Trái Đắng

Chương 5: Chương 5




Chương 5.

Nó vừa bước từ trong phong tắm ra, thì cửa nhà đột ngột mở. Từ ngoài hai tên mặc áo đen xông vào, thấy nó từ trong phòng tắm bước ra liền nhanh chóng lấy khăn đã tẩm thuốc mê bịt miệng nó. Nó giật mình, nhưng chưa kịp phản kháng đã ngất lịm đi.

Lúc tỉnh dậy, nó thấy đầu óc như quay cuồng. Bao quanh nó là một màu đen mịch mù, nó vỗ nhẹ đầu cố gắng giữ tĩnh táo. Nó đẩy ng đứng dậy, cố tìm cửa ra, nhưng thật nó ko thấy j cả, đầu còn trông rất đau nữa. Nó nheo mày mệt mỏi ns.

- Thật ra ai đã bắt mk tới đây?

Câu ns nó vừa dứt, cánh cửa khu nhà kho mở ra. Một thứ ánh sáng chói mắt rọi thẳng vào ng nó, khiến nó phải đưa tay lên che hờ mắt lại. Qua những khe hở trên đôi bàn tay thon mịn, nó thấy hắn cùng 10 tên mặc đồ đen khác đng tiến gần lại phía mk. Nhìn thấy hắn trong lòng nó phút chốc vơi đi nỗi sợ hãi vừa r. Hắn là đến cứu nó sao? Thật sự hắn đến là để cứu nó sao? Nó giờ cảm thấy rất hạnh phúc và ấm áp. Nhưng cái hạnh phúc nhỏ nhoi ấy của nó cx sớm vụt tắt khi nghe hắn lên tiếng.

- Các ngươi lm tốt lắm. Còn giờ, thì lui ra sau.

Nó ngơ ngác trước câu ns vừa r của hắn. Hắn ko phải là tới cứu nó, mà thật ra hắn ms chính là bắt nó sao. Nó nhìn hắn ấp úng hỏi.

- Anh...anh là ng bắt em sao?

Hắn quay sang nhìn nó khinh bỉ ns.

- Ko đc sao? Ko phải tôi đã ns vs cô, cô sẽ ko sống yên nếu vk và con tôi có chuyện j sao?

Nó sợ hãi cầm lấy tay hắn giải thích ngay.

- Ko như anh nghĩ đâu, đó chỉ là hiểu lầm. Em ko hề lm j chị ấy cả, anh phải tin em, em thật sự ko lm j mà.

Hắn vung tay nó ra, khiến nó mất đà ngã nhào xuống đất r lạnh giọng ns.

- Tin cô sao, cô còn chưa đủ tư cách.

Nó ngước lên nhìn hắn, đôi mắt giờ đã ngấn ngấn lệ. Tại sao hắn ko tin nó? Do cái nghề nó lm sao, hay là từ trước tới giờ hắn chưa bao giờ để nó vào trong mắt, dù chỉ một lần. Nó lấy tay lau đi những giọt nước mắt yếu đuối ấy, khàng giọng đáp.

- Nhưng mọi chuyện đâu phải là do em, em cx là nạn nhân mà. Em cx như cô ấy, phải chịu tổn thương mà. Tại sao anh lúc nào cx nghĩ đó là lỗi do em.

Hắn chán ghét những ai dám cãi lời hắn, và đặc đặc biệt một ng như nó thì càng ko đủ tư cách. Hắn hắng giọng nhìn xuống nó đay nghiến ns.

- Nếu ko phải do cô, thì lm sao cô ấy bt chỗ của cô mà tìm đến, nếu ko phải do cô thì cô ấy cx ko gặp tai nạn mà phải nằm viện như z, nếu ko phải do cô thì vk và con tôi cx ko....

Ko để hắn ns hết câu, nó đã lên tiếng ngắt lời. Hắn đâu bt từng lời hắn ns đều như hàng ngàn hàng vạn mũi dao đâm vào tim nó. Nó cx là con ng mà, nó cx buồn cx đau mà.

- Anh im ngay đi, em đã lm sai chỗ nào, em đã lm j có lỗi. Ko phải từ đầu cho đến cuối, ng chịu tổn thương nhiều nhất vẫn là em sao? Ng đã bắt nguồn mọi chuyện chính là anh sao? Giờ anh trách em, anh ko thấy mk quá đáng à?

Nó nhìn hắn, nc mắt tuôn như mưa. Nhưng nó vẫn muốn ns, ns ra hết để sau này ko phải hối tiếc. Hắn ngồi xuống, đôi bàn tay thô bạo xiết chặt cằm nó, r ns.

- Cô dám ns như z, dám đổ lỗi cho tôi sao?

Nó nhắm nghiền mắt lại, cắn chặt môi r đau đớn ns.

- Có phải anh bên em cx chỉ vì em giống chị ấy thôi đúng ko? Chứ thực chất yêu thương j nhau.

Nghe nó ns, hắn từ từ buông nó ra r nhép môi cười lạnh.

- Cô thì hiểu j chứ, để cô ns cx chỉ thêm nhớp tai tôi.

Hắn quay sang nhìn tên thuộc hạ bên cạnh r ra lệnh.

- Khiến cho cô ta đừng bao giờ ns và đi lại đc nữa.

Ns xong hắn đứng dậy nhàn nhạt bỏ đi, mà đâu bt nó như rơi xuống vực sâu vô tận khi nghe mồn một những j hắn vừa ns. Nó nhìn bóng hắn dần xa, mà nc mắt cứ vô thức tuôn rơi. R cánh cửa khu nhà kho khép dần lại A...a...a...a...aaaaaa.

Tiếng hét của nó vang lên, r nhỏ dần nhỏ dần và mất hút. Giờ trong khu nhà kho này, chỉ còn lại nó thoi thóp vs một ng đầy máu, chân nó đau lắm, đau đến mức nó ko còn cảm giác j đc nữa. Miệng nó hồng hộc chảy ra rất nhiều máu. Nó nhìn theo hướng hắn vừa đi, nc mắt lại rơi, rơi nhiều thật nhiều.

Sao lại giống như z? Cho dù là 10 năm trước hay lúc con nó mất và cả bây giờ nữa, nó đều bất lực như z. Nó nhắm chặt mắt, khoé môi thoạt hiện một nụ cười ko nhìn ra cảm xúc ý vị j. Có lẽ như z sẽ tốt cho tất cả, vì vốn dĩ trong loại tình yêu này từ đầu đã ko hề có kết quả, là do nó quá tham lam, cố chấp muốn yêu một ng như hắn.

Nó sai, từ đầu nó đã sai. Sai vì yêu lầm một ng như hắn, sai vì bt ko xứng nhưng vẫn cố giữ, sai vì đã với quá cao r phải té đau như này. Nó đã nghĩ cuộc đời này quá đơn giản r chăng? Hay đã bt mà vẫn cố đâm đầu vào.

~~~~~~Hết-Chương-5~~~~~~

Bạn có thể dùng phím mũi tên hoặc WASD để lùi/sang chương.