Trái Đắng

Chương 7: Chương 7




Chương cuối.

Hắn thật ko muốn tin những chuyện này là thật. Hắn nhìn ả cười ns.

- Ko thể nào là em đc? Em ko có khả năng lm đc những việc như z?

- Đúng thật, tôi ko có địa vị quyền lực và cái đầu óc thiên tài như anh. Nhưng tôi có tiền, có mối quan hệ rộng hơn anh rất nhiều. Có phải anh đã quá xem thường tôi r hay ko?

Nghe đc mồn một những j ả ns, cho dù hắn ko muốn tin cx phải tin. Hắn giữ chặt lấy hai bả vai của ả tức giận ns.

- Tại sao cô lại lm z? Cô muốn j, thật ra là cô muốn j mà lại lm như z? Tôi sụp đổ thì cô có lợi j chứ?

Hắn như phát điên lên, điều j đã khiến ả lm như z? Ả nghe hắn hỏi, cx chẳng thể hiện thái độ j, chỉ cười, một nụ cười ko bt là vui hay là đau. Ả nhìn hắn, đôi mắt giờ đã phủ một tầng sương mù, hắn có bt lm z vs hắn ả đau khổ như thế nào ko, hắn có bt lm z vs hắn ả phải cần đến bt bao nhiêu là dũng cảm cx kiên định ko. Chắc hẳn, hắn ko hề bt điều đó đâu.

Hai hàng nc mắt chợp lăn dài trên đôi gò má trắng nõn của ả. Ả cố giấu đi những tiếng nấc dài tận sau trong lòng, nhìn hắn ns.

- Tại sao, tại sao tôi lại lm z sao? Là tại anh, tất cả là do anh, nếu ko phải vì anh thì mọi chuyện cx ko thành ra như thế này? Tôi cx ko cần sống trong tội lỗi như ngày hôm nay.

Mọi chuyện là do hắn sao? Hắn buông ả ra, r chợt cười lớn.

- Tại tôi sao, là do tôi sao? Tôi đã lm j sai, để đc cô đối xử như z?

- Do anh nên tôi ms vô tình lm hại đứa em gái song sinh thất lạc bao nhiêu năm nay của mk. Do anh, nên giờ nó chỉ là một đứa tàn tật. Cx do anh nên, nó giờ chẳng khác nào một ng thực vật. Anh ns xem, chừng ấy lí do đã đủ để tôi lm chuyện đó vs anh chưa.

Ả đng là cho hắn bt toàn bộ sự thật về mk. Rằng nó chính là đứa em gái đáng thương mà ả tìm kiếm bấy lâu nay. Rằng ng mà ả, đã tìm cách hãm hại chính là ng thân duy nhất trên đời này của ả. Nếu như ả bt sớm hơn, thì mọi chuyện cx ko thành ra như này?

Hắn như điên khi nghe ả ns.

- Sao có thể chứ, ko thể nào, sao cô ta có thể là em gái của cô đc chứ. Ko phải cô là con gái của một nhà ngoại giao lớn ở pháp hay sao? Sao chuyện này có thể xảy ra đc, cô ns đi có phải cô đng lừa tôi đúng ko...có đúng ko?

Ả chính là muốn nhìn thấy hình dạng này của hắn, ả chính là muốn bt cảm giác của hắn sau khi bt đc hết mọi chuyện. Ả cười nhạt đáp.

-Ha...haha...nếu như anh đã hỏi thì tôi cx ko ngại cho anh bt. Thật ra tôi chỉ là con nuôi của cha hiện tại của mk, năm đó tôi vô tình cứu đc tính mạng của vk ông ta, mang ơn lại ko thể có con đc, 2 ng họ đã nhận tôi lm con nuôi, yêu thương chiều chuộng tôi chẳng khác j con ruột.

Nhìn khuôn mặt bơ phờ của hắn, ả như thoã đc cơn tức trong lòng, nhép môi ns tiếp.

- Giờ thì anh bt hết r đó, tôi thật ko muốn vk ck chúng ta thành ra như thế này. Nhưng những j anh gây ra, anh phải trả giá. Anh nên sẵn sàng tâm lí chuyển nhượng công ty cho tôi đi.

Ns xong, ả lau đi những giọt nc mắt còn vương vọng r nhẹ nhàng đứng dậy bỏ đi.

Nhưng vừa quay lưng đi, thì hắn đã thô bạo nắm lấy tay ả ko bt liên sĩ ns.

