Trái Đắng

Chương 3: Chương 3




Chương 3.

Mặc cho nó khóc lóc van xin hắn buông tha cho đứa bé, nhưng hắn vẫn lm ngơ mà đay nghiến từng chữ trong miệng.

- Nó phải chết cô hiểu chưa. Nếu cô đã ko tự mk lm đc, thì tôi sẽ giúp cho cô một tay.

Hắn ns xong thô bạo lấy tay đấm mạnh vào bụng nó, nó hét lên trong đau đớn, miệng vẫn ko ngừng van xin, nài nỉ hắn.

- Đừng mà, dừng lại đi. Đừng mà, em xin anh...đừng giết con của chúng ta mà.

Hắn nhìn xuống đùi của nó, một dòng máu đỏ tươi chảy ra đầy sàn, ngày một nhiều. Hắn nhép môi cười, r nhàn nhã đứng dậy nhìn xuống nó ns.

- Là do cô tự chuốc lấy, nếu có trách thì tự trách chính bản thân mk đã lm cái nghề mua vui cho đàn ông.

Ns xong hắn rút từ trong túi áo khoác ra một chiếc khăn, nhẹ nhàng lau sạch tay của mk r quăn chiếc khăn xuống nó, cười nhạt r ns tiếp.

- Nhân tiện tôi ns luôn cho cô bt, vk tôi là đang mang thai. Vì thế, đứa con của cô ko về có trọng lượng j trong mắt của tôi. Nó biến mất, khỏi thế giới này vẫn tốt hơn.

Hắn ns xong quay ng bỏ đi, để lại nó đang thoi thóp nhìn con mk đng dần chết đi trước mắt mà ko bt lm j. Bụng nó đau điếng từng hồi một, nó rơi vào tuyệt vọng nhưng miệng vẫn luôn miệng cầu cứu, mong sẽ có ai đó cứu vớt tính mạng con nó.

- Cứu vs, cứu con tôi vs. Lm ơn cứu con tôi.

Đáp lại nó chỉ là sự im lặng của bóng tối bao trùm. Con nó phải chết như thế này sao? Ng lm mẹ như nó, phải nhìn con mk chết như thế này sao? Nó bất tài lắm đúng ko? Nó mù quáng yêu hắn lắm đúng ko? Và nó là ng giết chết con mk như hắn ns, có đúng ko? Tất cả là tại nó hết sao, nó là ng gây ra mọi cn sao?

Nó bất lực nằm ngửa ra sàn, máu nơi hai khẽ chân vẫn ko ngừng chảy ra. Nó nhắm chặt mắt lại, cảm nhận cơn đau dữ dội ở nơi nào đấy trong tim.

~~~~~Ngày hôm sau~~~~~

Con nó đã mất như z đấy, từ ngày đó trở đi nó chỉ nhốt mk trong phòng mà ko đi đâu cả. Nếu như hắn đã ko cần đến nó nữa, thì nó sống còn có ích j, nó sẽ đi cx con nó để trả lại cuộc sống trước kia cho hắn.

Nó đến tìm gặp hắn, mong đc nhìn thấy hắn trước khi chết. Nhưng đến đó, nó chỉ có thể lặng thầm nhìn hắn cx vk hắn cười ns hạnh phúc bên nhau từ xa. Ở bên nó hắn ko cười tươi như z, ở bên nó hắn ko dịu dàng ân cần như z. Ở bên nó, hắn hoàn toàn là một con ng khác. Đã đến lúc nó nên buông ng đàn ông này r, nó từ đầu đã ko xứng vs hắn.

Nó quay lưng bỏ đi, mà đâu bt vk hắn thực chất đã nhìn thấy nó. Và ả cx bt hết tất cả mối quan hệ giữa hắn và nó, nhưng vẫn im lặng. Im lặng để chờ cơ hội giẫm đạp nó, xuống tận cùng của sự đau khổ, mà ng thứ 3 như nó nên gánh chịu.

~~~~~~Hết-Chương-3~~~~~~

Bạn có thể dùng phím mũi tên hoặc WASD để lùi/sang chương.