Trùng Sinh Quốc Dân Nam Thần

Chương 1: Chương 1: Chương 1: Trở về




Tư Hoàng bừng tỉnh từ giấc mộng, ngón tay cầm lấy chăn đơn trắng bệch, gân xanh trên trán hơi nổi lên.

Ánh sáng mông lung lộ ra từ rèm cửa sổ cho Tư Hoàng biết rõ bây giờ hẳn là sáng sớm, một đôi mắt đen kịt bị mái tóc đen ướt đẫm mồ hôi che lấp, trong cổ họng phát ra tiếng thở dốc khàn đục, giống như con thú khốn khổ đang giãy giụa.

“Hắc... Ha ha ha ha ha.”

Đột nhiên, thở dốc khàn đục hóa thành tiếng cười, nghe sơ qua giống như là khoái trá, nhưng phối hợp dáng vẻ hiện tại của Tư Hoàng ngước cổ lên, một tay che hai mắt, liền có vẻ quái dị.

Đến cuối cùng, cười đến mức đau nhức cổ họng, tiếng cười kia cũng càng giống là nức nở, điên tuyệt vọng.

Mãi cho đến lúc cười không nổi, chỉ còn lại tiếng hít thở rất nhỏ, bàn tay che hai mắt vuốt lên mái tóc đen ướt mồ hôi, lộ ra cái trán trơn bóng đầy đặn, cũng lộ ra đôi mắt bị che khuất.

Nếu như có người ở trong này, chắc chắn sẽ cảm thấy ngoài ý muốn đôi mắt này chẳng những không có chút nước mắt, ngược lại tỉnh táo đến đáng sợ, đôi mắt đen quá mức tỉnh táo lộ ra một tia ma tính.

(Cô còn muốn trốn tránh tới khi nào?)

Cô còn nhớ năm mười sáu tuổi này vết thương do roi là bị Tư Trí Hàn đánh.

Nguyên nhân là buổi tối hôm đó, cô ở quán ăn đêm bên ngoài gặp chuyện, quan trọng hơn là cô thiếu chút nữa hại Tư Hoa bị giết.

Tư Trí Hàn đánh cô không nương tay một chút nào, hẳn là không nghĩ đến có thể đánh chết cô, sau khi đánh xong liền ném cô ở trong phòng tự sinh tự diệt, chưa từng đến thăm qua cô. Kiếp trước cô bởi vì hình phạt lần này phát sốt cao, thiếu chút nữa chết đi. Lần này sao? Hẳn là chết thật, đổi lấy bản thân sống lại.

Tư Hoàng cười khẽ không tiếng động.

Phía dưới đại sảnh Bạch Tình Lam và Tư Hoa đang dùng bữa sáng sớm liền chú ý tới cô, sau đó ánh mắt liền không rời.

Chậm rãi đi xuống từ trên cầu thang, người đan xen giữa thiếu niên và thanh niên, tóc mái vuốt về phía sau có chút lười biếng hỗn độn, hẳn là dùng nước định hình không cần lo lắng nó rơi xuống che kín mặt mày, hai mắt híp một nửa, khóe miệng khẽ giơ lên, có một chút mới vừa tỉnh ngủ lười biếng và thích ý, ung dung cười một cái, chẳng những không thô bỉ chút nào, lại khiến người ta cảm thấy hồn nhiên thiên thành quý khí.

- - tựa như một thiên chi kiêu tử được quý tộc cổ xưa bồi dưỡng - -

Ngón tay Tư Hoa không tự giác dùng sức, nĩa dao ma sát đĩa sứ, phát ra tiếng vang chói tai.

Âm thanh này không chỉ làm Bạch Tình Lam hoàn hồn, cũng làm cho Tư Hoàng rủ xuống con mắt nhìn lại, con ngươi lộ ra hào quang rực rỡ, giống như chứng kiến một chuyện cực kỳ vui vẻ.

