Tình Yêu Với Chủ Tịch

Chương 43: Chương 43: Lo lắng




hic hic . Các nàng thật là lạnh lùng . Ta đang buồn vì truyện của mình bị copy mà các nàng ko cho ta được một lời an ủi .Hôm nay ta ra chương nhưng có lẽ tháng 3 hoặc hôm nào rảnh quá ta mới đăng tiếp vì dạo này ta đang bận lắm . Thế nhé

________________________________

Anh để cô lêm sofa . Hải nam sờ trán cô . Anh vô cùng chướng mắt nhưng vì hải nam là bác sĩ và cô đang bệnh nên anh nhẫn nhịn xuống . Hải nam xem xong thì thở phảo nhẹ nhõm nói :

Cảm mưa thôi không nghiêm trọng lắm .

Anh thấy thế thì liền bế cô lên phòng rồi gọi dì lan lên lau khô người và thay quần áo cho cô . Đứng ở ngoài , Anh nói to nhưng nghe như đang quát :

Tâm tâm , anh nhi và thảo .

Anh nhi nghe thấy gọi tên mình thì giật mình nói với kiệt dương :

Chẳng lẽ em phải ra đi như thế này sao ?

Kiệt dương cố gắng trấn tĩnh cô :

Không sao đâu . Em sẽ ko ra đi như vậy đâu .

Thảo nói với trần lâm :

Em đi đây . Chào tạm biệt .

Thảo và anh nhi dắt tay lên trên . Kiệt dương quay đầu bảo Trần lâm :

Ta cũng lên thôi . Không thể để hai bông hoa chết được .

Tiếp theo , kiệt dương và trần lâm cũng lên . Anh nhìn thấy 3 người con gái đang đứng trước mặt mình và bắt đầu quát :

Các em làm gì vậy ?

Tâm tâm ko dám hé răng .

Anh cố gắng giữ bình tĩnh nhưng chất giọng vẫn không kiềm chế nổi sự tức giận . Anh nói :

Buổi chiều các em chơi con chưa chán mà buổi tối lại còn nén lút đi . Các em đi thôi thì ạh ko nói nhưng các em còm kéo thêm cả tiểu vân . Cô ấy yếu người hơn nữa còn vừa ốm dậy . Nếu nước mưa vào người chạy nên đầu thì sao ? . Các em phải hiểu phần quan trọng chứ .

Kiệt dương và trần lâm đứng ngoài nghe thì thấy đoạn này hơi lố . Kiệt dương quay lại hỏi trần lâm :

Có cần phải nghiêm trọng hóa vấn đề ko ?

Trần lâm quay sang hỏi hải nam :

Nói xem cậu là bác sĩ . Có nghiêm trọng như thế ko ?

Hải nam chưa kịp trả lời thì Vương tuấn quay lại kèm theo cái lườm sât khí . Không ai dám ho he câu gì . 3 chàng trai cúi gằm mặt xuống . Một trận giáo huấn bắt đầu diễn ra . Đột nhiên dì lan đi vào nói :

Tiểu thư tỉnh rồi ạ .

Anh vội chạy qua phòng cô . Những người còn lại rối rít cảm ơn dì lan . Nếu ko có dì không biết họ còn phải nghe đến bao giờ . Cô mặc cái áo kẻ trắng đen ôm sát người tay lỡ và một cáu quần đùi ngủ . Một cái chăn bông được ôm sát người cô . Cô tỉnh anh nhìn thấy cô . Anh nói :

Em không biết sợ là gì đúng không ? Em đi cũng ko thèm nói với tôi ...

Cô ko nghe anh nói hết . Đứng dậy ôm lấy anh . Anh dừng lại ko nói nữa . 3 giây cô đưa tay lên véo thật mạnh má anh . Cô tưởng anh sẽ đau chứ cô làm vậy là trả thù anh dám mắng cô . Nhưng không anh vẫn ko thay đổi cảm xúc nhìn cô bằng ánh mắt khiến cô nhận ra rằng mình đã sai . Cô buông tay ra nhìn anh . Trần lâm đứng ngoài cửa hỏi Kiệt dương :

Gan cô ấy to nhỉ ?

