Tổng Giám Đốc, Tôi Không Bán

Chương 273: Chương 273: Ngoại truyện Sở Dao 8




Quả nhiên, Đồng Kỳ đến đây, còn bị mẹ chế ngạo một phen.

Cô cố ý khi lúc Đồng Kỳ cùng Đồng Vũ Vi rời đi, lôi kéo Lục Hàng đi đến trước mặt họ, cô còn khom người tốt bụng nói với Đồng Kỳ, đây là kết cục bà cướp đi chồng người khác.

Một câu nói đơn giản như vậy, Đồng Kỳ cư nhiên té xỉu.

Cô thật sự là hết chỗ nói rồi, cư nhiên đâm chết,còn diễn trò trước mặt cha.

Cô sợ cha sẽ đối với người đàn bà kia cảm thông,liền ra lệnh người đem Đồng Kỳ cùng Đồng Vũ Vi đuổi ra khỏi cửa biệt thự.

Sau đó, cô mới biết được,thì ra Đồng Kỳ có bệnh, lần đó bà nằm viện,phẩu thuật, Đồng Vũ Vi bởi vậy thiếu thật nhiều tiền.

Đồng Vũ Vi cùng Đồng Kỳ Đô bị trừng phạt như vậy, ân oán giữa chúng cô như vậy xóa bỏ rồi. Từ đây, cùng Đồng Vũ Vi một chút cũng không có liên quan.

Ai biết,trong yến hội lại thấy được Đồng Vũ Vi,yến hội lần đó, cô mang theo Lục Hàng tham gia, cô đặc biệt trang điểm thật xinh đẹp, giới thiệu danh nhân trong thành phố cho Lục Hàng,vốn hết thảy đang tốt.

Từ khi Đồng Vũ Vi tiến vào yến hội trường, không còn giống như vậy nữa.

Đồng Vũ Vi mặc quần áo sang quý, chân mang giày số lượng có hạn,ngay cả trang sức đều là trang sức kim cương thật sang quý, làm cô rất đố kị, bên người còn là người bạn trai xuất sắc!

Hơn nữa vốn cô đang thu hút ánh mắt mọi người trong yến hội, Đồng Vũ Vi đoạt đi nó của cô, trên người sở hữu hào quang, cô âm thầm tức giận không thôi, Đồng Vũ Vi, vì sao lúc nào cũng đối nghịch với cô vậy?

Cô tìm từng cơ hội châm chọc Đồng Vũ Vi, vừa cùng đàn ông của chính mình chia tay liền đê tiện bám cành cao!

Ai biết cô ta cư nhiên phản bác cô, âm thầm châm biến Lục Hàng là người bám cành cao!

Cô cực kỳ tức giận, giương tay hung hăng vung một bạt tát vào mặt Đồng Vũ Vi, xú phụ nữ lại dám châm chọc cô?

Mắt thấy trên mặt Đồng Vũ Vi in dấu năm ngón tay rõ rệt, trong lòng cô thỏa thích nha, Đồng Vũ Vi,cô trước sau vẫn dưới quyền tôi mà thôi!

Khi cô vừa đang suy nghỉ xong, trên mặt cô liền trúng hai cái tát mạnh mẽ của bạn trai Đồng Vũ Vi.

Cô khinh ngạc, trừng lớn hai mắt nhìn người đàn ông, "Anh dám đánh phụ nữ?"

Không thể chối từ hừ lạnh cười, "Cô đánh người phụ nữ của tôi, cũng không là người!" Nói xong còn lấy khăn tay ra lau tay mình,giống như là mặt cô bẩn lắm vậy!

Lúc đó cô điên rồ, trừ bỏ ngã vào trong lòng Lục Hàng ủy khuất nỉ non, cô không biết bản thân còn có thể làm gì.

Lục Hàng ôm cũng khó xử rời yến hội,một lần cô mất hết mặt mũi.

Cô tức giận không thôi, Đồng Vũ Vi, tôi với cô không đội trời chung!

Trong nhà tắm cô bắt đầu tìm thám tử theo dõi Đồng Vũ Vi, thám tử tư cung cấp cho cô một vài tấm hình Đồng Vũ Vi thận mật cùng đàn ông và một đoạn ghi âm.

Cô mang theo ảnh chụp tìm Đồng Kỳ, dùng ảnh chụp cùng máy ghi âm đem Đồng Kỳ tức giận đến té trên mặt đất nói không ra lời.

Sau đó, cô nghe nói Đồng Kỳ đã chết, giây phúc đó cô không cảm thấy tội lỗi chỉ có sung sướng cùng hưng phấn!

Đồng Vũ Vi đây là kết cục của cái miệng cô.

Nhưng cô thế nào cũng không nghĩ tới lúc này đây cũng là một chuyện sai lầm nhất của cả đời cô,bởi vậy cô trả giá bi thảm nhất.

Đồng Vũ Vi khi cô làm mẹ cô ta chết, liền thề muốn cô sống không bằng chết, lúc đó cô chỉ là lạnh lùng cười, trào phúng Đồng Vũ Vi, có năng lực cùng tư cách trả thù gì trả thu cô?

Nhưng là cô,khinh thường Đồng Vũ Vi quá rồi.

Cô ta làm Lục Hàng ở trong hôn lễ từ bỏ cô, còn làm Sở gia phá sản, làm nhà cô trong vòng một đêm liền mất hết tất cả, còn sai người ** cô. . . Cuối cùng ném cô vào hộp đêm, sa vào cô xô-fa .

Bạn có thể dùng phím mũi tên hoặc WASD để lùi/sang chương.