Trùng Sinh Nữ Phụ Được Chuyển Kiếp

Chương 72: Chương 72: 10 Kẻ Sở Hữu Khế Ước




Tĩnh Sa nghe Kim Ảnh nói đến đó không khỏi nhướn mày “Lúc đầu không phải an bày thu phục cô ta làm thân tín giống chúng ta sao, bây giờ đã chuyển đổi?”

Nhất Diễm cong khoé miệng thú vị “Tĩnh Sa, cô gái đó khiến chủ nhân chúng ta đối xử có chút đặc biệt đến ngài ấy còn không nhận ra. Cô ta năng lực khó lường, dị năng quý hiếm, bối cảnh tốt, bề ngoài xinh đẹp, lại lung lay được tâm chủ nhân. Vậy chẳng có lý do gì không để hai người đó ở cạnh nhau cả”

Kim Ảnh nghe cũng gật gù theo “Lão đại từ lúc có cô gái họ Diệp kia ở đây, tâm tình tốt hơn hẳn, đó là đối với tâm xuân của ngài ấy. Còn giống đực như chúng ta mà có hành động gì ngài ấy cho là phi lễ. Đảo M sẽ rộng cửa chào đón không chần chừ”

”Đúng đó, Sa, anh không biết lúc ở đại học T lão đại ôm cô gái đó có bao nhiêu lo lắng nha. Chúng ta ở cạnh ngài quá lâu rồi đều hiểu biến hoá cảm xúc, mấy chuyện nhỏ này nếu không nguy hại gì đến tương lai của lão đại, em không ngại giúp một tay”

Mộc Tự vốn là người ít nói trầm lặng nhất nhưng cũng góp vui một câu “Chủ nhân đã xem cặn kẽ quá trình lớn lên của cô gái họ Diệp. Rất ưng ý” Dừng một chút như nghĩ nghĩ cái gì sau đó dùng vẻ mặt thản nhiên không thể thản nhiên hơn “Tuy không biểu hiện ra nhưng chủ nhân thích ôm cô gái đó”

Giang Hạ khoé miệng không khỏi giật giật “Mộc Tự, phán bừa mà bị nghe được sẽ đi đảo M đó”

Nhất Diễm phóng ánh mắt ra phía đoàn xe sắp đến gần, khoé môi cong lên đúng chất gian xảo “Nếu Lãnh Dịch có cảm tình với cô gái đó, chẳng phải chúng ta nên đón tiếp chu đáo đoàn người kia sao. Nhất là những kẻ bắt cóc 10 năm trước, không nhờ chúng thì 2 người này làm gì có duyên gặp nhau”

Theo tầm mắt của Nhất Diễm, 4 người còn lại cũng nghiêm chỉnh đứng lại như cũ, nhìn từng chiếc xe một mang quân huy biệt thự cổ Lam Dực đưa người đón xuống.

Khi xe đã chạy đi hết về phía bãi đỗ, bấy giờ Nhất Diễm - người có tiếng nói nhất luôn là bộ mặt đại diện đến dự tất cả các buổi đàm phán, tiệc tùng của Nam Cung Lãnh Dịch cất tiếng trầm tĩnh hoàn toàn khác với phong thái thân mật vừa nãy “Chào mừng quý vị đã đến biệt thự cổ Lam Dực, đường xá xa xôi mệt mỏi, xin mời đi theo chúng tôi đến nơi nghỉ ngơi thư giãn trước khi vào tiệc”

”Thật vinh hạnh cho chúng tôi khi được 5 vị đại hộ pháp thân tín tài giỏi nhất của Nam Cung đại thiếu tiếp đón, chúng tôi thực mong chờ buổi tiệc tiếp đãi hôm nay”

Nhất Diễm nở nụ cười xã giao đáp “Đây là trách nhiệm của chúng tôi, chúc mừng Tô đại thiếu tuổi còn trẻ đã sớm điều hành cả Tô thị, hy vọng buổi tiệc hôm nay sẽ làm Tô thiếu thấy hài lòng”

Một người đàn ông ngoài 50 nhìn quanh một lượt tất cả những người được mời đến hôm nay không khỏi cất tiếng nghi hoặc “Không phải còn một người nữa cũng có khế ước là Tam tiểu thư Diệp gia sao, hôm nay quý vị không mời cô gái đó đến?”

Nhất Diễm không kiêu ngạo không siểm nịnh trả lời “Gia chủ Mông gia thứ lỗi, Diệp tam tiểu thư là cô gái duy nhất sở hữu được khế ước, nên từ sáng sớm nay chúng tôi đã đón Diệp tiểu thư đến theo lệnh của chủ nhân, để tặng riêng tiểu thư một vài món quà”

Vị gọi là gia chủ Mông gia kia không khỏi nhướn mày sau đó cười xoà ra vẻ đã hiểu, mới đi theo sự chỉ dẫn đến khu nghỉ ngơi. Sau khi đám người đi khỏi, Giang Hạ chán ghét nhíu mày “Có một kẻ trong đám người kia vừa ăn thịt người đêm qua, tuy mùi máu đã nhạt đi rất nhiều và kẻ đó không mở miệng nói gì, nhưng mùi giết chóc vẫn không mất đi được”

Tĩnh Sa gật gật đầu lạnh nhạt. Cả hai không thể hiện tình cảm nơi có người lạ nên phần lớn đều bày vẻ như “thuộc hạ thân tín” của Nam Cung Lãnh Dịch nói chuyện “Hắn ta đã mất đi 8 phần con người, lát nữa anh sẽ bố trí ám vệ đi theo sát sao từng hành động của chúng”

Có lẽ người khác không biết, nhưng tất cả 9 vị này đều là bọn họ sắp xếp cho chúng sở hữu được khế ước. Vậy mới có lý do để thăm dò người của ả ta cắt cử nằm vùng ở Nam Đại Lục chứ.

Chu Ái Lan. Con rắn độc đó đã không còn kiêng nể gì tất cả các thế lực khác trên thế giới. Ả ta chuẩn bị tổng tấn công rồi.

Theo nguồn tin họ thu thập được, rất nhiều quái vật biển sâu và cả thú biến dị ẩn mình trong các khu rừng nguyên thuỷ đang di chuyển về Đông Đại Lục. Nếu ả ta thực sự bắt đầu khiêu chiến cả thế giới, tin rằng kỷ nguyên Bóng Tối sẽ lại bao trùm lên toàn bộ cái Đại Lục một lần nữa.

Tinh Thần hệ của ả đã quá mạnh mẽ không thể xác định. Dị năng được trui rèn từ tinh hạch của con người, thì oán khí và máu tươi đã quá đủ để không ai dám một mình giết ả rồi.

Bạn có thể dùng phím mũi tên hoặc WASD để lùi/sang chương.