Tối Cường Song Tu Tà Ác

Chương 7: Chương 7: Thiên Phú Quá ...Kỳ Hoa .




Lâm Thiên không ngần ngại mở ra Hệ Thống tặng Giám Sát Thuật.

Sáng Thế Tổ Quyết:còn được gọi là Chí Tôn Công Pháp, là công pháp nguyên sinh hỗn thể tức là công pháp tự nhiên tạo thành trong thời Hỗn Độn, nghe đồn chỉ cần có người học thành công pháp sẽ tạo hóa chư thiên hóa thân thành Chí Tôn. Sáng Thể Tổ Quyết tổng cộng 10 tầng, mỗi tầng có một diệu dụng khác nhau.

Cấm Kỵ Supper Sayya Huyết Mạch: Là một loại huyết mạch bá đạo nhất trong các vị diện, dù không phải là đỉnh cấp nhưng cách tu luyện dễ dàng cùng khả năng tăng lên vô hạn thực lực thì cũng tuyệt đối mạnh nhất. Chú ý: đây là Hệ Thống cãi tạo qua sức mạnh vượt xa huyết mạch Supper Sayya bình thường, vượt quá cả thần linh. Tổng cộng cơ bản biến thân có 3 cấp: SJJ 1, SJJ, SJJ3, biến thân không hạn chế. Tùy thời thực lực tăng cao mà có thêm nhiều biến thân.

Xuyên Toa Chư Thiên Thân Phận Tạp: Tạo lập một thân phận ở vị diện khác, còn tác dụng...tự tìm hiểu.

Khai Ấn Thiên Phú Tạp: giải khai các thiên phú ẩn sâu trong người, khiên chủ nhận nhận được tăng phúc càng thêm mạnh mẽ.

3 Lần Rút Thưởng: Miễn phí rút thưởng ba món đồ vật.

1 Lần Xuyên Toa Thế Giới: Xuyên qua một vị diện định sẵn.

Lâm Thiên cảm thấy hai mắt nổ tung, không ngờ hắn được buff thế này, không như các nhân vật chính khác vừa vào đã phải nhảy hố, lao đầu mạo hiểm, chỉ để nhận một chút khen thưởng.

Hắn bất ngờ rất nhiều thứ, tỷ như hệ thống này từ đâu tới, những thứ này từ đâu biến ra...rất nhiều thứ hắn muốn biết, mà cũng như bao nvc khác hắn sẽ không bao giờ có câu trả lời nhay lúc đầu.

Lâm Thiên nhìn Sáng Thế Tổ Quyết niệm trong đầu học ngay, không hổ là hệ thống xuất phẩm chỉ vừa mới học tập hắn liền mặc định đạt được tầng một, công pháp này tầng một là một loại thần thông tên là Hấp Thu.

Chỉ cần hắn muốn hắp thu thứ gì thì chỉ cấn vận công pháp là có thể hấp thu thứ đó thành một phần trong cơ thể, chỉ áp dụng cho kỳ lạ thể chất cùng kỳ dị thuộc tính kỹ năng.

Lại mang vào Cấm Kỵ Supper Sayya Huyết Mạch, thân thể hắn lại phát triển cứng cáp lên nhanh chóng vượt qua thường nhân, phàm binh vũ khí hiện tại đã không thể gây thương tích gì cho hắn.

“A...”

Hắn rồng lên, thực lực tăng lên, cả căng hầm kiên cố lúc này run rẩy như muốn sụp đổ. Lâm Thiên nhìn xung quanh mình, phát hiện từng tia sáng màu vàng bao quanh thân thể, mái tóc dựng đứng, cơ bắp hô ra vô cùng bá khí, hắn như một tiểu chiến thần vậy.

Lâm Thiên hạ xuống.

“Ài không hổ là truyền thuyết cấm kỵ Sayya huyết mạch chỉ Sjj cấp một đã khiến thực lực của ta tăng lên gắp 50 lần, phía sau còn hai cấp nữa không biết nó mạnh đến thế nào.”

Lâm Thiên không giám thử, chỉ Sjj cấp 1 đã khiến nơi này muốn sụp đổ, niếu lại tăng nữa thì hắn không dám đảm bảo tòa hầm này nguyên vẹn. Lâm Ngụy Lam biết hắn phá đi sẽ về 8bSLsoz đánh mông hắn.

