Tối Cường Hệ Thống

Chương 789: Chương 789: Định cư




Thương Khuynh Thành lúc này trợn tròn mắt, nàng không nghĩ tới chính mình dĩ nhiên có một ngày sẽ bị người giẫm ở trên mặt, hơn nữa còn là ở trước mặt mọi người. . . .

Chung quanh một ít nam tính, lúc này nổi giận, bọn họ đối với Thương gia hành vi rất là phản cảm, thế nhưng bây giờ Lập Thiên Thành đệ nhất mỹ nữ bị người đạp ở dưới chân, cũng là khơi dậy bọn họ cái kia anh hùng liền đẹp chi tâm.

Thế nhưng khi nghĩ đến đối phương một quyền đem cái kia đầu Thần Thiên Vị một tầng pháp lực cảnh Cổ Thú cho nổ nát, nội tâm cũng đều sợ hãi lên.

Dưới cái nhìn của bọn họ, tất cả những thứ này thật sự là quá kinh khủng.

“Khốn nạn, ta nhất định phải giết ngươi.” Thương Khuynh Thành rống giận, cả người đều tựa như biến thành một đầu giận dữ sư tử.

Lâm Phàm ha ha một tiếng, chuyện như vậy hắn căn bản cũng không có đem để ở trong lòng.

Ngay ở Lâm Phàm chuẩn bị lúc rời đi, một trận tiếng giận dữ đột nhiên từ xa mới truyền đến.

“Cẩu vật, mau thả Khuynh Thành.”

Một tên thanh niên từ xa mới cấp tốc tới rồi, khi thấy hình ảnh trước mắt thời gian, nội tâm càng là đau đớn cực kỳ, phảng phất là cái gì mến yêu đồ vật, bị người khác cho ****.

Chung quanh quần chúng nhìn người tới, trong lòng nhất thời cả kinh.

“Đại hoàng tử đến rồi.”

“Người thanh niên này sợ rằng phải bi kịch, Đại hoàng tử theo đuổi Thương Khuynh Thành, đó là Lập Thiên Thành mọi người đều biết sự tình a, bây giờ người này dám đối với Thương Khuynh Thành như vậy, nhưng là xông ra phiền phức ngập trời.”

Lâm Phàm ghét phiền toái nhất, tới đây một phiến thế giới, vốn là muốn bí mật một hồi, thuận tiện nghĩ một chút biện pháp đem Đại Thánh thương thế khôi phục, nhưng là không nghĩ tới này vừa tới, dĩ nhiên liền xảy ra nhiều chuyện như vậy, cũng là để cho người có chút hết chỗ nói rồi.

Lâm Phàm không muốn nói nhiều, sau đó buông ra chân, hướng về trong thành đi đến.

Đại hoàng tử nhìn thấy nam tử này dĩ nhiên như vậy làm càn, tự nhiên cũng là không cách nào nhịn được, ánh mắt khẽ động, thị vệ chung quanh trong nháy mắt lĩnh ngộ, đem Lâm Phàm vây ở trung tâm.

“Hừ, bắt.”

Những thị vệ này tu vi không yếu, đều có Thần Thiên Vị hai, ba trùng tu vì là.

Ở Lập Thiên Thành bên trong, đó cũng là một luồng tốt lực lượng.

Có thể là đối với Lâm Phàm tới nói, này tựu như cùng là một ít con kiến, đối với mình dây dưa không rõ giống như vậy, để Lâm Phàm cảm giác thấy hơi đáng ghét.

Lâm Phàm ánh mắt khẽ động, một luồng cường hãn khí tức, đột nhiên hướng những thị vệ này áp chế đi.

Phù phù!

Trong nháy mắt, những thị vệ này phảng phất bị cái gì trọng thương giống như vậy, từng cái từng cái ngã xuống đất ngất đi.

Bạn có thể dùng phím mũi tên hoặc WASD để lùi/sang chương.