Toàn Năng Cao Thủ

Chương 24: Chương 24: Nhân duyên đã định 1




-Nếu những kiến thức đó không cần thiết phải dùng đến thể lực, vậy tại sao còn phải đợi cho đến khi học xong động tác thứ năm? Tại sao hiện tại không học luôn?

Trí não nói.

-Chủ nhân, là như vậy, dựa theo tiêu chuẩn tinh hệ Gamma mà nói, năm động tác trên, thật ra cũng chỉ là dùng để luyện tập thân thể cho có sự mềm dẻo, mặc dù cũng có tác dụng tăng cường thể lực, nhưng mà hiệu quả cũng không phải quá rõ ràng. Nhưng nếu chủ nhân không chịu luyện tập, kết quả càng rõ ràng, bởi vì thể chất chủ nhân thật sự là quá yếu. Trên thực tế, dựa theo giáo trình, chủ nhân cần phải học xong năm động tác này, khi đó thể chất cùng sự mềm dẻo của cơ thể toàn bộ đạt đến tiêu chuẩn, đến lúc đó có thể học tập được tốt mọi kiến thức!

-Thiệt là, những loại kiến thức lễ nghi, máy móc kia với thể lực làm gì có liên quan với nhau? Chẳng lẽ thể lực yếu thì không thể ghi nhớ được những kiến thức lễ nghi hay sao?

Quý Phong bất mãn cất tiếng hỏi, trong lòng rất không hiểu.

Trí não thành thật trả lời.

-Chủ nhân, thể chất cùng sự mềm dẻo của cơ thể hết sức quan trọng, lấy ví dụ đơn giản nhất,ví dụ về phương diện vũ khí, dựa theo hệ thống quy định, đối với súng Laser, cần phải hoàn thành tháo dỡ và lắp ráp tại Địa Cầu trong thời gian ba giây đồng hồ, mới xem như cơ bản hợp quy cách, hoàn thành trong vòng một giây đồng hồ, xem như tốt đẹp, trong vòng nửa giây, mới xem như xuất sắc. Phương diện trên đối với chủ nhân đòi hỏi yêu cầu cực kỳ nghiêm khắc về sự linh hoạt, bởi vì trong quá trình lắp ráp và tháo dỡ, phải sử dụng những động tác mà bình thường rất ít khi dùng!

-Chẳng hạn như, đối với phương diện phương tiện giao thông, một người giữ vị trí quan trọng, chẳng những cần phải biết lái tất cả các loại phương tiện giao thông, hơn nữa cần phải hiểu rõ nguyên lý, nếu như điều kiện cho phép, còn muốn có thể trong thời gian ngắn nhất, chế tạo ra linh kiện, lắp ráp thành một phương tiện giao thông hoàn chỉnh!

Trí não lập luận vô cùng cặn kẽ.

-Nếu như muốn điều khiển xuất sắc, phải làm cho phương tiện giao đạt tốc độ lớn nhất, nhất định phải có sự phối hợp với tay chân, thậm chí mỗi một động tác của ngón tay, đều phải theo tiêu chuẩn và yêu cầu của người điều khiển. Và cần phải độc lập chế tạo lắp ráp phương tiện giao thông. Nhất là khi khoa học kỹ thuật trên thế giới bị lạc hậu rất nhiều, nếu muốn chế tạo một chiếc ô tô hoàn chỉnh, sẽ phải hoàn thành một lượng công việc rất lớn, trong tình huống như thế, nếu như không có một thể lực tốt, thì làm sao có thể hoàn thành được?

Nghe trí não giải thích xong, Quý Phong lập tức bừng tỉnh hiểu ra, thể chất là vô cùng quan trọng, là nền tảng cốt lõi. Chưa đạt được thể lực tốt, là tuyệt đối không thể đạt đến tiêu chuẩn của một đặc công quan trọng!

-Nhưng mà, chủ nhân cũng không cần vội vàng, với sự nỗ lực và trình đô của chủ nhân, tối đa hai tuần lễ, là chủ nhân có thể nắm vững năm động tác, đến lúc đó có thể học tập kiến thức mới!

Trí não dường như cũng nhìn ra khát vọng mạnh mẽ của Quý Phong, không khỏi giải thích.

-Đợi đến lúc nắm vững năm động tác, khó khăn sẽ tăng lên mấy chục lần, nhưng mà, nếu như có thể kiên trì nổi, như vậy thì khả năng của chủ nhân sẽ trở nên rất lợi hại!

-Tôi hiểu được, nhà càng cao phải được xây trên đất càng bằng phẳng, năm động tác trước đây chính là đặt nền móng để sau này học tập tiếp kiến thức khác, đạt đến tiêu chuẩn đặc công siêu cấp, phải như vậy không?

Quý Phong đang trong tư thế rất cực kỳ quái dị, bụng của hắn áp trên mặt đất, hai cái chân cong lại hướng về phía trước, thả trên bờ vai, hai tay dùng sức đảo ngược về phía sau, cả người ứa ra mồ hôi lạnh.

