Trong Môn Phái Của Ta Không Có Khả Năng Đều Là Nghiệt Đồ

Chương 17: Chương 17: Đột nhiên bị nhị đồ đệ xuất hiện kéo vào trong hẻm ba ba ba




Cả người xụi lơ không còn sức, từng bước đi nặng nề như muốn gục ngã, đầu choáng váng như muốn ngã xuống, giống nhưchỉ còn một bước nữa là đi tới địa ngục đầy máu tanh.

Ngõ hẻm tối đen không thấy được gì, Lãnh Vô Sương đưa tay lên chóp mũi, ngửi sâu một cái, một luồng mùi máu tươi cònchưa phai đã tiền vào vòm miệng của y, gay mũi khiến mắt y như muốn nhòa đi.

Đây là máu của Huyền Thiên.

Đại đồ đệ đi theo gọi sư phụ, nỗ lực hoàn thành tất cả nhiệm vụ.

Đại đồ đệ luôn miệng nói tâm có y, sẽ ôm y dịu dàng an ủi.

Cái người đã sống nương tự lẫn nhau với y qua hơn một trăm mùa xuân hạ thu đông… Tiểu Thiên.

Nắm chặt tay, Lãnh Vô Sương tiếp tục ngơ ngác đi về trước, thật sự quá khổ sở, y không biết mình có nên về không đây, về thìđược ích lợi gì, chỉ có thể không mục đích mà đi, linh lực gần như đã xài hết, trong thân thể chỉ còn lại một chút để chống đỡthân thể không ngã xuống mà đi về phía trước.

Trong đầu mê man đau đớn, trong lòng lại lạnh lẽo thấu xuông, tất cả cảm giác như biến mất, đã sớm không còn sức quan sátmọi chuyện chung quanh.

Phía sau có một cái bóng cứ rình rập đi theo sau, mãi đến khi… Lãnh Vô Sương quẹo vào một ngõ hẻm yên tĩnh không bóngngười.

Một bóng đen từ sau bay tới, Lãnh Vô Sương đột nhiên bị người che lấy hai mắt, y chưa kịp phản ứng lại đã bị người đặt trêntường cuối hẻm, sau gáy, sống lưng cùng mông áp sát vào mặt tường sần sùi, đạo bào trên người bị kéo xuống, lộ ra làn damềm mại, hơi thổ ồ ồ bên tai, phun làn hơi nóng lên cổ y làm nổi cả da gà.

Lãnh Vô Sương hoảng hốt, lắc mạnh thân thể muốn giãy dụa khỏi sự đè ép lên người mình, nào ngờ linh lực trong người phútchốc chưa hồi phục lại, túi đựng pháp bảo cũng bị ném lại Khuê Sơn trấn, mặc dù cũng có chút công phu trong người, nhưngngười trước mặt này lại không phải người thường, công phu mèo cào căn bản không đấu lại, không lâu sau lại bị người kia tróichặt hai tay, rốt cuộc cũng không còn năng lực kháng cự.

Tức giận nhanh chóng xông lên não, sắc mặt Lãnh Vô Sương đỏ bừng, hung ác mắng: “Bọn đạo chính vô liêm sỉ! Dám làmchuyện đánh lén này! Mau thả ta ra!”

Bên tai vang lên tiếng cười nhạo, áo lót cuối cùng trên người cũng bị kéo xuông hông, gió đêm lạnh lẽo thổi tới trước ngựckhiến đầu vú y run rẩy dựng đứng, Lãnh Vô Sương thẹn thùng lắc lắc cánh tay che ngực lại.

“Đạo trưởng không phải nữ nhân, cần gì phải che ngực.”

Nói xong, người kia vươn tay dùng sức kéo tay y đặt lên đỉnh đầu, tay khác đụng vào trước ngực Lãnh Vô Sương, trong bóng tốisâu thẩm, nam nhân kinh ngạc ‘Chậc’ một tiếng, phấn khởi xoa nắn đầu vú y.

“Thật không nghĩ tới, núm vú của ngươi lại trở nên lớn hơn, chẳng lẽ còn muốn phun ra sữa?”

Bên tai truyền tới âm thanh trầm thấp cổ quái, như là cố ý kìm lại, ngôn ngữ hạ lưu, lại mang theo vài phần cà lơ phất phơ.

Chút cà lơ phất phơ này khiến Lãnh Vô Sương cảm thấy có chút quen thuộc, nhưng y chưa kịp suy nghĩ, quần dưới cũng bị kéoxuống lộ ra cái đùi lớn trong không khí đang run rẩy.

Tay của người nọ cũng tùy ý nhào nặn đầu vú của ý, không lâu sau liền mò tới lỗ nhỏ trên đầu vú, bàn tay xoa nắn bộ ngực,bóp đầu vú đang phồng lên của Lãnh Vô Sương, vật gì đó tụ lại trên ngực, trong tư thế chờ đại bất cứ lúc nào cũng có thể phunra ngoài.

“A… Đừng, đừng xoa nhẹ, đồ hạ lưu, mau cút ngay cho ta!”

Bên tai tê rần, trên vành tai còn bị người kia cắn mạnh một cái, giọng nói âm trầm đáng sợ như phi kiếm đâm thẳng vào tim y,đâm đến máu me đầm đìa.