Bước chân Tư Hoàng thay đổi trở nên nhẹ nhàng, khuôn mặt phấn khởi khiến cô biến đổi khí chất, mỹ thiếu niên không rành thế sự đi đến bàn ăn hai người, vươn tay...

Rầm - -

Khăn trải bàn trên bàn ăn bị ném đi, món ăn bên trên rơi trên người hai mẹ con vẫn còn đang ngu ngơ.

“Tư Hoàng, con nổi điên làm gì!” Bạch Tình Lam sợ hãi kêu.

“Ha ha.” Tư Hoàng lộ ra nụ cười tựa như trò đùa dai, cầm lên bình rượu đỏ rơi trên mặt đất, đập về phía ót Tư Hoa đang sững sờ.

“A!”

Bạch Tình Lam khiếp sợ nhìn chằm chằm Tư Hoàng tay còn đang cầm bình rượu bị nghiền nát, “Người điên! Người điên!” Hoàn hồn lập tức phân phó đám người hầu cũng đang ngu ngơ, “Còn lo lắng cái gì? Mau bắt kẻ điên này lại!”

Tư Hoàng đổ tất cả chất lỏng trong bình rượu đỏ bị nghiền nát lên mặt Tư Hoa, xem người đang rên rỉ thống khổ, vẻ mặt nhăn nhó, hai mắt cô đều cong thành trăng lưỡi liềm đường cong, “Đừng tới đây, bằng không ta liền cắt vỡ cổ họng hắn.”

Giọng nói Tư Hoàng và khuôn mặt của cô đều cùng một dạng, giống như là bị thượng đế thiên vị, hoa lệ đến mức có thể để làm người ta sa vào, giọng nói thả chậm một chút tựa lông vũ khẽ vuốt trái tim khiến người ta ngứa, thể xác và tinh thần như nhũn ra. Điểm này bản thân Tư Hoàng cũng biết rõ, kiếp trước cô thường xuyên cố gắng gắng hết sức nói chuyện đơn giản bảo thủ, để tránh khiến người ta cho rằng mình đang quyến rũ đối phương, rước lấy phiền toái không cần thiết, gặp lại càng nhiều làm nhục.

Nhưng là bây giờ cô không ẩn núp, giọng điệu nhẹ nhàng, giọng nói nhu hòa, là xem Tư Hoa nói , để những người vây lại đây đều dừng bước - - bởi vì bọn họ chứng kiến, Tư Hoàng dùng mảnh thủy tinh bén nhọn của cái bình bị phá đâm vào cổ Tư Hoa, đã chảy máu.

Đại sảnh yên tĩnh, đầu bậc thang vú Trương vẻ mặt toàn là máu lại cứng đờ. Bà vốn còn muốn đến cáo trạng, nhưng một màn trước mắt này...

Lúc này ngoại trừ Tư Hoa nằm trên mặt đất, không người có thể thấy rõ vẻ mặt của Tư Hoàng.

Nụ cười trên mặt cô khoái ý làm càn, trong ánh mắt lóe ra tia sáng mang lúc sáng lúc tối, lộ ra sự sắc bén như dã thú đánh giết con mồi.

Trong cổ họng Tư Hoa phát ra âm thanh khàn khàn, hắn lần đầu tiên cảm nhận được sát khí thực sự, này lúc hắn là người ý thức được rõ ràng nhất, Tư Hoàng thật sự có đang suy nghĩ giết hắn, đồng thời dám giết người!

Ông trời ơi! Hắn là đang nằm mơ sao? Ba ngày không gặp, cái bóng của mình tại sao lại biến thành dạng này?

“A...” Tư Hoàng mở trừng hai mắt, một tia hắc ám làm Tư Hoa kinh hồn táng đảm ẩn nấp không thấy. Con mắt xinh đẹp xem xét tường tận bộ dáng Tư Hoa lúc này, cô cười, “Dáng vẻ này mới đúng, không phải nói bị ta làm hại thiếu chút nữa chết sao?”

Đứng lên một lần nữa, không coi ai ra gì sửa sang lại vạt áo.

