Triệu Hoán Thần Binh

Chương 1990: Chương 1990: Hôn lễ của Vu Nhai đại đế




Kết quả, Vu Nhai liền trực tiếp thủ tiêu đế chế Bách tộc, lấy hình thức đề cử người lãnh đạo. Bách tộc đề cử Ngọc Vấn Hiền.

Về phương diện cổ quốc Thần Duệ cũ. Lãnh thổ của bọn họ vốn chính là hai đại đế quốc. Hai đại đế quốc đương nhiên bất mãn. Người lãnh đạo đế quốc, Vu Nhai ép được. Nhưng còn có sự phẫn nộ của dân chúng?

Không có cách nào, Vu Nhai liền bảo đế quốc Cổ Duệ hiện tại trả tất cả đất đai, cũng thiết lập trên đất đai của các tiểu vương quốc trước kia. Sau đó Kinh Hoàng trực tiếp xử tử. Các Thần Hoàng, Thần Vương khác, kẻ nào đáng giết thì giết, kẻ nào nên phế thì phế. Từ nay về sau không có dân Cổ Duệ nữa, chỉ có nhân loại bình thường...

Thánh Thần Đô đổi thành tổng bộ của nghiệp đoàn Lữ Giả. Do Mượn kiếm huynh làm hội trưởng, Bạch Trọc do Mượn kiếm huynh tự mình đi xử lý.

Độc Cô Kiếm Minh vẫn là Kiếm Minh, cũng không lập quốc. Nhưng Độc Cô gia cũng có người thống trị. Chỗ này là thiên đường cho tất cả những người thích kiếm. Kiếm, là Độc Cô Kiếm Minh tín ngưỡng duy nhất...

- Vu Nhai đại đế, ngươi không thể như vậy được, ta chắc chắn phải là Huyền Binh Đại Đế. Ta đã từng giúp ngươi. Chúng ta liên minh...

- Cho nên ngươi vẫn có thể làm một Vương gia ung dung tự tại. Ta đối với loại chuyện ngươi giết cha thực sự không thoải mái lắm. Cho nên, vị trí Huyền Binh Đại Đế của ngươi hãy để cho người khác ngồi đi. A, Hoàng Phủ đại tướng quân, từ hôm nay trở đi ngươi chính là Huyền Binh Đại Đế.

Đây là xử lý của Vu Nhai đối với đế quốc Huyền Binh. Hoàng Phủ Dụ vốn không biết đang trốn ở góc nào trong Phú thân vương lại vui mưng giống như được lên trời. Hắn mơ mơ hồ hồ lại được làm Huyền Binh Đại Đế. Hắn không nhịn được nhìn về phía Thất hoàng tử.

Hoàng Phủ Dụ nhếch miệng cười, dường như muốn nói: Cháu trai à, đối với đầu tư vào Vu Nhai, thúc thúc ngươi vẫn tương đối thành công. Hắc hắc...

Cuối cùng đế quốc Ma Pháp vẫn là đế quốc Ma Pháp...

- Tân lang đi đâu vậy? Vu Nhai đại đế. Giờ lành đã đến. Tân lang Vu Nhai đại đế này lại chạy đâu vậy?

Cứ như vậy, đủ loại chuyện diễn ra khiến Vu Nhai phải xử lý mất nửa năm. Mãi đến nửa năm sau, đại lục Thần Huyền cuối cùng mới xem như an ổn lại. Lúc này Vu gia Dao Quang Thành của tỉnh Bắc Đấu trở thành tiêu điểm của đại lục Thần Huyền. Bởi vì hôn lễ của Vu Nhai đại đế sẽ cử hành trong hôm nay.

Hiện tại tỉnh Bắc Đấu trở thành tồn tại đặc biệt, không thuộc về bất kỳ nơi nào. Bởi vì đó là chỗ của Vu Nhai.

Vu Nhai cuối cùng vẫn không trở về Độc Cô gia. Độc Cô Chiến Huyền cũng không nhắc tới chuyện nhượng lại vị trí gia chủ cho Vu Nhai. Chỉ có điều, Độc Cô gia lại viết hoàn chỉnh câu chuyện về Vu Nhai. Bao gồm cả vì sao hắn là người Độc Cô gia lại không mang họ Độc Cô...

Trong gia phả cũng viết lên bốn chữ Độc Cô Cửu Nhai, phía sau còn chú thích thêm là Vu Nhai.

Nói chung, hiện tại mọi người trên đại lục Thần Huyền vẫn quen gọi Vu Nhai là đại đế. Cũng chỉ có phía sau cái tên này của hắn mới có hai chữ đại đế. Ngoài đế quốc của hắn đại đế đều là Huyền Binh Đại Đế, Ma Pháp Đại Đế các loại. Chỉ là hiện tại Vu Nhai đại đế chúng ta lại không thấy đâu cả. Tân lang không thấy, lại làm cho người an bài hôn lễ cảm thấy lo lắng.

Hiện tại mọi người đều đang tìm hắn. Rất nhanh giờ lành sẽ đến.

Khách khứa gì đó gần như đã tới cả. Hơn nữa mỗi người đều là nhân vật rất có mặt mũi trên đại lục Thần Huyền. Thủ lĩnh của mỗi thế lực đều tới. Độc Cô Chiến Huyền, Hoàng Phủ Dụ, Ngọc Vấn Hiền, Mượn kiếm huynh và Kinh Hoàng mới của đế quốc Cổ Duệ.

