Tình Yêu Vĩnh Cửu

Chương 19: Chương 19




Linh Lan mất , Lous đã ra lệnh mai táng cả làng Đông theo cô . Từ người già cho tới người trẻ , tất cả mọi người đều bị bắt , nhốt vào ngục chờ ngày thiêu sống . Riêng Tịnh Yên bị truy nã vô cùng gắt gao vì theo Lous , cô là người bạn thân duy nhất của Linh Lan , anh ko muốn người mình yêu phải ra đi một mình . Anh đã sai Leo truy tìm cô , ai ngờ Leo ko những phản bội anh và còn chạy trốn cùng Tịnh Yên .

Ở một xóm nhỏ , ko thấy ánh sáng mặt trời , Tịnh Yên ngồi co ro trong một góc . Bên phải là Leo , anh đang cố gắng nhóm lửa lên nhưng vì thời tiết ẩm thấp , điều kiện tồi tàn đến mức ko còn gì để nghĩ tới ngày mai khiến anh chán nản cực độ .

Nếu cứ thế này chúng ta chết mất Tịnh Yên rất sợ việc ko thể sống tới ngày mai , ám ảnh tới nỗi cô chẳng dám chợp mắt vì cô sợ mình sẽ ko tỉnh lại nữa . Làng Đông đã mất , mọi người đều bỏ rơi cô . Giờ đây cô ko còn ai ngoài Leo , dù cô ko muốn mục đích của hắn là gì ? Tại sao lại cứu cô rồi từ chức vụ để cùng cô sống khổ sở thế này .

Vẫn còn cơ hội cứu sống Linh Lan ?

Tịnh Yên ko nghĩ Leo sẽ hỏi câu nào , cô cơ bản chẳng thể hiểu nổi tính cách của gã . Trước khi A Thất biến mất , anh đã kịp thời giấu xác Linh Lan với mục đích là bảo toàn danh tiết cho Linh Lan . Anh nói với cô : Nếu em tìm thấy lá Thảo màu xanh lục , rất có thể Linh Lan sẽ sống lại nhưng em tốt nhất đừng nên mạo hiểm vì trong thân lá Thảo này có chứa một chất vô cùng độc . Quy trình của cây chính là hấp thụ độc qua người cầm nó rồi mới giải độc cho người bệnh A Thất ôm chặt lấy cô , anh xoa đầu đứa em gái mà anh thương nhất , mếu máo nói : Anh yêu Linh Lan , anh ko thể để Lous tìm ra cô ấy được . Vì vậy Tịnh Yên , xin em hãy giữ kín bí mật này nhé

Đối mặt với thực tại , ánh mắt đầy trông mong của Leo khiến Tịnh Yên vô cùng bối rối . Cô vẫn chưa thể hoàn toàn tin tưởng vào hắn , lỡ đâu hắn là gián điệp do Lous phái tới . Ko được , cô ko thể phản bội anh trai mình . Thế là cô lắc đầu , phủ nhận : Anh nói cái gì thế ? Làm sao mà người chết có thể sống lại đây . Tỉnh lại đi

Bạn có thể dùng phím mũi tên hoặc WASD để lùi/sang chương.