Tư Hoàng mỉm cười đi ra ngoài.

Người hầu xung quanh thấy cô rời đi, vậy mà không có có một người dám ngăn cản.

“Tư Hoàng! Có bản lĩnh ngươi cũng đừng trở về!” Thanh âm bén nhọn của Bạch Tình Lam truyền đến, lắng nghe kĩ còn có thể nghe ra âm thanh có vẻ run rẩy.

Tư Hoàng nhẹ nhàng gật đầu. Cô đương nhiên biết rõ việc làm hôm nay của bản thân, nếu dám trở về nhất định sẽ bị Tư Trí Hàn đánh đập, không chết cũng phải nửa tàn.

Dọc đường đi cô càng đi càng nhanh, đợi đến lúc Bạch Tình Lam vượt qua khiếp sợ cùng sợ hãi ban đầu, kêu hộ vệ tới bắt cô có thể sẽ chạy không thoát .

Nhưng mà cho dù hiểu rõ này điểm này, bước chân nhanh chóng của Tư Hoàng không giống như là chạy trối chết, ngược lại nhẹ nhàng giống như con chim thoát ra trói tù, dã thú dỡ xuống xích sắt, cho dù vì thế thương tích mình đầy, sắc bén nanh vuốt chưa gỉ độn, chạy đến lại tùy ý khoe khoang tự do.

Tư Hoàng không hối hận tùy ý làm bậy vừa rồi, một chút cũng không hối hận.

Kiếp trước, cô nhẫn đủ, ngốc đủ, cũng chịu đủ!

Này cuộc đời, cô muốn vì chính mình mà sống, có nợ trả nợ, có thù báo thù, làm bất cứ chuyện gì bản thân muốn làm.

Đây là lúc trước trở về ba ngày, đã sớm quyết định kĩ.

“Ha ha ha ha ha hắc - -”

Từ giây phút giầy bước ra khỏi cửa sắt Tư gia, mỉm cười trên mặt Tư Hoàng càng ngày càng mãnh liệt, cuối cùng hóa thành sung sướng tùy ý cười to.

(phát tiết đủ?)

“Đây chỉ là bắt đầu.”

(nếu như cô cứ tiếp tục như thế, mười ngày cũng không đủ cô sống.)

“Yên tâm, ta nói không muốn chết.”

(vậy cô liền mau đi tích góp tín ngưỡng cho lão tử! Đồ lười biếng này - -!) giọng nói bình tĩnh bộc phát.

Trong đầu đột nhiên xuất hiện thanh âm, không làm sắc mặt Tư Hoàng có chút biến hóa, cô không tiếng động dật nhẹ khóe miệng, vén chăn lên xuống giường.

Trong phòng tắm có một mặt gương toàn thân, Tư Hoàng đứng trước gương, xem người đối diện bị ảnh ngược chiếu ra.

Thiếu niên khoảng mười sáu mười bảy tuổi, tay chân thon dài mảnh mai, đường cong lưu loát tươi đẹp, da thịt dưới ánh đèn phòng tắm và ánh sáng phản chiếu của gạch men trắng hơn cả ngọc sứ. Xinh đẹp nhất là khuôn mặt của hắn, dưới cái trán đầy đặn là lông mày thật dài gần như tóc mai, lông mi không cần chỉnh sửa đã đẹp tự nhiên, lông mi dưới hai mắt híp một nửa, đuôi mắt nhếch lên phối hợp với lông mi dài vô cùng hoàn mỹ, con ngươi bên trong lúc này nồng đặc không ánh sáng nhìn chằm chằm đối phương, thần sắc vô tình khiến cho gương mặt còn non nớt này tỏ ra lãnh khốc mà đậm rực rỡ.

Đây là một khuôn mặt bị thượng đế hôn môi, xinh đẹp không quan hệ giới tính, nam nữ khó phân biệt.

Có điều, không nhìn tới thân thể của cô, một đầu tóc ngắn hỗn độn, tự nhiên sẽ khiến người ta nghĩ cô là nam hài.