- Tôi sẽ ko sụp đổ như z? Nếu như có, cô cx đừng mong sẽ đc nhìn thấy bình minh vào ngày mai.

Ns xong, hắn ngước mặt lên nhìn ả, đôi mắt giờ đã tồn một màu đỏ ngầu như muốn giết ng. Ả tức giận vung tay hắn ra, lên tiếng ns.

- Anh giờ là muốn tôi chết chung sao? Anh nghĩ anh có khả năng sao.

Hắn đứng dậy trừng mắt nhìn ả, cong môi thành một nụ cười lạnh r ns.

- Tại sao ko? Nếu cô đã ns z, tôi cx ns rõ luôn. Con nhỏ lm gái ấy. Mà ko, em gái cô, cô ta đáng phải nhận những chuyện đó. Là cô ta ngu ngốc, nên ms z, giờ thì bt trách ai.

Nghe đc rõ những j hắn ns, ả thật ko bt động lực j đã khiến ả có thể yêu và lấy một tên súc sinh như hắn. Sao hắn có thể ko bt xấu hổ ns ra những lời như z? Ả quay sang nhìn gương mặt đê tiện của hắn, r nhanh chống cho hắn một cái tát tai khiến hắn chảy cả máu miệng.

Ả nắm chặt lấy tà váy, nhìn hắn nghiến chặt răng tức giận ns.

- Sao anh có thể ns đc những lời ko bằng cầm thú như z? Là do em gái tôi ngu sao, là do em gái tôi tự tìm lấy hay sao? Chứ ko phải là do anh vẫn ôm mãi hình bóng ng phụ nữ trong quá khứ của anh sao.

Hắn khẽ nheo mày, sao ả bt đc chuyện ấy. Chuyện giữa hắn và ng con gái đó, đã bao nhiêu năm nay hắn luôn chôn giấu những kỉ niệm tươi đẹp ấy tận sau nơi con tim. Chuyện này chưa hề có ai bt, tại sao ả có thể bt. Thật ra, ả còn bt đc những j nữa?

Hắn điên cuồng nắm chặt lấy vai ả lay mạnh ns.

- Cô ấy đâu, cô ấy giờ đang ở đâu? Cô mau trả lời đi.

Ả nhép môi khinh thường, nâng tay sửa lại chiếc cổ áo của hắn, cười ns.

- Lm sao đc ha, tôi lỡ tay cho cô ta đi xa, xa thật xa r?

Nghe ả ns, hắn mạnh tay hạ xuống cho ả mộ bạt tai, lm ả ngã lăn ra salon. Hắn cố gắng tìm kiếm cô gái hắn yêu suốt mười mấy năm nay, nhưng ko hề có tin tức, đến lúc bt đc chỉ là tin cô ta đã chết đi thôi sao? Hắn kích động chỉ tay xuống ả ns.

- Cô ấy đã lm j cô sao, sao cô lại độc ác như z?

Ả cười khổ, hắn ns cô ta lm j có lỗi sao. Để hôm nay ả sẽ cho hắn bt cô ta có lỗi j.

- Cô ta ko có lỗi j sao? Anh nghĩ một ng luôn yên phận lm vk hiền của anh, tại sao lại trở thành một con quỷ giết ng như hôm nay. Tất cả cx nhờ phúc của cô ta cả. Anh tưởng, ko ko tôi bt đc mối quan hệ giữa anh và em gái tôi sao. Anh nghĩ, tôi giỏi đến mức bày ra đc vở kịch hoàn hảo như z, để lừa anh hay sao. Còn chuyện của anh và cô ta nữa. Anh thấy tôi có khả năng lm ra đc những chuyện này, bt đc những chuyện này nếu ko nhờ sự giúp đỡ của cô ta ko.

- Ko....ko...cô ấy sẽ ko lm như z, là cô lừa tôi, cô lừa tôi.

Ả đứng bật dậy xô hắn ra xa, r tiếp giọng ns tiếp.

- Tôi lừa anh sao? Là cô ta từ đầu đã đáng chết, dù đã bt tôi và em tôi là 2 chị em song sinh, nhưng cô ta vẫn độc ác lên kế hoạch khiến tôi vì ghen mà hại chính đứa em của mk.

Hắn ôm chầm lấy đầu, cầu cấu mong rằng đây chỉ cơn giản là một giấc mơ.

