Tổng Tài Ác Ma Trêu Ghẹo Tiểu Bạch Thỏ

Chương 18: Chương 18




“Không được!”

Nghe đến việc này Tử Lạc liền dứt khoát nói không, làm sao có thể xưng hô như vậy, Trường Lộ biết lại càng không tốt.

Nhưng cô lại không để ý rằng, việc mà bản thân đang làm lúc này mới thật sự chính là khiến Mễ Trường Lộ tức điên, thật may mắn rằng cô ta không biết.

“Không được, hừ, em không có quyền nói chữ không đâu cục cưng!”

Nụ cười đểu đó một lần nữa xuất hiện trên mặt Vương Thần, mái tóc được vuốt cao do vận động nhiều cùng mồ hôi mà rũ xuống vài sợi khiến tăng thêm vẻ phong tình.

Bộ váy trên cơ thể không biết từ lúc nào đã biến mất, toàn thân lúc này chỉ còn mỗi chiếc quần lót trắng tinh như thiếu nữ e ấp.

“A. . . .ưm. . . .”

Vương Thần vừa chạm môi lên bầu ngực trắng nõn của Tử Lạc thì liền nghe thấy tiếng cô rên rĩ khó chịu, quả nhiên là tiểu dâm đãng của hắn.

Ban đầu, hắn toan ngậm lấu nụ hoa của cô nhưng sau đó lại nổi ý muốn trêu chọc nên đầu lưỡi tinh nghịch cứ liếm láp lấy khiến ai đó khó chịu cong cả cơ thể lên.

“A. . . .a. . . .ư. . . .”

Tiếng rên rĩ của cô chỉ khiến Vương Thần thêm điên cuồng, bàn tay hắn lần mò xuống nơi tư mật của người con gái, không ngừng vuốt ve khiến mật dịch trào ra ngày càng nhiều.

“Tiểu Lạc, em có cảm thấy không? Cái mùi hương chảy ra từ cái miệng nhỏ của em cả phòng đều có thể ngửi thấy, đặc biệt thơm a!”

Vương Thần đưa hai ngón tay ẩm ướt của mình lên mũi ngửi, sau đó hắn liền cảm thấy cự long dưới quần như muốn chọc thủng lớp quần áo để thoát ra.

Còn Tử Lạc thì cảm thấy đầu óc như không thể tự làm chủ nữa, cái ngọn lựa ở phía dưới khiến cô khó chịu đến mức muốn trào nước mắt, chỉ hi vọng có thể được lấp đầy. . . .

Hai bàn tay Vương Thần nhẹ nhàng gỡ bỏ lớp quần lót mỏng manh ra ngoài, chẳng ngờ dâm thuỷ thế nhưng lại ra nhiều đến mức dính cả quần lót vào.

Nhìn thấy cảnh này, Vương Thần không thể chịu đựng được nữa, hắn nhanh chóng vứt cái quần lót đi rồi liền mút lấy không ngừng cái cửa huyệt.

“A. . . .ưm. . . .ưm. . . .ha. . . .”

Giờ khắc này Tử Lạc cảm thấy như muốn nổ tung, đầu óc cô hoàn toàn trống rỗng, chỉ cảm thấy phía dưới được Vương Thần sưởi ấm đến mọi ngóc ngách.

Vương Thần ôm lấy hai bên hông của Tử Lạc, lưỡi hắn không ngừng khuấy đảo, đôi lúc còn muốn chui vào bên trong nhưng Tử Lạc bó quá chặt khiến hắn không thể tiến vào.

“Ưm. . . .ân. . . .đúng vậy. . . .ư. . . .nữa. . . .”

Nhưng ngay lúc này, Vương Thần lại không động, hắn đứng dậy cởi bỏ lớp quần. . . .

“Aa”

Tử Lạc la lên một tiếng, lần đầu tiên cô lại nhìn rõ cái gậy côn thịt của Vương Thần như vậy, cái thứ đó. . . .thật sự có thể đâm vào người mình sao?”Thật to. . . .”