A, Nguyệt Lâm Sa đại đế của chúng ta lại không tới...

- Tại sao Nguyệt Lâm Sa đại đế không tới?

Cổ Duệ Kinh Hoàng mới hỏi.

Hắn là vốn là Thần Hoàng của dân Cổ Duệ tộc được lựa chọn ra. Nhưng hắn vốn là tồn tại rất yếu. Bởi vì hắn là hỗn huyết giữa Thần Hoàng tộc cùng nhân loại. Đúng vậy, Cổ Duệ Kinh Hoàng mới chính là tạp chủng hỗn huyết trong miệng dân Cổ Duệ trước.

A, hiện tại hắn cũng rất yếu ớt. Không có cách nào. Dân Cổ Duệ vẫn còn là nỗi đau trong lòng mọi người trên đại lục Thần Huyền.

- Nếu như ta không đoán sai, rất nhanh nàng sẽ đến. Hơn nữa phương thức xuất hiện của nàng khẳng định không giống với chúng ta.

Trên mặt Độc Cô Chiến Huyền lộ ra một nụ cười mỉm. Thủ lĩnh các thế lực khác đều lộ ra nụ cười thâm ý, làm Kinh Hoàng mới thực sự không nghĩ ra.

Trời ạ, ta biết ta yếu ớt, ta biết ta mới ra lăn lộn. Nhưng cũng không cần khi dễ ta như vậy đi?

- A, ngươi làm gì vậy?

Đúng vào lúc này, một tiếng kêu sợ hãi từ trên bầu trời của phòng khách vang lên. Đó là tiếng thét chói tai của nữ nhân.

Không thể nào, ở trong hôn lễ của Vu Nhai đại đế lại có kẻ phi lễ với nữ nhân sao? Ai lại to gan như vậy?

Nhưng ngay khi một vài người mang theo thâm ý, một vài người choáng váng, hai thân ảnh chợt xuất hiện ở phía trên phòng khách. Đó là một nam một nữ. Trong đó nam nhân mặc lễ phục tân lang. Nữ nhân mặc xa hoa hơn. Đó là trang phục của Ma Pháp Đại Đế.

- Mấy người các ngươi dẫn nàng tới phía sau, thay y phục tân nương của nàng vào cho ta. Ta muốn nàng cũng tham gia hôn lễ.

Vu Nhai chỉ vào mấy nữ tính nói. Trong nháy mắt, toàn bộ phòng khách đều trở nên yên lặng.

Vu Nhai đại đế cướp một nữ nhân trở về. Nữ nhân này thoạt nhìn còn rất quen mắt?

- Ngươi, ngươi quá bá đạo.

Nữ nhân cả giận nói.

- Ta chính là bá đạo. Trái lại thay quần áo cho ta đi. Từ hôm nay trở đi nàng chính là phu nhân của Vu Nhai ta.

Vu Nhai nhìn chằm chằm vào nàng bá đạo nói. Sau đó hắn lại nhìn về phía mấy nhân viên nữ tính nói:

- Các ngươi còn không kéo nàng xuống...

- Ách, vâng...

- Ta, tự ta sẽ thay...

Nữ nhân dường như bị sự bá đạo của Vu Nhai chấn nhiếp, rốt cuộc vẫn yếu ớt nói, sau đó tự mình chạy tới hậu viện. Chẳng qua khi nàng xoay người, trong nháy mắt, trên mặt lại mang theo nụ cười khó hiểu, rất phức tạp. Nhưng người nào nhìn thấy cũng biết nàng không phải là bị ép.

- Nữ nhân này hình như là Nguyệt Lâm Sa đại đế?

Kinh Hoàng mới hỏi.

- Ha ha, không phải là nàng thì còn ai nữa?

Đám người Độc Cô Chiến Huyền cười to:

- Sau này nàng không còn là đại đế nữa, mà là phu nhân của Vu Nhai.

Cứ như vậy, hôn lễ thuận lợi bắt đầu. Thủy Tinh, Nguyệt Lâm Sa, Dạ Tình, Tiểu Mỹ, Vu Tiểu Dạ lần lượt được phù dâu nâng dẫn ra đại sảnh. Sau đó hôn lễ đại lục Thần Huyền bắt đầu. Chỉ là lần này hôn lễ lại hoàn toàn mới.

Bởi vì Vu Nhai đại đế thật sự quá tham lam, cùng cưới nhiều nữ nhân như vậy. Mọi người người hâm mộ đố kỵ cũng không dám hận!

Đương nhiên, những người hâm mộ tân nương cũng không ít. Như Tuyết Đế Nhi, như Liễu Mị Nhi, như Nghiêm Sương, như Tiễn Linh, như Độc Cô Cửu Huyền và Độc Cô Cửu Lan. Thậm chí như bạn học Tiểu Loan đã trưởng thành thiếu nữ. Tất cả đều được làm phù dâu...

Đương nhiên, còn có vô số người khác cũng ngưỡng mộ Vu Nhai đại đế.

Bạn có thể dùng phím mũi tên hoặc WASD để lùi/sang chương.