Lâm Thiên không nhịn được sờ mông cười khổ, hai kiếp người, tuổi tác cộng lại điều hơn Lâm Ngụy Lam lão ba khốn kiếp, thế mà vẫn bị hắn treo lên đánh a, chỉ có Thiên Linh mẹ thương hắn nhất.

Hắn hiện cũng không biết thực lực mình ra sao, nhưng biết cũng không tùy tiện lộ ra được. Linh tính hắn mách bảo bộc lộ sức mạnh quá sớm sẽ khiến cho cái thế giới này ….không thú vui nữa.

“Mọe, tại sao ta có suy nghĩ thế này...” Lâm Thiên vỗ đầu một phát, bản tính đạm bạc như hắn lúc nào lại nghĩ vui đùa như thế này, chã lẽ tới thời kỳ thiếu niên phản nghịch rồi.

“Sử dụng Thiên Phú Tạp đi hệ thống.”

“Keng hoàn thành.”

1 Vô Thượng Mị Lực: Mị lực mở ra gấp mười lần chưa mở. Người mang thiên phú này có thể nói là vô cùng đào hoa, hấp thu mọi lực chú ý từ người khác giới, không giới hạn tuổi tác, chủng tộc, ….

2 Dâm Tà: Hiệu quả gắp mười lần chưa mở. Người mang thiên phú này bản tính dâm tà ẩn sâu khó nhận biết trừ khi gặp đặc thù kích thích mới thể hiện rõ. Khiến người này có khả năng tiểu huynh đệ phát triển vượt qua thường nhân tưởng tượng, thậm chí có khả năng trong thời gian ngắn tăng cao kích thước.

3 Vô Địch Bền Bỉ: Hiệu quả gắp mười lần chưa mở. Người mang thiên phú này thể lực, tinh lực, lực lượng cơ hồ vô tận không bao giờ sụp giảm. Một trong những thuộc tính thiên phú hiếm có nhất thiên địa dù Thần Linh cũng không thể sở hữu.

Lâm Thiên vừa mở ra tiềm tàn thiên phú trong cơ thể, bỗng trên mặt càng them tà khí đôi mắt từ màu xanh nhạt từ từ biến thành màu xanh đạp vần trắng vô cùng ma mị.

Lâm Thiên cảm nhận cơ thể mình dần thay đổi, tiểu huynh đệ phía dưới tựa hồ to lớn thêm a, bản tính cũng không còn đạm bạc như trước, lúc nào cũng nhô nháo như một dòng thủy triều tùy thời cập bến gây họa muôn dân.

“Mọe, không biết mở ra thuộc tính là tốt hay xấu.”

Lâm Thiên cảm giảm cũng không tệ, dù sau không nam nhân nào mà không muốn mình mạnh mẽ thứ đó.

Hắn cười tà.

“Hệ Thống rút thưởng đi.”

“Keng, chúc mừng ký chủ rút trúng Âm Dương Song Tu đại pháp.”

“Keng, Chúc mừng ký chủ rút trúng Cảm Biến Thiện Cảm.”

“Keng, Chúc mừng ký chủ rút trúng Tiểu Đại Thiên Thế Giới.”

Sida, trong lòng hắn thầm mắng. Nghe tên thôi hắn biết toàn là thứ tốt, thầm hô vận khí cức chó a...chết tiệt.

“Lâm Thiên ta hôm nay quá may mắn chúc hôm này được lão thiên phù hộ á, chờ về nhà xem sét thôi. Mấy tiểu nữ hài đã về nhà báo tin rồi, không về thì Lâm Ngụy Lam lão ba đánh hắn nát mông.

............

Chạy một mạch về nhà, chưa kịp bước vào cửa trong đầu liền hiện lên tin nhắn.

Keng

Nhiệm vụ: Xuyên qua một thế giới trong vòng 3 ngày. Thưởng: mở ra Cửa Hàng.

Nhiệm Vụ: Hoàng thành toàn bộ nhiệm vụ chính tuyến một thế giới. Thưởng 1000 điểm.

(Sida ta chỉ nói thể thôi á, không có đề cương viết chậm thật, chẳng lẽ ta phải tự lập một cái sao ….)

Bạn có thể dùng phím mũi tên hoặc WASD để lùi/sang chương.