Trốn Quả Đào Lớn

Chương 16: Chương 16




Nói là đi quán bar mua say, Đào Y thật sự không có kinh nghiệm.

Mặc dù điều kiện gia đình của cô rất tốt, từ nhỏ cô được ngâm mình trong hủ mật lớn lên, lại có chút tính tình, nhưng vẫn luôn là cô gái ngoan ngoãn trong lòng bàn tay của Đào ba Đào mẹ, không làm sao phản nghịch.

Loại quầy bar này không phải là không đi qua, nhưng chỉ đi một lần.

Chính là lúc đại học năm nhất, có một buổi tối kí túc xá các cô nằm thảo luận, không biết người nào kéo đến đề tài quán bar.

Diệp Lạc đặc biệt mơ hồ ăn ngay nói thật, thêm dáng vẻ khao khát —— mình chưa từng đi quán bar đây.

Đào Y ngượng ngùng nói mình cũng chưa đi qua, rất khinh thường nói, cắt, chỗ kia có gì chơi vui, đèn rượu xanh biếc, ngổn ngang.

Lục Tiếu ngẩn cao đầu nghiêm túc nghe, híp mắt cười —— mình cũng chưa đi qua đây. Nghe nói, đồ rất đắt tiền.

Duy nhất chỉ có Lâm Lâm từng đi quán bar thì khẽ mỉm cười, mắt câu hồn lưu quang chuyển động, dien@$dan!@lequy!$#2don vậy ngày mai chúng ta sẽ đi xem thử.

Kết quả hôm sau ba người đến đó, tìm chỗ ngồi xuống, waiter lấy rượu lẻ làm cho các cô thử.

Lục Tiếu chỉ nhìn chăm chú, đưa hóa đơn cho các cô, nói, quá mắc, mình không uống.

Diệp Lạc thấy một loại thức uống đủ mọi màu sắc, chấm đầu ngón tay phía trên, còn chưa nói muốn uống, Lâm Lâm đã nói, tiểu hài tử gia gia vẫn là uống nước chanh đi, màu sắc tươi không thích hợp các người. Rõ ràng cùng lứa, khẩu khí kia, lại giống như cô ấy lớn hơn các cô nhiều.

Sau đó, Lâm Lâm làm chủ cho mỗi người uống ly nước chanh, từng người liền ngoan ngoãn ngậm ống hút để hút đồ uống không hề có độ cồn ngồi trong góc nhìn người khác nhảy trong sàn nhảy.

Lúc này, Đào Y mặc một cái váy màu đen đái rộng, trên mặt trang điểm dày, đứng trước mặt quán bar “Ấm”, nhìn bảng hiệu bằng gỗ, mơ hồ nghe được tiếng người ồn ào bên trong, thật có loại kích động muốn quay đầu về nhà.

Không được, Đào Y, cô không thể sợ như vậy. Ta phải lấy ra khí phách anh hùng hào kiệt, nhất cổ tác khí vọt vào, chứng minh với thế giới cô đã là người lớn.

Đào Y âm thầm khuyến khích mình, tay phải vô ý thức nắm quyền, ra dấu tay cố gắng lên, sau đó hùng dũng oai vệ khí phách hiên ngang xông vào.

Trong quán rượu người quả nhiên rất nhiều, Đào Y tránh người đi tới đi lui, trực tiếp xông về quầy ba, chọn chỗ ngồi coi như khiêm tốn, khí phách nói với người phục vụ: “Cho một chai rượu, đắt tiền nhất.”

Cô không biết loại rượu có vẻ dễ dàng say lòng người, nên muốn đắt tiền nhất, phải là tốt nhất đi.

Về phần Bạch Cửu... Khi còn bé cô len lén hưởng qua miệng nho nhỏ, được rồi, thật ra thì liếm qua một chút như vậy, lại cay lại chát, thật khó uống.

Người phục vụ soái ca nghe lời của cô, không nhịn được: “Phốc. Tiểu thư, cô xác định muốn một chai rượu?”

“Xác định.” Đào Y nặng nề gật đầu, giống như sợ mình hối hận.