- Cô đừng ns nữa, đừng ns nữa. Cô ấy sẽ ko bao giữ lm z, ko bao giờ. Là cô bịa đặt, tôi phải giết ng giả dối như cô.

Hắn ns xong, hai tay gồ chặt bóp lấy cổ ả ko buông, và một ngày nhặt hơn. Ả đánh mạnh vào ng hắn nhưng ko hề có tác dụng j. Cố cầm lấy bình hoa bên cạnh, ả đập mạnh vào đầu hắn, khiến hắn lảo đảo buông ả ra. Từ đầu hắn, một vệt máu đỏ chảy dài xuống khiến rằng đau điếng ôm lấy đầu.

Ả rút điện thoại, gọi đàn em của mk đng đứng đợi sẵn trước cửa vào, r khoác tay nhìn hắn đng gục dưới sàn lạnh lùng ns.

- Xử lí hắn đi.

Ns xong, ả nhàn nhạt bỏ đi. Để hắn lại vs bọn đàn em của mk, nhưng chưa đi đc vài bước thì tên thuộc hạ của ả lên tiếng.

- Chị muốn bọn em giải quyết hắn như thế nào?

Ả nghiên đầu nhìn ng ck của mk đng thoi thóp dưới sàn, ả chỉ nhép môi ns

- Cắt gân chân để hắn ko bao giờ chạy trốn đc. Cắt gân tay để hắn ko thể nào tìm đc đường chết. Cắt lưỡi hắn để tất cả những j hắn bt, đều đc chôn vùi. Móc mắt hắn, để hắn mãi mãi sống trong bóng tối tội lỗi. Sau khi xử lý xong, đem hắn đến bệnh viện tâm thần là đc.

Hắn cố ngóc đầu dậy, nhìn về phía ả bằng cặp mắt van xin.

- Cô ko thể...ko thể lm z vs tôi...đc...

- Chỉ có thể lm z vs anh, tôi ms bớt đc ít nhiều j tội lỗi tôi đã gây ra cho em gái mk đc.

Ns xong ả để lại cho hắn một ánh nhìn thương hại r quay ng bỏ đi.

~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~

Kể từ ngày đó, hắn sống chẳng khác nào là chết. Ngày qua ngày, bóng tối đều bao trùm hắn, đêm về những tội lỗi hắn đã gây ra cứ ào ạt tìm đến. Khiến cho hắn, bệnh giả thành thật, trở thành một ng điên điên dại dại, luôn ôm ảo tưởng sẽ đc gặp lại nó, sẽ đc trả hết những thứ hắn đã nợ nó ở kiếp này.

Còn ả, sau chuyện của hắn, ko ngày nào là ả ko đến bệnh viện để thăm nó. Hôm nay cx z, ả đến rất sớm ms chỉ có 4h30 sáng ả đã có mặt tại bệnh viện. Đây cx là thời điểm bình minh sắp lên, những tia sáng màu đỏ đỏ cam cam của ánh bình minh lăn lõi vào phòng của nó, trong thật đẹp nhưng cx thật buồn.

Từ ngoài cửa, ả nhẹ nhàng bước vào đến ngồi bên cạnh nó. Nhìn thấy gương mặt tiều tụy của nó, nc mắt ả lại chợp rơi. Ả gục xuống chân nó khóc nấc lên, miệng ko ngừng ns hai từ xin lỗi.

- Xin lỗi...em ơi, chị xin lỗi. Là chị ko tốt, là lỗi do chị.

Đối vs nó, ả ko chỉ có lỗi mà còn là nợ. Ả nợ nó rất nhiều, cho dù có trả hết cả đời ả cx ko hết nợ nó. Nhưng đối vs nhưng sự dày vò trách móc chính mk của ả, nó vẫn z ko thể hiện j cả.

Dưới ánh bình minh, nó vs chiếc xe lăn vẫn ngồi trước cửa sổ, đưa ánh mắt vô hồn nhìn ra phía ngoài, như đang chờ đợi ng con trai nào đó.

Nó là vẫn còn chờ hắn, chờ hắn đến ns vs nó câu xin lỗi. Mặc dù đã nghĩ sẽ quên hắn nhưng ko hiểu sao, càng quên nó lại càng yêu. Nc mắt nó chớp lăn dài, ánh mắt vẫn hướng ra phía biển chờ đợi ng con trai mang tên quá khứ.

~~~~~~AND~~~~~~

Bạn có thể dùng phím mũi tên hoặc WASD để lùi/sang chương.