Tối Cường Hệ Thống

Chương 564: Chương 564: Bản Đế ra tay, ngươi sẽ không còn sức đánh trả chút nào




“Ha ha, Lôi Đình Quân Vương không phải bản Đế có can đảm, mà là ngươi dị thường có can đảm, bản Đế ở đây, ngươi đều không chạy, xem ra lòng can đảm của ngươi rất lớn a.” Lâm Phàm hấp hối không sợ, vung tay áo một cái, chắp hai tay sau lưng, ngưng mắt nhìn Lôi Đình Quân Vương.

Bách Chiến tiểu đội mọi người nhìn trước mắt một màn, cuối cùng thở dài.

Xem ra lần này Bách Chiến tiểu đội muốn hoàn toàn tiêu diệt, Thu Nguyệt dĩ nhiên gặp này loại kẻ ngu si, ở Lôi Đình Quân Vương trước mặt, còn dám càn rỡ như thế.

“Thu Nguyệt, chạy mau đi.” Bách Chiến tiểu đội thành viên gào thét.

Bọn họ căn bản không đối với Thu Nguyệt tìm đến hai người ôm có bất cứ hy vọng nào.

. . . .

“Đội trưởng, trước mặt chính là Song Hạp Ám Cốc, nếu như lại về phía trước, chúng ta rất có thể sẽ bị Lôi Đình Quân Vương phát hiện a.” Sắc Vi tiểu đội đội viên nói rằng.

“Bọn họ đến cùng đi nơi nào.” Liễu Sắc Vi nghi ngờ nói rằng.

“Bọn họ hay là căn bản cũng không có tới nơi này, Lôi Đình Quân Vương là bực nào tồn tại, chỉ cần đầu óc còn bình thường một chút, tuyệt đối sẽ không đi tìm cái chết.”

“Đúng đấy, hai người bọn họ cũng chỉ là Thần Thiên Vị thất trọng thực lực, tại sao có thể là Lôi Đình Quân Vương đối thủ.”

Sắc Vi tiểu đội trốn núp trong bóng tối, mồm năm miệng mười nói.

“Vù. . . .”

Mà ngay tại lúc này, một đạo tiếng rồng ngâm, đột nhiên vang vọng ở bên trong đất trời.

Liễu Sắc Vi đám người nhất thời cảm giác cả người khí huyết sôi trào lên, trong cơ thể pháp lực càng là ngổn ngang nổ tung, sau đó từng cái từng cái lộ ra vẻ kinh ngạc.

“Làm sao sẽ, đây là?” Liễu Sắc Vi không biết rốt cuộc đã xảy ra chuyện gì, nhưng là mới vừa này gầm lên giận dữ, phảng phất là một môn vô cùng sự cao thâm công pháp, mà trong chớp mắt, một thanh âm truyền vào trong tai của mọi người.

“Lôi Đình Quân Vương động thủ đi, ngươi những thủ hạ này đến nhiều hơn nữa cũng chỉ là chết.”

. . . .

“Bọn họ thật sự đi tìm Lôi Đình Quân Vương.”

“Tại sao lại như vậy, bọn họ đến cùng có gì can đảm, dám to gan tìm Lôi Đình Quân Vương a.”

“Đi, đi xem xem đến cùng là chuyện gì xảy ra.” Liễu Sắc Vi nghi ngờ trong lòng.

. . . .

Giờ khắc này, Lâm Phàm thần uy giáng lâm, há mồm trong đó, Thiên Long Bát Âm bộc phát ra, đem Cổ Tộc thống lĩnh hoàn toàn trấn áp.

“Nguyên lai có chút bản lĩnh.” Lôi Đình Quân Vương liên tục cười lạnh, đối với Cổ Tộc thống lĩnh chết đi, không tức giận chút nào, phảng phất chết chỉ là một con kiến.

“Không là có chút bản lĩnh, mà là hết sức có bản lĩnh, Lôi Đình Quân Vương ta khuyên ngươi tốt nhất động thủ, bằng không bản Đế khi động thủ, ngươi đem không còn sức đánh trả chút nào.” Lâm Phàm lạnh nhạt nói.

Bạn có thể dùng phím mũi tên hoặc WASD để lùi/sang chương.