Tối Cường Hệ Thống

Chương 565: Chương 565: Thuấn sát




“Sao có thể có chuyện đó!”

Trong chớp mắt, mọi người khiếp sợ vạn phần nhìn trước mắt tất cả những thứ này.

“Lôi Đình Quân Vương vừa một đòn, coi như là Thần Thiên Vị thất trọng cường giả, cũng không cách nào chống đối a, cái tên này rốt cuộc là làm sao làm được.” Liễu Sắc Vi cảm giác có một đôi tay tại đùng đùng đánh mặt của mình.

Vừa nàng liền không coi trọng Lâm Phàm, nhưng là trong nháy mắt, hiện thực nhưng dạy nàng làm người.

“Không đơn giản, không đơn giản a, chẳng lẽ Thu Nguyệt tìm người tới, thật sự có thể đem Lôi Đình Quân Vương trấn áp xuống hay sao?” Liệt Bách Chiến trong lòng khiếp sợ nói rằng.

“Đội trưởng, chuyện này tuyệt đối không có khả năng, Lôi Đình Quân Vương thực lực, ngươi trong lòng ta đều có. . . .”

Bách Chiến tiểu đội đội viên đang như nói, nhưng là trong chớp mắt, nhìn thấy trước mắt một màn thời điểm, phảng phất có một con bàn tay khổng lồ bóp cổ của hắn, để cho một câu nói đều không nói được.

“Hắn rốt cuộc là ai.” Bách Chiến tiểu đội đội viên không biết nơi nào có khí lực, đột nhiên đứng lên không dám tin nói rằng.

Lâm Phàm trong tay lôi đình roi dài, tràn đầy linh tính, dường như long xà, đột nhiên đem Lôi Đình Quân Vương cổ khóa lại, sau đó đem kéo đến Lâm Phàm trước mặt.

“Thứ hỗn trướng, ngươi đây là đang tìm cái chết.” Lôi Đình Quân Vương lên cơn giận dữ, trong lòng bàn tay, lôi đình lấp loé, một vị Lôi Đình Cự Thần, đột nhiên hướng Lâm Phàm trấn áp mà tới.

“Bản Đế đã nói ngươi không có hoàn thủ cơ hội, thì sẽ không có cơ hội, chém.” Lâm Phàm tâm thần hơi động, ác liệt kiếm ý xuất hiện giữa trời, trong nháy mắt đem Lôi Đình Quân Vương cánh tay chém đoạn.

“A!”

Lôi Đình Quân Vương gào thét một tiếng, mặt biến sắc cực kỳ khó coi, hắn không có nghĩ đến thực lực của người này dĩ nhiên mạnh như thế.

“Cho bản Đế quỳ xuống.” Lâm Phàm năm ngón tay trương mở, đè ầm ầm ở Lôi Đình Quân Vương trên đỉnh đầu, mênh mông oai bộc phát ra, Thiên Quân lực lượng quét ngang chư thiên.

“Ngươi dám nhục nhã bản Vương, cho bản Vương chết.” Lôi Đình Quân Vương một quyền đánh về Lâm Phàm lồng ngực.

Ầm ầm!

“Không được, hắn bị Lôi Đình Quân Vương đánh trúng rồi.”

Trong chớp mắt, mọi người thất kinh thất sắc, nguyên bản dưới cái nhìn của bọn họ, cái tên này chắc chắn đem Lôi Đình Quân Vương trấn áp, có thể vừa lúc đó, bọn họ nhưng phát hiện, Lôi Đình Quân Vương dĩ nhiên một quyền đánh vào trên người của đối phương.

“Quá tự đại, hắn làm sao có thể như vậy tự đại, Lôi Đình Quân Vương lực phá hoại mạnh như thế, một quyền bên trong ổn thỏa bao hàm vô cùng sức mạnh hủy diệt, coi như là lớn Nhân tộc, kim cương tộc cũng không dám cứng rắn chống đỡ a.” Liễu Sắc Vi thấy cảnh này, sắc mặt đại biến, nguyên bản dâng lên hi vọng, vào đúng lúc này lại lần nữa không còn sót lại chút gì.

Chỉ là vừa lúc đó, tình huống lại phát sinh ra biến hóa.

“Lôi Đình Quân Vương, chớ phản kháng, ngươi nắm đấm đối với bản Đế tới nói, dường như gãi ngứa, cho bản Đế quỳ xuống đi.” Lâm Phàm cười lạnh một tiếng, chính mình thân thể cường độ đã là Thần Thiên Vị tám tầng.

Phù phù!

Mênh mông lực lượng đột nhiên từ Lôi Đình Quân Vương trên đỉnh đầu, truyền vào mà xuống, Lôi Đình Quân Vương căn bản không chịu nổi này nguồn sức mạnh, rầm một tiếng hai đầu gối quỳ xuống đất, sức mạnh to lớn rót vào đến đại địa bên trên.

Ầm! Ầm!

Đại địa nứt toác, thổ đâm phun trào, toàn bộ tảng khối đều nhanh băng liệt.

Bạn có thể dùng phím mũi tên hoặc WASD để lùi/sang chương.