Tối Cường Hệ Thống

Chương 446: Chương 446: Chưa từng có ai, sau này không còn ai




“Em gái ngươi nha. . . .”

Lâm Phàm hết chỗ nói rồi, nguyên bản động thiên còn rất tốt, làm sao lại xảy ra chuyện như vậy đây?

Nhất định là này Thủy Hỏa chân đế nguyên nhân, lòng tham không đủ, rắn nuốt voi, này là tự tìm chết a.

Lâm Phàm từ Huyền Hoàng Giới phi thăng sau khi đi lên, dọc theo đường đi đều là mình nỗ lực, một bước một cái vết chân, chậm rãi tăng lên.

Đánh cướp, cường sát các loại bổ sung tự thân.

Đối với con đường tu luyện, mặc dù có đại khái, thế nhưng đối với hắn bên trong các loại bí ẩn nơi nào rõ ràng.

Đặc biệt là này “Ý chí” thoát biến thành “Đạo” lời giải thích, tuy rằng cũng biết, nhưng là nơi nào rõ ràng, mình động thiên như vậy nước, cứ như vậy bão hòa.

Lâm Phàm dọc theo đường đi, cũng không biết chém giết bao nhiêu kẻ địch, hơn nữa từng cái kẻ địch, đều bị động thiên hấp thu tất cả.

Đặc biệt là Lâm Phàm không tìm đường chết thì không phải chết cùng Thủy Hỏa Đại Đế xảy ra một ít quan hệ nhỏ, Thủy Hỏa Đại Đế động thiên dung nhập vào Lâm Phàm động thiên bên trong, mang giả vờ cool.

Thủy Hỏa Đại Đế là nhân vật nào, đây chính là đứng đầu vũ nội siêu cấp lớn thần, động thiên mạnh mẽ, tuyệt đối vượt quá tưởng tượng của mọi người.

Bởi vậy ở dung hợp thời điểm, Lâm Phàm tu vi trực tiếp lướt qua hệ thống kinh nghiệm, mạnh mẽ tướng lĩnh khu vực ngưng kết thành động thiên.

Hơn nữa Lâm Phàm động ngày mặc dù chỉ là vừa ngưng tụ mà thành, thế nhưng cùng những khác Động Thiên cảnh đem so sánh đứng lên, đó cũng là vô cùng mạnh mẽ a.

Đối với cái này chút, Lâm Phàm cũng là không hề có một chút cảm ngộ, còn không ngừng mạnh mẽ bổ sung động thiên sức mạnh.

Càng không tìm đường chết thì không phải chết còn nghĩ Ngô Đồng Thần Thụ cắm rễ ở động thiên bên trong.

Cái này không thể nghi ngờ chính là đang tìm cái chết.

Ngô Đồng Thần Thụ rừng tuy rằng cụ thể không biết là lai lịch thế nào, thế nhưng hấp thu Thánh Linh khí tốc độ, nhất định chính là kinh thiên động địa, chút nào vô nhân tính.

Bàng bạc Thánh Linh khí tràn ngập ở động thiên bên trong, rửa sạch động thiên, thậm chí Lâm Phàm động thiên trong Thánh Linh khí, so với Cổ Thánh Giới còn muốn nồng nặc.

Mà nhất là mất trí chính là, Lâm Phàm đem vô số công pháp tu luyện đến trước không có người sau cũng không có người cảnh giới.

Càng là đem công pháp chi thần ký thác vào động thiên bên trong.

Chân Áo Nghĩa Hủy Diệt Chi Cước,, Hắc Hổ Đào Tâm,, xoay chuyển càn khôn,, Đại Phàm Ca Chi Chưởng,, dạy dỗ sư, các loại công pháp, toàn bộ ký thác vào động thiên bên trong, đối với cái này chút đã đến gần vô hạn “Đạo” công pháp chi thần tới nói, càng là đem động thiên tăng lên tới cực hạn.

Lâm Phàm động thiên, không có bất kỳ khuyết điểm.

Bởi vì khuyết điểm, cũng đã bị Lâm Phàm cho mạnh mẽ đền bù.

Mà ở này trong quan tài phát hiện lớn như vậy một đoàn Thủy Hỏa chân đế, Lâm Phàm không hề nghĩ ngợi liền trực tiếp hút vào động thiên bên trong.

Bởi vậy kết quả chính là như bây giờ.

Động thiên ý chí đã không chịu nổi, muốn tiến hành thoát biến, trở thành “Đạo”, mới có thể có đầy đủ lực lượng khống chế động thiên.

. . . .

Bạn có thể dùng phím mũi tên hoặc WASD để lùi/sang chương.