Kiệt dương nói :

Cô ấy chắc lá gan phải to bằng gan trời . Cậu thử ra làm thế với tuấn xem .

Trần lâm nói :

Đừng có xui dại , thích thì ra mà làm trước . Đây chưa muốn chết .

Anh quay lại nhìn kiệt dương và trần lâm . 2 người tiếp tục im lặng . Anh nhìn cô bằng ánh mắt u buồn rồi quay đi . Cô chạm nhẹ vào khủy tay anh . Anh không quay lại . Cô nói :

Có sao đâu ? Tôi vẫn tỉnh mà .

Anh im lặng .

Hải nam nói :

Cậu đang sốt đấy .

Cô nghe thấy thế thì nói :

Nhưng ko mệt chút nào .

Anh ko nói gì .

Cô day tay anh :

Này .

Anh quay sang để cô nằm xuống giươngf rồi nói :

Ngủ đi .

Anh quay ra nói 3 cô gái :

Đây là lần cuối cùng . Về phòng đi . Cả 3 cậu nữa .

Mọi người lần lượt ra khỏi phòng . Anh lên giường ôm cô ngủ . Cô để yên anh ôm vì cô rất sợ anh giận . Cô nằm một lúc rồi thiếp đi . Anh vẫn chưa ngủ vẫn ngắm nhìn gương mặt của cô . Cô đột nhiên quay hết tư thế này đến tư thế khác . Anh nghiến răng chịu đựng ham muốn của mình . Đến lúc anh không chịu được nữa . Anh đắp chăn cho cô và đi nhanh đến phòng Trần lâm . Anh mở của đi vào . Trong phòng , Trần lâm , hải nam và kiệt dương ngồi ăn và xem bóng đá . Thấy anh vào miếng bò khô trong miệng trần lâm rơi ra . Anh nói :

Mượn phòng tắm .

Nói xong anh bước nhanh vào và xả nước lạnh . KIệt dương đứng ngoài trêu trọc :

Em dâu của tôi làm gì mà phải để cậu đi tắm nước lạnh vào ban đêm như thế này ?

Anh nghe thấy nhưng mặc kệ . Tiếp tục xả nước vào người . Kiệt dương và Trần lâm nhìn nhau cười sát khí . Một lúc sau , anh ra . Anh nói :

Còn các cậu làm gì mà bây giờ vẫn còn tụ tập ở đây .

Hải nam vỗ vai anh nói :

Đi ra chỗ kia , tôi có chuyện muốn nói với anh .

Ah và hải nam đi ra cửa sổ trong phòng . Hải nam vỗ hai phát vào vai anh :

Anh biết ko , tôi có thể nhìn thấy tiểu vân mặc dù thời gian hai người quen nhau rất ít nhưng ánh mắt cô ấy dành cho anh là chân thật . Từng cử chỉ , hành động cũng đều gọi là yêu thương . Tôi quen tiểu vân từ nhỏ Đại học tôi sang mỹ theo nghề bác sĩ . Trước khi đi tôi lấy hết can đảm tỏ tình với cậu ấy . Nhưng tiểu vân lại nói :

Mình chỉ coi cậu là anh trai của mình thôi .

Tôi nói :

Nhưng mình ko muốn nói anh trai của cậu .

Cô ấy lại nói :

Vậy cậu là bạn thân nhất của mình . Mình chưa từng nghĩ sẽ đi quá giới hạn .

Tôi lúc đấy mới hiểu ra . Tôi ko thể ép đặt tình cảm của cô ấy . Cô ấy chưa bao giờ nhìn tôi dù chỉ một chút . Nhưng với anh . Thì đó lại là một vấn đề khác . Cô ấy dùng ánh mắt cưng chiều nhìn anh . Chủ động ôm anh . Cho anh động vào người , cho anh chăm sóc . Tôi thực rất ghen tị với anh . Tôi ...