Trên thực tế, thân phận của cô bây giờ, thậm chí là thẻ căn cước đều là nam tính.

Tư Hoàng bí hiểm nhìn chằm chằm chính mình trong gương hồi lâu, đột nhiên nhắm mắt lại, qua hai giây lại mở ra, hắc ám trong mắt giống như sau cơn mưa trời lại sáng xanh biếc bầu trời, trán triển khai, mở ra nụ cười cũng không tính sáng lạn.

Hồn nhiên, ngây thơ, giống như thiên sứ!

Chỉ là thiên sứ đến mau, biến mất cũng mau, đường cong trên khóe miệng khẽ biến hóa, tràn trề chán ghét mà trào phúng vứt bỏ.

Tư Hoàng xoay người, chứng kiến cái lưng của bản thân trong gương chằng chịt vết roi khắp nơi.

Ba ngày này cô vẫn ở bên trong gian phòng của mình, trừ ra ngoài ăn cơm chính là nằm ở trên giường dưỡng thương, còn có hồi tưởng từng màn ở kiếp trước, tổng kết ra một câu nói - - đời trước cuộc sống đến hai mươi tám tuổi của cô, vẫn luôn vì người khác mà sống, bị người ta lợi dụng xong toàn bộ giá trị, đến chết cũng không có một nơi táng thân, bị vứt xác ở ngoài, thân thể sau khi bị nhân làm nhục, rồi đến bị dã thú gặm nhấm, cuối cùng bị bò đầy kiến, trở thành chất dinh dưỡng của thiên nhiên.

Ba đêm, cô đều mơ cùng một giấc mơ, trong giấc mơ cô lần lượt cảm nhận nỗi tuyệt vọng thống khổ dài đằng đẵng lúc sắp chết kia.

(Cô còn có mười ngày tuổi thọ.)

Trong đầu lại vang lên âm thanh chỉ tiếc rèn sắt không thành thép.

Lúc này Tư Hoàng đáp lại:

“Ta biết rõ.”

Xoay người mở ra vòi sen, thanh âm mơ hồ trong tiếng nước chảy, “Lần này, ta sẽ quý trùng sinh mệnh bản thân hơn bất cứ kẻ nào.”

*

Trùng sinh trở về Tư Hoàng năm nay mới mười sáu tuổi, thân cao cũng đã là 1m72, cho dù là ở trong nam sinh cùng lứa cũng coi như phù hợp.

Cô mở ra tủ quần áo, chọn từ trong một đống quần áo màu sắc tối tăm lấy một cái T-shirt màu lam xám, bên ngoài khoác áo len dệt màu đen, phía dưới là một cái quần jean cùng kiểu màu đen, lại nhìn trong bản thân gương, tóc đen trên trán hơi dài che kín nửa gương mặt, khiến cả người tỏ ra u ám.

Tư Hoàng nhớ lại, trước mười tám tuổi cô chính là hình tượng hướng nội u ám như vậy, là cái bong của Tư Hoa, vì nổi bật ánh sáng của Tư Hoa, tuyệt đối không thể đoạt danh tiếng của hắn. Cho đến sau mười tám tuổi, giá trị của cô bị khai quật ra, mới được cho phép xuất hiện ở trước mặt mọi người, nhưng càng đáng buồn lại thành một con rối bị điều khiển...

Đôi môi đỏ tươi ngoéo một cái, Tư Hoàng duỗi tay vén tóc đen trên trán kéo lên, lộ ra khuôn mặt hoàn mỹ, còn tựa như không hài lòng trong gương so sánh tư thế, nhướng cao lông mày, trong phút chốc nơi nào còn cái gì thiếu niên u ám, rõ ràng là một người mẫu siêu cấp bắn ra hào quang bốn phía.

“Cốc cốc… “

Cửa phòng bị gõ vang hai cái, người phụ nữ mặt không chút thay đổi bưng bữa sáng đi tới.

