì ? Nó làm hắn tò mò muốn biết , càng muốn tìm hiểu sâu hơn về nàng .

“ Hân Nhi , có chuyện gì vui sao ?”

Nàng liếc nhìn hắn , tại sao cùng là huynh đệ Phượng Mặc Khuynh lại mang dáng vẻ lạnh lùng như băng , còn nam nhân trước mặt lại là vui vẻ như ánh mặt trời . “ Một số chuyện “

“ Có thể kể cho ta không ?” Hắn vẫn dùng gương mặt đáng yêu lừa tình nhìn nàng , tiếc rằng tâm hồn sắc như đá của Mộc Khả Hân đâu dễ đánh đổ như vậy .

“ Không “ Nàng lạnh nhạt trả lời hắn sau đó tiếp tục khép mắt lại chìm vào thế giới của mình .

“ Nàng thật vô tâm” Phượng Mắc Yên bất đắc dĩ nói , nàng bây giờ làm hắn không thể nhìn thấu , lạnh lùng vô cảm xúc không giống với nữ nhân yếu đuối hay đi theo Hoàng Huynh của hắn trước đây .

Về đến Vương Phủ , Phượng Mặc Yên bước xuống trước , hắn đưa một tay lên muốn đỡ nàng nhưng bị Mộc Khả Hân đẩy sang một bên rồi tự mình đi xuống , nàng không yếu đuối đến vậy.

Hắn cứng ngắt miệng cười sau đó phục hồi như cũ , nàng đây là đang giận hắn đêm tân hôn bỏ lại nàng sao ? “ Hân Nhi , hôm nay ta ở lại điện của nàng “

“ Nếu không muốn sáng mai bị gì đó thì đi chỗ khác “ Nàng nhăn mày , đùa sao ? Không phải hắn rất chán ghét thân thể này sao ?

“ Ta là Vương Gia , ta quyết định “ Phượng Mặc Yên kiên quyết nói , hắn muốn xem nàng có phải chơi mềm buộc chặt .

“ Tuỳ ngươi “ Nàng biết từ chối hắn cũng sẽ đến , vì nơi đây là của hắn không phải nàng làm chủ .

Bước vô trong Vương Phi điện , Nhụy Nhi từ xa chạy đến , lúc sáng hộ vệ của Thất Vương Gia đến nói rằng tiểu thư sẽ về chung với Vương Gia , kêu nàng hãy về trước , trên đường về nhà nàng bức rứt không yên , Vương Gia không phải không quan tâm tiểu thư sao ? Sao giờ lại kêu đi chung với nàng ? Hắn có hại tiểu thư không . Nàng đờ người khi thấy Phượng Mặc Yên sau lưng Mộc Phả Hân.

“ Nô Tỳ thỉnh an Vương Gia” Sao hắn lại đến đây ? Còn đi cùng tiểu thư nữa .

“ Đứng dậy đi “ Phượng Mặc Yên phất tay , từ lúc tân hôn hắn chưa bao giờ bước vào đây , dù là Vương Phi nhưng hắn lại cho nàng ở nơi cách xa điện của hắn nhất .

Hắn nhìn căn phòng đồ dùng không phải là mới , nhiều ngóc ngách còn dính bụi , vì ở đây chỉ có một nô tỳ nên cây cỏ trong sân không thể nào cắt hết làm nó mọc lên um tùm .

“ Không ai đến hầu nàng sao “ Dù không được sủng ái nhưng nàng cũng vẫn là Vương Phi .

“ Không “ Nàng trả lời đúng sự thật , bọn họ không tự giác đến lau dọn , đợt trước đồ ăn là vì nàng không thể ăn được món dở , còn bây giờ nàng lười nên để như vậy .

“ Ta đã biết “ Có vẻ như Thất Vương Phủ cần điều chỉnh lại rồi .

Phượng Mặc Yên cho Nhuỵ Nhi lui ra , hắn giơ tay trước mặt nàng .

Mộc Khả Hân khó hiểu khẽ nhăn mi , hắn đang tính làm gì ? Khi không dang hai tay ra như sắp bị tử hình vậy ?

Phượng Mặc Yên thấy nàng vẫn cứ nhìn hắn không phản ứng , thở dài “ Cởi y phục cho ta “

“ Tự đi mà làm “ Mộc Khả Hân bỏ mặc hắn đi đến cạnh giường nằm xuống , hôm nay đi nhiều nàng cần ngủ bù lại “ Còn có đừng nằm kế ta “

Từ lúc sinh ra tới giờ chưa ai dám đối xử vậy với hắn , nếu không đã sớm bị hắn giết , vậy mà hắn lại không muốn giết nàng .

“ Không được , hôm nay là nàng thị tẩm “ Hắn bước lại trước giường nàng , nằm đè lên thân Mộc Khả Hân .

Nàng nhanh nhẹn rút thanh dao nhỏ giấu dưới gối nhanh tay để lên động mạch của hắn nếu nàng cứa một đừơng hắn sẽ chết , Phượng Mặc Yên kinh ngạc giữ tay nàng lại .

“ Nếu không muốn chết thì bước xuống khỏi người ta “ Giọng lạnh băng vang lên .

Phựơng Mặc Yên nhìn sâu vào nàng “Nàng muốn ám sát phu quân ?”

“ Ta cho ngươi ba giây “ Mộc Khả Hân không trả lời câu hỏi của hắn , mà vẫn mắt lạnh bình tĩnh nhìn vào hắn .

Hắn bước xuống nằm bên cạnh nàng , hắn biết nàng không nói giỡn , thân thủ tốt như vậy thật sự là Tiểu thư yếu đuối của Thừa Tướng Phủ sao ?

Nàng nằm xoay lưng về phía hắn , dù sao nàng cũng là người hiện đại đương nhiên không để ý nam nữ cách biệt , với lại hắn cũng là phu quân của thân thể này , nàng còn nói được gì nữa .

Một hồi sau Phượng Mặc Yên nghe tiếng thở đều đều phát ra từ nàng , hắn chòm dậy một tay chống đầu ngắm nàng . Mộc Khả Hân rất xinh đẹp , sắc đẹp của nàng vượt hoa cả Nam Quốc Đệ nhất mĩ nhân , nhưng do khi xưa nàng luôn yếu đuối hay tô son chét phấn nên dung nhan nàng bị lu mờ .

Hắn nhìn đôi lông mày khi ngủ vẫn luôn nhíu lại của nàng , lòng hơi nhói , hắn vuốt nhẹ lên lông mày đen nhánh của nàng “ Nàng đang mơ thấy gì sao khi ngủ vẫn không yên tâm ?”

Bạn có thể dùng phím mũi tên hoặc WASD để lùi/sang chương.