Nghe cái tiểu dâm đãng nói như thế, Vương Thần bất quá cũng chẳng thấy ngại ngùng.

“To như vậy nhưng vẫn không thể thoã mản được em!”

Nói rồi, hắn lật người cô lại, cà vạt được nói lỏng nên hai tay liền tự do, Vương Thần nằm dưới, Tử Lạc nằm trên, rốt cuộc là tư thế 69.

“Ha. . . .a. . . .ưm. . . .sướng quá. . . .nữa. . . .ưm!”

Tử Lạc còn chưa kịp chạm vào cây gậy thịt thì đã bị Vương Thần đùa bỡn đến tận trời, mông vừa cong lên đã bị hắn đánh cho một cái đỏ rực.

“Ngô, ưm. . . .ngô. . . .”

Đồng thời lúc đó, cây gậy thịt liền tiến vào trong miệng của cô, côn thịt của hắn quá mức nóng nhưng tất cả chỉ càng thêm hấp dẫn Tử Lạc.    

Hai bầu ngực của Tử Lạc đè lên hai bắp đùi khiến hắn càng thêm một tầng khó chịu, chân mày cũng nhíu lại, thật không ngờ hắn lại phải trải qua cái cảm giác cho chịu cực điểm này chỉ vì cô.

“Ưm. . . .anh cho tôi đi. . . .hư. . . .ân. . . .ưm. . . .”

Vương Thần tức giận quay lại đè ngược trên thân cô, hắn bóp chặt lấy cầm của cô, ánh mắt hung dữ vô cùng.

“Tôi hay Mễ Trường Lộ?”

“...”

Thấy Tử Lạc không trả lời, Vương Thần di chuyển xuống nhũ hoa của cô một lần nữa không ngừng liếm láp, cả người cô dường như bị điện giật kích thích đến giật lên giật xuống.

“Ưm. . . .ưm. . . .ân. . . .”

Dường như mọi hành động của hắn lúc này đều là “tiếp lửa” xuống phần dưới của cô, nơi đó đã khó chịu đến mức sưng hồng lên, mật dịch chảy ướt đẫm cả chăn gối.

“Em chọn ai?”

Lời vừa dứt hắn liền tiếp tục quấy nhiễu hai bầu ngực đã sớm cương cứng, Tử Lạc cảm thấy mình không thể chọn được.

“Ha. . . .ưm, thật khó chịu!”

Vương Thần thấy Tử Lạc vẫn không chọn hắn liền tức giận, ngón tay bắt đầu lần xuống hạt châu, không ngừng trêu chọc, huyệt đạo càng tiết ra thêm nhiều nước chứng tỏ nó đã không còn chờ được.

Tuy Tử Lạc khổ sở là đến thế nhưng Vương Thần cũng không tốt hơn là bao, thạm chí trên trán đã xuất hiện mồ hôi lạnh.

“Hu hu, Thần, Thần, em chọn anh. . . .ư. . . .cho em. . . .hu!”

Nghe đến đây, Vương Thần không còn ngần ngại gì nữa mà trực tiếp đâm thẳng vào huyệt đạo của cô, hai người đồng thời phát ra âm thanh, một trầm thấp quyến rũ, một rên rĩ mất hồn.

“Ha. . . .Thần. . . .cho em. . . .ân. . . .ân. . . .sướng quá, ân. . . .”

Vẻ mặt Tử Lạc vô cùng thoả mãn, bộ dáng hôm nay nhìn đặc biệt quyến rũ.

Còn Vương Thần, cảm giác được côn thịt đang bị bót chặt không khiến hắn khó chịu mà còn hưng phấn, cảm giác này giống như được vô vàn cái miệng nhỏ hút lấy.

“Dâm đãng. . . .bó tôi chặt thế này. . . .”

Lúc này đến hắn cũng phải thở dốc vì mệt, tiếng vỗ chan chát không ngừng vang lên, âm thanh phập phập khiến cho người ta không khỏi ngượng chín mặt.

