Tối Cường Song Tu Tà Ác

Chương 9: Chương 9: Xuyên toa thế giới đầu tiên (1) .




Sáng hôm sau, Lâm Thiên tỉnh dậy.

Đi ra vườn luyện một bồ quyền pháp thông thường rèn luyện thể của Lâm Gia.

“Vù...vù”

Từ quyền đánh ranh, màu vàng đấu khí bay tán loạn phá nát vật phía trước, Lâm Thiên bất ngờ. “Từ lúc nào thực lực ta lại mạnh đến thế.”

Hắn nghi ngờ bật thông tin lên.

Tên: Lâm Thiên

Tuổi: 7

Thực Lực: Tứ Giai Một Tinh.

Tư Chất: Cửu Đẳng.

Công Pháp: Thiên Tường Quyết (3 tầng), Sáng Thế Tổ Quyết (1 tầng).

Vũ Khí: Không

Sủng Thú: Không

Thể Chất: Không

Huyết Mạch: Cấm Kỵ Supper rbG7XYg Sayya ( SJJ1, SJJ2, SJJ3)

Thiên Phú:

1 Vô Thượng Mị Lực: (...)(Chương giới thiệu sau này quên vào đó coi hết, ta lười viết lại)

2 Dâm Tà: (…)

3 Vô Tận Bền Bỉ: (…)

.......

Nhìn thực lực mình bất tri bất giác đột phá đến cánh cửa ngoại phóng đấu khí hắn vui mừng, một ngày thôi đột phá Tứ giai, tốc độ này hắn bảo đảm trâu chó nhất Từ Thiên Đại Lục.

Nhớ lại mấy món đồ hắn hôm qua rút trúng, hắn liền háo hức lấy ra xem xét.

Âm Dương Song Tu: Công pháp song tu tối cường của một vị tối cường giả, song tu là một trong nhưng cách tu luyện nhanh nhất ngoài thấp thu đan dược cùng truyền thừa. Vị Đại năng này tạo ra môn công pháp này, một ngày hắn có thể dễ dàng ngự nữ 1000 người không ngã. Công pháp tổng 10 tầng. Mỗi tầng cần một lượng nhất định xử nữ máu huyết để thăng cấp. Cấp càng cao tốc độ song tu càng nhanh.

Cảm Biến Thiện Cảm: Có thể xem được những người phụ nữ đối với ký chủ hiện cảm đạt đến 75 điểm. ( Thiện cảm chia: dưới 0 = kẻ thù ; 0-34 = quen biết ; 35-49 = bạn bè thân ; 50-74 = có chút cảm giác ; 75-84 = tình yêu ; 85–94 = tình cảm khó chia cách ; 95- 99 = chết sống cùng nhau ; 100 = ầy có giết cha nàng trước mặt nàng cũng chỉ đau khổ nhưng tuyệt không rồi ngươi.)

Tiểu Đại Thiên Thới Giới: Tự hành một thới giới, linh khí trong đây dồi dào vô cùng, còn có nhiều tầng thên địa. Mỗi tầng có bí mật khác nhau mời ký chú tìm kiếm...Lòng tốt nhắc nhở: Ký chủ vận khí cức chó, món này tuyệt đối thần khí cướp người, hãm hiếp... tốt nhất a.

Lâm Thiên tâm tình vô cùng tốt, ba món điều vô cùng có thực tế tính. Âm Dương Song Tu bao hàm nhiều cách song tu tăng thực lực hắn không cần lo sau này ham hố xxx quá mứa trở ngại tốc độ thăng cấp của mình nữa coi như bớt một nỗi lo. Thứ hai thì tuy không quá nhiều tác dụng trong tu luyện, nhưng bù lại là tuyệt hảo trong cua gái a. Sau này chỉ cần biết độ thân mật bao nhiêu tùy thời hành động, không cần phải lo giảm xuống hiện cảm.