Ban đầu định giống như bình thường đem bữa sáng bỏ xuống liền đi, chợt nghe rèm cửa sổ “Xoát” bị kéo ra thanh âm, bản năng ngẩng đầu nhìn lại, gặp bàn tay thon dài của thiếu niên vừa mới bỏ xuống kéo rèm cửa sổ, giống như hô hấp thật sâu một lần, tiếp theo nghiêng đầu nhìn sang.

“Buổi sáng tốt lành.”

Nắng sớm chiếu khắp người, nụ cười ưu nhã, giọng nói tinh khiết.

Đông - -

Tư Hoàng lạnh nhạt xem đĩa ăn rơi xuống đất, bước chân nhàn nhã lại giống như nói không nên lời quý nhã, mãi cho đến lúc đứng bên cạnh còn đang ngây người vú Trương, cúi đầu thì thầm bên tai bà ta, “Tối ngày hôm qua bị tiểu tình nhân hầu hạ đến vui mừng sao?”

Vú Trương sững sờ, dùng một vẻ mặt bảo thủ nhìn về phía Tư Hoàng, đầu lại bị một cái tay đột nhiên ngăn chặn, khổng lồ lực đạo đè bà ta ngã xuống đất.

Gò má vừa vặn đè trên mảnh vụn vừa mới bị ném xuống đất.

“A... Ngô!”

Gào thét còn không có kêu ra miệng, liền bị sức lực càng mạnh đè xuống, môi bị áp chế đến biến hình.

“Xuỵt.”

Tư Hoàng ngồi cạnh thân thể, ôn nhu trấn an, “An tĩnh một chút.”

Buông tay ra, thong thả ung dung chùi trên y phục của vú Trương, “Yên tâm đi, tiểu tình nhân của bà không sẽ vì bà mặt mày hốc hác mà rời đi bà, dù sao trên thẻ của ta tiền không ít.”

Vú Trương ban đầu còn muốn giận dữ nghe vậy sắc mặt cứng đờ, ở trong lòng giãy giụa Tư Hoàng cuối cùng có phải hay không thật biết rõ cái gì, “Đại thiếu gia lời nói này là có ý gì? Đây là vu oan! Thẻ của Đại thiếu gia mặc dù bị ta bảo quản, thế nhưng mỗi một khoản tiền, ta đều là tiêu ở trên người Đại thiếu gia.”

Một câu nói nói xong, vú Trương liền câm miệng. Vết thương bị mảnh vụn xé rách quá đau.

Hồi lâu không nghe thấy Tư Hoàng đáp lại, vú Trương ngẩng đầu phát hiện đối phương đã đi ra ngoài vài mét, bóng lưng kia thẳng lại không cứng còng, so với trước kia lúc nào cũng ngậm ngực cúi đầu đi đường Đại thiếu gia hoàn toàn khác nhau.

Một hồi nhớ đến giọng nói của Tư Hoàng vừa nãy ôn nhu thấp thuần hoa lệ, vú Trương không biết rõ vì cái gì rùng mình một cái.

Lúc xuống cầu thang Tư Hoàng ngước mắt nhìn nữ nhân và một thiếu niên so với bản thân tuổi không sai biệt lắm đang dùng bữa ăn, suy nghĩ trong đầu đã xoay một vòng.

Cô còn nhớ năm mười sáu tuổi này vết thương do roi là bị Tư Trí Hàn đánh.

Nguyên nhân là buổi tối hôm đó, cô ở quán ăn đêm bên ngoài gặp chuyện, quan trọng hơn là cô thiếu chút nữa hại Tư Hoa bị giết.

Tư Trí Hàn đánh cô không nương tay một chút nào, hẳn là không nghĩ đến có đánh chết cô, sau khi đánh xong liền ném cô ở trong phòng tự sinh tự diệt, chưa từng đến thăm qua cô. Kiếp trước cô bởi vì hình phạt lần này phát sốt cao, thiếu chút nữa chết đi. Lần này sao? Hẳn là chết thật, đổi lấy bản thân sống lại.

