Tổng Giám Đốc Hàng Tỷ: Cướp Lại Vợ Trước Đã Sinh Con

Chương 703: Chương 703




Hà Dĩ Kiệt nằm ở trên bụng cô, ôm lấy cô hồi lâu. Lát sau khi anh ngẩng đầu lên, trong đáy mắt đã có chút hồng, cô đã phải chịu rất nhiều khổ sở. Lại nói, anh Hà Dĩ Kiệt này, coi như cũng là một người có tên tuổi, vậy mà, ngay cả người phụ nữ mà mình yêu thích lại không thể bảo vệ nổi...

Tương Tư không muốn hai người tiếp tục bàn luận những chuyện trước kia thêm nữa. Cô sợ rằng nếu còn tiếp tục nói thêm nữa về đề tài này sẽ vô tình nói lộ ra một điều gì đó. Nếu như Hà Dĩ Kiệt biết được sự tồn tại của Nhất Nặc, cô cũng không biết được kết quả sẽ ra sao nữa. Chính bản thân cô đến tận bây giờ vẫn còn chưa chắc chắn được chủ định của mình. Nghĩ đến tình cảnh lúc này, cô cắn răng một cái, hai chân nâng lên kẹp lên trên cái lưng cường tráng của anh, khẽ trầm giọng gọi tên của anh: “Dĩ Kiệt...”

Anh đáp lại một tiếng, cô lại cầm tay của anh kéo một đường xuống phía dưới, âm thanh giống như nghẹn lại ở trong cổ: “Em nghĩ em muốn anh...”

Anh đã cảm thấy cô ướt át, cảm xúc tưởng chừng sắp biến mất đột nhiên liền bùng lên mạnh mẽ. Anh cầm hai tay của cô tách ra cố định ở hai bên eo đặt trên giường. Anh động thân một cái, đưa vật của mình vào bên trong thân thể cô, mi tâm Tương Tư nhíu lại một cái. Động tác bất ngờ của anh lúc này làm cho cả người cô giật nảy người lên một cái, sau đó mới giãy dụa như muốn tránh ra. Nhưng anh đã siết chặt tay giữ lấy thân thể của cô, động tác của anh càng lúc càng nhanh, càng ngày càng mạnh hơn...

.

Anh bị cấm sắc (không gần gũi với phụ nữ) đã lâu. Cô cũng từ sau khi rời khỏi anh cũng chưa từng qua lại với bất cứ ai. Cả hai người cứ lăn qua lăn lại như vậy cả đêm, đến thời khắc cảm xúc lên đỉnh của hai người được hòa vào nhau, bọn họ đều cảm thấy thoải mái không nói ra được. Tương Tư đã không còn sự ngượng ngùng lẫn rụt rè như ngày trước nữa. Cả hai tay hai chân cô quấn quít lấy anh không chịu buông. Anh chưa bao giờ nhìn thấy bộ dáng như vậy của cô, chỉ cảm thấy lúc này dục vọng chẳng những không lắng xuống, mà ngược lại càng ngày càng mạnh mẽ hơn...

Anh chưa bao giờ nhìn thấy bộ dáng như vậy của cô, chỉ cảm thấy lúc này dục vọng chẳng những không lắng xuống, mà ngược lại càng ngày càng mạnh mẽ hơn...

Anh cúi đầu xuống hôn cô, cô nửa tỉnh nửa say, khẽ nhếch cái miệng nhỏ nhắn vẻ mặt mờ mịt, bộ dáng của cô khiến anh không khỏi muốn được chìm xuống, hòa nhập vào trong cô lần nữa, bởi vì cả hai đều có cảm giác dường như đời này kiếp này, rất có thể đây là một lần cuối cùng họ được ở bên nhau, vì thế bọn họ đều toàn tâm toàn ý hòa vào nhau. Cô vứt bỏ sự e lệ, giao phó hoàn toàn bản thân mình cho anh, còn anh cũng tràn ngập dịu dàng nhưng vẫn không bị mất đi sự điên cuồng mãnh liệt. Cô bị động tác của anh làm cho dần dần trở nên thất thần, đôi mắt sáng khép hờ, trong miệng không ngừng khe khẽ ngâm nga ưm...ưm...

.

Hà Dĩ Kiệt không nghe được âm thanh ấy của cô, chỉ cảm thấy máu trong toàn thân dường như đều tập trung vào một điểm đó. Những giọt mồ hôi trên trán anh dần dần nhỏ giọt xuống ngực cô như tuyết đang tan. Anh cúi gương mặt tuấn tú của mình thấp xuống, dán lên đôi môi xinh xắn của cô, lướt nụ hôn qua bộ ngực của cô lúc này đầy mồ hôi mặn chát. Da thịt toàn thân Tương Tư đều trở nên căng thẳng, phía dưới càng thêm siết chặt đến lợi hại. Anh như người bị mất hồn, động tác hôn lên môi của cô ngày càng mạnh mẽ hơn. Cô bị anh trêu chọc trở nên điên cuồng, giọng nói như sắp bị nghiền nát ra, lại càng tăng thêm kiều diễm.

Nhiệt độ trong phòng dần dần tăng lên cao hơn, bởi vì sự buông thả hoàn toàn, bởi vì sự giao hòa không chút e dè. Cô không hề đè nén sự hưng phấn của mình, căn phòng như bị lay động bởi tiếng ngâm nga, thỉnh thoảng còn có tiếng thở dốc nặng nề của người đàn ông cùng với tiếng gầm nhẹ bị đè nén lại. Không biết qua bao lâu, trong phòng mới dần dần trở lại tĩnh lặng...