Đặc biệt hắn càng để ý nhất là Tiểu Đại Thiên Thế Giới theo tin tức hắn nhận được từ hệ thống, món đồ này không khác gì một tiểu thế giới biết thu nhỏ, hắn muốn mang theo người lúc nào cũng được lại có tùy thời vào tu luyện vô cùng thực dụng. Càng đáng chú ý hơn là khả năng tiến hóa của nó, có nghĩa sau này hắn có đến các thế giới cao hơn cũng không cần lo linh khí trong đó thấp hơn ngoài bao lần. Có điều, nhìn hàng chữ cuối hắn muốn mắng mọe một tiếng, bảo vật như thế này mà đem làm những việc như đó, thật là sĩ nhục hắn.

“ Keng, phát hiện ký chủ khinh bỉ hệ thống. Hệ thống cảm giác rất không tốt tùy thời ban cho một Địa Ngục cấp bậc độ khó.

Keng, hạn trong thời gian hoàn thành thế giới thứ nhất hấp thụ ít nhất 300 xử nữ máu huyết bề ngoài thượng phẩm nữ nhân, hấp thu càng nhiều thưởng càng cao. Thưởng tùy theo mức độ hoàn thành nhiệm vụ thưởng không giống nhau. Thất bại miễn phí đi hoàn cung làm thái giám yêu thích nhất của hoàng đế trong 1 năm.”

Lâm Thiên nghe hệ thống ban phát nhiện vụ lúc đầu vô cùng vui vẻ hận không được khinh bỉ thêm vài câu, ngay sau đó, nhìn hàng thất bại trừng phạt, mặt hắn đen như cứt trâu.

Nghe đồn, các thái giám trong cung điều rất bệnh hoạn, có một số thái giám thậm chí thông đồng của mấy lão hoàng thượng biến thái. Việc này thường xuyên xuất hiện trong các triều đại hoàng đế, cơ hồ tất cả nhưng thái giám được ân súng điều có một chân với hoàng đế. Đương nhiên đây chỉ là đa số, tỷ như một ít vị hoàng đế chính trực thì không bao giờ xẩy ra.

“Cmn hệ thống bảo đảm không phải hàng tốt gì, nhất định sẽ đá hắn vào một tên thái giám nào đó cùng ….đó đó với lão hoàng thượng.”

Nghĩ đến đây Lâm Thiên da gà nổi lên, tận lực không cho mình ối ra nước dạ tràng.

“Hệ thống...ngươi...”

“Keng. Phát hiện ký chủ sắp khiêu khích hệ thống một lần nữa, hệ thống tuyệt đối tăng lên một bậc trừng phạt.”

Lâm Thiên lời chưa ra miệng, phát hiện trừng phạt lại tăng thành 10 năm, lâp tức bụm miệng. Hắn mồ hôi đổ ròng ròng, hắn quên, hệ thống mới thực là đại thần.

“Hệ thống đại ca ca...ta chỉ đùa thôi mà...ngươi đại nhân không chấp nhất tiểu nhân a...bỏ qua cho ta đi...”

“Keng, phát hiện ký chủ đang nhục mạ hệ thống, khấu trừ 10 % số điểm.”

Lâm Thiên hộc máu.

“Hệ thống...ta đắt tội gì ngươi...ngươi làm cái *** gì thế này.” Hắn không nhịn được rống to.

“Keng, hệ thống giới tính là nữ.” Một giọng không cứng nhắc như lúc đầu, mang theo một tia thùy mị trả lời hắn.

Lâm Thiên: ….( một ngàn con thảo nê mã chạy qua)

Lâm Thiên đúng ra phải cảm giác ngọt tai, nhưng không biết tại sau lúc này hắn nghe được cảm xúc câu trên lên muốn kéo hệ thống ra tát, cmn từ đầu đến giờ không có nói một tý gì về giới tính. Hắn làm sau biết hệ thống mà cũng có giới tính đâu.

“Hệ thống...bây giờ ta mới phát hiện ngươi có tiềm chất hố chết người.”

Lâm Thiên cảm thán.

Hắn cảm thấy có một cái hệ thống này cũng kỳ hoa không kém.

Bạn có thể dùng phím mũi tên hoặc WASD để lùi/sang chương.