Tư Hoàng cười khẽ không tiếng động.

Phía dưới đại sảnh Bạch Tình Lam và Tư Hoa đang dùng bữa sáng sớm liền chú ý tới cô, sau đó ánh mắt liền không rời.

Chậm rãi đi xuống từ trên cầu thang, người đan xen giữa thiếu niên và thanh niên, tóc mái vuốt về phía sau có chút lười biếng hỗn độn, hẳn là dùng nước định hình không cần lo lắng nó rơi xuống che kín mặt mày, hai mắt híp một nửa, khóe miệng khẽ giơ lên, có một chút mới vừa tỉnh ngủ lười biếng và thích ý, ung dung cười một cái, chẳng những không thô bỉ chút nào, lại khiến người ta cảm thấy hồn nhiên thiên thành quý khí.

- - tựa như một thiên chi kiêu tử được quý tộc cổ xưa bồi dưỡng - -

Ngón tay Tư Hoa không tự giác dùng sức, nĩa dao ma sát đĩa sứ, phát ra tiếng vang chói tai.

Âm thanh này không chỉ làm Bạch Tình Lam hoàn hồn, cũng làm cho Tư Hoàng rủ xuống con mắt nhìn lại, con ngươi lộ ra hào quang rực rỡ, giống như chứng kiến một chuyện cực kỳ vui vẻ.

Bước chân Tư Hoàng thay đổi trở nên nhẹ nhàng, khuôn mặt phấn khởi khiến cô biến đổi khí chất, mỹ thiếu niên không rành thế sự đi đến bàn ăn hai người, vươn tay...

Rầm - -

Khăn trải bàn trên bàn ăn bị ném đi, món ăn bên trên rơi trên người hai mẹ con ngu ngơ.

“Tư Hoàng, con nổi điên làm gì!” Bạch Tình Lam sợ hãi kêu.

“Ha ha.” Tư Hoàng lộ ra nụ cười tựa như trò đùa dai, cầm lên bình rượu đỏ rơi trên mặt đất, đập về phía ót Tư Hoa còn đang sững sờ.

“A!”

Bạch Tình Lam khiếp sợ nhìn chằm chằm Tư Hoàng tay còn đang cầm bình rượu bị nghiền nát, “Người điên! Người điên!” Hoàn hồn lập tức phân phó đám người hầu cũng đang ngu ngơ, “Còn lo lắng cái gì? Mau bắt kẻ điên này lại!”

Tư Hoàng đổ tất cả chất lỏng trong bình rượu đỏ bị nghiền nát lên mặt Tư Hoa, xem người đang rên rỉ thống khổ, vẻ mặt nhăn nhó, hai mắt cô đều cong thành trăng lưỡi liềm đường cong, “Đừng tới đây, bằng không ta liền cắt vỡ cổ họng hắn.”

Giọng nói Tư Hoàng và khuôn mặt của cô đều cùng một dạng, giống như là bị thượng đế thiên vị, hoa lệ đến mức có thể để làm người ta sa vào, giọng nói thả chậm một chút tựa lông vũ khẽ vuốt trái tim khiến người ta ngứa, thể xác và tinh thần như nhũn ra. Điểm này bản thân Tư Hoàng cũng biết rõ, kiếp trước cô thường xuyên cố gắng gắng hết sức nói chuyện đơn giản bảo thủ, để tránh khiến người ta cho rằng mình đang quyến rũ đối phương, rước lấy phiền toái không cần thiết, gặp lại càng nhiều làm nhục.

Nhưng là bây giờ cô không ẩn núp, giọng điệu nhẹ nhàng, giọng nói nhu hòa, là xem Tư Hoa nói , để những người vây lại đây đều dừng bước - - bởi vì bọn họ chứng kiến, Tư Hoàng dùng mảnh thủy tinh bén nhọn của cái bình bị phá đâm vào cổ Tư Hoa, đã lưu máu.