“Ta hạ lưu? Còn không biết ai hạ lưu, núm vú bị người khác chơi rất lâu đi? Dâm đãng đến nỗi phun ra sữa.” Dứt lời, hắn khomngười cúi đầu tập trung vào đầu vú xinh đẹp bị đùa giỡn, hơi thở ấm áp phun lên trước ngực Lãnh Vô Sương, khiến nụ hoamềm mại run rẩy lên, bàn tay gia tăng lực đạo xoa nắn, lỗ nhỏ trên đầu vú mở ra, ánh sáng chợt lóe, người kia còn chưa kịpphản ứng lại, khóe môi đã bị dòng sữa màu trăng ngà phun lên, dính nhơm nhớp muốn nhỏ xuống, bị người kia nhanh chóngliếm vào miệng, cong môi cười quái đản: “Đạo trưởng cũng lợi hại thật, còn không biết bị ai đùa giỡn, thân thể rõ ràng là củanam nhân, mà lại phun ra sữa nữ nhân mới có.”

Lãnh Vô Sương nghĩ tới gì đó, hai mắt đột nhiên đỏ lên chảy ra chất lỏng ẩm ướt thấm ướt miếng vải che mắt, y cũng giãy dụanữa, chỉ là lấy tay đẩy tay người kia ra một chút, giọng nói nhẹ nhàng van xin nói: “Van cầu ngươi, đồ nhi của ta không còn sốnglâu nữa, trước để ta trở về liếc mắt nhìn hắn có được không.”

Người nọ cổ quái cười.

“Không được, ta không muốn ngươi toại nguyện.”

Sau đó, như nghĩ tới cái gì, dừng một chút, lại nói: “Nếu ta cứu đồ nhi ngươi, ngươi đáp lại thế nào?”

Lãnh Vô Sương ngẩn ra, trầm mặc một hồi, lẩm bẩm nói: “Nếu như ngươi cứu đồ nhi ta, lấy mạng ta cũng có thể.”

Người kia dừng một chút, đột nhiên cười lạnh, tiếng cười kia làm người khác cực kỳ sợ hãi, âm trầm, lại xen vào đó tức giậncùng ghen tuông không giải thích được.

Hắn lật người Lãnh Vô Sương lại, đem mặt y để vào tường, tư thế mông nâng cao, bàn tay vừa nặng vừa tàn nhẫn ‘Bốp bốpbốp’ vỗ lên đùi Lãnh Vô Sương, vùng thịt trắng nõn kia đỏ lên, đánh đến khi Lãnh Vô Sương chịu không nổi rên rỉ, lắc lắc môngđể tránh đi.

“Chậc, đạo trưởng thật hư hỏng, chỉ đánh mông ngươi mấy cái, dâm huyệt này lại chảy nước? Nhìn ta bị ngươi làm gì này, trêntay bị dính nhiều như thế, đạo trưởng muốn nếm thử không?”

Dứt lời, không thèm quan tâm, trực tiếp đem ngón tay cắm vào miệng Lãnh Vô Sương quấy rối, ngón tay lôi kéo cái lưỡi mềmmại trong miệng, khuấy đảo vang lên tiếng nước ‘Tí tách’, dẫn theo đó là tiếng nghẹn ngào vì bị khơi dậy tình dục của Lãnh VôSương.

“Ô… Cầu ngươi, buông ta ra.”

Người kia nở nụ cười trầm thấp pha thêm chút ý tứ chế giễu, âm thanh lại vô cùng nhỏ, yếu ớt không nghe được nhưng đangtự nói một mình.

“Nhưng ta không muốn… Rõ ràng rất ghét ngươi…”

Ngay sau đó giọng nói thay đổi, trêu tức nói: “Nói vậy, đạo trưởng hình như không muốn ta thả ra thì phải.”

Hắn đem ngón tay ướt nhẹp trong miệng Lãnh Vô Sương rút ra, thuận tay bóp đầu vú một cái, đầu vú bị chà đạp thảm thươngchảy ra dòng sữa trắng ngà pha vào nước miếng óng ánh dính trên tay hắn, ngón tay đi tới giữa hai chân Lãnh Vô Sương, lụclọt tìm kiếm tiểu huyệt đang không ngừng co rút, đầu tiên là từ từ xâm nhập, cảm nhận bên trong còn chưa mở rộng của LãnhVô Sương, người kia thở gấp, nghe Lãnh Vô Sương không chịu được kêu lên, dục hỏa trong lòng cùng lửa giận cháy càng lớn,tàn nhẫn vỗ lên cái mông đang vặn vẹo của y, âm trầm nói: “Thật sự dâm đãng mà, cuống cuồng làm gì? Ta cuối cùng cũngkhiến ngươi vừa lòng mà thôi.”

Nói xong, hắn vội vàng mở rộng trong huyệt, mãi đến khi tiểu huyệt mở rộng có thể để cho dương vật tiến vào, lúc này mới cởiquần rút ra thứ đã cứng từ lâu để lên trên miệng huyệt Lãnh Vô Sương.

Nào ngờ, Lãnh Vô Sương lúc này lại bắt đầu giãy dụa, lực đạo lớn, thậm chí còn làm đứt dây thừng đang buộc hai tay, người kiathậm chí chưa kịp phản ứng đã bị y tát một cái, hắn che ngực ngơ ngác một hồi, lúc phản ứng lại, tức giận ngập tràn lại lần nữamuốn nổ tung

Bạn có thể dùng phím mũi tên hoặc WASD để lùi/sang chương.