Người phục vụ thoáng liếc mắt đánh giá Đào Y, mỉm cười lấy cho cô một ly đồ uống, đưa chocô, “Không say rượu cũng không cần làm bộ dáng như sẽ uống, ly nước cây sổ xem như tôi mời.”

Ngay cả một người phục vụ gặp mặt lần đầu cũng khinh bỉ cô? Chẳng lẽ trên mặt cô viết mấy chữ to sẽ không uống rượu?

Đào Y chống quai hàm, lại nhanh chóng bóp xuống, nhướng mày dáng vẻ ngang ngược đẩy nước cây sổ trước mặt người phục vụ, “Tôi đã trưởng thành, tôi không uống nước trái cây, muốn uống rượu.”

Người phục vụ liếc cô, bất đắc dĩ lắc đầu, lấy cho cô hai ly rượu nhỏ.

Đào Y ngó hai ly rượu nhỏ mà buồn bực, uất ức, “Anh đang khinh bỉ tôi đi?” Thật là quả quả không hề che giấu khinh bỉ ...

Người phục vụ cười nhạt nói: “Cô uống xuống 12 ly rượu nhỏ trước, tôi sẽ đổi ly lớn cho cô.”

Đào Y cầm một lu rượu lên, giọng nho nhỏ lầm bầm, “Chưa từng thấy người phục vụ đẩy buôn bán ra bên ngoài.”

Sau đó, nhấp nhẹ một ngụm rượu —— chậc ~ thật là khó uống trước sau như một. Khổ quá xá, chát quá xá, thật không biết tại sao có nhiều người thích uống rượu như vậy.

Nhưng mà, uống không ngon, cô cũng muốn uống.

Dù sao trong hôn lễ của Lục Tiếu cũng uống không ít, lúc này uống rượu lại có ý nghĩa đặc thù, cô chắc chắn khẳng định với xác định sẽ uống sạch rượu, mà không say không về.

Thấy người phẩm rượu, uống rượu tiêu buồn, nhàm chán đến uống rượu vân vân, chỉ là chưa từng thấy loại ngoài miệng lý tưởng hào hùng, trên thực tế uống rượu vào lại coi rượu như độc dược xuyên thủng ruột, che mặt vặn vẹo chuốc xuống.

Người phục vụ là Trì Tây chủ quán bar vặn lông mày nhìn Đào Y vừa oán trách rượu khó uống, vừa quát lên điên cuồng loạn quán, ánh mắt ôn hòa, bất đắc dĩ lắc đầu.

Đào Y uống hết hai ly rượu, lại nói người phục vụ muốn mười ly, thở hổn hển thở hổn hển liều mạng uống. Lúc uống được ly thứ mười, đầu óc của cô hơi chóng mặt.

Đừng xem Đào Y “Mượn rượu giải sầu”, lúc nhân gia uống rượu vẫn nghĩ đến vấn đề thái độ của mình đối đãi với Thẩm Thạc.

Lần đầu tiên cô nhìn thấy Thẩm Thạc rõ ràng là ngày đó hôn lễ Lục Tiếu, Thẩm Thạc đi sân bay đón máy bay, khi đó cô chỉ cảm thấy anh rất tuấn tú, sau đó cũng không sao.

Khi anh tỉnh lại trên giường, đã cảm thấy người đàn ông này thật đáng ghét a thật đáng ghét, sẽ không nói lời hay, cũng sẽ không thương hương tiếc ngọc dụ dỗ con gái vui vẻ.

Ngươi nói, làm sao leo Trường Thành một lần, cô đã rơi vào tay giặc đây?

Rốt cuộc làm sao rơi vào tay giặc... Ách, Đào Y thật sự không rõ ràng.

Đều nói trò chơi tình yêu này quá biến thái, lúc không giải thích được, cũng không lên tiếng chào hỏi; có lúc, anh hỏi cô thích anh cái gì, cô sẽ trừng mắt to xem xét anh vờ ngớ ngẩn, sau đó lắc đầu nói, thật không biết; chờ tình yêu đi... Ừ, đi thì đi đi. Không có tình yêu người vẫn sống, không đáng chết đi sống lại.