Nói đến đây , anh hiểu hải nam đang muốn nói gì . Anh nói :

Cậu yên tâm , nhất định tôi sẽ ko làm cậu thất vọng . Tôi thương cô ấy thật lòng .

Anh và hải nam ko nói nữa . Đứng im nhìn ra xa . Bỗng anh nói :

Nhưng tôi vẫn chưa rõ tình cảm cô ấy dành cho tôi . Tôi rất muốn cô ấy thể hiển , hay thử đạt niềm tin vào tôi . Nhưng tôi vẫn thấy tôi đang bước tôi muốn cô ấy bước cùng nhưng cô ấy vẫn còn đắn đo chưa chịu bước .

Cô đứng ngoài cửa nghe thấy hết những lời anh nói . Vừa nãy anh đứng lên đi thì hơi ấm cạnh cô cũng biến mất . Cô mở mắt thì ko thấy anh đâu . Bây giờ thấy anh thì thấy anh nói như thế . Cô khóc , lúc đầu là nấc nhẹ một phần vì mệt một phần vì anh ko hiểu cho tình cảm của cô . Cô càng nghĩ lí do thứ hai thì cô khóc càng to . Anh nghe thấy tiếng cô khóc thì xoay người lại . Trần lâm ra mở của . Kiệt dương hỏi :

Tiểu vân , sao em khóc vậy ?

Trần lâm mở của thì thấy cô nước mắt dòng dòng , hoảng quá chỉ biết nói :

Em dâu , sao lại khóc ?

Anh nhìn thẳng vào mặt cô , cô mắt mờ đi vì nước mắt nhưng cũng nhìn vào mắt anh . Hai người nhìn nhau . Trần lâm quay đầu thấy người cô nhìn là anh thì né sang một bên cho hai người nhìn nhau . Anh nhìn thấy cô , hạ ly nước xuống bàn đẩy nhẹ hải nam ra . Chạy tới trước mặt cô , ôm cô nói :

Anh xin lỗi . Được rồi đừng khóc nữa .

Cô nói nhưng ko rõ :

Anh....hiểu .....cảm ..tôi .

Anh quay xuống nhìn cô . Anh nhấc cô lên . Bế cô , 2 chân cô quấn quanh hông anh . Tay đan ở cô anh . Anh để tay lên đầu cô rồi đầu cô ở trên vai anh . Cô ôm cổ anh . Anh cứ thế ôm cô . Anh đóng của nói :

Tôi về ngủ đây .

Hải nam cười với anh . Anh gật đầu . Anh ôm cô . Anh nói :

Tất cả là nỗi của anh . Anh sai . Anh sai .

Về phòng anh đặt cô lên giường . Anh nhìn cô .Lau nước mắt . Cô nhìn rõ gương mặt tuấn tú . Anh nói :

Tôi bây giờ có thể xác định được tình came của mình . Tôi có thể để em ở trong tim và mang đi bất cứ nơi đầu . Nhưng em , Tôi came thấy em chưa sẵn sàng . Em... có thật sự có tình cảm với tôi ko vậy ???

Anh nhìn cô . Mong câu trả lời của cô . Cô im lặng một lúc khá lâu . Lúc anh định bỏ cuộc thì cô tiến lại gần khuôn mặt của anh . Cô nhắm mặt đặt lên môi anh một nụ hôn nhẹ và nhanh . Anh nhìn cô . Anh biết được câu trả lời của cô . Mặt cô lại đỏ lên . Cô ôm anh . Cô nằm trong lồng ngực rân chắc của anh . Anh khẽ cười rôi hôn nhẹ lên tóc cô . Anh nói :

Ngủ ngon nhé .

Cô khẽ gật đầu .

Anh xiết thật chặt vòng tay ôm cô . Anh sợ lỏng một chút . Cô sẽ đi

Bạn có thể dùng phím mũi tên hoặc WASD để lùi/sang chương.