Nhưng mà, nghe được bản thân mình tiến bộ rất nhanh nên càng cần phải trở nên mạnh mẽ, Quý Phong lập tức trở tràn đầy hứng khởi.

-Không sai, chủ nhân!

Trí não gật đầu nói.

-Vậy cũng tốt, chỉ trong hai tuần lễ, tôi chịu đựng được!

Quý Phong cắn răng, khó khăn nói.

Cả đêm thời gian trôi qua rất nhanh, vào lúc mặt trời dần dần ló dạng, ý thức trong đầu Quý Phong cũng dần lui ra.

Cả đêm huấn luyện chẳng những không khiến cho hắn mệt mỏi, ngược lại còn giúp hắn hoạt bát, nhanh nhẹn, phấn chấn, dường như cả người tràn đầy năng lượng.

Giá giá quả đấm, Quý Phong có vẻ rất là hưng phấn, tuy không thể hoàn toàn thuần thục nắm vững về thể thao, nhưng mà, thể lực được tăng cường, hắn có thể cảm nhận được rõ ràng.

Nhanh chóng rời giường, Quý Phong lặng lẽ đi ra ngoài, sợ đánh thức mẹ dậy.

Lúc đang trên đường đi đến trường, tốc độ của Quý Phong nhanh như vận động viên, kết quả khiến cho hắn kinh ngạc vô cùng.

Cho dù cố hết sức để đi thật nhanh, tới được trường học ít nhất cũng phải mất 10 phút đồng hồ, nhưng hôm nay, hắn không ngờ lại chỉ mất... Ba phút!

Loại cảm giác chạy nhanh như điện chớp, quả thực khiến cho hắn nghĩ là mình đang lái phi cơ!

-Trí não cung cấp năng lực thật sự rất thần kỳ!

Quý Phong mừng rỡ vô cùng, tự lẩm bẩm.

Nhìn thấy hiện tại bên trong trường học không có nhiều người, Quý Phong định, chạy vòng quanh thao trường, như bắt đầu chạy bộ vậy.

Bãi tập trường trung học cũng không phải quá lớn, Quý Phong ước chừng chạy hơn 20 vòng, mới dừng lại, 20 vòng này, chí ít cũng khoảng 5000m.

Nhưng mà, sau khi Quý Phong chạy xong, cũng chỉ hơi có chút đổ mồ hôi, sắc mặt hơi có chút ửng hồng, không thể không khiến hắn vô cùng kinh ngạc.

Cho dù là vận động viên, sau khi chạy hết 5000m, cả người cũng sẽ đổ mồ hôi, thở hồng hộc. Nhưng mà Quý Phong vẫn hít thở như cũ vô cùng bình thường!

“Đây chỉ là động tác thứ hai, nếu chờ thêm hai tuần lễ, sau khi tập thành thạo năm động tác, sẽ còn không biết có điều kỳ diệu gì sẽ xảy ra?” Quý Phong hưng phấn giá giá quả đấm, lại nhìn đồng hồ, nhanh chóng hướng về phòng học mà chạy.

Đi tới phòng học, rất nhiều học sinh còn chưa tới, Quý Phong liền lấy sách giáo khoa ra, cẩn thận đọc.

Tốc độ đọc sách của Quý Phong rất nhanh, đọc đến đâu nhớ đến đấy, quả thực là rất thần kỳ, cho dù là chưa từng đọc qua trước đây, nhưng chỉ cần xem một lần, đều giống như điện ảnh vậy, không ngừng hiện lên trong trí nhớ, căn bản là sẽ không quên mất.

Hắn tin tưởng, chờ thêm hai tuần lễ sau khi hoàn thành năm động tác, hắn cũng đồng thời xem hết tất cả sách giáo khoa, thậm chí còn sẽ sớm hơn.

Như vậy, còn dư lại gần tới một năm, hắn có thể dùng để ôn tập giúp vận dụng linh hoạt kiến thức.

Thi đậu một trường đại học lý tưởng, đối với Quý Phong hiện tại mà nói, cũng coi như không có chuyện gì khó.

Trương Lỗi không biết đến từ lúc nào, xông tới nói.

-Này, tên khốn kia có dám tìm cậu để gây phiền toái nữa không?

Quý Phong cười nói.

-Bị đại thiếu gia cậu cảnh cáo rồi, hắn còn dám làm loạn?

Trương Lỗi lập tức ngượng ngùng cười một tiếng, nói.

-Cậu kia, cậu biết rồi sao?

-Ôi trời!

Quý Phong khó có được xổ một câu ca thán, cắn răng nghiến lợi nói.

-“Tên khốn kiếp này, lừa mình quá đáng, cả ngày ăn mặc, bộ dạng như tên côn đồ, trên thực tế thì ra không ngờ lại là con trai của thư ký Huyện ủy, lại còn là anh của Đồng Lôi, cậu quả thực khốn kiếp!”

Trương Lỗi lập tức cười làm lành nói.

-Cậu nghe mình nói, hãy nghe mình giải thích, mình làm như vậy, cũng là vì bất đắc dĩ, không còn cách nào khác!

Bạn có thể dùng phím mũi tên hoặc WASD để lùi/sang chương.