Đào Y chợt hiểu, gật đầu, lấy điện thoại di động ra nhìn tên đầu tiên trên danh bạ “A Thạc mặt than”, không ngừng cười khúc khích trạc trạc trạc, còn hắc hắc bật cười: “Anh không yêu thích tôi, vậy tôi cũng không yêu thích anh.”

“Alo?” Điện thoại di động đột nhiên lên tiếng, Đào Y kỳ quái nhìn chằm chằm điện thoại di động, nghĩ thầm, hắc, chuyện lạ hàng năm có, năm nay đặc biệt nhiều, điện thoại di động của cô có thể nói rồi.

Đào Y dè dặt dùng đầu ngón tay đâm đâm điện thoại di động, “Alo, alo, anh còn sống sao?”

“Alo? Nói chuyện. Cô ở đâu? Tại sao ầm ĩ như vậy?”

Đào Y nghẹo đầu, miệng đụng đụng bên kia điện thoại di động, “Tôi cho anh biết một bí mật, tôi thất tình.”

“...”

“Hắc hắc,“ Đào Y cười cười, sau đó bỉu môi mất mác, “Tôi thích người không thích tôi, còn tìm một người bạn gái, anh nói, tôi bi thống không?”

“Cô ở đâu?”

“Tôi ở quán bar...” Đào Y cười ngây ngô, “Anh cũng ở đây mà, chẳng lẽ anh không biết quán bar có dạng gì? Không quan hệ, tôi để cho anh nhìn thật tốt.”

Vừa nói, cô cầm điện thoại di động lên, cánh tay dài vung lên, chậm rãi vòng nửa vòng. Đi vòng qua sau lưng, không cầm chắc, ”Ba” điện thoại di động rơi xuống đất rồi.

Đào Y nhìn tay rỗng tuếch, hơi sửng sốt, chu mỏ, chậm rì từ trên ghế chân cao trợt xuống, nhặt điện thoại di động lên, trái ấn phải ấn, điện thoại di động không sáng.

Đào Y thương tâm, “Ô ô, điện thoại di động mày làm sao vậy? Mày làm sao vậy, làm sao? Mày chết sao?”

“Phốc!”

“Phốc!”

Người phục vụ Trì Tây nhìn náo nhiệt liếc mắt nhìn người đàn ông trẻ tuổi vừa đi đến quầy ba, cười cười với anh ta, người nọ cũng nhếch miệng lễ phép cười với anh.

Hạ Nhĩ thật không ngờ, mình nhàm chán đến quầy rượu ngồi còn có thể gặp được người trước đó còn đang suy nghĩ.

Đều nói người Trung Quốc không đối chọi lại nhớ nhung, nhắc Tào Tháo Tào Tháo đến. Nhưng anh chỉ suy nghĩ một người như thế trong đầu, cô có thể sau một khắc xuất hiện trước mặt mình. Này có phải nói rõ hay không, trời cao đối hậu đãi với anh, để chuyện anh nghĩ thầm thành thật đây?

Hạ Nhĩ đi đến trước mặt Đào Y, ngồi xổm xuống, sờ sờ đầu Đào Y, cười nói: ”Tôi nói tiểu nhị, cô ở đây diễn kịch gì đây?” TRuyện được đăng tải duy nhất tại dien@$dan!@lequy!$#2don

Đào Y ôm điện thoại di động, nâng khuôn mặt nhỏ nhắn đau thương lên. Cô chớp mắt mờ mờ ảo ảo, miệng tạp ba tạp ba với người tuấn mỹ tà khí trước mắt, “Anh có dáng dấp thật là đẹp trai. Nhưng mà, làm sao nhìn quen mắt, giống Hạ lưu nhị hóa đáng ghét như vậy đây.”

Hạ Nhĩ cười sâu hơn, khóe miệng nhếch lên độ cung càng tà tứ, anh chậm rãi lấy ngón trỏ nâng cằm của cô, nói: “Hạ lưu nhị hóa? Bản lãnh đặt biệt danh của cô cũng tăng lên một cấp bậc.”

