Tổng Giám Đốc Lạnh Lùng, Xin Dịu Dàng Chút

Chương 11: Chương 11: Khi nào luyện rành kỹ xảo thì tới tìm tôi! (5)




Nụ hôn của cô không lưu loát, thậm chí còn cắn trúng bờ môi của hắn, nhưng lại có thể khơi lên một cỗ lửa dục khó nhịn trong cơ thể hắn.

Cô hôn một lát, thấy hắn dường như không có phản ứng gì, sau đó bắt đầu từ từ hôn xuống phía dưới, dọc theo gáy của hắn đến lồng ngực rộng mở. Cảm thấy thân thể hắn bỗng chốc cứng đờ, cô biết hắn đã có phản ứng, vì vậy càng thêm ra sức, đôi tay cũng không yên phận, cởi từng nút áo sơ mi của hắn.

Du Thần Ích cúi đầu nhìn cô cố gắng muốn khơi lên dục vọng của hắn, mà hắn cũng cảm nhận được dục vọng đang thiêu đốt mãnh liệt trong cơ thể mình này, con ngươi thâm trầm không khỏi xẹt qua một ánh sáng phức tạp.

Đột nhiên, hắn dùng sức đẩy cô từ trên người mình ra, Văn Hinh không kịp chuẩn bị, lập tức té trên đất, sau đó, vẻ mặt không hiểu nhìn Du Thần Ích đang tức giận.

Du Thần Ích đứng trước mặt cô, cúi đầu quan sát thân thể cô, sau đó lộ ra vẻ mặt chán ghét, lạnh lùng nói:

"Nếu như cô muốn quyến rũ tôi lên giường, còn phải rèn luyện thêm kỹ xảo mới được. Còn nữa, tôi thích phụ nữ đầy đặn, như vậy mới hợp khẩu vị. Thân thể cô giống như con cá mặn, khiến tôi mất hết khẩu vị"

Hắn nói rồi móc ví tiền ra, rút ra mấy tờ mệnh giá lớn, ném vào trên người Văn Hinh, "Đây là tiền boa cho cô, chờ cô luyện rành kỹ xảo thì tới tìm tôi, đến lúc đó, tôi có thể suy nghĩ xem có nên giúp cô hoàn thành cái khế ước buồn cười đó". Nói xong, nghênh ngang rời đi.

Nghe tiếng cửa phòng nặng nề đóng lại, Văn Hinh không nhịn được nữa, khóc ngã xuống đất, uất ức cùng khuất nhục dường như muốn mượn cơ hội này tuôn chảy ra ngoài.

Thì ra là, hắn mang cô đến đây, mục đích là muốn nhục nhã cô!

Mà cô, còn ngây ngốc nghĩ mình sắp thành công rồi, lúc cô đang âm thầm ăn mừng hắn lại đánh đòn cảnh cáo với cô, đem tất cả hi vọng đánh tan không còn bóng dáng.

Tại sao?

Cô cũng chỉ muốn cứu vãn công ty của gia đình cô, chỉ muốn để ba có thể bình yên lúc tuổi già, chỉ muốn em trai có thể hoàn thành việc học, chỉ muốn gia đình mình có thể trở lại cuộc sống trước kia.

Tất cả chuyện đó chỉ cần có năm trăm vạn là có thể giải quyết, nhưng tại sao, hắn lại cố tình làm vậy với cô, chẳng những không giúp một tay, ngược lại tìm mọi cách nhục nhã cô.

Ba, Văn Hoa, con thật sự sắp chịu không nổi nữa, phải làm thế nào đây?

Nghĩ lại trước lúc cô tới Du gia, ba cùng em trai tiễn cô với ánh mắt tràn đầy hi vọng cùng chờ đợi, cô không khỏi cắn răng, nuốt nước mắt trở lại.

Để cô luyện rành kỹ xảo rồi tới tìm hắn sao?

Được, cô có thể học!

Thích phụ nữ đầy đặn?

Có thể, cô có thể làm cho mình có thêm chút da thịt!

Đến lúc đó, hắn sẽ không có lý do đẩy cô ra nữa.

Nghĩ đến đó, khuôn mặt thanh lệ bi thương đột nhiên chuyển thành thần thái kiên định, cô âm thầm hạ quyết tâm, nhất định phải thành công!

Dù thế nào đi nữa, cô nhất định phải có khoản tiền kia!

Sau đó, không biết do đâu, trước đó, ban đêm Du Thần Ích không về ngủ nay lại trở về, mà Văn Hinh không bước chân ra khỏi nhà, lại mỗi ngày đến đêm khuya yên tĩnh mới về nhà, hơn nữa, mỗi lần trở lại, khắp người đều có mùi rượu.

Dần dần, tất cả mọi người giúp việc trên dưới Du gia cũng biết, người phụ nữ vì tiền bán thân thể mình bởi vì không lấy được một phân tiền của Du gia, cho nên ra ngoài làm phục vụ quầy bar.

Bạn có thể dùng phím mũi tên hoặc WASD để lùi/sang chương.