Tối Cường Phản Phái Hệ Thống

Chương 1164: Chương 1164: Biến cố (2)




Tuy đám người Hắc Liên Thánh Sứ không biết điểm này nhưng bọn họ cũng biết trong Cửu Trọng Kiếm Các đều là trận pháp, vì ngăn cản hành vi một quyền của Bắc Cực Tử Vi Đại Đế kíp nổ trận pháp trong kiếm chủng, cho nên bọn họ đều áp chế lực lượng, không cho lực lượng trút xuống dưới mặt đất.

Những thây khô kia chỉ có nguyên thần, đối phó võ giả cũng được, nhưng muốn lăng không tạo thành tổn thương lớn, nguyên thần của bọn họ thời kỳ toàn thinh còn làm được, hiện tại nha, còn kém quá xa.

Cho nên những thây khô này ép đám quái vật tự bạo, thực lực những quái vật không bằng võ giả Hóa Thần Cảnh nhưng tối thiểu uy năng tự bạo có thể sánh bằng một kích toàn lực của võ giả Dung Thần Cảnh.

Ngàn vạn quái vật tự bạo tập thể, trận pháp trong nội cung được kích hoạt, đất rung núi chuyển, thiên địa vỡ nát, cảnh tượng diệt thế xuất hiện.

Sắc mặt tất cả mọi người thay đổi, đám người Bắc Cực Tử Vi Đại Đế hừ lạnh một tiếng:

- Muốn chết!

Trận pháp đã bị dẫn động, bọn họ cũng không cần lại cẩn thận thu liễm lực lượng như trước, trực tiếp bắt đầu điên cuồng tấn công đám thây khô.

Bọn họ biết rõ đám thây khô đánh chủ ý gì, đơn giản chính là nhìn thấy chính bọn họ thật sự không địch lại đám người Bắc Cực Tử Vi Đại Đế cho nên dứt khoát hủy trận pháp, muốn chạy ra khỏi Cửu Trọng Kiếm Các.

Dù sao Cửu Trọng Kiếm Các hiện tại đã ở trạng thái mở ra, hủy diệt nội cung thì bọn họ có thể rời khỏi một trọng kiếm các nơi, trực tiếp chạy thục mạng ra ngoài.

Chỉ có điều cho dù Bạch Liên giáo thân là cửu ngục tà ma hay người trì kiếm ngũ phái thuộc chính đạo võ lâm đều không cho phép loại chuyện này xảy ra.

Không nói bọn họ đã nhìn trúng phiến đá ngọc trắng trong tay của bọn chúng, nếu như đám thây khô này chạy ra ngoài chính là tai nạn của võ lâm.

Những thây khô này cũng sớm không phải cường giả Chân Vũ Cảnh ngày xưa, chỉ là một đống quái vật ăn thịt đồng loại mà thôi.

Thả bọn chúng ra ngoài, đợi đến lúc bọn chúng nuốt đủ huyết nhục, sau đó lại điên cuồng mở rộng giết chóc, thậm chí khôi phục đến tu vi Chân Vũ Cảnh, đây là việc không ai muố nhìn thấy.

Cho dù là ma đạo cũng như thế, ma đạo tuy là ma đạo nhưng bọn họ cũng có được lợi ích thuộc về mình, một lòng muốn hủy diệt cả võ lâm đây không phải là ma đạo, đó là tên điên.

Bọn họ không biết đám thây khô có điên hay không, bọn họ chúng chỉ là quái vật mà thôi.

So với thả bọn chúng ra ngoài gây phiền toái, còn không bằng giải quyết bọn chúng ở nơi này thì tốt hơn.

Dù sao không ai biết sau khi bọn chúng ra ngoài sẽ gây họa cho nhà nào, nếu như tìm tới trên đầu mình là bản thân mình không may.

Cho nên bởi như vậy, đám người Hắc Liên Thánh Sứ ra tay toàn lực, thiếu chút nữa đã dùng tới át chủ bài của bản thân.

Những võ giả Hóa Thần Cảnh còn lại đang tránh né trận pháp trong nội cung công kích, vừa nắm chắc thời gian vớt những bảo vật truyền thừa còn sót lại.

Một khi trận pháp tự hủy mở ra sẽ không đóng lại, hiện tại đã có không ít bảo vật truyền thừa bị trận pháp phá hoại.

Mọi người nhìn thấy cảnh này liền đau lòng không thôi, vội vàng muốn đi cứu vớt, trên mặt đất thỉnh thoảng có âm thanh hủy diệt vang lên, lại có thiên hỏa lôi đình rơi xuống làm đám đông giật mình, không cẩn thận sẽ bị đánh chết tại chỗ.

Tô Tín không có động, hắn đạt được bảo vật đủ nhiều, cho nên hắn hiện tại tập trung ánh mắt lên người Hắc Liên Thánh Sứ.

Hắn lúc này có mưu đồ rất lớn khi đi vào Cửu Trọng Kiếm Các, bởi vì Bạch Liên giáo nhúng tay cho nên hấp dẫn bốn phía trong trì kiếm ngũ phái tham dự vào, đây cũng là nguyên nhân làm Tô Tín thay đổi toàn bộ kế hoạch.

Phải biết rằng Tô Tín vốn cho rằng chuyến đi Cửu Trọng Kiếm Các lần này chỉ có người Thiên đình và Địa phủ, Tô Tín sẽ dùng thân phận triều đình tiến vào, cho nên hắn chuẩn bị kế hoạch đều dùng hãm hại Thiên đình.

Chỉ có điều xảy ra nhiều biến cố như thế, Tô Tín không có hãm hại người Thiên đình, ngược lại còn phải tạm thời liên thủ với Thiên đình, cuối cùng lại hãm hại người Thanh Thành kiếm phái, việc này cũng là ngoài ý muốn.

Nhưng không sao, bất kể là hãm hại ai, Tô Tín chỉ cần cam đoan mình đạt được chỗ tốt đủ nhiều là được.

Trước mắt Tô Tín muốn làm không chỉ có Hắc Liên chủng trong người Hắc Liên Thánh Sứ, còn có phiến đá ngọc trắng mà hắn muốn đoạt.

Hiện tại có tám thây khô, cũng chỉ có tám phiến đá ngọc trắng, mọi người từng người tự chiến, cho nên cũng không tồn tại chuyện tranh đoạt lẫn nhau.

Chỉ có điều Tô Tín lại muốn một khối đá trong đó, nghiên cứu bí mật trong đó chỉ là tiếp theo, Địa phủ đã đoạt được hai khối phiến đá ngọc trắng, đến lúc đó nghiên cứu ra một ít bí mật cũng sẽ chia xẻ với thành viên Địa phủ.

Tô Tín muốn phiến đá ngọc trắng lại có tác dụng khác, việc này liên quan tới kế hoạch rất lớn của Tô Tín.

Nhưng vào lúc này, bên phía Hắc Liên Thánh Sứ lại xảy ra một ít biến hóa.

Thây kho cảm giác Hắc Liên Thánh Sứ đuổi theo không bỏ, trong mắt của hắn lập tức lộ ra hung quang, nguyên thần phát ra từng tiếng rít dài, hư không lập tức vỡ vụn, nguyên thần lực hóa thành luyện ngục, không ngờ phát ra hỏa diễm vô tận thiêu đốt Hắc Liên Thánh Sứ.

Bạn có thể dùng phím mũi tên hoặc WASD để lùi/sang chương.