“Âm. . . .ưm. . . .ưm. . . .sướng quá. . . .ân. . . .mạnh nữa. . . .ân. . . .”

Tử Lạc thấy Vương Thần va chạm mạnh mẽ như thế cũng chính là cảm thấy được thiên đàng, cái hông của cô không ngừng lắc lư theo từng nhịp như muốn đón ý hùa.

Tình cảnh lúc này nhìn giống như Vương Thần đang cưỡi cô vậy.

“A. . . .a. . . .Thần. . . .Thần. . . .cho em nữa. . . .ân. . . .”

Những âm thanh phát ra tử cổ họng Tử Lạc càng khiến hắn thêm điên cuồng, tốc độ bỗng dưng tăng nhanh không ngờ đến.

Xuân thuỷ vẫn không ngừng chảy ra từ âm đạo của cô, bất quá cũng không ai để ý đến nó.

Vương Thần đỡ Tử Lạc đang bò ở dưới lên, thân thể hai người áp sát vào nhau khiến cô cảm thấy cả cơ bắp của hắn.

“A. . . .a. . . .Thần. . . .em sướng quá. . . .nhanh quá. . . .a. . . .hư. . . .ân”

Tư thế này càng khiến côn thịt vào sâu trong Tử Lạc hơn, thỉnh thoảng còn chạm đến điểm G khiến cô như rên rĩ như muốn bật khóc, cứ mỗi lần như vậy thân thể cô mềm nhũn trong vòng tay của Vương Thần.

Nhìn bộ ngực sữa dưới tác động của mình không ngừng bật lên khiến Vương Thần cũng không nhịn được mà xoa nắn lấy, tay kia ở phía dưới trêu chọc lấy hạt châu.

“Thần. . . .ưm. . . .ngực của em. . . .ân. . . .sướng lắm. . . .đừng dừng lại. . . .ân!”

Tử Lạc vòng tay ra sau lưng Vương Thần, móng tay cô dài nhọn làm trầy xước hết cả bờ lưng to lớn nhưng hết thảy đều không ảnh hưởng đến hai người.

Một lần nữa hắn cúi đầu xuống hôn cô, nụ hôn tràn ngập sự nóng bỏng cứ day dưa đến tận khi tốc độ của Vương Thần tăng lên.

Tử Lạc khoé miệng còn dính vài sợ tơ bạc không biết là của ai, cô nhìn hắn lắc đầu.

“Thần. . . .anh làm em sướng quá. . . .ân. . . .ưm. . . .em sắp ra. . . .ư. . . .cho em. . . .ân!”

Nhìn bộ dạng Tử Lạc có bao nhiêu dâm đãng càng khiến Vương Thần thêm kích thích, tốc độ này thậm chí nhanh hơn ban đầu gấp mấy lần.

Đến Tử Lạc cũng không chịu nổi kích thích quá lớn, cả phần người trên nằm rạp xuốnh giường, chỉ có cửa huyệt là càng ngày chặt thêm.

“Em chọn ai?”

Vương Thần vẫn tiếp tục hỏi thêm một lần nữa, mồ hôi đã sớm ướt đẫm cả thân hắn nhưng tinh lực vẫn cực kì dồi dào.

“A. . . .a. . . .anh. . . .Thần. . . .em chọn anh. . . .ân. . . .em chọn anh. . . .aaa!”

Nghe được câu trả lời mong muốn, Vương Thần đẩy một phát thật sâu như chạm đến tử cung của cô, thời khắc ấy cả hai cùng lên cao trào mà bây giờ ai nấy đều mệt mỏi nằm rạp xuống.

Chỉ là Tử Lạc vẫn nằm trong vòng tay rộng lớn của hắn, có thể cô đã ngủ, hoặc là đã trực tiếp bất tỉnh nhưng ngày hôm nay đối với hắn thật là tốt.

Bạn có thể dùng phím mũi tên hoặc WASD để lùi/sang chương.