Trùng Sinh Làm Quý Thê: Sự Sủng Ái Của Đế Thiếu

Chương 164: Chương 164: Nữ nhân vật chính Tô Gia Hân 3




“Tô Tử Bảo, tôi thấy kỹ năng diễn xuất của em gái cô, còn tự nhiên hơn những người đến phỏng vấn này.” Thẩm Hề nhịn không được cười nói. Tô Gia Hân quấn lấy Tô Tử Bảo đến tận trưa, các loại chiêu trò, uy hiếp dụ dỗ, vừa đấm vừa xoa, anh cảm thấy Tô Tử Bảo mệt mỏi như vậy nguyên do tám phần là do cô em gái này gây nên.

Tống Anh Kiệt cũng cười nói, “Đúng, cô ấy ở đây cả buổi trưa, toàn thân đều là đùa giỡn. Tôi thấy, rất hợp với nữ chính trong sách của Thẩm Hề.”

“Mau nhìn đi, chị! Chị xem kìa, ngay cả tác giả với người phỏng vấn đều cảm thấy em diễn không tệ, chị cũng cho em cơ hội nha.” Tô Gia Hân cầu khẩn, đôi xinh đẹp to tròn đáng thương nhìn qua Tô Tử Bảo, Tô Tử Bảo nhìn thấy cũng mềm lòng.

Thẩm Hề thấy cảnh này, dứt khoát liền cầm lấy kịch bản để phỏng vấn đưa cho Tô Gia Hân.

Tô Gia Hân vội vàng nói, “Không cần xem! Hôm nay nhìn mọi người quay thử nhiều lần như vậy, em đã nhớ hết tình huống cùng lời thoại rồi!”

Nói xong, cũng không chờ Tô Tử Bảo cự tuyệt, mà bắt đầu diễn luôn. Không có người diễn cùng, tự diễn một mình chính là để kiểm tra xem sự nắm bắt được tình cảm của người đó, không ít người đến phỏng vấn đều có chút căng thẳng và không nhập vai, hoặc là làm bộ làm tịch quá mức, duy chỉ có Tô Gia Hân, không hề thấy sự căng thẳng, hoàn toàn nhập vai.

Chờ sau khi diễn xong, cô liền chờ mong nhìn Tô Tử Bảo, “Chị, nguyên tác của bộ tiểu thuyết này em đã xem qua rồi! Em thích nhân vật nữ chính trong này nhất, chị thấy thế nào? Em diễn cũng được đấy chứ.”

Tô Tử Bảo không nói lời nào, ngược lại Thẩm Hề lại vỗ tay, “Đúng vậy, chính là nữ nhân vật chính trong bộ tiểu thuyết của tôi. Tô Tử Bảo, xem qua nhiều người như vậy rồi, tôi cảm thấy, Tô Gia Hân rất phù hợp.”

“Tuy rằng tôi không hiểu nhiều về chuyện chọn diễn viên, nhưng mà kỹ năng diễn này, Đế Tước chúng ta ký hợp đồng cùng, chắc chắn là có lời chứ không thiệt. Tô Tử Bảo à, bảo bối tốt như vậy ở trong nhà mà cô cứ giấu, đúng thật là không phải.” Tống Anh Kiệt cười tủm tỉm nói.

Ngay đến cả Trương Tấn cũng nói, “Diễn thử rất tốt, không hề căng thẳng chút nào, rất tự nhiên, rất thích hợp làm diễn viên.”

Tô Gia Hân đương nhiên là không căng thẳng rồi, cô từ nhỏ đến lớn, không sợ trời không sợ đất đấy. Hơn nữa lúc trước cô còn có thể chống lại cả nhà để vào học viện điện ảnh học, vậy thì chắc chắn là sẽ có chút thiên phú đấy, bằng không thì cũng không có khả năng thi đậu.

Vốn dĩ thân chủ của cơ thể này cũng không quá quan tâm đến em gái mình, cũng không nhìn thấy được năng khiếu của cô em gái, nhưng mà bây giờ Tô Tử Bảo nhìn thấy rồi, quả thật là không tệ, cô cảm thấy rất vui vì bản thân mình có được cô em gái này.

Nhưng mà cô cũng biết rõ, người của Tô gia không thể tiến vào ngành giải trí.

“Chị!” Vành mắt của Tô Gia Hân đỏ lên, thấy Tô Tử Bảo mặt không biểu tình, cho rằng hay là cô muốn cự tuyệt.

Tô Tử Bảo rốt cuộc thở dài, “Được, chị đồng ý, nhưng mà chúng ta phải hứa với nhau 3 điều.”

“Thật tốt quá! Đừng nói ba điều, mười điều cũng được!” Tô Gia Hân ôm Tô Tử Bảo hoan hô.

Bạn có thể dùng phím mũi tên hoặc WASD để lùi/sang chương.