Ngoài cửa sổ, mưa dần dần nhỏ lại, mơ hồ đã có ánh sáng bàng bạc của vầng trăng non, tựa như nét cong của lông mày, vừa mới vụng trộm chui ra từ trong đám mây dày đặc, ánh sáng mê ly trong trẻo xuyên qua cửa sổ, trải dài trên chiếc giường mờ tối, ngổn ngang... có hai thân thể đang hòa hợp ôm siết lấy nhau.

Tương Tư mệt mỏi không nói được ra lời, mặc cho anh gắt gao ôm mình lên đặt ở trên ngực. Cô nhắm mắt lại, ngay cả việc hít thở cũng cảm thấy không cần thiết. Hà Dĩ Kiệt nhẹ nhàng vuốt ve cái lưng của cô, cảm thấy có chút mồ hôi ẩm ướt đọng trên đó, anh nghiêng mặt qua mổ một chiếc hôn vào gò má ửng đỏ của cô: “Để anh ôm em đi tắm rửa nhé, Tư Tư, em ra mồ hôi nhiều thế này, sẽ cảm lạnh mất...”

Giọng của Tương Tư đã trở nên khàn khàn, cô từ từ nhắm hai mắt lại, tựa vào trong ngực anh, lắc đầu: “Em mệt mỏi quá, không thể cử động được...”

.

Anh cười yêu thương, đầy cưng chiều, anh ôm lấy cô: “Ngoan, để anh ôm em đi tắm, em cứ việc ngủ đi...”

Cô liền ầm ừ một tiếng, giơ cánh tay khoác vào trên cổ của anh, thân hình nhỏ nhắn, yên tâm co rúc tại trong ngực của anh, mặc kệ anh muốn làm cái gì thì làm, cảm giác này, thật sự rất thoải mái.

Hà Dĩ Kiệt ôm cô đi vào phòng tắm, hai người cùng nhau ngâm mình ở trong bồn tắm. Nghĩ đến thân thể cô còn chưa được khỏe lắm, anh chú ý điều chỉnh cho nhiệt độ nước ở trong bồn nóng hơn một chút. Vừa rồi hai người cùng vừa lăn qua lăn lại hơi quá mức, cũng không biết cô có chịu được không. Trong lòng anh mơ hồ có chút tự quở trách mình đã quá phóng túng.

Nước ấm rất dễ chịu, Tương Tư mệt mỏi gần như đã ngủ thiếp đi, trong mơ mơ màng màng, cô cảm thấy có người đang tắm rửa cho mình. Cô biết đó chính là anh, nên vẫn để cho mình chìm vào trong giấc ngủ, ngủ thiếp đi. Ở trong ngực của anh, không hiểu tại sao luôn gây cho cô một loại cảm giác vô cùng an tâm. Hà Dĩ Kiệt thấy hơi thở của cô dần dần ổn định hơn, anh biết cô đã ngủ say, liền càng nhẹ tay nhẹ chân. Anh dùng chiếc khăn mặt mềm mại lau khô nước đọng trên người cô, sau khi gội đầu sạch sẽ cho cô xong, anh dùng một cái khăn lông khác bọc cô lại, lúc này anh mới nhét cô vào bên trong chiếc áo tắm của mình ôm cô vào trong phòng ngủ.

Cô ngủ rất say sưa, anh không muốn đánh thức cô dậy, nhưng lại lo lắng nếu để nguyên mái tóc ẩm ướt như vậy mà ngủ, ngày mai cô sẽ bị đau đầu. Do dự mãi, cuối cùng anh vẫn quyết định phải gọi cô dậy. Anh phải gọi tên cô mấy lần cô mới mệt mỏi nhấp nháy mắt một lúc, giống như một con mèo nhỏ lười biếng, rồi mới mở mắt ra nhìn lại anh.

.

“Để anh sấy khô tóc cho em đã, rồi em hãy ngủ tiếp.” Anh hôn nhẹ lên gương mặt của cô, trên mặt cô phiếm sắc hồng, thoạt nhìn có thể thấy sức khỏe của cô thật sự đã tốt lên rất nhiều.

Tương Tư à lên một tiếng, lại nhắm mắt lại luôn. Hà Dĩ Kiệt cười cười một tiếng vẻ bất đắc dĩ , đi lấy máy sấy tới, ngồi ở bên giường lùa tay vào mái tóc ẩm ướt của cô, mở nấc gió ấm, từ từ sấy tóc cho cô.

Gió rất nhẹ nhàng, bởi vì mở số nhỏ nên tiếng ồn cũng thấp, Tương Tư ngược lại càng phát ra hơi thở mệt nhọc, đến khi anh đã sấy mái tóc của cô khô rồi thì cô đã chìm vào trong giấc ngủ nặng nề.

Hà Dĩ Kiệt cất máy sấy đi. Anh nhón chân nhẹ nhàng kéo chăn ra, đắp lên cho cô. Trong lúc ngủ mơ, cô xoay người một cái, đối mặt với anh, gác cái chân nhỏ nhắn lên ngang hông của anh, hai tay cũng ôm vào nơi ngang hông của anh, vùi mặt hướng vào trong ngực của anh, nhẹ nhàng cọ xát. Dường như cái tư thế này làm cho cô thấy cảm thấy thoải mái, khóe môi cô hé nở nụ cười như đóa hoa xinh xinh, ngoan ngoãn nằm yên không động đậy.

Anh không dám lộn xộn, cứ như vậy ôm cô, một tay anh luồn dưới lưng cô, tay kia cũng đưa qua ngang eo của cô. Anh ôm chặt cô, hơi thở của cô vững vàng và ấm áp, làm cho anh dần dần cũng thấy buồn ngủ, chỉ chốc lát sau, anh cũng nặng nề ngủ thiếp đi.

Bạn có thể dùng phím mũi tên hoặc WASD để lùi/sang chương.