Đại sảnh yên tĩnh, đầu bậc thang vú Trương vẻ mặt toàn là máu lại cứng đờ. Bà vốn còn muốn đến cáo trạng, nhưng một màn trước mắt này...

Lúc này ngoại trừ Tư Hoa nằm trên mặt đất, không người có thể thấy rõ vẻ mặt của Tư Hoàng.

Nụ cười trên mặt cô khoái ý làm càn, trong ánh mắt lóe ra tia sáng mang lúc sáng lúc tối, lộ ra sự sắc bén như dã thú đánh giết con mồi.

Trong cổ họng Tư Hoa phát ra âm thanh khàn khàn, hắn lần đầu tiên cảm nhận được sát khí thực sự, này lúc hắn là người ý thức được rõ ràng nhất, Tư Hoàng thật sự có đang suy nghĩ giết hắn, đồng thời dám giết người!

Ông trời ơi! Hắn là đang nằm mơ sao? Ba ngày không gặp, cái bóng của mình tại sao lại biến thành dạng này?

“A...” Tư Hoàng mở trừng hai mắt, một tia hắc ám làm Tư Hoa kinh hồn táng đảm ẩn nấp không thấy. Con mắt xinh đẹp xem xét tường tận bộ dáng Tư Hoa lúc này, cô cười, “Dáng vẻ này mới đúng, không phải nói bị ta làm hại thiếu chút nữa chết sao?”

Đứng lên một lần nữa, không coi ai ra gì sửa sang lại hạ vạt áo.

Tư Hoàng mỉm cười đi ra ngoài.

Người hầu xung quanh thấy cô rời đi, vậy mà không có có một người dám ngăn cản.

“Tư Hoàng! Có bản lĩnh ngươi cũng đừng trở về!” Thanh âm bén nhọn của Bạch Tình Lam truyền đến, lắng nghe kĩ còn có thể nghe ra âm thanh có vẻ run rẩy.

Tư Hoàng nhẹ nhàng gật đầu. Cô đương nhiên biết rõ việc làm hôm nay của bản thân, nếu dám trở về nhất định sẽ lọt vào Tư Trí Hàn đánh đập, không chết cũng phải nửa tàn.

Dọc đường đi cô càng đi càng nhanh, đợi đến lúc Bạch Tình Lam vượt qua khiếp sợ cùng sợ hãi ban đầu, kêu hộ vệ tới bắt cô có thể sẽ chạy không thoát .

Nhưng mà cho dù hiểu rõ này điểm này, bước chân nhanh chóng của Tư Hoàng không giống như là chạy trối chết, ngược lại nhẹ nhàng giống như con chim thoát ra trói tù, dã thú dỡ xuống xích sắt, cho dù vì thế thương tích mình đầy, sắc bén nanh vuốt chưa gỉ độn, chạy đến lại tùy ý khoe khoang tự do.

Tư Hoàng không hối hận tùy ý làm bậy vừa rồi, một chút cũng không hối hận.

Kiếp trước, cô nhẫn đủ, ngốc đủ, cũng chịu đủ!

Này cuộc đời, cô muốn vì chính mình mà sống, có nợ trả nợ, có thù báo thù, làm bất cứ chuyện gì bản thân muốn làm.

Đây là lúc trước trở về ba ngày, sớm đã quyết định kĩ.

“Ha ha ha ha ha hắc - -”

Từ giây phút giầy bước ra khỏi cửa sắt Tư gia, mỉm cười trên mặt Tư Hoàng càng ngày càng mãnh liệt, cuối cùng hóa thành sung sướng tùy ý cười to.

(phát tiết đủ?)

“Đây chỉ là bắt đầu.”

(nếu như cô cứ tiếp tục như thế, mười ngày cũng không đủ cô sống.)

“Yên tâm, ta nói không muốn chết.”

(vậy cô liền mau cấp lão tử đi tích góp tín ngưỡng! Đồ lười biếng này - -!) giọng nói bình tĩnh bộc phát.

Bạn có thể dùng phím mũi tên hoặc WASD để lùi/sang chương.