Trùng Sinh 1973

Chương 26: Chương 26: chương 23




Nói đến trưởng thôn, người này thực sự rất tốt. Từ khi ông làm trưởng thôn, bất kể nhà nào xảy ra mâu thuẫn gì, ông đều có thể giải quyết, nên người dân thôn Miêu Thạch sống rất hài hòa.

Nếu một nhà có khó khăn, ông sẽ kêu mọi người hỗ trợ. Khiến cho rất nhiều gia đình vì vậy mà vượt qua được khó khăn.

Nhưng gia đình trường thôn lại chỉ có hai người, cuộc sống có vẻ vô cùng cô đơn. Từ đầu đến cuối vợ chồng ông cũng chỉ sinh có một đứa con trai, cũng không có đứa con gái nào khác.

Hai vợ chồng chăm sóc đứa con trai duy nhất khá dễ dàng, con trai trưởng thành, cuối cùng nhập ngũ, đi bảo vệ quốc gia. Đi đầu trong thôn Miêu Thạch. Lúc đó mọi người trong thôn rất vui vẻ đưa tiễn con trai ông nhập ngũ, ông cũng thấy cực kỳ hãnh diện.

Nhưng mà sau khi con trai nhập ngũ, hàng năm cũng chỉ ở biên cương, quanh năm suốt tháng không về nhà lấy một lần. Lúc đầu trưởng thôn tuổi đang còn trẻ nên hàng ngày cũng chỉ là nhớ con trai, còn mọi chuyện trong nhà cũng không đáng lo.

Theo thời gian trôi đi, con trai dần tấn chức thành doanh trưởng, cưới một nàng dâu, sau đó sinh một đứa cháu mập mạp.

Lúc vợ chồng già nhìn thấy cháu nội, kích động đến mức nước mắt chảy ròng ròng. Nhưng mà, cả nhà con trai vẫn ở biên cương, cả nhà bọn họ vẫn không thể đoàn tụ.

Bây giờ, tuổi Trưởng thôn cũng lớn, trong nhà mọi việc vẫn phải làm, nhưng việc nặng cũng đành chịu rồi. Người trong thôn luôn dặn con trai mình thường xuyên đến nhà ông phụ việc, thương xót Trưởng thôn cô đơn ở nhà.

Trưởng thôn nhìn Lý Quang Hoa trước sau như một cứ tới nhà là giúp ông làm việc, trong lòng rất hài lòng với tính chịu khó này của anh. Ông quyết đính sau này nhất định phải tạo cơ hội nhiều hơn cho Lý Quang Hoa cùng với Cổ Tiểu Nguyệt ở chung một chỗ, ông cũng hi vọng sau này thằng nhóc giản dị này có thể cưới được cô gái mà hắn thích.

Vợ Trưởng thôn nhìn bóng dáng Lý Quang Hoa không khỏi cảm thán: “Đứa nhỏ Quang Hoa này thật tốt, tin rằng cô gái họ Cổ kia nhất định sẽ nhìn thấy. Nếu như con trai chúng ta ở nhà thì tốt rồi, ông già, năm nay chúng ta có thể gặp mặt con trai và cháu nội một lần không?”

Trưởng thôn cũng không biết trước được như thế nào, nhưng vẫn an ủi vợ nói: “Bà già à, bà đừng có lo, con trai chúng ta có hỏi thăm người thân rồi, chắc chắn lúc đó sẽ mang cả con dâu và cháu nội về thăm chúng ta, bà yên tâm!”

Vợ Trưởng thôn nghe chồng mình an ủi, trong lòng cũng cảm thấy khá hơn, quệt quệt khóe mắt, liên tục gật đầu nói như vậy là tốt. Trưởng thôn nhìn vợ mình, không biết trong lòng là vị gì nữa.

Ở bên này Cổ Tiểu Nguyệt Ở bên này, Cổ Tiểu Nguyệt cùng với Văn Mạn Lệ và Ngô Huy ăn điểm tâm, sau đó đi tới nhà Trưởng thôn, chờ ông sắp xếp nhiệm vụ cho ba người. Khi bọn họ đến nhà Trưởng thôn, liền nhìn thấy Lý Quang Hoa đang khí thế ngút trời trong sân.

Lý Quang Hoa đang lấy cho Trưởng thôn lu nước, thì ngay lập tức nhìn thấy hình bóng giai nhân xuất hiện trước mắt mình, vẻ mặt buồn cười đang

Bạn có thể dùng phím mũi tên hoặc WASD để lùi/sang chương.