Đào Y không rõ cho nên nhìn anh, lắc đầu, “Tôi nói với anh, tôi thất tình.”

Nụ cười của Hạ Nhĩ cứng đờ, “Thất tình? Cô có người thích? Sau đó cô đến mua say?”

Đào Y không biết giờ phút này mình đã bước chân vào khu vực Lôi Hỏa của người khác, thương tâm gật đầu, “Đúng, tôi thích anh ta, tôi còn chạy đến quân đội tìm anh ta, nhưng mà, anh ta không thích tôi. Ô ô... Anh ta không thích tôi.”

Khuôn mặt tươi cười của Hạ Nhĩ đã hoàn toàn biến mất, nhìn Đào Y trước mặt vì người khác mà thương tâm khổ sở, không uống rượu còn đến quấn bar uống rượu mạnh, trong lòng chợt phát ra hỏa khí.

Những năm này anh không ở trong nước, cô lại dám thích người đàn ông khác, còn vì người đàn ông kia chạy đến loại quán bar có hệ số nguy hiểm đặc biệt cao với phụ nữ.

Anh nên làm sao trừng phạt cô đây? Trừng phạt cô thích người khác, trừng phạt cô không quan tâm mình...

Anh một tay kéo cô vào trong ngực, chế trụ ót của cô, cúi đầu hôn xuống thật sâu.

Nụ hôn này bá đạo mà dồn dập, mười phần ý vị trừng phạt, giống như muốn nuốt cả cô vào, mang theo tư thế hùng hổ.

Đào Y đầu óc choáng váng, vốn không biết mình đang bị thằng cha cô chán ghét từ nhỏ xâm phạm trước mặt mọi người, chỉ là ngốc hồ hồ mặc cho Hạ Nhĩ làm, mặc cho không khí trong cơ thể từ từ hút ra.

Môi Đào Y rất mềm rất quyến rũ, với mùi rượu nhàn nhạt, khiến Hạ Nhĩ muốn ngừng mà không được.

Anh trằn trọc giày xéo, hôn thật lâu, đến khi cảm giác cơ thể trong ngực từ từ mềm xuống, phát hiện tên ngu ngốc này không có lấy hơi lúc đang hôn, anh mới lưu luyến rời khỏi môi của cô, nhìn đôi mắt cô mở to say mê, ngu hề hề nhìn anh, hạ thân anh căng thẳng, không nhịn được muốn làm cô ngay tại chỗ.

** chợt nổi lên, anh quyết định đưa cô trở về biệt thự của mình, sau đó gạo sống nấu thành cơm chín.

Muốn làm thì làm.

Hạ Nhĩ ôm lấy Đào Y, trả hết tiền bo của Đào Y, đang muốn bước nhanh ra xe bên ngoài quán bar, thì bị người phục vụ Trì Tây gọi lại: “Tiên sinh, xấu hổ, anh biết cô ấy?”

Hạ Nhĩ quay đầu lại quan sát Trì Tây, sóng mắt chỉ khẽ động, biết anh ta có lòng tốt sợ Đào Y gặp chuyện không may.

Hạ Nhĩ cười cười, “Chúng tôi là thanh mai trúc mã. Đây là danh thiếp của tôi,“ anh một tay móc tấm danh thiếp đưa cho Trì Tây, “Nha đầu này không để người khác yên tâm, tôi phải trở về trừng trị cô ấy.”

Trì Tây quan sát qua lại giữa Hạ Nhĩ và Đào Y mấy lần, nghĩ đến chuyện vừa phát sinh giữa hai người, mơ hồ cảm thấy bọn họ xác nhận quen biết, thì không xen vào việc của người khác nữa, nói với tiếng xin lỗi với Hạ Nhĩ, thả bọn họ rời khỏi.

Hạ Nhĩ đi đến bên cạnh xe, từ từ để Đào Y xuống, để cô nửa người trên ỷ vào trong lòng ngực mình, mới vừa mở cửa xe, nghe Đào Y vốn mơ hồ lại y y nha nha lầm bầm một câu: “Thẩm Thạc, tôi thích anh.”

Bạn có thể dùng phím mũi tên hoặc WASD để lùi/sang chương.