Tối Cường Song Tu Tà Ác

Chương 17: Chương 17: Chính thức bắt đầu attack op titan




“Ừm, tiểu Thiên ngươi có gì cần ta giúp không.” Asiko cũng không nhịn được mở miệng, trên mặt nàng vẫn còn hồng hào sau cuộc mây mưa.

Lâm Thiên chỉ cười, không trả lời.

..................... FwHEjWQZ....

Ngày hôm sau, Giáo Hội Chí Cao Thần tuyển dân làm quân đội riêng, lấy lý do là chỉ có thuần khuyết chi nhân mới được ở bên cạnh ngài, tất cả nhưng người được tuyển giới hạn trong độ tuổi từ 8 đến 18 tuổi. Yêu cầu khác còn thêm khắc khe.

Có điều, tin tức được ban phát ra, không chỉ làm bọn dân chúng vui vẻ mà còn thêm hăng hái. Trong lòng bọn họ, được phục vụ cho một vị thần linh cao quý, lại có thể được cơ hội thần thần thị phục vụ ngài, điều này còn có gì hơn nữa.

Lập tức, trong vòng vài ngày. Toàn bộ trẻ em trong thành từ 8 đến 18 tuổi điều được đưa lên giáo hội tuyển chọn.

Lâm Thiên chỉ ngồi đợi giữa cái ghế làm bằng vàng tại giáo đường, hắn cười ta ác nhìn nhưng dân chúng đưa tới tấp nập thanh thiếu niên, thiếu nữ.

Tất cả nhưng người được trọn vượt qua dự liệu của hắn, tổng có hơn 3000 đứa bé trai, gần 2000 bé gái được chọn. Tổng số hơn 5000, cá điều Lâm Thiên không chú ý nhiều đến đám con trai, hắn chú ý là đám con gái. Trong số họ ai cũng trắng trẻo, béo mập bộ ngực đầy đạn mong tròn, thậm chí có một ít mỹ nhân còn nhỏ nhưng đã tuyệt đẹp.

Lâm Thiên nhếch miệng.

Sau đó, hắn tách ra, nam qua tắm một ao nước vàng, nữ tiến vào tầng hầm bí mật.

Kết quả a...a ha ha.

Hồ nước vàng kia là Chuyển Sinh Trì, chỉ cần tắm vào nước ấy, có nhiều loại khả năng xẩy ra, mà Lâm Thiên lại có thể biến những người vào đó tắm thành khôi lỗi...không sai khôi lỗi, hắn dù một thời gian không cảm giác nguy hiểm nhưng cũng không lờ là, nếu thực sự dễ đến thế thì không cần phức tạp nhiệm vụ như vậy. Chỉ cần đám nam này biến thành khôi lỗi, hắn đã có một ít thế lực ngầm, không bao giờ bị phản bội.

Tầng hầm bí mật ư, nơi đó thật ra là một lối đi thông đạo vài Thiên Giới. Lâm Thiên đã chuẩn bị sẵn sàng. Nơi này được hắn tốn 30000 điểm mua từ hệ thống một khu độ thị diện tích vài Km vuông, đầy đủ nhà ở, nước sainh hoạt, thậm chí có cả Wifi.

Thế giới này thời gian cùng bên ngoài không giống, Lâm Thiên có một phần điều khiển được Thiên Giới này nên cũng có thể thay đổi độ chênh lệch thời gian. Nơi đây tỉ lệ là 1/10.

Hắn muốn tăng thực lực cùng tu luyện công pháp cùng các thiếu nữ a...he he.

.......................................................................

Hai năm sau, cuộc chiến chính thức bất đầu.

Shiganshina

“Eren dừng lại đã.” Armin chạy theo sau kéo áo Eren lại.

“Phan đã, tới nghe tin ngoài bức tường đang có lượng lớn Titan bạo động, chúng ta cũng phải xem ra sau.” Eren cứng đầu bảo.

“Tớ nói rồi, chúng ta không thể can thiệp vào cuộc chiến này đâu, chúng ta vẫn nên quay về bức tường bên trong sống yên ổn còn hơn.” Armin nhát gan nói.

Eren nhìn hắn, chỉ vào mặt mình. Lúc này mặt tên Eren vô cùng tệ hại, bầm dập khắp nơi.

“Nhìn đi, ngay lúc cậu bị bọn chúng ăn hiếp mình đã giúp cậu, bậy giờ cậu lại nói như thế à.”

Armin: “ Eren cái này khác, chúng ta không nên ra ngoài làm gì, Titan rất đáng sợ...”

“Im đi, câu chỉ giỏi cái nhát gan, để tôi đi xem một mình vậy.”

Armin vội hồng mặt nắm áo Eren lại, quả quyết không buôn, hơi có vẻ xấu hổ nói. “Nếu cậu muốn đi, tớ cùng cậu đi là được.”

Eren nhìn Armin nói nhỏ nhẹ như thế, không biết tại sao trên mặt lại ửng hồng. Liều mình, nắm lấy tay Armin chạy đi, trên mặt còn mang thei nét hạnh phúc.

“Đệch mọe, GAY.”

Lâm Thiên nhìn hai đứa phát tởm, quả nhiên mình lấy đi Mikasa là tốt, nếu để nàng bên bọn này không biết sẽ nhiễm hắc ám như thế nào. Thuận thế, hắn bay vượt lên tòa tháp cao, nhìn qua bức tường. Nếu hai năm trước việt này đối với hắn là chuyện không thể nào, thì bây giờ cấp của hắn đã 83, cộng thêm nhiều con bài, hắn dám đảm bảo trong thành này không ai mạnh hơn hắn...à trừ hai con thú kia. Tại sao à, theo hắn đo đạc Thiên Giao cấp bậc 119, Cửu Vĩ Hồ cấp 118...hắn chỉ có thể nói, hai con thú này mới thật là Boss.

Nhìn lên bầu trời, hắn cảm thấy sát khí dần nổi lên. Trong lòng biết cái ngày này cũng tới, trong lúc hắn chuẩn bị tâm thần chờ Titan khổng lồ 60 mét đến phá Bức Tường thì …

“Ngao”

Một đầu cự thú thân thể trần truồng, đầy các mạch máu nó rất giống những con Titan, có điều làm người ta sợ hãi nhất là kích thước của nó, chỉ chiểu cao thôi nó đã to đến 50 mét, chưa tính hàm răng nang khổng lồ.

“Không ổn, cái này là cái gì...”

Lâm Thiên cảm giác nguy hiểm khó nói nên lời, tựa hồ cả cái thê giới này đã bị hắn thay đổi hết.

“Không tốt...”

Lâm Thiên phát hiện hướng đi của nó là...tòa thành.

Bạn có thể dùng phím mũi tên hoặc WASD để lùi/sang chương.