Trùng Sinh 1973

Chương 20: Chương 20: chương 20




Lý Quang Hoa nghe mẹ cùng chị dâu mình nói, cười đến ngu ngơ. Nhưng mà anh cũng lo lắng Tiểu Nguyệt sẽ không để ý đến mình, cho nên lại nhíu mày!

Mẹ Lý nhìn con trai vừa cười ngây ngô, trong phút chốc đã ủ rũ, lo lắng hỏi: “Con trai, con sao vậy? Không phải vừa rồi còn vui vẻ sao?”

Lý Quang Hoa đem lo lắng trong lòng mình nói ra: “Mẹ, cô ấy thật sự rất tốt, là cô gái tốt nhất mà con thấy, con sợ người ta sẽ ghét con”.

Ở trong lòng của mỗi người mẹ, con mình chính là tốt nhất, mẹ Lý cảm thấy con trai mình là đứa trẻ tốt nhất thế giới, có thể lấy được ngay cả tiên nữ!

Nhìn Lý Quang Hoa tự ti như vậy, trong lòng không vui, nên bà cảm thấy đau lòng, quát lên: “Nói bậy, con trai mẹ tốt như vậy, dù cô ấy là con nhà ai cũng có thể cưới được. Con trai, con không cần lo lắng, chờ con hỏi rõ cô ấy là con cái nhà ai, mẹ nhất định giúp con hoàn thành hôn sự này, để cho con được như ý muốn! Yên tâm đi”.

Lúc này Lý hà Hoa đã xem hết náo nhiệt về nhà, nhìn thấy mẹ chị dâu và anh đang đứng trong sân, còn làm ra vẻ mặt nghiêm trọng, Lý Hà Hoa vội hỏi: “Mẹ trong nhà đã xảy ra chuyện gì? Tại sao mọi người lại không vui?”

Mẹ Lý nhìn thấy con gái yêu đã về, nhanh chóng thay đổi bằng vẻ mặt tươi cười nhìn Lý Hà Hoa nói: “Hoa nhi, con đã về. Trong nhà không có chuyện gì, con đừng lo. Đây không phải là do anh con vừa ý một cô gái nhưng lại không biết người ta con nhà ai nên lo lắng sao?”

Lý Hà Hoa dùng vẻ mặt không tin nói: “Cái gì, anh trai con thích một cô gái? Là ai? Làm sao có thể? Tam Ny trong thôn chúng ta thích anh ấy nhiều năm như vậy, ngay cả liếc anh ấy cũng không nhìn người ta một cái, con còn tưởng rằng anh sẽ không yêu thương được ai chứ? Hóa ra tảng đá cũng có lúc thông suốt, ha ha”.

Lý Quang Hoa bị em gái trêu ghẹo, cũng không còn vẻ mặt ủ rũ, mặt mũi đỏ bừng ấp úng nói: “Em gái, em không nên nói lung tung, ai nói Tam Ny thích anh chứ, anh không cần loại người thích hư vinh như cô ta!”

Mẹ Lý và Lưu Diễm Phương cười ha hả nhìn hai anh em nói chuyện. Vừa nghe thấy lời nói của mình bị phản bác, Lý Hà Hoa nhanh chóng dùng miệng lưỡi sắc bén nói: “Ai nói bậy, từ nhỏ Tam Ny đã thích anh, đây là chuyện cả thôn đều biết. Chỉ có mình anh không biết mà thôi! Tụi em còn đánh cuộc xem Tam Nỹ có thể trở thành chị dâu của em hay không, không nghĩ đến bây giờ lại nhảy ra một người chắn đường, cướp mất anh đi. Để xem nhất định Tam Ny sẽ khóc chết mất, haiz!”

Lý Quang Hoa không biết làm sao nói: “Không thể như thế, nhất định là mấy chị em bọn em đã nghĩ nhiều, dù sao anh không thích Tam Ny, anh chỉ muốn cưới một mình Tiểu Nguyệt thôi!”

“Tiểu Nguyệt, con trai, hóa ra con thích cô gái tên Tiểu Nguyệt!” Mẹ Lý vừa nghe con trai kêu tên cô gái kia vẻ mặt đã vô cùng kích động.

Nhắc tới tên người trong lòng, tim Lý Quang Hoa cảm giác mềm mại ra, anh cười ngây ngô nói: “Đúng vậy, cô ấy tên Tiểu Nguyệt, xinh đẹp giống như Hằng Nga vậy!
Bạn có thể dùng phím mũi tên hoặc WASD để lùi/sang chương.