Tình Yêu Với Chủ Tịch

Chương 52: Chương 52: Giận dỗi (2)




Tôi đã thực sự bực mình nói :

- Anh bị gì à ?, tôi đã nói không ăn liên quan gì đến giận dỗi . Anh đi ra ngoài đi

Sau câu nói đầy tức giận đó là một bầu không khí im lặng bao trùm , tôi nuốt nước bọt đang định quay đầu lại thì nghe thấy tiếng đóng cửa . Thở phào một cái anh đã đi ra ngoài rồi , dì Lan nhìn tôi nói :

- Con vừa quát ...

Tôi thản nhiên gật đầu . Lại tiếp tục xem cái mắt của tôi sưng lên khi mở nhiều cảm thấy rất mỏi mắt . Đang lúc tôi xoa xoa mắt thì anh mở cửa bước vào bên cạnh là một chị giúp việc đang cầm trên tay khay đồ ăn bốc khói nghi ngút . Ánh mắt của anh nheo lại nhìn mắt của tôi , anh quay sang bảo dì lan và chị kia :

- Ra ngoài

2 người nhanh chóng bước ra ngoài sau đó anh đóng sầm cửa lại , bước nhanh tới tôi . Tôi che mắt lại , anh cầm tay tôi giật ra rồi nhìn thật kĩ và nói :

- Cái gì đây ?

Tôi phụng phịu nói :

- Bỏ ra

Anh nói lại :

- Tôi hỏi em bị làm sao ?

Tôi chán ghét nhìn anh nói :

- Bị sưng anh không nhìn thấy à?

Anh ngay lập tức bế tôi lên bước nhanh lên phòng của chúng tôi . Anh nói :

- Nếu biết em chỉ vì như thế này mà không nhìn tôi thì có phải em quá coi thường tôi rồi không ?

Sau khi đặt tôi lên giường , theo cách nói chuyện của anh thì tôi biết anh đang gọi cho Nam . Tôi nói :

- Chỉ bị con gì cắn thôi đã bôi thuốc rồi không cần phải phức tạp thế đâu ?

Anh quay lại lườm tôi một cái . Nói chuyện điện thoại xong anh đến cạnh tôi cúi xuống hôn môi , nụ hôn mang theo sự giận dữ , tôi tránh né anh lại ép tôi quay lại để đón anh , anh không cho phép tôi trốn chạy tôi không đáp trả nhưng anh thì vẫn anh mạnh mẽ hôn lấy .Đúng lúc đó , cánh cửa được mở ra , Hải nam , trần lâm ,kiệt dương , thảo , tâm , anh nhi xông vào . Tôi đỏ mặt đẩy anh ra . Trần lâm lập tức ho lấy ho để . Anh đứng dậy thong thả nhìn họ nói :

- TÔI có gọi hết các người đến đây à ?

Trần lâm và kiệt dương không trả lời mà nhìn chăm chú vào mặt tôi . TRần lâm đi tới đặt tay lên vai tôi nói bằng giọng cảm thông :

- Tiểu vân , nói anh nghe , có phải vương tuấn đánh em sưng mắt như thế này đúng không ? Em nói đi chỉ cần em nói , anh sẽ giúp em nộp đơn kiện .

Anh nhếch mép để tay trần lâm ra khỏi vai tôi nói :

- Ai dám nhận đơn

Bạn có thể dùng phím mũi tên hoặc WASD để lùi/sang chương.